CHƯƠNG 35 : KẾT THÚC

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

3 NĂM SAU :

Hôn lễ giữa tổng tài tập đoàn Vương Thị và con trai Nghiêm Minh Triệt diễn ra vô cùng hoành tráng. Khách mời lên đến 1500 người , trong đó tất cả đều là những người có tiếng tăm trên thế giới. Hôn lễ thế kỷ này được truyền đi khách nơi trên thế giới xứng với danh phận của cô dâu và chú rể. Khắp nơi được bao phủ bởi hoa hồng và tulip. Các con đường trong lễ trường đều được trải thảm Milan cao cấp. Trong sự náo nhiệt lạ thường đó , Vương Nguyên ung dung ngồi vắt vẻo trên xà nhà nhìn xuống đống áo cưới có trị giá liên thành phía dưới không khỏi lắc đầu ngao ngán. Tuấn Khải đẩy cửa phòng bước vào nhăn mặt lên tiếng :
- Bảo bối, em còn không xuống đây thì trễ giờ mất. Ngoan, xuống đây chuẩn bị ra tiếp khách nào.
Vương Nguyênbĩu môi :
- Không xuống, anh bày ra thì tự anh mặc mà đi tiếp khách ấy. Em không cần vác mấy thứ gò bó ấy vào người đâu .
Tuấn Khải dở khóc dở cười dỗ dành :
- Ngoan, hôm nay là hôn lễ của chúng ta. Em không định để anh mất mặt đi ra ngoài mà không có tân nương chứ. Các baba của anh đang ở ngoài chờ uống chén trà của con dâu kìa.
- Em không thích. Đã bảo anh làm đơn giản thôi. Cứ thích khua chiêng khua trống. Bây giờ tự mình đi mà giải quyết. Em ngủ đây.
Tuấn Khải bày ra vẻ mặt vô cùng ủy khuất ai oán nói :
- Anh chỉ muốn tuyên bố với cả thế giới rằng anh có thể lấy một người vợ xinh đẹp , tuyệt vời như thế nào thôi mà. Em không định để chồng của mình phải mất mặt chứ. Ngoan , xuống đây đi được không ? ( thê nô công rồi ^^ )
Thấy vẻ mặt tội nghiệp của Tuấn Khải  Vương Nguyênđành thỏa hiệp nhảy phóc xuống đất ôm cổ anh làm nũng :
- Em ra ngoài với anh nhưng không được bắt em đem đống vải ấy vào người nhé.
Tuấn Khải nhìn cậu nhẹ nhàng lên tiếng:
- Nhìn anh nào .
- Sao ?
- Thấy anh thế nào ?
Vương Nguyên bây giờ mới chăm chú nhìn ông chồng tương lai của mình. Hôm nay anh mặc đồ chú rể , áo khoác đuôi tôm , thêm chiếc nơ thắt ngay ngắn ở cổ áo cùng mái tóc màu nâu được đánh rối một cách nghệ thuật bởi nhà tạo mẫu hang đầu thế giới. Vừa mang nét lãng tử lại rất nam tính. Qủa thật suất đến ngây người.Vương Nguyên đành gật đầu nói thật :
- Chồng em hôm nay thật sự rất đẹp trai nha. Giống như hoàng tử vậy.
Anh bật cười ôm lấy thắt lưng của cậu nói :
- Vậy thì bây giờ anh muốn công chúa của mình cũng thật xinh đẹp.

Vương Nguyên bĩu môi phản bác :

- Em cũng mặc vest mà , sao thành công chúa được chứ .

Kệ Vương Nguyên lảm nhảm , anh vừa đưa tay thoát chiếc áo phông mà cậu đang mặc trên người xuống sau đó tự mình mặc áo sơ mi trắng và vest cưới màu thiên thanh cho cậu . Tự tay đeo găng tay , mang giày tất cả xong xuôi Tuấn Khải mới ra ngoài gọi nhà tạo mẫu tóc cùng chuyên gia trang điểm vào giúp vợ của anh trở thành một người đẹp nhất thế gian này. Im lặng yên ngắm nhìn Vương Nguyênmà nghe trong lòng niềm hạnh phúc đang dâng trào. Chỉ ít phút nữa thôi Vương Nguyên sẽ chính thức trở thành người của anh , chỉ anh mới có thể ở bên cạnh quan tâm , chăm sóc cho cậu suốt đời mà thôi.

Hồi tưởng lại đoạn thời gian 3 năm qua , Tuấn Khải phải hao tốn bao nhiêu tâm sức mới có thể khiến cậu đáp ứng lời cầu hôn của anh. Sau khi mọi chuyện được giải quyết, Vương Nguyêndần dần thay đổi trở về bản chất thật của mình , cậu trở nên ngày càng hoạt bát, vui vẻ . Tuấn Khải lại càng ngày càng yêu cậu nhiều hơn. Anh chuyển ra ngoài thành lập tập đoàn điện tử-viễn thông Vương Thị đứng trong top 10 công ty hàng đầu thế giới. Còn tổ chức CEO_LEADER Tuấn Khải giao lại cho Thiên Tỷ chủ trì đại cuộc. Chỉ khi nào có việc quan trọng anh mới nhúng tay vào. Về cái phần kinh doanh chính là tài năng thiên phú của Tuấn Khải vì vậy chỉ trong 3 năm anh được tờ báo chí uy tín NEW YORK TIME bình chọn là thiên vương trong ngành viễn thông. Cộng thêm tuổi trẻ tài cao, vẻ đẹp xuất chúng đến mức ma mị. Tuấn Khải là niềm mơ ước của tất cả thiếu nữ trên thế giới nhưng cũng chỉ là ước mơ mà thôi. Vì ngay từ đầu anh đã xách Vương Nguyên đi ra tuyên bố với giới truyền thông rằng cậu là vị hôn thê của anh khiến Vương Nguyêndỗi hết một tuần làm anh tay chân luống cuống , suốt ngày ở nhà dỗ dành cậu. Nhớ lại đoạn thời gian hạnh phúc đó khiến anh mỉm cười vui vẻ .
- Vương Tổng, Vương Tổng .
Tuấn Khải giật mình quay lại. Anh bỗng dưng sững người. Ánh mắt hiện lên vẻ kinh diễm khi nhìn thấy Vương Nguyên. Tuấn Khải từng bước chậm rãi đến bên cậu , anh cứ nhìn chăm chăm vào ngườiVương Nguyên , cứ sợ mình bỏ lỡ một giây cậu sẽ biến mất không còn bóng dáng. Hai vị chuyên viên trang điểm và tạo mẫu tóc thức thời tự động bước ra ngoài đóng cửa . Tuấn Khải nắm lấy bàn tay của Vương Nguyên đưa lên môi hôn nhẹ thâm tình nói :
- Bảo bối à , hôm nay em thật sự vô cùng xinh đẹp.
Vương Nguyên đỏ mặt gắt :
- Miệng lưỡi lúc nào cũng ngọt như vậy . Em nghe phát ngấy rồi đây này. Buồn nôn
Tuấn Khải bày ra vẻ mặt ủy khuất của một tiểu tức phụ ca thán :
- Vợ à, anh hảo thương tâm nha.
- Mặc kệ anh.
Nói xong cậu chạy ra ngoài sau đó quay lại làm mặt quỷ với anh. Tuấn Khải đành phải nhanh chóng đuổi theo ôm cậu lại ái muội thổi khí vào lỗ tai của Vương Nguyên dặn dò :
- Vợ ngoan, ở trong đây chờ sư phụ vào nhé. Anh đi ra ngoài trước đây.
Trước khi đi anh còn hôn nhẹ lên trán Vương Nguyên lưu luyến không muốn rời. Tuấn Khải vừa rời khỏi lập tức âm thanh trêu chọc của Chí Hoành vang lên :
- Buồn nôn quá đi. Hai người làm cho những người độc thân như tụi mình hảo thương tâm nha.
Ngữ Yên gật đầu đồng tình :
- Mình cũng muốn tìm một người mà gả đi cho rồi đó.
Vương Nguyên đả kích lại :
- Vậy ư ? Quay lại nhìn anh chàng đang ngóng trông bạn từng giờ phía sau kìa. Còn muốn đi đâu cho xa xôi. Hay định có vài đứa rồi cưới cũng chưa muộn.
Ngữ Yên thẹn thùng đỏ mặt đành ai oán liếc mắt về cái tên đang đứng phía sau của mình. Kim Hyun Joong đành bước đến ôm cô vào lòng nhìnVương Nguyên trách móc :
- Nhóc , sao dáng chọc vợ yêu của anh vậy ? Tiểu Nguyên thật sự là đáng đánh nha. Nếu cô ấy tức giận sau này con của tụi anh sinh ra suốt ngày mặt sẽ nhăn nhó đấy.
Vương Nguyênbật cười :
- Được rồi. Em không chọc hai người nữa.
Hàn Doanh bước lên nắm lấy bàn tay Vương Nguyên mỉm cười dặn dò :
-Tiểu Nguyên , sau này em nhất định phải hạnh phúc nha. Nhìn thấy em có thể vui vẻ như ngày hôm nay chị thật sự cảm thấy vô cùng vui mừng.Có lẽ mẹ ở trên trời cũng đang mỉm cười với chúng ta. Sau này tốt nhất hai đứa nên rời khỏi đây tìm một vùng trời dành cho riêng mình. Đừng nên nhúng tay vào những thị phi trong xã hội nữa.
Vương Nguyênôm lấy Hàn Doanh nhẹ mỉm cười :
- Em biết rồi. Cám ơn chị.
-    Vừa lúc đó Airi mặc lễ phục phụ dâu bước vào :
- Roy , chuẩn bị xong chưa ?
Vương Nguyên gật gật đầu hướng cô mỉm cười. Hôm nay Ngữ Yên thì mang thai , Chí Hoành thì đã kết hôn cùng Thiên Tỷ, nhắc đến chuyện này cậu cũng vô cùng hưng phấn . Chỉ lo tên nhóc này cứ ôm mãi bóng hình Hàn Phong . Đến khi Chí Hoành hí hửng khoác tay Thiên Tỷ về ra mắt sư phụ cậu mới biết , thật đáng trách nha, bạn bè thân nhau như vậy mà cậu không được hay biết gì . Lần đó Vương Nguyên cạch mặt Chí Hoành một thời gian dài khiến cậu nhóc tốn bao công sức mới chuộc được tội. Hàn Doanh cũng đã có đôi có cặp với Bác sĩ Nguyên Bảo, Yên Chi thì còn nhỏ nên công việc phụ dâu đành phải giao cho chuyên gia hóa trang nổi tiếng xinh đẹp Airi đảm nhiệm. Mà lại khéo may mắn là Thiếu Hạo lại nhờ Phương Thế Gia làm phụ rể. Đúng là ông trời khéo sắp đặt.
Có lẽ sau hôn lễ của hai người xong sẽ có thêm một chuyện vui nữa. Dù cho có là oan gia thế nào đi chăng nữa nhưng nhìn Airi và Thế Gia đấu võ mồm thật sự rất đáng thưởng thức. Vừa lúc đó cửa phòng bật mở. Nghiêm Minh Triệt bước vào hướng về phía Vương Nguyên tươi cười hiền từ hỏi :
- Con chuẩn bị xong chưa ? Tới giờ làm lễ rồi.
Vương Nguyênmỉm cười ngọt ngào gật đầu. Cậu đưa tay về phía Nghiêm Minh Triệt . Là sư phụ cũng là cha nuôi của cậu cùng tiến ra lễ đài. Môi thủy chung vẫn nở một nụ cười hạnh phúc. Cặp đôi Tuấn Khải + Vương Nguyên xuất hiện cùng nhau khiến mọi người hít một ngụm khí lạnh. Hai vợ chồng họ đúng là yêu nghiệt , xinh đẹp đến mức làm người khác phải nghẹt thở cùng tự ti. Nhìn họ như một đôi tiên đồng ngọc nữ khiến mọi người ai cũng hâm mộ.
Trước sự chứng kiến của chúa cùng những lời chúc phúc của bạn bè , Tuấn Khải cùng Vương Nguyên trao nhẫn cưới cho nhau sau đó là một màn hôn môi thật ngọt ngào khiến người khác phát ghen . Vương Nguyên ngượng ngùng đẩy Tuấn Khải ra sau khi màn hôn hai người diễn ra quá lâu. Cậu bỏ qua ánh mắt ủy khuất của anh tiến đến trước lễ đường cầm trong tay bó hoa hồng thật đẹp nhìn khắp một lượt những vị bạn hữu dưới đài. Người được nhận sự hạnh phúc tiếp theo của cậu là ai đây.
Thật là mong chờ quá.Vương Nguyên nhắm mắt lại nở một nụ cười tung bó hoa lên không trung. Trong lòng cậu thầm cầu nguyện cho người đó là...Bó hoa trên không trung tạo một đường Parapol tuyệt đẹp sau đó nhẹ nhàng đáp vào lòng của Lăng Tây Y.Vương Nguyên mở mắt ra mỉm cười thật mãn nguyện. Cậu xoay người về phía Tuấn Khải không quên nháy mắt với Tây Y.

'Mong em tìm thấy được hạnh phúc , Tây Y à'.

Lăng Tây Y ôm bó hoa hồng trong lòng mà tâm cảm thấy ấm áp , tình thân khiến họ như có sự tương liên với nhau. Có lẽ sau Vương Nguyên , cô là người tiếp theo tìm được hạnh phúc của chính mình.

Chương sau ra phiên ngoại nha ^^ ai có ý kiến gì thì cmt nha , mình sẽ bổ sung.

Mình đang dự kiến ra fic mới , mọi người ủng hộ được không ạ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net