Chương 8: Niềm vui trở lại

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tất cả mọi người đang trên đường về làng Lá để chữa thương cho Kakashi. Vết thương của Kakashi rất nặng, không biết có qua khỏi không. Sai đã gửi thư cho Tsunade kêu bà chuẩn bị mọi thứ để chữa thương cho Kakashi. Tsunade chuẩn bị và ra làng để đón họ về.

-" Sao họ về lâu vậy, cô Tsunade. " Shizune nói với vẻ mặt lo lắng cho họ, đặc biệt là Kakashi.

-" Ta nghĩ bọn họ sắp về rồi. " Tsunade nói.

Phía xa xa làng có những con chim lớn đang bay tới làng. Tất cả mọi người không ai bị thương nặng, trừ Kakashi ra.

-" Cô Tsunade bọn họ về tới rồi. " Shizune rất vui khi thấy họ đã trở về.

-" Ta biết rồi, ngươi hãy đi đến bệnh viện để chuẩn bị đi. Ta sẽ đưa Kakashi đến sao. " Tsunade nói

-" Vâng. " Nói xong, Shizune đã chạy đi để chuẩn bị bị. Và mọi người kia cũng đã về tới. Tới làng tiếng nói đầu tiên hối húc là Naruto.

-" Bà già, nhanh chữa cho thầy Kakashi đi. Thầy đang nguy hiểm. " Với giọng nói hối húc Hokage của họ.

-" Ta biết, ngươi hãy đưa Kakashi đến bệnh viện đi. Còn mọi người thì hãy nghĩ ngơi đi, rồi hãy báo cáo. Sakura và Naruto theo ta. "

Nói rồi, Naruto cõng Kakashi trên lưng, Tsunade và Sakura theo sau. Họ tới được bệnh viện của làng. Tsunade và Sakura vào bên trong phòng phẫu thuật, Naruto thì ngồi ở ngoài rất lo lắng cho thầy của mình.

Tsunade và Sakura dùng tất cả mọi biện pháp, mọi nhẫn thuật chữa trị mình biết để cứu Kakashi. Một tiếng trôi qua, họ vẫn chưa chữa trị xong.

Naruto ngoài này đi tới đi lui lo lắng cho Kakashi. Cậu ước cho Kakashi được bình an và qua khỏi cơn nguy kịch về tính mạng. Bỗng cánh cửa phòng phẫu thuật của Kakashi mở ra. Sakura và Tsunade bước ra. Naruto chạy lại phía họ và hỏi.

-" Sakura, bà già thầy Kakashi thế nào rồi. " Naruto nói với vẻ mặt lo lắng. Tsunade không nói gì, bà để cho học trò mình nói chuyện với Naruto

-" Thầy Kakashi đã qua cơn nguy kịch, nhưng thầy vẫn chưa tỉnh dậy nữa. " Sakura nói với giọng buồn bã

-" Vậy khi nào thầy tỉnh dậy. " Naruto rất sốt ruột hỏi.

-" Nữa tháng hoặc một tháng và có thể là mãi mãi thầy sẽ không tỉnh dậy. " Sakura rất buồn khi nói ra câu này. Naruto sock khi nghe đồng đội mình nói như vậy.

-" Nếu hắn có nghị lực tức hắn sẽ tỉnh dậy thôi, hai ngươi không cần phải lo lắng. " Cuối cùng bà cũng chịu lên tiếng. Nói xong bà quay đi để lại Naruto và Sakura ở đó.

Naruto không thể nào chịu đựng được cú sock đó. Cậu hỏi Sakura.

-" Phòng của thầy Kakashi nằm ở đâu. " Giọng nói rất buồn và cảm thấy có lỗi với người thầy của mình.

-" Mình sẽ đưa cậu đến đó. " Nói rồi Sakura đưa Naruto đến phòng của người thầy thân thương của họ.


Bước vào, cậu thấy người thầy của mình nằm đó. Cậu đi lại và ngồi kế bên giường của thầy mình đang nằm và nói.

-" Thầy Kakashi, em xin lỗi vì em mà thầy phải nằm ở đây và không biết khi nào thầy tỉnh lại. " Vừa nói cậu vừa khóc.


Sakura thấy vậy lại an ủi cậu.

-" Không phải là lỗi của cậu đâu, cậu đừng khóc nữa. Chúng ta biết thầy rất quan tâm tới đồng đội của mình mà. Thầy không muốn nhìn thấy đồng đội của thầy phải mất đâu. " Sakura cố gắng an ủi người đồng đội ngốc của mình.

Trời bắt đầu tối dần đi, phòng Kakashi bây giờ có nhiều người đến thăm bệnh, họ cũng giống với Naruto luôn mong Kakashi mong chóng tỉnh dậy. Đặc biệt là Guy luôn mong muốn Kakashi tỉnh dậy để thi đấu với nhau.

Trời tối dần đi, chỉ còn lại 3 người trong phòng chăm sóc cho Kakashi. Đó là Naruto, Sakura và Sai. Naruto bảo hai người đồng đội của mình về nhà nghỉ ngơi còn cậu thì ở lại đây chăm sóc cho Kakashi.

Lúc đầu, Sakura và Sai không đồng ý, họ muốn cùng Naruto chăm sóc cho Kakashi. Nhưng Naruto kêu họ về và để cậu ở đây với Kakashi. Sakura và Sai không thể lung lay được quyết định đó nên đành phải về nhà. Trước khi đi Sakura có nói.

-" Mai tớ sẽ đem thức ăn đến cho cậu, nên đừng ăn ramen nghe. " Nói xong cô cùng Sai ra về.

Bây giờ, căn phòng chỉ còn lại Naruto mà thôi. Cậu nói rất nhiều câu xin lỗi với thầy mình nhưng không ai đáp lại, chỉ có tiếng gió hiu hiu ở ngoài mà thôi.

Ngày ngày trôi qua, lúc nào cậu cũng chăm sóc cho Kakashi và Sakura và Sai luôn đem thức ăn cho Naruto mỗi ngày.

Đã một tháng trôi qua, Kakashi vẫn chưa tỉnh dậy. Naruto thì vẫn ở bệnh viện chăm sóc cho người thầy của mình. Nhưng bây giờ không chỉ có Naruto mà có cả Sakura và Sai cũng ở bệnh viện chăm sóc cho thầy của mình.

Buổi tối hôm nay rất lạ, ba người đều rất buồn ngủ nên đã ngủ sớm. Họ chìm sâu vào giấc ngủ.

Suy nghĩ của Kakashi

Mình đang ở đâu? Mình còn sống hay đã chết? Ai đang bên cạnh mình?. Các câu hỏi ấy luôn hiện trong đầu Kakashi. Cậu từ từ mở mắt ra thì thấy căn phòng toàn một màu trắng, còn có những mùi thuốc sát trùng rất khó chịu. Kakashi có gắng nhìn xung quanh thì thấy những đứa học trò mình mệt mỏi nằm kế cạnh giường bệnh mình mà ngủ.

Bây giờ Kakashi đã biết mình ở đâu. Cậu cố gắng ngồi dậy và đặt tay của mình lên đầu những đứa học trò thân yêu của mình và cười tươi.

Suy nghĩ của Naruto

Có một bàn tay đang đặt trên đầu của mình. Không lẽ là. Cậu mở mắt ra và nhìn thấy người thầy của mình đã tỉnh dậy và nhìn những đứa học trò và cười.

Lúc này, cậu rất vui và cậu không biết phải làm gì ngoài bật dậy và ôm lấy thầy mình

Chỉ minh hoạ thôi

-" Thầy Kakashi cuối cùng thầy cũng đã tỉnh dậy rồi. " Vui mừng không gì bằng.

Cậu la lên, khiến hai người đồng đội của cậu thức dậy và thấy người thầy của mình đã tỉnh dậy sao một giấc ngủ dài.

-" Buông thầy ra, cậu làm gì mà ôm thầy chặt vậy. " Vừa nói Sakura vừa cú cho cậu một cái. Đau quá nên cậu đã buông tay khỏi người thầy của mình ra và ôm cục u trên đầu của mình.

-" Được rồi mấy đứa, cho thầy hỏi thầy đã ngủ bao lâu vậy. "

-" Thầy đã ngủ trong 1 tháng. " Sai nói

-" Đúng vậy, đúng vậy. Thầy ngủ rất lâu và tụi em rất lo lắng cho thầy. " Tuy Naruto bị u đầu nhưng vẫn la lên, chắc là do cậu vui quá nên không quan tâm việc mình bị đau nữa.

-" Thầy đã ngủ một tháng ư. " Kakashi hơi bất ngờ khi nghe học trò mình nói vậy.

-" Thầy còn muốn ngủ nữa à. Thầy mà chỉ biết ngủ thôi thì thầy sẽ mập lên đấy. " Sakura nói và chăm chọc thầy mình.

Đội Kakashi nói chuyện rất vui vẻ với nhau, họ chăm chọc người thầy của mình sau một tháng không nghe được tính nói của người thầy mình.

Kakashi xuất viện và trở lại công việc hằng ngày của mình và cùng những đứa học trò thực hiện nhiệm vụ.


End

Mình nghĩ chap này hơi nhàm và nó cũng là chap cuối cùng của câu truyện này rồi.

Cảm ơn mọi người đã dành thời gian để đọc truyện. Thanks.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net