Chương 1: Xuyên

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mỗ độc giả nằm trên cái giường xa lạ, nhìn lên trần nhà xa lạ, đặt một tay lên bên ngực trái cũng xa lạ nốt, thầm kết lời thề: sẽ không bao giờ đọc thể loại manga Mary Sue nữa.

Khoan đã, phải là không bao giờ đọc manga nữa chứ!

Bởi vì sao ấy hả? Vì một lần sa chân, ngã chết cả đời!

Hắn. Xuyên. Rồi.

Xuyên vào bộ manga đầu tiên, và chắc chắn sẽ là cuối cùng mà hắn đọc — Vampire Knight.

Hay hơn nữa, xuyên vào ai không xuyên, lại xuyên vào nhân vật cả quá khứ và tiền đồ đều đau đớn ngược tâm ngược thân quằn quại quắn quéo — Kiryuu Zero!

Thật sự là không có từ ngữ nào có thể diễn tả được tâm trạng hiện tại của hắn!

"Bang —!"

"Zero! Mau thức dậy đi!" Như mọi buổi sáng thường ngày, thiếu nữ tóc nâu bạo lực mà đá cửa xông vào,  đánh thức thanh mai trúc mã của mình theo một cách rất gợi đòn, đặc biệt là đối với những người có khí rời giường giống như vị thanh mai trúc mã đã đề cập ở trên.

Nhưng quái lạ là, sáng ngày hôm nay vị thanh mai trúc mã kia lại không phát hoả!

Kurosu Yuuki ngạc nhiên trợn mắt nhìn cảnh tượng khó tin trước mặt: Kiryuu Zero quần áo chỉnh tề nằm trên giường, tay phải đặt lên ngực trái, nhìn lên trần nhà với một biểu tình rất ư là trang nghiêm.

Thiếu nữ không khỏi cảm thấy hình ảnh này có gì đó rất quỷ dị. Cứ giống như là Kiryuu Zero đang chuẩn bị thề nguyền sống chết gì đó vậy!

"Ngươi dậy rồi ư??….Và ngươi đang làm cái gì vậy??"

Mỗ độc giả — à không, giờ phải gọi là Kiryuu Zero, lúc này mới dời tầm mắt từ trần nhà xuống thiếu nữ đột nhiên xuất hiện trong phòng. Một đầu tóc nâu cắt ngắn rối tung, đôi mắt nâu to tròn pha chút đỏ, thân hình nhỏ nhắn ngắn ngủn một mẩu, gương mặt khá là đại chúng.... Ừ, đây đích thị là Kurosu Yuuki trong truyền thuyết rồi.

Nhân vật trên trang giấy đột nhiên sống dậy thành người thật, Kiryuu Zero tỏ vẻ: ma huyễn quá, quái lạ quá, thích ứng không nổi.

Nhưng mà đã chiếm lấy thân thể của người ta, thì cũng phải sống sao cho đàng hoàng. Kiryuu Zero đè cảm giác quái dị xuống đáy lòng, cố gắng làm cho biểu tình của mình giống Kiryuu Zero nguyên bản nhất có thể....

Khoan đã, thiếu niên này đã bao giờ có biểu tình đặc sắc gì đâu nhỉ? Mình cũng không nên gồng quá, kẻo lại bị lộ!

"Dậy rồi.... Và ngươi làm ơn đừng có tự tiện xông vào phòng của con trai như vậy. Ta chưa từng thấy đứa con gái nào không biết xấu hổ như ngươi."

"Đáng ghét! Với cách nói chuyện như ngươi thì sẽ không được nữ giới yêu thích đâu!"

"Ta cũng không cần. Và đừng cãi nữa, mau xuống lầu đi, ta sẽ xuống sau."

Kurosu Yuuki tặng cho Kiryuu Zero một cái lườm không có tính uy hiếp gì, rồi cũng xoay người ra khỏi phòng.

Không khí yên tĩnh quay về, Kiryuu Zero lại tiếp tục trầm mặc. Được rồi... Mặc dù nội dung không sai, nhưng Kiryuu Zero hàng thật sẽ không dong dài như vậy, chỉ có thể nói tránh OOC thật khó.

Nói thật thì OOC là không thể nào né được. Dù cùng một thân thể, linh hồn khác nhau thì chính là hai con người hoàn toàn khác nhau.

Nhưng Kiryuu Zero cũng không sợ bị lòi. Thân thể này là Kiryuu Zero hàng thật giá thật, hắn cũng tin là chưa có nhân vật nào trong VK có khả năng nhìn thấu linh hồn cả, hắn chỉ cần sống thật tốt, không quá OOC là được...

Sống thật tốt...

Có quỷ mới làm được!

Tác giả chính là mẹ kế của Kiryuu Zero, đây là điều không thể nghi ngờ! Ngay từ khi sinh ra cuộc đời của hắn cũng đã được chú định là một bi kịch rồi!

Trong cảm nhận của hắn, lúc Kiryuu Zero chết cũng là lúc mà cuối cùng tác giả cũng đã tìm thấy lương tâm của mình!

Đến cuối, Kiryuu Zero và Kuran Yuuki cũng ở bên nhau. Và dù đã có với nhau một đứa con đi nữa thì trái tim của Kuran Yuuki cũng mãi mãi không thuộc về Kiryuu Zero. Và Kiryuu Zero chỉ là thế thân của Kuran Kaname.

Bức tranh kết thúc có hậu trông thật hạnh phúc, nhưng từng ngóc ngách, chi tiết của bức tranh đều đang nhuốm màu bi kịch đau thương.

Thử hỏi, với tất cả những đau thương mà Kiryuu Zero đã trải qua, thêm cả sống một cuộc sống mà mỗi ngày đều không thể quên rằng bản thân chỉ là thế thân của người khác, và nữ nhân hắn yêu nhất sẽ không bao giờ yêu hắn, có đau không?

Chính vì vậy, cái chết là sự giải thoát mà Kiryuu Zero xứng đáng được nhận.

Nhân vật mà hắn đau lòng nhất là Kiryuu Zero, nhân vật mà hắn yêu quý nhất cũng là Kiryuu Zero. Vì vậy, hắn chỉ muốn Kiryuu Zero có được hạnh phúc thật sự, chứ không phải thứ hạnh phúc mà giấu diếm bên dưới là muôn vàn nguy cơ.

Mà phải nói, Kuran Yuuki cũng thật là vô năng. Kiryuu Zero khi ấy là tình nhân của nàng ta, mà nàng ta lại chẳng thể làm cho huyết tộc có sắc mặt tốt với Kiryuu Zero dù chỉ là giả tạo, khiến cho vị trí của Kiryuu Zero thật xấu hổ. Dù là vợ chồng hợp pháp, nhưng Kiryuu Zero lại phải giống như tình nhân thấp kém, không thể tiếp xúc với ánh sáng.

Hệ lụy thật nghiêm trọng chính là huyết tộc ghét bỏ, xa lánh Kiryuu Ren.

Và cũng chính vì vậy, Kiryuu Zero quyết định: dù gió có thổi ngược thổi xuôi, hắn nhất định sẽ không bao giờ có bất kỳ tình cảm nam nữ nào với Kurosu Yuuki hay Kuran Yuuki!

Một tình yêu giống bố thí như vậy thì xin thưa hắn không cần!

Hắn cũng chẳng phải Kiryuu Zero lưng đeo huyết hải thâm thù chìm trong bóng tối và cần ánh sáng cứu rỗi kia. Bây giờ, hắn là một Kiryuu Zero quá mệt mỏi với cuộc đời và chỉ muốn cốt truyện xong nhanh để hắn còn đi sống cuộc đời của hắn.

Đúng vậy, ngay từ khi xuyên qua Kiryuu Zero đã làm xong giác ngộ. Chạy trốn khỏi cốt truyện thật là vô dụng, chạy không khỏi trời nắng thì đành phơi nắng vậy. Cốt truyện xong nhanh thì sẽ bớt phiền toái.

Nhưng mà điều đó cũng không có nghĩa... Hắn sẽ theo sát cốt truyện 100%.

Kiryuu Zero nhìn vào gương mặt trẻ con non mịn trong gương, thầm than vãn hắn xuyên qua cũng thật đúng lúc.

Cốt truyện còn lâu mới tới, và cũng còn lâu mới xong.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net