Chap 3: Lẩu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

*Tín tìn tin* âm thanh báo nhận tin nhắn của điện thoại vang lên, Nagisa vừa bước ra khỏi phòng tắm liền cầm lấy chiếc điện thoại đang nằm trên giường bấm vào phần mềm tin nhắn.

Karma Akabane: 2 tuần rồi tớ chưa gặp, tớ nhớ cậu quá T0T 

Môi Nagisa khẽ cong lên, cái tên này, mới có hai tuần chưa gặp mà đã nhớ, làm như người yêu không bằng. Bị suy nghĩ chính mình làm hết hồn, Nagisa lập tức lắc lắc đầu quăng nó đi.

Nagisa Shiota: Mới có 2 tuần , 14 ngày thôi mà!

Karma Akabane: Đối với tớ chỉ 1 ngày không gặp cậu là đã nhớ rồi >o<

Nagisa Shiota:.....

Không hiểu sao Nagisa lại thấy có gì đó vui vui trong lòng nhỉ ?

 Karma Akabane: Tối thứ bảy tuần này cậu có rảnh không, qua nhà tớ ăn tối như hôm trước đi, lần này ăn lẩu nhá!

Nagisa Shiota: Ăn lẩu tốn thời gian lắm, tớ sợ không về kịp giờ, cổng đóng mất!

Karma đang ở trong phòng lau mái tóc đỏ ướt vì mới tắm xong của anh thì thấy tin nhắn của Nagisa, anh hơi nhăn mặt, có vẻ là không vui. Chợt một tia sáng xẹt qua đầu, anh cười ranh mãnh.

Karma Akabane: Chủ nhật hôm sau cậu có bận gì không? Hay là cậu ngủ nhà tớ đi, sẵn làm tiệc đêm luôn cũng được !

Nagisa đang uống nước thì suýt sặc, ngủ nhà Karma á,ở  bên cạnh Karma cậu đã rất bối rối rồi, nếu ngủ lại thì cậu sẽ không biết ứng xử sao mất, hơn nữa chỉ có hai người... óc Nagisa đang liên tưởng tới ...Không, không, không, chắc không có chuyện đó đâu nhỉ ? Nagisa lại lắc đầu để cho mấy cái ý nghĩ ba chấm rớt ra, cậu suy nghĩ một lát bấm nhắn tiếp.

Nagisa Shiota: Được rồi, tớ sẽ mang theo đồ ngủ, cậu nhớ chi hết đồ ăn nhé, dù sao cũng là cậu rủ, mà chỉ có hai người thì làm sao làm tiệc ngủ, hay là cậu mời thêm đi!

Mời thêm á? Ý đồ của anh là để không gian riêng tư cho hai người mà, thêm người cho kế hoạch anh đổ vỡ sao ?

Karma Akabane: Vậy khỏi làm tiệc ngủ cũng được, tối 7h tớ sẽ đón cậu ở dưới cổng nhà trọ .

Nagisa Shiota: Ukm, tớ đi soạn giáo án đây. Bye nhé.

Karma Akabane:  Bye Bye <3 <3 <3

Phần mềm tin nhắn đã thông báo Nagisa Shiota đã off nhưng anh vẫn nhìn Avatar cậu chằm chằm, trong đầu luôn nghĩ đến thứ bảy của tuần này. Thứ bảy đến nhanh nhanh lên nha!!

.

Sau đó thì mỗi người làm việc của riêng mình, thời gian bỗng chốc cũng trôi nhanh hơn. Cuối cùng thì cũng đã đến ngày mà ai đó chờ mong đến mất ngủ rồi. Hiện tại thì Nagisa đang ngồi trên chiếc xe đua đen quen thuộc của Karma, mặt trắng bệch lý do rất đơn giản, lúc nãy cậu và Karma đi siêu thị mua đồ cho nồi lẩu, mới vào được 10' thì:

"Anh Akabane kìa"

"Đâu,đâu?"! đám đông Fans hâm mộ anh xuất hiện, chỉ 1 lát 2 người đã bị bao quanh, khó khăn lắm mới thoát được.

"Này Karma, sau này cậu đi ra ngoài với tớ nhớ hóa trang nhé, thêm vài lần như vậy chắc tớ chết vì kiệt sức mất" Nagisa vừa nói vừa thở vì hai người phải chạy 1 đoạn đường dài để cắt đuôi. Ai đời người làm viên chức lại còn nổi tiếng hơn cả ca sĩ idol thần tượng cơ chứ!

"Ha ha," Anh cười "Cũng tại tớ đẹp trai quá thôi, haizz, đẹp quá cũng ngại ghê đó~"

Nagisa liếc Karma, trong lòng không ngừng khinh bỉ 'Cái đồ tự cao, mới nói 1 chút đã nổ rồi!!' Thế là cậu không nói gì với Karma cho tới khi đến chung cư, giống như lần trước ,Karma bảo cậu lên trước để anh gửi xe nhưng cậu không chịu. Đồ nhiều như,bắt cậu xách hết à, đừng hòng! Anh cũng không ép cậu đành chiều theo. Hai người đi lên chung cư, mỗi người đều xách thức ăn cho công bằng. Anh đang mở cửa thì gặp bác Kusanagi ở nhà bên cạnh.

"Ối chà, Karma đã làm về rồi hả?"

"Vâng." Anh trả lời lễ phép.

"Ủa đây là?" Bây giờ bà ấy mới phát hiện sau lưng anh có 1 bóng người nhỏ nhắn, trông rất dễ thương, nhìn là muốn nựng >W<

"À, Đây là người yêu của cháu ạ." Anh cười cười rồi tư dưng nhăn mày 'Á' một tiếng vì bị ai đó giậm chân.

"Bác đừng nghe lời Karma nói bậy. Cháu là Nagisa Shiota, bạn thân của cậu ấy ạ."

"À à là vậy sao." Trông bà có vẻ hiểu nhưng trong lòng thì nghĩ khác hoàn toàn, cũng phải thôi, ai bảo nhìn cậu giống nữ như vậy. Hơn nữa lại còn nhỏ nhắn nữa, đứng với Karma trông vô cùng đẹp đôi. Bà cười tỏ vẻ người từng trải vẫy tay với cả hai: "Thôi hai đứa vào đi, bác có việc phải về đây"Sau đó nháy mắt với Karma, tất nhiên là Nagisa ngây thơ không nhìn ra cái nháy mắt mờ ám đó rồi.

"Vào thôi Nagisa."

"Ukm."Cậu vừa vào nhà Karma liền bước vào bếp, thả đống đồ ăn cậu cầm trên tay xuống bàn ăn. Bắt đầu bày ra chuẩn bị bữa tối cho cả hai.

"Karma, lấy hộ mình cái rổ đựng rau đi."*đang lặt rau*

"Ờ." Đang rửa nồi, Karma bèn dừng tay đưa đồ cho Nagisa. Đưa xong thì không trở lại làm tiếp mà phụ xử lí rau củ với cậu, thi thoảng lại tranh thủ cơ hội mà ngắm vẻ chăm chú khi làm việc của cậu.

Hai người 1 xanh 1 đỏ loay hoay trong bếp để chuẩn bị cho nồi lẩu thơm ngon sắp ra lò.

"Ưm...Thơm quá đi!" Nagisa mở chiếc nắp thủy tinh đậy cái nồi, hương thơm ngát không gian. Cậu lấy đũa khoáy khoáy xem nó đã chín chưa chứ  cái người bên cạnh vừa phát ra 1 tiếng *ỌC*= =''. Karma mặt đỏ bừng lúc này đang rất muốn trốn xuống đất để bớt xấu hổ.

"Đây, cậu ăn đi" Nagisa múc cho Karma 1 chén đầy, nén cười.

"À, ờ..."Karma đang cúi mặt ăn, không dám nhìn cậu, 'Ngượng quá đi mất, bị cậu ấy nghe thấy rồi T.T'

"Khục..."Nagisa đang cố gắng không cười thành tiếng, bộ dạng của Karma đang rất là dễ thương mà bình thường cậu rất ít được thấy nha.

"Cậu ngẩn mặt lên mà ăn đi, dù sao đó cũng là chuyện bình thường khi ta đói mà. Hì Hì."

"Ukm." Anh nhìn cậu, mặt có thoáng hồng nhưng lập tức điều chỉnh lại. Phải mặt dày mới cua vợ được! Đây là bí kíp!

"Chén thôi !!!" 

Dưới sự thanh toán của cả hai thanh niên đang đói bụng, nồi lẩu đầy úc nay đã vơi dần rồi chỉ còn cặn dưới cuối cùng. Ăn no nê thõa mãn thì phải dọn đồ.

 Vì Nagisa đã làm lẩu nên sau khi ăn xong thì  Karma phải rửa chén... Thế là lại một hình ảnh thường này của Karma mà chỉ có Nagisa được nhìn thấy. Ừm, đây là một hình ảnh đẹp không nỡ nhìn.

"Này Karma, tối nay tớ ngủ ở đâu ?" tiếng cậu trong phòng khách vang ra.

"Trong phòng tớ."Karma đáp ngắn gọn, hì hục rửa.

"Khụ!" Nagisa bị nghẹn miếng khoai tây chiên, vỗ ngực bồm bộp "Khụ khụ... Vậy.... còn cậu?"

"Trên ghế Sofa ngoài phòng khách."Mặc dù anh muốn ngủ cùng Nagisa nhưng phải làm từng bước a, không thể dọa sợ cậu ấy được....

"Không được." Nagisa chạy vào lại bếp, nói: "Cậu là chủ, sao lại ngủ ngoài Sofa? Không được, không được, để tớ ngủ ngoài đó cho!"

"Càng không được, cậu là khách quý của tớ, sao có thể chứ???" Anh bỏ cái dĩa đang rửa xuống, làm sao anh có thể để người yêu ngủ ngoài Sofa chịu lạnh được?

Và thế là 1 cuộc cãi vã giành 'ngủ ngoài Sofa' diễn ra... tuy nhiên thì không ai nhường ai nên kết quả là ngủ chung giường!! Tranh nhau đã đời xong Karma mới chợt nhớ... cả hai vốn là nam mà, ngủ chung với nhau cũng đâu có sao đâu a?

Nagisa  vừa thay xong bộ đồ ngủ từ nhà tắm bước ra bò lên giường rồi chui vào chăn ấm áp, cậu nhìn Karma rồi mỉm cười: "Vậy... tớ ngủ đây."

"Uhm"

"Ngủ ngon."

"Ngủ ngon."

Nagisa vùi mặt vào trong chăn nghĩ. Chuyện như vậy cũng do cậu, đáng lẽ ra thì phải nên hỏi Karma từ lúc đầu chứ! Thôi thì đành chịu, cố gắng vượt qua đêm nay vậy..... Hai người nằm ngược nhau nhưng vẫn có thể nghe rõ được cả hơi thở của đối  phương, con tim bỗng loạn nhịp, "Thế này thì sao ngủ đây hả THIÊN ??"Cả hai cùng nghĩ, tuy nhiên thì 5 phút sau Nagisa đã 'khò'. Đợi thêm 1 lúc khi đã chắc chắn cậu đã ngủ say, Karma mới khẽ xoay người ôm cơ thể nhỏ bé ấm nóng của cậu vào lòng, cảm giác lúc này của Karma sao nhỉ? Hạnh phúc chăng?

------------End chap 3----------

Bà con thấy sao ?Hay hông ?he he ,ta biết là hay mà (Mèo tự khen mèo dài đuôi = =")

Bye nhé !Hẹn gặp lại <3333


HẠnh phúc quá >o<!!!



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net