Chap 2:Thiên đàng hay địa ngục?(p2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 ...23h55'-sân bay tư nhân Seijiuro...

'vù...vù...'Dù cho đã gần hạ cánh nhưng tiếng gió và tiếng động cơ vẫn hành xác cái lỗ tai đáng thương của vài nhân vật nào đó...

"Sei-kun,nhìn kìa!Mọi người đón chúng ta kìa!"Ayumi mắt lóe sáng,chỉ chỉ vào một nhóm đông người đứng dưới sân bay.Akashi nhíu mày hơi khó chịu,'Cô ta nói nhiều như vậy không mệt sao?'Anh liếc mắt về phía đám người dưới kia nhanh chóng nhận ra một bóng dáng xanh lam mờ mờ ảo ảo,môi khẽ nhếch lên một đường cong hoàn mĩ"Aphrodite!"(*)

"Hở,anh nói gì?"Ayumi nghe loáng thoáng,nghi ngờ hỏi."Không gì cả!"Akashi vẫn tiếp tục nhìn con người kia.Hai ánh mắt đụng nhau,một người lúng túng xoay ánh nhìn vào quyển sổ dày đặc chữ còn một người lại nở nụ cười gian xảo.

Máu bay nhanh chóng đáp xuống sân bay (chứ ở đâu nữa?),mọi người đều ùa ra thăm hỏi và chào mừng hắn,Ayumi thì luôn đi cạnh hắn có khi còn nắm tay khoác tay các kiểu...Kuroko đứng phía xa nhìn lại,khuôn mặt không rõ cảm xúc nhưng ánh mắt hơi buồn nhìn hắn và cô đang chào hỏi mn...

"Aniki!"một giọng nói cất lên làm cậu giật mình quay lại..."Nagisa,có chuyện gì vậy?"

"Aniki,người mà đi cùng Boss là ai vậy?Nhìn cô ta gần gũi Boss thật ức chế!"Nagisa thản nhiên nói,cùng việc quan sát biểu cảm trên mặt Kuroko.

Nghe vậy,kuroko có phần ngạc nhiên nhưng nén xuống,cười nhẹ"Thì chắc là người yêu hay vợ tương lai thôi mà.Không có gì bất ổn chứ?"

"Aniki..."Nagisa biết hết,nó biết hết rằng Aniki đang rất buồn,nó tự dằn vặt trong lòng tại sao lại hỏi Aniki câu đó chứ dù sao thì Aniki và người kia quan hệ cũng không hề đơn giản...

"Nagisa,khẩu Walther P99 của em đâu?"Kuroko nhìn vào thắt lưng thấy hộp đạn thì còn nhưng súng thì vô hình.

"A...Ờ..."Bị nói trúng tim đen,Nagisa lúng túng...

"Em lại trốn tập đúng không?"...cuối cùng Nagisa khuất phục,gật đầu thú tội...

"Đi,anh dạy em ngắm bắn!"Kuroko không ngần ngại mà kéo cổ tay đứa em trai cùng cha khác mẹ kia đến phòng tập,không thèm để ý đến một ánh mắt đỏ rực như hoàng hôn nhìn theo cậu và nó dời khỏi sân bay và thờ dài'Vậy là không chào tôi về ah!Đúng là một đứa trẻ không biết nghe lời mà!"

.

.

.

End chap 2

To be continue...

(*)Trong thần thoại Hy Lạp , nữ thần Aphrodite là thần của sắc đẹp , tình yêu và sự sinh nở . Aphrodite là một trong 12 vị thần trên đỉnh Olympus , và cũng có thể coi Aphrodite là vị thần của dục vọng . Aphrodite là con gái của Zues và Dione ,và là một nữ thần bất tử và trẻ mãi không già.(xem thêm tại: http://haivuongthan.blogspot.com/2012/09/than-aphrodite.html )

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC