15. Say

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày hôm sau, khi cả hai chạm mặt nhau tại cửa câu lạc bộ, Hưng bình thản nở nụ cười chào K. Cậu cố trở về với dáng vẻ trước kia, nhưng K vẫn cảm nhận được khoảng cách cậu dựng lên giữa mình. Anh cảm giác mình càng đến gần cậu sẽ càng thu mình lại. Hưng vẫn cười đó nhưng nụ cười ấy không lần được đến ánh mắt cậu, không chạm tới được trái tim K. Buông mắt không nhìn cậu, anh khẽ lướt qua Hưng. Nhìn bóng lưng anh đi khuất, cậu cảm giác như mình đã đánh rơi điều gì rồi.

Jay nhìn hai người mà thắc mắc không thôi. Hôm trước thì Hanbin né anh K, bây giờ thì anh K lơ Hanbin. Cậu không hiểu rốt cuộc hai người này làm sao nữa.

Quan hệ của cả hai vẫn đóng băng cho đến ngày diễn ra cuộc thi nhảy của câu lạc bộ. Ngày hôm đó mọi người đều bận rộn cho cuộc thi. Đến lúc biểu diễn, lần đầu tiên Hưng được đứng biểu diễn cùng anh khiến tâm trạng buồn bã bấy lâu cũng vơi bớt. K nhìn thấy nụ cười lấp lánh trên môi cậu, không hiểu sao nỗi giận hờn vô cớ cũng bị thổi tan theo nụ cười đó.

Sau buổi biểu diễn, mọi người liền hò nhau vui vẻ đi tụ tập ăn uống, Hưng ngồi giữa Jimin và Jay, vui vẻ cụng ly cùng mọi người, ai mời cậu cũng không từ chối. K nhíu mày nhìn Hưng, muốn lên tiếng cản lại rồi chợt nhớ mình vẫn đang giận cậu, nên đành ngậm ngùi im lặng.

Đợi khi mọi người ăn uống no say, K thu xếp cho mọi người xong quay vào
thì thấy Jimin đang đeo bám bên Jay ỉ ôi không ngừng còn em của anh đang ngoan ngoãn nằm yên ngủ , tay cậu gác trên bàn, đầu tựa lên tay, đôi hàng mi đen khép lại che khuất ánh mắt, hai bên má vì tác dụng của rượu mà ủng đỏ như quả đào căng mọng chờ ai đó đến hái . K nhìn Hưng chăm chú đến khi Jay khẽ ho mới quay qua nhìn cậu.

- Anh tính nhìn đến bao giờ?

K không trả lời Jay, nếu được anh muốn nhìn mãi thôi. Sải bước đến chỗ Hưng, anh cúi xuống bế gọn cậu trong lòng làm Jay cũng trợn mắt nhìn:

- Gì mà giống ẵm người yêu vậy. Hai người chưa yêu đó, yêu rồi không biết thế nào nữa .

Mắt nhắm mắt mở nhìn K nhẹ nhàng ẵm Hưng lên. Trong lúc mơ màng Hưng  có cảm giác như được bay lên bồng bềnh nhẹ nhàng rồi rơi vào một nơi ấm áp, mùi hương quen thuộc quá. Khiến cậu tham lam hít hà, đầu dựa hẵng vào cổ anh mà dụi dụi , nhìn cái đầu nhỏ cứ lộn xộn trước cổ mình khiến trong lòng K có những con sóng nhỏ thi nhau đổ xô vào tim anh, bất giác làm nhịp tim gia tăng mạnh mẽ. Đến khi đặt Hưng vào xe nghe tiếng cậu lẩm bẩm gì đó, tò mò nghé tai lại để nghe rõ hơn.

- anh K.

Chỉ hai tiếng thôi mà làm lòng anh như hoa mai nở rộ lúc ban xuân, rực trời sặc sỡ. Có chăng Hưng là cánh bướm lạc vào lòng anh. K quyết định thay đổi suy nghĩ, vẫn là đem cậu đến bên mình càng sớm càng tốt.

Sau khi chở cả ba về ký túc xá, để Jay đỡ Jimin xuống xe, anh liền quay qua nói.

-Hai đứa về đi, anh chở Hanbinie về nhà để chăm sóc, mình em không chăm sóc được hai người đâu.

Rồi không đợi Jay kịp phản ứng K đã phóng xe đi luôn bỏ lại Jay với thằng bạn say vật vờ sau lưng mình " ít nhất anh cũng phải phụ em đỡ tên này lên ký túc xá chứ". Jay bất lực nhìn theo mà không làm gì được.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#kbin