chap 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong đêm tối, một thân ảnh mang một bộ đồ phủ kín từ đầu đến chân, người đó không ai khác chính là kido, hiện tại cậu đang tiến bước đến thuộc địa của một gia tộc hùng mạnh của Vương quốc, và cũng chính là gia tộc đã lấy đi mạng sống của một người cha, người thầy vĩ đại duy nhất của cậu ở thế giới này.

Mặc cho mồ hôi nhễ nhại, thân thể mệt mỏi, đôi chân đau nhứt, cậu vẫn tiếp tục chạy không ngừng nghỉ, cậu chạy như chưa từng được chạy, mang trong mình một mục tiêu cần thực hiện lúc này, cậu tự ép mình không được ngừng nghỉ.

Chuộc lỗi? Muốn làm một người hùng? Không, tất cả những điều đó cậu không màng đến nữa, cái chết của bác kai đã thay đổi hoàn toàn cậu.

Người hùng để làm gì, được mọi người tôn vinh để làm gì khi mà chính cậu không bảo vệ được người thân của mình, nói cậu là một kẻ thất bại cũng không sai khi cậu còn chẳng thể giữ được những thứ quý giá của mình.

Kido, chàng trai muốn làm một người hùng, làm một sát thủ vì muốn đựoc tôn vinh, muốn nhiều thứ, muốn chuộc lỗi bây giờ đã thay đổi hoàn toàn, cậu hiểu ra thế nào là người hùng thực sự.

Skip________________________________________

Đồng hồ đã điểm, sau nhiều tiếng chạy không ngừng nghỉ cuối cùng kido đã tới được khu dinh thự của tên quý tộc kia, khu dinh thự của gia tộc kuamau.

Kido như một chú khỉ, cậu trèo vào trong một cách nhanh chóng khi tường thành cao chót vót như vậy.

Cậu bắt đầu tiến vào sâu bên trong và chợt đứng khựng lại suy nghĩ trách mình quá lỗ mãng khi chưa biết cái gì về địa hình của khu dinh thự này, cả phòng của tên quý tộc kia cậu cũng không biết thì làm sao mà đi ám sát, đôi lúc sự thù hận che đi lý trí của những kẻ thông minh.

Suy nghĩ đắn đo một lúc, kido tạm thời chuẩn bị rút lui nghĩ cách nhưng cậu chưa kịp đi thì bị một tên mập mạp phát hiện, ngay lập tức hắn niệm một ma pháp hệ hoả nhắm vào kido.

Nhận thấy một cái gì đó nóng nóng đỏ đỏ lao đến, kido nhanh chóng nhảy ra khỏi vị trí mình đang đứng tránh được ma pháp của hắn.

Kido lùi ra xa phòng thủ, hiện tại cậu không quá mạnh, Mana của cậu khá ít, nếu so với tên kia thì kido có thua thiệt vài phần, chưa kể về Việt hắn đánh động toàn bộ binh lính tấn công cậu thì cậu hoàn toàn không có cửa chống lại được, lựa chọn tốt nhất bây giờ là rút lui bảo toàn tính mạng rồi suy nghĩ tính kế sau.

Sử dụng hai quả bom khói trong người, kido ném xuống đất tạo ra một làng khói dày đặt che mắt đối phương rồi nhanh chóng chạy đi thoát khỏi tầm nhìn của tên kia, chắc chắn tên kia không đuổi theo, kido nhảy bật lên leo qua tường rồi trốn thoát.

...skip_______________________________________

Ba ngày sau....

Trong lúc đang bế tắc về việc xâm nhập vào bên trong tìm hiểu thì kido nhận được một tin vui, tiểu thư nhà quý tộc kia đang tuyển người hầu, có rất là nhiều người ứng tuyển.

Cơ hội ngàn năm có một, nếu bỏ qua thì sẽ rất uổng phí, và đương nhiên kido cũng không phải thằng ngu mà bỏ qua cơ hội ngon ăn đó.

Hậu trường tuyển chọn không nhiều người như lời đồn, chỉ có đến 10 đến 50 người, tất cả đều độ tuổi 15 trở xuống và tỉ lệ giới tính về nữ áp đảo hơn nam, khoảng có 5 người nam và 45 người nữ.

Thắc mắc kido mon men lại gần một cậu thiếu niên trông khỏe mạnh bắt chuyện và biết được nguyên do, tất cả là tại cái bảng giấy tiêu chuẩn của cô tiểu thư kia gián trên tường, chỉ tuyển những người độ tuổi 15 trở xuống và đặc biệt phải biết nấu ăn.. vv

Đó là Lý do tại sao nam lại ít nữ vì đa phần con trai ở đây có thể nấu ăn được rất hiếm, số người nam giới ở đây nấu ăn ngon đếm trên đầu ngón tay, về phần này thì kido không cần phải lo lắng.

Tuy nhiên đó không phải là nguyên do chính mà là về thể lực cũng đồng nghĩa như người hầu nam giới phải đủ mạnh để bảo vệ thân chủ của họ, chính điều đó là nguyên do chính khiến có ít người nam như vậy, nếu có chỉ có những người mạnh mẽ, sức chiến đấu giỏi.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net