Giới thiệu nhân vật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Gái "ế" 16 tuổi: Phạm Như Như, là một cô nàng hot dog của lớp. Mọi thứ về cô đều hết sức bình thường, thậm chí có thể nói cô chính là ngu ngốc. Bạn bè của cô ít nhất đã trải qua mấy mối tình cà lơ phất phơ rồi còn cô...

Haizz...một đứa cũng không thèm nhìn lại chào hỏi. Cũng chính vì điều đó, kế hoạch của trai ra đời!!!!!

Đặng Anh Quân 16t: đẹp zai, hot boy của trường. Được mệnh danh là một siêu cấp thám tử, tâm lí học, giải quyết các rắc rối. Cuộc sống của cậu luôn quay quanh nhưng điều trên nên chẳng để ý đến chuyện yêu đương.

Nhưng mà vì mức độ hoàn hảo của cậu chính là lí do gái "ế" quyết định cua cậu.

Quân sư quạt mo của gái "ế": Phùng Kiều Thư, được mệnh danh là hot girl lớp 11A4, xinh đẹp dễ thương, cô nàng tự hào nhất chính là bảng điểm danh bạn trai suốt 16 năm tuổi đời. Cô nàng có rất nhiều kinh nghiệm nên được gái "ế" sử dụng làm quân sự quạt mo. Tuy nhiên, tác dụng thế nào thì không biết à nha.

Lê Tuấn Vũ: là bạn thân thiết của Anh Quân, anh chàng cũng chính là người giúp cô nàng cua trai. Mà cũng đặc biệt, anh ta rất thích Thư.

Thiều Bảo Trân: là người rất thích Anh Quân, cuồng nhiệt đến độ chỉ cần là thông tin về anh chàng cái nào cô cũng biết.

Phan Quốc Khải: một hot boy, anh chàng chính là kẻ đào hoa, cũng có thể nói là kẻ yêu thương Như Như của chúng ta. Chỉ là anh ấy làm sao chọi lại anh Quân đẹp zai được.

Đặng Tuấn Khải: cha của Anh Quân, nhân vật này chính xác là kẻ đóng vai chia rẻ cặp đôi này. Quả thật cha anh rất ác, thật ra thì cũng chỉ là không buông bỏ được quá khứ...

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Nội dung chính truyện thì rất đơn giản nha!

Cô nàng lập kế hoạch theo đuổi hot boy, kết quả lại cuốn vào những câu chuyện hấp dẫn xung quanh cuộc sống của anh...

abcxyz...gì gì đó thì đọc rồi biết...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net