Chap 11

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mấy ngày sau, Yumeno đi học bình thường và không gặp được hắn. Có khi nào hắn không để ý cô nữa không? Mà sau vụ đó cũng không có bất kì vụ giết người nào xảy ra nữa, vậy là tốt rồi nhưng cũng hơi lạ, cô bàn thử với Yuki xem sao. Thế là suy nghĩ đi suy nghĩ lại vẫn không nghĩ được gì. Đến 1 hôm, đang yên đang lành, cô bị sốc toàn tập khi tủ đựng đồ của cô đầy "giấy", nói đúng hơn là thư. Cô thật sự không biết cái quái gì đang sảy ra nhưng cũng có cất những bức thư vào túi rồi vào lớp. Trong lớp thì Yumeno có lấy 1 vài cái ra đọc, các bức thư bao gồm: thư tình thư thách đấu, câu đố/hỏi, ...

_ Sao mọi người lại rãnh quá vậy?- Yumeno tự hỏi

Giờ nghỉ trưa, vẫn như thường lệ, Shitsuno tới lớp rủ Yumeno đi ăn trưa. Cô nói thử với anh việc mà cô nhận được thư, và anh đã cười. Anh bảo hôm nay tất cả mọi người nếu có điều gì muốn nói với ai thì viết thư. Thấy kì cục nên cô không nói về vấn đề này nữa.

_ Nhưng mà nếu có chuyện gì thì cũng không được tức giận.- Shitsuno nói thêm

Chắc vì thư thì có nhiều loại và cũng có thể là bị chửi nên chắc là hoạt động này để giải tỏa cho sinh viên thôi. Cũng về nhà rất bình thường vào buổi chiều nhưng.. lạ ở đây là Shitsuno đó đi theo Yumeno về nhà. Anh ta không cho cô biết, chỉ lén đi theo đằng sau. Mới đầu Yumeno cũng không để ý, càng đi thì lại càng lo hơn. Cô thật sự muốn cắt đuôi anh ta lắm rồi, tăng tốc cô bước đi nhanh hơn. Đột nhiên cô va phải ai đó.

_ A! Xin lỗi!- Yumeno

_ Không sao đâu.! A! Trùng hợp thật đấy nhỉ?- Hirono

_ Anh là.. Tachibana?- Yumeno

_ Không ngờ là em còn nhớ anh đấy. Có chuyện gì vậy? Trông em xanh xao quá?- Hirono

_ Em..

Hirono nhìn về phía sau, mắt anh đưa đến nơi phía sau Yumeno. Mắt anh nhìn thẳng vào vị đàn anh đang đi theo Yumeno. Anh quay lại khoác vai Yumeno rồi dẫn cô đi.

_ Em đang bị theo dõi nhỉ? Có làm cái gì ko mà bị người theo vậy?- Hirono vừa đi vừa hỏi

Yumeno khẽ gật đầu và không có gì là khó chịu. Bởi vì Hirono chỉ đang giúp cô thôi nên không nói gì, chỉ hơi ngại. Vị đàn anh nhìn thấy như vậy khá ngạc nhiên, anh đi theo 1 lúc rồi bỏ cuộc không theo Yumeno nữa. Lúc này Hirono mới buông Yumeno ra, cô kể cho anh nghe về những việc xảy ra.

_ Em có nghĩ vị đàn anh đó ngay từ đầu đã diễn kịch với em không?- Hirono

_ Diễn kịch?!- Yumeno

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net