Hoàn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 40:

Này tế tỏa tiếng cửa mở từng tiếng nện ở nam nhân trong lòng, Nhan Kế ba hù được Tiểu Hữu, bật người khiếu nhan hữu canh ở phía sau mình, Tiểu Hữu trái lại gật đầu, điều không phải đậm đôi mi thanh tú cũng nho nhỏ nhăn lại.

Nam nhân đi thẳng tới cửa, giữ cửa khóa trái ở, là hắn bàn sau khi đi vào thì đơn độc an tỏa, chỉ có thể từ bên trong mở. Nhan Kế đoán rằng trứ nói không chừng là lão nhân chính là thủ hạ lai khán khán bọn họ có phải hay không chết hẳn. Quả nhiên nhất kiện bên trong còn có động tĩnh, người bên ngoài giống như là tại địa ngục dặm tín đồ tìm được rồi mong muốn, kích động cái chìa khóa thoáng cái thì rút ra, thanh âm đầy truyền cảm nhất thời xuyên thấu nam màng nhĩ của người ta, hắn thế nào đều quên không được! ! Đó chính là Ngôn Vạn!

"Ba ba! Là chúng ta!" Ngôn Vạn thuyết 'Chúng ta' hai chữ thì nhẹ nhàng, như là cực lực đè nén tâm tình bất mãn, có lẽ tưởng để cho mình đều không đi lưu ý cái kia 'Môn' tự. Nhưng sự thực làm thế nào cũng quên không được..."Nhan thúc! Đang nghe sao? Ta rất nhớ ngươi..." Đế Thần thực sự là khoái điên rồi, hắn có đã lâu đã lâu cũng không có nhìn thấy nam nhân, coi như là mấy tháng trước thấy một mặt cũng bị hắn nhiều lần trở về chỗ nhiều lần, "Nhan thúc, để ta gặp ngươi một chút..."

Phương diện này cô đơn không có đế thiên thanh âm của, nam nhân đội lên tỏa thượng tay của, hơi có mở xu thế, nhưng ngay khi gần mở trong nháy mắt, Nhan Kế rũ xuống, hai mắt đều thì không cách nào ức chế phẫn hận!

Mẹ nó!

Hắn nghĩ gì thế? ! Mở cửa để cho bọn họ khán đã biết phó quái vật vậy thân thể? Còn là nói mình tưởng để cho bọn họ bão chính? Chân tiện!

Nghĩ tới đây nam nhân mới phản ứng được, phát hiện mình còn không biết trong bụng nghi ngờ là của ai! Hắn thật đúng là... Dâm - đãng... Liên là của ai loại cũng không biết rõ ràng! Được rồi, hình như thai nhi lớn sẽ không Hảo lưu rớt ba!

Nam nhân hoảng sợ phát hiện mình dĩ nhiên thời gian cứ như vậy chạy mất mấy tháng, hiện tại không biết còn có kịp hay không!

Tiểu Hữu vẫn đứng ở nam nhân bên người, nho nhỏ tay thật chặc níu lại khó dây vào dần dần lạnh cả người tay của, muốn cho hắn lực lượng, lại thất bại phát hiện mình thực sự hình như cái gì đều không cho được nam nhân, hắn cái gì cũng không có, ra nam nhân cho hắn thân tình..."Ba ba, ngươi không nên nháo! Chúng ta rất lo lắng ngươi, bây giờ còn có bán giờ, chúng ta muốn đem ngươi gáy gì đó lấy ra! Mở rộng cửa!"

"..."

"Ba ba! !" Ngôn Vạn cảm thấy ôn nhu thế tiến công tựa hồ không có tác dụng, lập tức muốn dùng cường thế lai làm cho nam nhân mở rộng cửa, hắn biết nam nhân kỳ thực chỉ là nghe được thanh âm của hắn thì 'Hưng phấn' không ngớt!"Quai, đừng làm cho ta tức giận, mở rộng cửa! Chúng ta thật vất vả tài giết chết ác tâm lão đầu, đổi lấy bán tiếng đồng hồ tới cứu ngươi, van ngươi..."

"Đừng làm cho ta tái mất đi ngươi..."

"Ba ba..."

Ngôn Vạn thanh âm của lý tràn ra sợ hãi đã không thể để cho nam nhân lại về tị tâm tình của mình liễu, khả Nhan Kế còn chưa phải nói, sắc mặt cứng ngắc lui về phía sau trứ, ngồi trở lại đến trên ghế sa lon... Hắn phạ chính tái sống ở đó lý sẽ nghe lời mở rộng cửa, sẽ không khống chế được chính... Hơn nữa hắn bất đắc dĩ phát hiện mình không riêng gì thân thể rất tưởng niệm bọn họ! Cái này nhận tri để vẫn mượn cớ chính chỉ là bị dục vọng khống chế nam nhân đáy lòng cô bi căng thẳng... Nam nhân bắt đầu chỉ là đang lẩn trốn mà thôi.

Hắn chỉ muốn bỏ chạy tị chính chìm đắm tội ác, khả lại phát hiện mình càng lún càng sâu, cuối cùng còn cảo thành bộ dáng này! ! Từ khủng hoảng phát hiện mình đối Ngôn Vạn ôm cảm tình từ đạm mạc trở nên càng ngày càng quỷ dị thời gian hắn không thể tin được! Rõ ràng không phải như thế! Hắn cho rằng Chỉ cần phải ly khai có thể sẽ tốt... Khả rời đi kết quả lại là đem hai người khác tính cách huýnh dị rồi lại có tương đồng ác liệt muốn chiếm làm của riêng thiếu niên khiên kéo vào. Bốn người dây dưa không rõ... Thực sự là biến thái ba... Nam nhân hô hấp bất ổn nhắm lại con ngươi... Hắn từ không biết mình hôm nay sẽ trở nên như thế không bình tĩnh. Trước đây cái kia cao ngạo lăng nhiên hắn có thể sớm đã bị ba người kia cấp thao liễu một vỡ vụn ba!

Vẫn chỉ nghe thấy Ngôn Vạn thanh âm của liễu, Đế Thần không thấy nam nhân cũng không có chú ý tới, chỉ là thần sắc nhất ngưng, tiên là đang an ủi mình, tay vén quần áo lên châm chọc ánh mắt chăm chú vào bụng của mình thượng, không có một tia ấm áp... Hắn chết cũng không thể sinh hạ vật này! Hỗn đản, hay uống thuốc rơi không được để xa chàng nửa tàn cũng bỉ như một quái vật Hảo!

Đơn giản chính là, Nhan Kế biết chuyện này chỉ có hắn tự mình biết, ba tên khốn kiếp kia phỏng chừng chỉ biết là hắn có thể mang thai muốn cho hắn có bầu, nhưng không biết hắn đã cái kia... Nam nhân quên đi hạ thời gian, qua hình như có năm phút đồng hồ liễu, hắn tận lực khôi phục thưòng lui tới biểu tình, đem trên bàn trà hộp thuốc giấu đến rồi sô pha phía dưới thì đi mở cửa... Đối,... ít nhất ... Hiện tại hắn không muốn chết, hắn còn muốn sống... Và Tiểu Hữu và... Nam nhân bỏ rơi ngực không thiết thực tìm cách, thầm nghĩ: Hắn còn đáp ứng rồi muốn hòa Tiểu Hữu cùng nhau khánh sinh... Hắn đã đáp ứng ... Cửa vừa mở ra, Ngôn Vạn thì vọt vào, màu vàng sợi tóc như là nhất đám ánh dương quang mang vào gian phòng, hoảng nam mắt người hơi nheo lại, còn không có chậm nhiều đã bị ôm vào người nào đó trong lòng, bị Ngôn Vạn áp thật chặc... Hai người rõ ràng là soa bất quá thân cao, khả Ngôn Vạn lại dĩ ưu thế tuyệt đối đem nam nhân ôm vào trong ngực, chút nào không hiện đột ngột hình ảnh như là hai người Biệt hậu gặp lại vợ đồ... Chỉ là bị ôm, bị con trai của mình ôm, nam nhân thì cả người như nhũn ra, tròn vượt lên trước ba tháng không có Biệt tư nhuận từng thân thể như là thoáng cái tìm được rồi tự chủ cuồng nhiệt khát vọng... Sợ run... Ngôn Vạn trong tóc dễ ngửi vị đạo nhàn nhạt đầy rẫy ở nam nhân chóp mũi, tối đắc ôn tồn liễu toàn bộ thế giới..."Ba!"

Một tiếng vật nặng rơi xuống đất thanh âm của không lưu tình chút nào đem nam nhân chưa triệt để mê thất thần trí kéo lại, Nhan Kế tưởng đẩy ra Ngôn Vạn, khả Ngôn Vạn như là nóng nảy muốn tuyên thệ địa vị của mình, thoáng cái bắt nam nhân đôi môi khô khốc, hung hăng đưa hắn nhuận thấp, dùng mình đầu lưỡi và sắc bén hàm răng nghiền ép, mắt khiêu khích nhìn mới từ cửa sổ nơi nào khiêu vào thiếu niên tóc đen..."Ngô..." Nam nhân thoáng cái đã bị Ngôn Vạn vẫn kéo vào càng sâu khát vọng trung, gương mặt nhân thiếu dưỡng ửng đỏ, nhìn qua lại làm cho nhân hoài nghi là động tình tượng trưng, "Ngôn Vạn... Ừ..."

"Ba ba, ta chỉ biết ngươi cũng là muốn ta." Ngôn Vạn cũng không quên chuyện trọng yếu hơn! Hắn ý do vị tẫn liếm một chút nam nhân môi, nói, "Tiên chuẩn bị một chút, chúng ta bắt đầu giải phẫu, thời gian điều không phải rất sung túc, chính là chỗ này được không?"

Nhan Kế hiển nhiên vẫn còn hoảng hốt trạng thái, bị Ngôn Vạn kéo tay không tự chủ quay về ôm lấy Ngôn Vạn... Cảm thấy nhi tử thân thể cứng một chút, trong mũi hô hấp nặng nề truyền đến..."Ngươi đang câu dẫn ta sao? Ba ba..."

Như vậy ngọt ngào nói, Ngôn Vạn nhưng vẫn là khắc chế chính khô nóng hạ thân, thoáng cái nâng lên nam nhân liền hướng nhìn qua tối như có bồn tắm gian phòng đi đến... Hai người và trước đây nhìn qua không có gì cải biến rồi lại có cảm giác nói không ra lời để Nhan Kế ngực hô hấp cứng lại.

Không biết bọn họ trong khoảng thời gian này là thế nào từng... Còn có đế thiên đâu?

Nhan Kế đang suy nghĩ, nhưng không có vấn... Ba người bị buộc áp sát gần thời gian quên mất góc chỗ đứng nhan hữu, đứa bé kia có điều không phải cái tuổi này cai có biểu tình... Lặng lẽ ghen tỵ biểu tình... Còn có hai mươi phút!

Ngôn Vạn không cam lòng đứng ở bên cạnh trợ thủ, đem mới vừa ôm vào trong ngực nam nhân cho Đế Thần, nhìn Đế Thần tà cười đem nam nhân đặt ở dưới thân, Ngôn Vạn thâm thúy con ngươi đều tối xuống, lại cũng không nói gì... Chờ mới vừa đem nam nhân phóng tới trong bồn tắm, thủy cũng vừa Hảo đổ đầy, ấm áp , rất thoải mái..."Tiên bang Tiểu Hữu lấy ra nữa!" Nam nhân thanh tỉnh một chút ý nghĩ kiên định phát sinh như vậy chỉ lệnh, "Cứu hắn trước!"

"Ngươi tiên!" Ngôn Vạn tài mặc kệ 'Đệ đệ', hạ ở phương diện khác hắn thật đúng là và nam nhân rất giống.

Nhan Kế không đồng ý, vốn có phối hợp Hảo Hảo, thoáng cái đã bị đánh rối loạn, bình tĩnh đối Ngôn Vạn thuyết: "Không được! Tiểu Hữu tiên!"

"Hảo hảo! Hắn tiên!"

Tiểu Hữu an tĩnh tiếp thu bọn họ 'Bang trợ', trong bồn tắm khai đao. Dựa vào Đế Thần thuần thục kỹ xảo rất nhanh thì lục lọi lấy ra màu đen kia dính đầy vết máu đông tây, Ngôn Vạn bật người đem màu đen kia gì đó liên đới ta thủy cất vào trong túi... Còn có thập năm phút đồng hồ!

Nam nhân vốn là làm ướt áo ngủ dính trên người, buộc vòng quanh nam nhân khêu gợi đường cong, vậy còn mang theo bọt nước trượt hầu kết càng mê hoặc đến cực điểm, Ngôn Vạn đang giúp Đế Thần cấp nhan hữu xử lý vết thương thì, liền thấy nam nhân như vậy... Thật không biết, không có nam nhân mễ thanh dịch tư nhuận, ba ba là thế nào trở nên... Bỉ trước đây còn muốn năng kích khởi hắn dục - ngắm? Quả nhiên là quá nhớ hắn sao?

Còn có năm phút đồng hồ!

"Mẹ nó, ngươi còn không có lấy ra!"

Ngôn Vạn thiếu kiên nhẫn mạ Đế Thần, còn có năm phút đồng hồ liễu! Năm phút đồng hồ! Nếu như không lấy ra nổ tung làm như vậy? !

Đế Thần cũng giống là khẩn trương quá độ, trừng Ngôn Vạn liếc mắt, ý bảo hắn chớ quấy rầy.

Hỗn đản!

Tử lão đầu lại đang trước khi chết nhấn cái nút, còn nói trong vòng một canh giờ nếu như không lấy ra nam nhân nhất định phải chết! Cút con mẹ nó chết chắc rồi! Rõ ràng vừa tên tiểu quỷ tốt như vậy lấy ra, nam nhân lâu như vậy càng nhanh việt tìm không được?

Từ bên kia tới rồi nam nhân ở đây bọn họ dùng bán tiếng đồng hồ, đã cực hạn khả... Thời gian còn chưa đủ! Càng không thể gặp không khí! Bất năng dùng sức kìm! Bất năng... Gặp quỷ! Như thế nhiều như vậy hạn chế!

Đế Thần nhìn nam nhân có chút mất máu quá nhiều gò má của, đáy lòng ám lạnh. Trước mắt hắn hiện ra nam nhân thấy Ngôn Vạn thì biểu tình, hắn như thế nào đi nữa đối với người khác mặc kệ không hỏi cũng rất bén nhạy nhận thấy được nam nhân đối Ngôn Vạn bất đồng... Dưới so sánh hắn nằm ở chỗ hoàn cảnh xấu nhất phương... Hắn và nam nhân không có liên hệ máu mủ... Không có thời gian dài ở chung... Không có tất cả cảm tình cơ sở... Không có... Không có... Không có gì cả!

Khả hắn hay không muốn buông tha! Rõ ràng... Hắn cũng rất thương hắn a... Nhan thúc ngươi xem đến sao?

Đột nhiên Đế Thần mò lấy liễu cái kia các người tiểu vật thể, tâm đều nhất thời tăng nhanh mấy lần!

"Được rồi!"

Còn có hai phút đồng hồ!

Ngôn Vạn một tay lấy hai người trang ở túi nước lý gì đó ném ra phòng tắm, tái hung hăng đóng cửa lại, mới vừa bang nam nhân xử lý tốt vết thương, phòng khách thì 'Phanh' nổ tung, trong nháy mắt tất cả đều là đông tây vỡ vụn thanh âm của... Mà nam nhân lại chút nào không kinh hãi, đó là theo dự liệu thật lớn bạo tạc không phải sao?

Lão đầu tử kia cũng thật là ngoan! Như vậy mãnh gì đó nếu như đặt ở trên thân người, đừng nói là tử, hay liên đầu khớp xương cũng sẽ không hoàn chỉnh ba... Nghĩ như vậy, nam nhân dần dần mất đi ý thức, không rõ trung chỉ cảm thấy có bốn đạo mãnh liệt đường nhìn dường như muốn cháy thương hắn, để hắn vô pháp thoát thân..."Ba ba? !" Ngôn Vạn khẩn trương ngồi xổm người xuống, không biết nam nhân thế nào ngất đi, tuy rằng mất máu quá nhiều liễu một điểm, nhưng nam nhân trước đây bị hắn làm dưới thân không ngừng chảy máu cũng không gặp một chút nhíu mày, hiện tại thế nào... Thật yếu ớt..."Bão hắn trở về phòng!" Đế Thần như là ở đối Ngôn Vạn thuyết cũng giống là ở tự nhủ, hoành ôm lấy Nhan Kế sẽ mở cửa đi ra ngoài, tảo cũng không tảo liếc mắt phòng khách đầy đất đống hỗn độn, đem nam nhân phóng tới ngọa thất mềm mại trên giường, đắp lên chăn.

Cũng không để ý cái kia 'Tình địch' thế nào không có vào, Đế Thần lòng của tư hoàn toàn bị kiềm chế ở nam nhân ở đây, hắn cúi đầu, đạm sắc thần biện nằm Nhan Kế trên trán, tịnh dọc theo lành lạnh mép tóc tuyến như bên tai hôn tới, trong miệng lẩm bẩm nói trứ tên của nam nhân..."Nhan thúc..."

"Nhan..."

"Ta nhan..."

Trong phòng tắm.

Ngôn Vạn vốn cũng muốn theo Đế Thần khứ chiếu cố nam nhân, thế nhưng dư quang phiêu thấy đứng ở một bên sắc mặt tái nhợt tiểu hài tử, thì dừng bước, đi tới nhan hữu trước mặt miệt thị nhìn hắn 'Đệ đệ' .

"Ngươi đừng tưởng rằng ba ba không nhìn ra ta còn không biết sao?" Ngôn Vạn đẹp mắt dáng tươi cười không có một chút ôn độ, tràn đầy cảnh cáo, "Ngươi trái lại đương con hắn là tốt rồi, nhớ kỹ."

"..."

Ngôn Vạn nhìn một chút nhan hữu dưới thân, nói: "Quá nhỏ, ngươi không thỏa mãn được hắn."

"..." Nhan hữu không nói chuyện, và trước mắt cái này có phân nửa liên hệ máu mủ 'Ca ca' giằng co, đôi môi thật mỏng mím chặc, như là nhẫn nại bị chọt trúng đau đớn, cũng giống là không thèm để ý chút nào. Ngay Ngôn Vạn sắp xoay người lúc rời đi, nhan hữu thanh âm kiên định thoáng cái để Ngôn Vạn đốn đặt chân bộ.

"Ta sẽ lớn lên." Các ngươi sẽ lão..."Thật không?" Ngôn Vạn mâu để hiện lên một tia ngoan lệ, lập tức bị yểm hạ, "Ngươi dám thì thử nhìn một chút..."

Chương 41:

Trên đời này ngay cả có như vậy một loại nhân, hận thượng thì, lột da rút gân cũng không thể mổ hắn hận! Thích thì, gảy tay gảy chân tương người khác ràng buộc ở trong lòng ngực mình cũng không thể an tâm!

Ngôn Vạn đúng vậy. Hắn biết rõ... Hai người kia cũng là... Người như vậy không thể nhẫn nhịn chịu đồ đạc của mình bị làm bẩn! Bị đụng chạm! Chớ nói chi là cướp đi! !

Đây là cực hạn. Ngôn Vạn đóng cửa lại, tương bên ngoài vẫn không nhúc nhích nhan hữu cắt đứt tại ngoại, âm úc nhìn Đế Thần si mê ở nam nhân bên tai nói nhỏ, chăm chú lôi quả đấm của phảng phất sắp phát sinh cốt cách tương thác thanh âm của... Hắn nhẫn.

Hắn không có cách nào, hắn chỉ có thể như vậy, hai người và hắn đoạt nam nhân đã là hắn cực hạn. Đương sơ tuy nói là hẹn xong liễu, khả Ngôn Vạn không cần phải ... Tuân thủ ước định, giết chết lão nhân kia hắn hoàn toàn có thể đem nam nhân đưa bên cạnh mình nhâm không ai nhường ai , khả hắn không có, bọn hắn hôm nay thế lực ngang nhau, thực lực không có tuyệt đối sâu cạn, hắn không dám hành động thiếu suy nghĩ...... ít nhất ... Hiện tại không dám... Thế nhưng Ngôn Vạn biết, nếu như trở ra một! Hay trở ra một người lai thưởng ba của hắn, hắn nhất định giết chết hắn!

"Ba ba ta thế nào?" Ngôn Vạn nhẹ nhàng đi tới, ngồi nam nhân bên kia, vấn vẫn luôn đem đường nhìn đặt ở Nhan Kế trên người Đế Thần, "Đang ngủ sao?"

"Ừ, cảm giác rất suy yếu." Hoàn toàn là có lệ trả lời.

Ngôn Vạn lạnh lùng đáy mắt xẹt qua hàn ý, ngược lại chống lại nam nhân nhân vừa mất máu quá nhiều mà hơi lộ ra tái nhợt thủy sắc thần biện... Hắn sắp quên đụng vào nam nhân môi mùi vị... Cũng bởi vì quên mất tài không gì sánh được luyến tiếc tưởng lần thứ hai che lại thần! Hắn nhớ chích có nam nhân nhìn hắn thì ánh mắt của... Hỗn đản! Trong không khí có đúng hay không có xuân - thuốc! Rõ ràng thì có vẻ rất nhỏ trong phòng của chen lấn ba đại nam nhân, lúc này an tĩnh lại bầu không khí lại như là bị nổ tung nồi chảo, có càng ngày càng nóng xu thế... Ngôn Vạn tay vuốt ve nam nhân cánh tay, rất có co dãn da thịt như là dính vào nhựa cao su, sờ lên liễu cứ như vậy đều không buông được! Đế Thần cũng giống là không có chú ý tới Ngôn Vạn cử động, hai người không kiềm hãm được xoa đã lâu da thịt, hôn môi làm bọn hắn muốn ngừng mà không được vành tai, hai tay trợt đến nam nhân trong ngực... Hai người đều đối thân thể của nam nhân rõ như lòng bàn tay, thậm chí nam nhân mình cũng sẽ không đi đụng địa phương hai người đều xem qua, sờ qua, dùng qua... Bọn họ đều phát hiện một chút không thích hợp, cấp tốc bay lên ôn độ thoáng cái dừng lại, như là hẹn xong liễu vậy đều tự một bên, vén lên nam nhân còn có chút thấp đát đát y phục, lộ ra ân hồng nhũ - tiêm và no đủ đến vô pháp nói nhũ - thịt... Nhìn qua và trước đây bị bọn họ hút sưng lên hình dạng không sai biệt lắm!

Rất... Đẹp!

Mặc kệ nam nhân thế nào bọn họ đều ái thảm!

Ngôn Vạn dừng không được tay của mình liễu, từ đụng tới nam nhân cánh tay thời gian hắn thì biết mình không dừng lại được. Khả hắn rõ ràng ở tiến trước khi tới thì báo cho mình không thể bính Nhan Kế ! Bởi vì chỉ cần có một người huých nam nhân, người tuyệt đối cũng sẽ đụng!

Chỉ cần vừa nghĩ tới nam nhân sẽ bị khác dã nam nhân đụng chạm Ngôn Vạn thì không khống chế được muốn bỉ Đế Thần đụng chạm càng nhiều! !

Hắn còn muốn càng nhiều!

Hắn nếu so với Đế Thần xong càng nhiều! !

Thùy thừa tưởng Đế Thần cũng là như thế này ác liệt nghĩ, hai người động tác dần dần biến vị, quen thuộc khô nóng từ hạ thân truyền đến, tình dục thao túng liễu toàn cục... Hai người đều cực lực áp lực lại cái gì đều chống cự không được nam nhân như vậy không hề phòng bị hình dạng, huống còn lâu như vậy cũng không có ăn được nam nhân, lại có thể nhịn liễu vậy con mẹ nó không tính là nam! !

Đế Thần như là phẩm thường trân quý nhất điểm tâm như nhau, cúi đầu, thon dài đầu ngón tay tại nơi một vòng đạm nâu nhũ - vựng thượng bức tranh quyển, tao thổi mạnh Nhan Kế mẫn cảm địa, một bên tùy ý chính nóng rực hô hấp chiếu vào trên thân nam nhân, một bên vươn đỏ tươi đầu lưỡi điểm tại nơi mơ ước đã lâu nụ hoa thượng... Mùi vị quen thuộc... Còn giống như có điểm nhàn nhạt hương vị, là cái gì hương vị Đế Thần đã vô pháp khứ thăm dò, chỉ là nhẹ nhàng điểm một cái, đầu lưỡi sẽ thấy cũng không buông ra đứng thẳng nhũ - tiêm! Hận không thể đem nam nhân khối thịt kia hung hăng cắn xuống tới!

Ngôn Vạn cũng dùng sức kìm trứ nam nhân trong ngực, đem rắn chắc nhũ thịt đi lên đè ép, tay vừa buông ra thì để lại đỏ sậm tay của ấn, như là ấn xuống mình ấn ký..."Ngô a... Đông! Hảo... Đông... !" Đột nhiên nam nhân khàn khàn nhưng không mất khêu gợi rên rỉ oanh tạc ở ba người trong lúc đó, nhất thời hai người dưới thân to lớn dục - ngắm huyết mạch phún trương lại trướng hơn phân, cố ở trong quần chặt hốt hoảng.

Đế Thần quả thực tưởng tái khi dễ nam nhân một chút, khả nghe được nam nhân mang theo thanh âm nức nở tâm trạng không đành lòng, còn là khẩn trương ngẩng đầu khai nam nhân làm sao vậy.

Chỉ thấy Nhan Kế anh tuấn mi chăm chú nhéo cùng một chỗ, nặng nề rút ra khí, sắc mặt tái xanh nảy ra, cực kỳ thống khổ hình dạng..."Đừng đụng! Biệt... Ngô..."

Nam nhân nói gián đoạn, nghe vào hai người dục - lửa đốt người người của trong tai đúng là một ... khác vậy tư vị, Ngôn Vạn đông tích đổi thành nhẹ nhàng bính nam nhân nhũ - tiêm, nói: "Như vậy còn đau phải không?"

"Không... Biệt lộng... Ừ..."

"Như vậy chứ?" Ngôn Vạn thấp mềm thần thoáng cái ngậm nam nhân run sợ nụ hoa, ấm áp nội bích bao vây lấy Nhan Kế căng đau nổi lên, "Tốt một chút sao?"

"Ngô... Ừ... Điều không phải..." Nam nhân trước ngực còn là khó có thể chịu được căng đau, khả so sánh với bị bọn họ đụng chạm vui vẻ, vậy căn bản không tính là cái gì! Nhan Kế trong miệng phát sinh phải không pha rên rỉ, như là khước từ, như là đón ý nói hùa..."Nhan thúc, ta cũng sẽ cho ngươi thoải mái." Đế Thần không cam lòng tỏ ra yếu kém ngậm nam nhân bên kia sớm bị hắn liếm đắc thấp lượng một mảnh nhũ - tiêm, tấm tắc thanh âm của nhất thời gia tăng, tay cũng không an phận đưa về phía trong mền, cầm nam nhân dần dần ngẩng đầu yếu đuối... Nhan Kế phảng phất bị hai người cực nóng cháy sạch ý chí không rõ, cảm giác quái dị lướt qua trong óc, tay không tự chủ đặt tại trước ngực hai người trên đầu, tay thật sâu xen vào hai người sợi tóc lý... Khóe miệng tân - dịch không chút nào ngượng ngùng chảy xuống, dọc theo nam nhân cực phú mỹ cảm xương quai xanh đi tới Đế Thần nhãn giới, Đế Thần nâng lên nam nhân chân, không tốn sức chút nào bộ chuẩn bị nam nhân giữa hai chân cực nóng nhưng ở mấu chốt nhất nhất khắc một bả nắm, chọc Nhan Kế mê

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net