Cảm giác hay Cảm xúc.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ở tập trước thì mọi chuyện đi khá xa rồi vậy thì tập này sẽ vô đến đoạn chính "hot" lắm luôn. Quay trở lại thì Hạ Thiên đã thuyết phục Lâm Hy làm chuyện đó và giờ thì cậu đã cởi tất tần tật không sót thứ gì trên người cô 'Đúng làm một tiểu mỹ thụ ngốc nghếch'. Sau khi cậu cởi hết mọi thứ thì cậu liền tiếp cận thật gần cô .

- " Tôi chưa đồng ý mà"

- " Không biết....Tôi sẽ làm gì nhỉ ? .... Lúc tính đưa vào cậu đã bảo là "phải nhẹ nhàng" thì phải ?... Có thể điều tôi sắp làm sẽ làm cậu hứng thú hơn ".

Cậu một tay nâng chân cô lên tay còn lại chọt vào một phần nhạy cảm mọi thứ thật nhịp nhàn và chậm rãi, cô run bấn người . Sau đó Hạ Thiên tiếp tục dùng lưỡi của mình liếm toàn bộ phần mềm mại ấy một chút nước chảy ra từ chỗ ấy của cô , lưỡi của anh tiến vào càng sâu chạm đến những nơi trong cô " Ah...á...yah "

-"Đừng ...chỗ đó .... ( lưỡi của hắn đang chọt sâu vào mình không chịu nổi )".
" A....ah...á".

- " Cậu đã ra khi tớ chọt lưỡi vào trong ... cơ thể cậu thật nhậy cảm " ...."Tôi sẽ thật nhẹ nhàng với cậu....Hãy cho tôi vào trong cậu  "

Hạ Thiên bắt đầu ngừng lại mọi thứ , cậu để cậu bé của cậu vào trong cơ thể của cô từ từ và chầm chậm vừa khó khăn vì cơ thể cô còn nhạy cảm và chỗ ấy của cô vừa mới ra lúc nảy và vì của Hạ Thiên khá to nên lúc vào trong cô rất đau. Cậu từ từ đưa sâu vào hơn càng gần hơn ,cô cảm thấy nhói và vô cùng đau trong cơ thể , cô thở không ngừng nó nóng và làm cô đau , càng vào sâu bên trong cơ thể cô chịu không nổi có thể nói là quá sức những cuối cùng cũng vào hết hoàn toàn, máu chảy loan ra chiếc ga giường màu trắng còn cô thì đau đến rơi cả nước mắt, cô rên rỉ " ahhh " rồi dần hạ tiếng rên của mình xuống thấp. Cái của cậu ấy như chạm đến tận tử cung của cô còn cậu thì như bị siết chặt hơn khi ở bên trong cô.

-(Của cậu ta lớn quá ...nó còn rất nóng trong cơ thể mình...như muốn xé cơ thể mình ra vậy ...nó nhói và đau quá cảm giác này ).

-" Lần đầu sẽ hơi đau....Cậu cố gắng chịu nhé tôi sẽ làm cậu sướng ngay,  và đầu óc cậu sẽ trống rỗng nên sẽ không còn đau đâu  "

-" Không phải hơi đau mà là rất đau ...huhu "

Tay cậu chạm vào ngực cô sờ nó làm cho quá trình ấy lại càng kích thích hơn lúc nào . Cậu kéo tay cô và nâng lấy cơ thể nhỏ bé của cô , cậu ôm cô vào lòng chỗ đó của cô vì thế mà siết chặt hơn, chân cô thì quấn sát vào hông của Hạ Thiên , hai tay cô thì ôm lấy phần cổ của cậu mặt cô áp vào vai cổ của cậu .

- " Cậu di chuyển đi ....không thì tôi sẽ giúp cậu làm việc đó ".

Câu nâng phần hông nhỏ thon của cô lên nhấp thật chậm đưa lên dần rồi hạ xuống ngay, cảm giác ấy cứ lặp đi lặp lại rồi cậu ôm hôn cô ,hai người trao nhau một nụ hôn đầy nóng bỏng môi hai người kề sát với nhau lưỡi thì cứ chạm và quấn lấy, cả nước bọt hòa lại như không thể rời,cậu dùng hai tay bóp và siết chặc lấy mông cô ,hai người lúc này điều hòa làm một trong không khí nóng của căng phòng hay từ cơ thể của hai người toát ra , mồ hôi rơi trên trán của cô ,tiếng rên rỉ càng tăng thêm độ nóng lúc này .

-" Nó đang thắc chặc và muốn nó nhiều hơn thế vậy kìa ......" ....." Cậu sắp ra thêm lần nữa á"...." Hay là chúng ta  ra cùng nhau ".

Hạ Thiên ôm siết cô vào lòng ,cảm giác nhói lên ngay trong bụng cô một chút, nước chảy ra từ khe nhỏ còn cậu thì ra hết hoàn toàn trong cơ thể cô , một dòng dịch đầy ấm nóng trong suốt chảy ra trong  tử cung của cô . Cậu lấy cậu bé của mình ra khỏi cô, đống dịch cũng rỉ ra từ từ cái lỗ nhỏ , cậu đặc cô xuống giường nằm và áp môi hôn lên trán cô với vẻ mặt hạnh phúc. 

-" Nghĩ ngơi đi cậu đã vất vả rồi....mà tên cậu là gì"

-" Tên tôi là Lâm....Hy Hy"....."Ah..... ah ....Ah " .

Một lúc sau cô cứ nằm mãi trong chiếc chăn bông cuộn lại.

-" Cậu định nằm mãi trong đó á" ....

-"Im đi ....( Giờ mình đã biết...sao mình lại chịu cái kiểu chiến thắng đó... mình thật là ngốc ngốc ngốc)

-" Tôi đi tắm trước đây ".

Một lúc lâu sau đó khi cậu trở lại thì chả thấy cô đâu nữa, cô đã ra khỏi đó và trở về nhà của mình trong khi cậu đang ở trong phòng tắm....Sáng hôm sau khi đến trường cậu đã luôn đi tìm cô khắp nơi nhưng chả thấy đâu .Lúc này cô đang một mình nép trên sân thượng của trường ngồi ủ rủ một góc rồi ngủ thiếp đi lúc nào cũng chẳng hay khi mở mắt ra thì cô lại nhìn thấy người đầu tiên là Hạ Thiên , anh đã ngồi cạnh cô một lúc lâu và nhìn cô ngủ mọi chuyện cứ nhẹ nhàng trôi qua như một cơn gió thoảng qua.

-" Nè ...sao cậu lại ở đây cậu còn muốn gì nữa chứ hả ".

Hạ Thiên cười nhẹ với cô.

-" Sao cậu lại chạy bỏ tôi lại một cách phủ phàng như vậy mà không để lại một lời  ".

-" Thôi làm ơn tránh xa tui ra ....tui với cậu chả thân đến mức đó"

Nói rồi cô đứng dậy bước đi và cậu đã nếu tay kéo cô quay lại ôm chầm lấy khẻ nói nhỏ vào tai cô .

-"  Cơ thể cậu có ổn không" ....

-"Hả"

-"Dù sao thì tôi cũng đã bắn ra hết vào trong cậu rồi nhỉ".

Tay của Hạ Thiên chạm vào mông của cô, cậu siết chặt tay .

-"Uu"

Cô đẩy mạnh để thoát khỏi cậu ấy. Cậu dần buôn cô ra , cô chạy một mạch thoát ra khỏi cửa sân thượng chạy về lớp thật nhanh . 

.................………Còn tiếp .................………

Chuyện còn dài tình con hay mong mọi người ủng hộ đây là truyện. Và đây là truyện H+ đầu tiên của mình có sai sót mong bỏ qua . Khuyến cáo không dành cho những bạn có tâm hồn trong sáng mới lớn có khuyến cáo xin đừng tặng gạch xây nhà. 😘😍 Chú ý () cái này nêu lên cảnh đọc thoại nội tâm ...(') còn cái này là lời bình của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net