Phần 3: Gặp gỡ ^^

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đang là mùa giải Euro, nó cùng với nhỏ bạn thân rủ nhau trốn trại xuống canteen xem bóng đá. Nó thích câu cá và xem đá bóng. Đơn giản vì nó thích cái cảm giác hồi hộp chờ cá cắn câu cũng như cầu thủ ghi bàn vào lưới. Hai cốc trà đá vài gói hướng dương nhâm nhi. Nó liếc nhìn xung quanh, ở đây toàn con trai, chắc chỉ có hai đứa nào là mì chính cánh. Thỉnh thoảng cũng có đôi ba cô con gái mua hàng rồi ra. Nó có nghe ai đó thì thầm, à đâu hai cô bé chỉ chỉ trỏ trỏ vào đứa con trai bàn trên, cười tít mắt. Đứa con trai mặc áo đỏ, người cao khều. Hắn ngồi trên nó một bàn.

Từ nãy đến giờ nó và Hoàn hít đủ khói thuốc của bạn tên là Hải Đăng ở bàn trên. À thì bạn này học cùng lớp với cái Giang cùng phòng nó nên nó biết tên. Nó không thở được nữa. Thấy bạn kia nói giọng Nghệ An hay Hà Tĩnh gì đó cũng không rõ lắm. Hai đứa chần chừ một lúc. Không thể chịu đựng thêm, bé Hoàn lên tiếng:

- Bạn à. Bạn quê ở đâu?

- Mình ở Hà Tĩnh. Bạn ở Nghệ An ak?

Nó nói xen vào: Bạn ơi. Mình không chịu được mùi thuốc lá nữa rồi. Bạn cố gắng nhịn 1 lúc giùm mình nhé ^^. Mình không thở được.

Hải Đăng cười hiền từ rồi quay lên nhẹ nhàng đặt điếu thuốc xuống. Tuy không hút nữa nhưng tay cậu cứ mân mê gói thuốc vẻ thèm thuồng trông vừa buồn cười vừa tội nghiệp.

Hai đứa nó thì thầm to nhỏ: Bạn í chắc là nghiện nặng rồi. Nhìn tội tội. Tao cá là không nhịn được lâu đâu.

Nó ngước mắt lên màn hình tiếp tục xem thì thấy tên áo đỏ nãy giờ cứ nhìn chằm chằm vào hai đứa nó. Nó định tâm lườm cho 1 cái nhưng không dám :)).

Một lát sau hắn quay lên lấy thuốc ra hút.

Nó nghĩ bụng: Ghét thế nhở. Rõ ràng là biết mình không chịu được mùi thuốc mà vẫn cố tình hút. Ta liếc xéo bây giờ. xì xì

Nó chuyển bàn. Chỉ muốn đấm tên kia một phát cho hả dạ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net