Phần 5: Tai nạn nhỏ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Phiacuoiconduong_37: Buồn quá mọi người ơi.nhớ ng đó quá mà chua được gặp chắc ko có duyên rùi.

Chắc người đó ko thích mình người đó kiêu và lạnh lùng quá.

Buồn nghe nhạc lại càng buồn thui.

Nghe nhạc thủy tiên hay minh hằng mà càng buồn muốn khóc quá.

khi buồn hay bị bắt nạt lại cần người đó ở bên che chở bảo vệ

buồn cười thật ts lại nghĩ như vậy được nhỉ???

Ngày nào nó cũng qua box lớp TCNH2 xem ảnh cho đỡ nhớ. Một chiều nọ, nó ra cổng trường đăng ký học phần cho tổ. Bỗng nhìn thấy ở bảng tin có người dáng cao gầy mặc áo phông màu xanh rất giống LMC. Nó lấy tay giả vờ như đang che nắng phóng nhanh quá. Nó không dám quay lại nhìn. Chỉ thấy giọng nói quen quen vọng lại từ phía sau. Bất cứ ở đâu, làm gì nó cũng liên tưởng ra cậu bạn ấy. Lúc có người bắt nạy nó muốn có LMC ở bên che chở. Tối đi học về thấy 1 người đang uống nước ở cổng chính. Vẫn dáng hình ấy, tóc xoăn, lâu quá rồi không gặp.

-Hoho: ôi LMC. Nhỏ bất giác kêu lên như 1 phản xạ không điều kiện.

Tim nó đập nhanh: Sao giống vậy nhỉ. Nó run rẩy rảo bước tranh thủ lúc cậu ấy cìn nghe điện thoại.

Cuối tháng nó chuyển phòng qua ở với Hoho. Nó rất vui. Vì Hoho và nó khá hợp nhau, tâm hồn trong sáng. Hoho là người biết quan tâm lo lắng cho người khác. Hai đứa sắm đủ thứ, còn có cả nhật kí chung và ý định chụp ảnh làm móc chìa khóa đôi. Nhân tiện có anh họ đến chơi nó mượn xe anh, hai đứa đi rút tiền. Chả là đang trên đường nó thấy chiếc xe taxi phía trước đi chậm lại, bên kia lại có 2,3 cái xe máy. Đang vội nó vượt lên từ phía bên phải quên việc nhìn xi nhan.

Rầm....uỵch.

Chiếc taxi rẽ phải, hai đứa ngã ở vệ đường, Lái taxi là nữ sợ quá ngồi trên xe bất động. Cũng may lúc đó có người qua đường đỡ nó dậy. Lần đầu tiên đi xe máy trên Hà Nội đã bị tai nạn. Nó lên xe đi tiếp. Chị kia cũng chẳng thèm xin lỗi 2 đứa nó 1 câu, hỏi xem có bị làm sao không tuy là nó sai luật. Xì xì. Xe bị vỡ yếm, tiền không rút được, bẩn hết cái áo trắng của anh, Hoho cũng bị bầm dập nữa.

  -"May quá. Cái quần mới mua chưa bị sao". Nó hồn nhiên bảo.

Về phòng, hai đứa rón rén ra sau rửa chân tay, giặt áo. Nhưng có qua nổi mắt anh nó đâu. Cứ tưởng anh sẽ mắng, nhưng anh nó nhẹ nhàng bảo hai đứa ngồi yên rồi anh phóng xe đi mua thuốc sát trùng. Nhìn nó nhăn nhó, lau cồn 90 độ rát lắm í, nó không dám kêu nhưng anh nó vẫn xót. Hoho đứng cạnh lo lắng làm nó cũng áy náy. Tại nó mà vạ lây cả bạn.

Mồng 2 tháng 9.

Nó không đi đâu chơi được với cái chân tập tếnh này. Hoho về nhà Bác có việc chứ cũng không nỡ để nó ở lại 1 mình trong hoàn cảnh này. 1 mình, chả muốn cơm nước gì, nó ra đầu ngõ mua bánh mì lễ phép thưa hỏi. Mấy bà xóm cạnh còn bàn tán, khổ thân nó, chân đau lại 1 thân 1 mình làm nó không tránh khỏi tủi thân. Nó ghét ở nhà 1 mình. Nó cũng chẳng hiểu sao lại vậy nhưng ngày trước nó suýt bị trầm cảm vì ở nhà 1 mình quá nhiều.

Ngồi thẫn thờ 1 lát nó gửi tin nhắn cho đứa bạn.

-Kem: Nấm lùn ơi. Tý sang đây t kể chuyện cho mà nghe. Đang 1 mình buồn quá. T bị tai nạn giờ đang tập tễnh ko đi được. Sang mua hộ t ít thuốc kháng sinh nha. Chả hiểu thế nào mà nhập số LMC vào.

-*>LMC<!: Viết gì, không hiểu. Nhầm máy ah.

- Kem: Oh. Xin lỗi. Mình nhầm máy.

Cuối cùng Hoho đã về, nó vui trông thấy. Mỗi tối, hai đứa lại ra quán net lên 4rum, mỗi đứa một việc. Nó post 1 pic mới tên là Fall in love:

  Kem_381:Bài này mới có người gửi vào nick chat cho mình.post lên chia sẻ với mọi người nha

Thích một người là nghĩ về người đó đầu tiên mỗi sáng thức dậy và sau cùng trước khi đi ngủ.

Thích một người là lúc nào trong đầu cũng đầy ắp về người ấy.Khi có chút gì liên quan là ngay lập tức:"ah.cái này hắn cũng có".

Thích một người là ngồi bất cứ vào chiếc bàn nào cũng hý hoáy viết tên người ấy lên mặt bàn.

Thích một người là khi người đó có những điểm mình không thể mê được nhưng vẫn tìm được những lý do chính đáng để thông cảm.

Thích một người là mong cho tiếng chuông điện thoại của người đó cầm ống nghe đôi khi không biết nói gì không còn gì để nói nhưng vẫn không muốn buông xuống.

Thích một người là khi đã chuẩn bị rất kĩ những điếu cần phải nói nhưng đến lúc gặp thì quên hết và sau khi gặp mặc dù rất muốn nhưng không thể nhớ được mình đã nói gì.

Thích một người là sẵn sàng đi cùng người ấy đến những nơi mà mình cực kỳ ghét.

Thích một người là sẵn sàng đợi người đó dù không có ký do gì để đợi, không hề muốn đợi nhưng không thể đi đâu khác được.

Thích một người là khi người ta quan tâm đến những điều khác mà lơ là mình nhưng vẫn có thể bỏ qua/Giận thì dễ thông cảm và hiểu được mới là khó

Thích một người là đi bên cạnh người đó im lặng không nói bất cứ điều gì mà vẫn như đã nói hết những điều cần phải nói.(mình kết nhất câu nói này vì ty là ko cần ngôn ngữ mà)

Nếu các bạn đọc được những dòng chữ này người bạn nghĩ đến đầu tiên chính là người bạn yêu và yêu rất nhiều.còn ai đó tìm thấy bản thân mình trong một vài biểu hiện ở đây thì mình tin là bạn đã yêu rùi đó,cứ thử đi các bạn nhé!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net