Chương 2: trận chiến ở cổng trường

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trường đại học T, sân trường
Một đám người thanh niên, tóc xanh, tóc đỏ, trên tay cầm vũ khí, vẻ mặt bặm trợn nhìn đã biết ngay là du con đang đứng trước cổng của một ngôi trường đại học bình dân.
_Chuyện gì thế này bảo vệ đi đâu hết cả rồi ?
_Khiếp quá! Không biết bọn chúng đến đây làm gì?
Những tiếng xì xào to nhỏ của đám sinh viên trong ngôi trường vang lên, nhiều người còn ra gọi cả bạo vệ nhưng tiếc thay bảo vệ trông bọn đó còn hãi, đâu có làm gì được.
_Này đại ca! Nhỏ đó bao giờ mới đến?
Kẻ có danh xưng đại ca hão kia đang ra vẻ ngồi trên chiếc xe máy đắt tiền, mặt tên đó dù có trang điểm kĩ đến đâu cũng không che hết vết thâm "gấu trúc" một bên mắt kia, thấy đàn em của mình hỏi, hắn cau có mắng
_ Mẹ kiếp! Cứ đợi đi! Khi nào thấy con ranh ấy tao sẽ cho nó hối hận vì việc dám đánh vào khuôn mặt đẹp zai của tao!(ẹo!, mắc ói quá! Độc giả làm ơn dịch nghĩa từ đẹp zai hộ Heo cho thằng này )
Nó vừa mới đến trường, thì đã thấy cái tên Playboy ngu si vừa mới hôm qua bị nó cho ăn đập! Chà hôm qua bị ăn đập vẫn còn chưa nhớ hay sao mà hôm nay còn mang thêm vài con chuột nhắt nữa?
_A! Bọn mày! Con nhỏ bất nam bất nữ hôm qua kìa! Vào làm thịt nó cho tao
Tên " Đại ca" hão kia vừa mới nhìn thấy nó đã vội la lên cho đàn em.
Người xưa thường có câu "Hoạ từ miệng mà ra" quả thật không sai chút nào. Bất nam bất nữ, bốn chữ này lọt vào tai nó, mặt nó vẫn bình thản, tay luồn vào trong túi xách tìm chiếc cờ-lê số 14 thân iu. Tìm xong, nó nở nụ cười ngây thơ vô (số) tội tiến về phía bọn ngu mà thích tỏ vẻ nguy hiểm kia.
Hắn vừa mới kịp đuổi theo nó, thì nghe thấy 4 chữ kia liền cầu trời khấn Phật cho mấy tên trẻ trâu, không biết lượng sức mình kia ra đi được thanh thản.
15 phút sau
Nó bước ra khỏi bãi chiến trường, tiến về phía hắn, vỗ vai hắn, nở một nụ cười thiên thần, nói
_Chú dọn dẹp đống còn lại cho chị nhoa~
Hắn thì tất nhiên không thể từ chối mọi yêu cầu của bảo bối nhà hắn rùi, đợi nó đi thật xa, hắn mới kéo "xác" thằng "đại ca" kia lại
_Bốp! Tỉnh dậy ngay cho bố!
Hắn hạ thẳng chân vào cái mặt mẹt của thằng "đại ca" hão đó, dám nói bảo bối nhà hắn là bê đê! Tên này quả thật không muốn sống mà!
Tên " đại ca" bị đòn đau vào mặt thì tỉnh dậy ngay lập tức, đập vào mắt tên đó là khuôn mặt điển trai của hắn, hắn một khi đã cười thì mọi nữ nhân trên thế giới này đều nguyện chết vì hắn, nhưng với tình hình hiện tại thì nụ cười này là một câu truyện hoàn toàn khác!
Bản tin thời sự tối hôm đó
_Hôm nay, cảnh sát đã phát hiện ra một thanh niên khoảng 19 tuổi bị trói ở gầm cầu sông Hồng, theo như khi khám nghiệm cho thấy thanh niên này có rất nhiều vết bầm tím ở mặt...
(Khỏi nói chắc các bạn cũng biết cái thằng bị trói ở gầm cầu là ai rồi đúng không~~)


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC