Chap 10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Cuối cùng ngày đi chơi cung đến , cả 4 người đều chuẩn bị đồ đạc đầy đủ.  ai cũng háo hức muốn Được ngắm cảnh và trải qua những ngày tuyệt vời ở bãi biển thiên đường Maui.
Từ lúc ánh nắng mặt trời vừa nấp sau nhưng toà nhà trọc trời của Zoodiac ,mọi người đã nhanh chóng ra san bay để bay đến Maui.

Đến sân bay.
Ma kết được bạch dương cho mặc một chức áo sơ mi trắng tinh, cùng với chiếc quần Jean, anh đang ngơ ngác nhòm ngó san bay, miệng thi lầm bầm: " chao ơi, chỗ này rộng, sáng quá.í trời trời, có tivi lớn ấu kìa, tối mà còn đôn người ghê" , thật đúng là đáng yêu mà. Nhan mã theo sau  ma kết, kéo một Đống đồ. Mã mã đang mặc chiếc áo sơ mi xanh và chiếc quàn tây trắng, trong cung rất là sang trọng. Cậu cung đang vui lắm, được đi du lịch nước ngoài, lần này, cậu nhất định phải chụp hình, check in để ghi lại nhưngx cảnh đẹp nhất. Cậu ko quên mang theo chiếc máy ảnh mà lúc trước ma kết đã tặng cậu vào dịp sn của cậu. Bạch dương điềm tĩnh bước đi đầu, trên mặt co ko có một tí biểu cảm nào gọi là vui, có lẽ đã đi nhiều rồi.
   - theo như số vé thì lát ma kết sẽ ngồi kế tôi còn au và mã sẽ ngồi chung với nhau và ngồi trên ghế của tôi.- bạch dương nói
- dạ em biết rồi cô chủ* mã quay sang au* có nghe ko au? Em ngồi cạnh tôi đó.
   - biết rồi, nói mãi....
" chuyến bay mang số hiệu HV-604cuar hãng hàng ko Zoodiac sẽ  bay trong 10' nữa , mong quý khách vui lòng nhanh chống lên máy bay, ổn định Chỗ ngồi. Toi xin nhắc lại chuyến bay mang số hiệu HV-604cuar hãng hàng ko Zoodiac sẽ  bay trong 10' nữa , mong quý khách vui lòng nhanh chống lên máy bay, ổn định Chỗ ngồi, xin cảm ơn"
- đến giờ rồi, đi thôi.- bạch dương bước đi trước .

Trên máy bay
Ma kết ngồi ở ghế cạnh cửa sổ, để khi đến nơi, anh có thể nhìn thấy Maui  một cách toàn diện. Bạch dương ngồi cạnh anh, phía hàng ghế trên là cặp quan gia au- nhân mã. Au ngồi trên ma kết còn nhân mã ngồi cạnh au. Sau khi đã ổn định chỗ ngồi, máy bay cất cánh.
Khi máy bay đã bay cao vút trên bầy trời, ma kết vui vẻ nhòm ra ngoài cửa sổ.
- máy bay bay rồi, tại sao tiểu kết lại ko thấy sao vậy vợ?- ma kết hỏi
- Ngôi sao là một quả cầu plasma sáng, khối lượng lớn được giữ bởi lực hấp dẫn. Nó nằm ngoài trái đất , ko với tới được đâu
- plasma là gì? Lực hấp dẫn là gì? Vợ nói vì thế?- ma kết đơ người
- anh ko hiểu đâu, nó tóm lại, sao ko nằm trên trời mà nó nằm ở một nơi khác gọi là vũ trụ, lớp vỏ bao quanh bầu trời trong suốt nên anh có thể nhìn thấy nó vào ban đêm , vậy thôi.
- à ra vậy, vậy còn....
Ma kết lần " đầu " đi máy bay , nên cứ tò mò hỏi tìm lum tía lia, bạch dương mặc dù rất buồn ngủ nhưng vẫn cố giải thích cho anh hiểu. Chinh ống kính sang hang ghế phía trên nào. Hàng ghế ủa cặp oan gia. Mặc dù đây là lần đầu au đi máy bay, nhưng au ko hào hứng như ma kết, au ngồi im lặng, nhìn ra loài cửa sổ, trên tai đeo tai nghe, có vẻ như au đang nghe một bản nhạc yêu thích nào đó, thỉnh thoảng ,đôi môi hồng của au khẽ nhấc lên ,ngân Nga theo, trong vui lắm. Nhân mã nhìn au, nhìn chằm chằm vào au, binh thường mã rất thích cải với au, nhưng khi mã thấy dáng vẻ đáng yêu, trẻ con của au thì cậu chỉ muốn ngồi đây, ngắm au mãi mà thôi. Bổng au quay qua, nhân mã liền quay sang một bên để au ko thấy cậu đang nhìn au.
- ngựa già, sao hôm nay mi im vậy? Uống lộn thuốc hả?
- có lẻ vậy! Tôi đã uống phải viên thuốc mà em bỏ vào tim tôi mất rồi.
- sến quá , nổi da gà hết rồi nè.... Ko nói chuyện với mi nữa
Nói rồi , au lại tiếp tục ngắm bầu trời đem(au: nghĩ lại mới thấy mik khùng, đêm đen thùi , có gì đâu mà coi) .nhân mã vẫn vậy, ngồi ngắm au.
- em nghe cái gì vậy? Cho tôi nghe chung với.- nhân mã bắt chuyển
- nhạc thui, máy mi đâu, sao ko nghe?
- máy tôi ko tải nhạc
- thôi được rồi, nghe đi- au tháo một bên tai nghe mình , gắn vào tai nhân mã
- tôi sẽ đùa nghịch em theo cách mà toi muốn....- mã thì thầm
- mi nói cái gì vậy?- au quay sang ,bất ngờ
- ko có gì, chỉ dịch ra bài hát mà em đang nghe thành tiếng Việt thôi.- mã cười- chứ em tưởng tôi muốn làm gì em? Style của em cũng....
- style của ta thì sao? Hit mới của nhóm ta thích nên ta nghe vậy thôi. Mà ta cung ko có ý gì hết . Mi đừng tưởng bở và ngưng cái kiểu như soái ca đang theo đuổi soái muội đó đi nghe, ta nghe ko quen.
- thôi nghe đi, em ồn quá đó.
Au nghiến răng rồi quay qua cửa sổ, ko thèm để ý cậu nữa, cậu cung giả vờ giận lẫy, quay mặt qua bên khác ko thèm nhìn au, nhưng ánh mắt vẫn cứ nhìn qua hướng au, âm thầm quan sát( au: ngựa hay cạp vậy?). Cả hai lại im lặng ko nói với nhau một câu.
Có lẽ giai điệu du dương của bài" moonlight" đã dần đưa au chìm vào giấc ngủ. Hàng mi công dài của au khẽ rung rung,rồi từ từ khép lại. Đầu au tựa vào cánh cửa máy bay. Và đương nhiên, nhưng cử kĩ đó của au đều thu gọn vào mắt mã . Nhân mã đưa tay mình lên, nắm chiếc cầm của au kéo qua phía anh, để đầu au tựa vào ghế , kề mặt gần lại.
- này ngủ rồi à?
"Ko có tiếng trả lời, chắc bà chằn nay ngủ rồi, ngủ rồi cũng tốt, ko ai làm phiền "(au: mi làm phiền cuộc sống của ta thì có😑😑😑😑). nhân mã quay đầu sang hướng khác, cậu cung định ngủ vì giờ này đã là 9h45' rồi. Anh lim dìm rồi cũng dần chìm vào giấc ngủ. Nhắm mắt một lúc lâu nhung vẫn ko thể nào ngủ được. Đói chăng? Ko cậu nhó Hậu Vệ Mặt Đường í nhầm Trời. Hun nay anh đã bỏ lỡ một tập. (Au: hay do ko được đáp mặt nạ?;nhan mã: 😑😑😑😑)
- Oppa em nhớ anh quá~- con au lầm bầm
Nhân mã quay qua. Đạp vào tầm mắt anh lúc này chinh là vẻ đẹp hồn nhiên của au,nổi bật là chiếc sống mũi cao vút, đôi môi hồng hào trong rất dễ thương kết hợp cùng với mái trước ngố ngố, trong au trẻ con mà cũng dễ thương lắm cơ. " Nhìn kĩ bà chằn này cũng đẹp " .bỗng , đôi bàn tay nhỏ của au run run, Khẽ Đan vào nhau. Au co người lại.
-lạnh sao? lạnh kêu kêu tảng băng đi động kia ôm kìa- mã phũ- cơ mà trên đây cũng hơi lạnh. Coi như tôi làm việc tốt vậy.
Nói rồi ,cởi chiếc áo khoác lông( mượn của ma kết lúc cò ở nhà) khoác len mình au, choàng tay mình qua vai au, kéo au vào vai mình.
- làm Phước đó nhoa. Đỡ lạnh chưa? Cho em mượn thêm cái "gối" đó.(au: con khùng, ta ngủ rồi, mi làm nhảm cho ai nghe?)
Cảm nhận được sự ấm áp, au còn tưởng là đang ở cạnh oppa mình, au tựa sát đầu vào "oppa"
- oppa ấm quá.
- tôi chưa chết , đương nhiên là ấm rồi. Chứ ko như tản băng đi động đó đâu.
Nhân mã nhìn mặt au, đưa tay len, nhéo mũi au"ban ngày em ăn hiệp tôi, giờ coi tôi sử em ra sao! "Nói xong, cậu lấy điện thoại ra, dìm au. Xoq, cậu cất vào ,rồi đưa tay vuốt tóc au . Mái tóc thực sự mượt mà và thơm lắm" em thực sự dễ thương lắm, ước gì em mãi dễ thương như thế này, đừng óc dữ dằn với tôi nhiều thế nữa được ko?"  Nhân mã khẽ noi rồi hôn au một cái.rồi ôm lấy vai au( au: con ngụa lợi dụng au kìa Huhu; nhan mã: tôi sợ em lạnh bệnh thì tên Thiên yết đó lại hỏi tội tôi.; au: hun làm gì?; Mã:......*im thinh**quay mặt sang hướng khác*) , mã từ từ tựa đầu vào đầu au, cảm nhận mùi hương thơm ngát tỏa ra từ tóc au. Rồi từ từ kép hàng mi lại, chìm vào Ía điệu êm điềm của bài" moonlight"
- em hứa là sẽ nhẹ lời anh oppa, ko phớt lời anh nữa đâu.어빠 사랑해요- au nhụi đầu vào lồng "oppa"miệng lẫm ẩm

"....Không thể chạm vào em, không cách nào đem em bao bọc lại trong vòng tay này.
    Dù cho có nhắm đôi mắt lại cũng không thể mơ thấy điều thần bí là em
Không biết phải phải đặt bút thế nào mới có thể hoàn thành trọn vẹn câu chuyện về em
Càng muốn tiến lại gần lại càng đau đớn thống khổ hơn
Tình yêu này thực không thể kháng cự nữa rồi Stop Stop Stop Stop Yeah
Tình yêu này thực không thể kháng cự nữa rồi Stop Stop Stop Stop Yeah
Anh dừng đôi chân cố gắng gọi tên em
Sợ những giọt nước mắt tựa trăng sao sẽ làm đôi cánh thiên thần của em bị nhiễm ướt.
Mỗi lần anh nói chuyện với em, em đều như không nghe thấy
Có lẽ khi ở bên anh ta...
Có điều gì đó vui vẻ có thể khiến em quên đi tất cả mọi muộn phiền lo lắng
Nếu em đã thực sự mệt mỏi rồi vậy hãy để trái tim ấy nghỉ ngơi đi
Chỉ cần em vẫn còn tồn tại trong trái tim anh, người đau khổ không phải chỉ riêng mình em đâu
Em đắm mình trong ánh mặt trời rực rỡ tỏa sáng
Chưa bao giờ anh thấy điều gì quyến rũ mị hoặc đến như vậy.
Tất cả như ngưng đọng lại thành một bức tranh tuyệt sắc, trong mắt anh..
Hình ảnh của em sẽ mãi mãi tồn tại...."

4h30'
. Bạch dương thức dậy, cô chợt nhận ra là suốt đêm qua, cô đã ngủ say trong vòng tay rắn chắc và ấm áp của ma kết. tim Bạch dương bắt đầu thấy tim mình đập hơi nhanh. Thật sự cô chỉ muốn như lúc này, được anh bao bọc, che chở trong vòng tay rắn chắc đó, cảm nhận hoi ấm và mùi hương từ cơ thể anh, tựa vào lòng ngực và nghe từng nhịp tim anh đập, ngắm khuôn mặt đẹp đến hoàn hảo của anh. Cơ thể cô bất chợt nhẹ nhàng tựa vào ngực anh, nhắm mắt lại. Cảm giác được bảo vệ đó một lần nữa lại trào về, nó ấm áp, ngọt ngào, và rất đặc biệt. Cô cảm nhận được mùi thơm trên cơ thể anh, một mùi hương bạc Hà nhẹ. Cô dần chim vào giấc ngủ mà ko hay biết
Bổng nhiên ma kết thức dậy , kết giơ Một tay lên, dụi mắt một cách dễ thương. Cảm thấy ngực mình có thứ gì đó mền mại và ấm áp tựa lên, anh quay sang nhìn, thì ra là bạch dương, cô nàng đang nằm im trong vòng tay anh tựa như chú mèo con đang cuộn tròn trong vòng tay chủ nhân. ." Mình ko nên đánh thức vợ, nhẹ nhàng thôi, nhẹ nhàng thui" rồi anh đưa tay len, vuốt tóc cô." Oa tóc vợ mềm quá, mượt quá, người vợ ấm ghê vậy đó, trên đây hơi lạnh, chắc vợ lạnh lắm" nói rồi, anh từ từ ôm chặt lấy cô.

Mặt trời vẫn giấu mình sau đám mây dày nhưng những tia sáng hình rẻ quạt báo hiệu mặt trời đã thức giấc. Chỉ một lát sau, mặt trời như một quả bóng khổng lồ màu đỏ đang từ từ nhô lên, nhuộm đỏ thắm những đám may ở phía dưới máy bay. Ma kết nhướng người lại gân cửa sổ, vô tình đánh thức bạch dương.
   - ma kết , anh dậy rồi sao?- bạch đuông từ từ rời khỏi vòng tay của ma kết
   - * quay qua* xin lỗi vợ, tiểu kết lỡ đánh thức vợ, vợ coi nè, mặt trời đẹp quá😍😍😍*chỉ chỉ*
Bạch dương nhìn theo hướng tay ma kết đang chỉ vào lòng đỏ trứng khổng lồ.
   - Ukm,đúng là đẹp thật.- bạch dương cười
Đây ko phải là lần đầu bạch dương ngắm cảnh bình mình từ cửa sổ máy bay, nhưng ko hiểu sao, lần này, cô lại có cảm giác mặt trời rất đẹp, dẹp gấp ngàn lần mặt trời của ngày bình thường.
   " xin thông báo , chuyến bay từ Zoodiac đến biển Maui sắp hạ cánh, đề nghị quý khách ổn định chỗ ngồi, thắt dây an toàn, xin nhắc lại, chuyến bay từ Zoodiac đến biển Maui sắp hạ cánh, đề nghị quý khách ổn định chỗ ngồi, xin cảm on"
   - Anh cày dây lại đi, máy bay sắp hạ cánh rồi.- bạch dương cày dây của mình
  - thắc dây giống vợ à?- ma kết nói rồi làm theo- khó quá à, tiểu kết ko biết làm. Vợ giúp tiểu kẹt đi.
Bạch dương nghe vậy, liền choàng tay qua người ma kết, thắc dây lại cho anh.

Ở hàng ghế trên
   - quý khách ơi-tiếp viên nữ lay người nhân mã
Mã bổng giật mình, thức giấc.
   - à, xin lỗi, có chuyện gì?
   - máy bay sắp hạ cánh rồi, quý khách hãy thắc dây an toàn vào ạ.
   - à, thật ngại quá, tôi sẽ thắc ngay ạ.
   - ê , dậy-Nhân mã lay người au.
   - um....
   - máy bay hạ cánh kìa, thắc dây vào mau
   - im coi, cho ta ngủ...A ,.oppa , em nhớ anh quá....
   - giờ này mà còn ngủ, đã vậy còn mơ về trai nữa chứ, haizz.
Nhân mã bỏ tay ra khỏi vai au, hạ tay trái xuống phía eo, tay kia vòng qua, thắc dây an toàn. Bông au tĩnh dậy vì tiếng báo hết pin cực lớn trong điện thoại, thấy nhân mã đang ôm mình, au giơ tay, đập mã một cái vào đầu, rõ đau
   - em làm cái gì vậy?- nhan mã ôm đầu
   - ta hỏi mi làm gì thì có.
   - tôi thắc dây an toàn lại cho em thôi, máy bay sắp hạ cánh rồi.
   - sao mi ko kêu ta dậy?
   - tôi gọi rồi nhưng em ko dậy chứ bộ..
   - vậy là ta hiểu lầm mi à?- au chóp mắt
   - Ukm, xin lỗi đi.
   - vậy cho ta xin lỗi
   - con gái gì mà dữ như quỷ. U đầu rồi này,tôi bắt đền em đó. Chữa thương cho tôi đi
   - gì?-au* giật mìn*
  - hôn tôi bù đấu đi, em có lỗi mà.
   - ta xin lỗi rồi nhá, mi đền quá đáng.
   - xin quý khách giữ trật tự ạ- cô tiếp viên đứng gần đó, chạy lại nhắc nhở
  -tôi xin lỗi ạ, tại vợ tôi đang có thai, nên cảm thấy khó chịu ạ. Xin lỗi- nhân mã nói, cô tiếp viên kia bỏ đi
  - con ngựa kia, ta vợ mi lúc nào? Ai có con của mi? Mi tin là mi có thêm cục u đối xứng với cục u ban nãy ko?
  - Oa , biển đẹp quá- nhan mã lờ au, chỉ sang phía cửa sổ. Au cung quay qua. Máy bay dần hạ xuống sạn bay, xuyên qua những tầng mây hồng cực đẹp.Dưới tầm mắt của au bây giờ là một bãi biển xanh ngắt , những bãi cát vàng ,những rặng dừa xào xạt đu đưa trong gió, cũng với những resort hiện đại xinh đẹp bao trùm những đai núi xanh ngắt, điệp trùng. Maui đúng là thiên đường kết hợp giữa sự hiện đại và thiên nhiên kì vĩ.

Cuối cùng mài bay cung hạ cánh. Mọi người rời sân bay,đi đêns bãi biển, tận hưởng 7 ngày ở Maui xinh đẹp .

Biển Maui nè mọi người, tuyệt đẹp lun.

Mà chap này chữ sai hơi bị nhìu. Au thành thật xin lỗi. Nhung do tay au bị đau nên đánh ko được chuẩn( màn hình ko ăn) . Mơ mấy b thun cản cho au

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net