Chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đã có người từng nói rằng : "
Tình bạn tiến 1 bước sẽ thành tình yêu nhưng tình yêu lùi một bước không quay về tình bạn được nữa..."

***

Tuấn và Vy từ nhỏ đã là đôi bạn thân từ lúc học lớp 1 cho đến  lớp 12 . Vì hai gia đình rất thân thiết với nhau nên cũng muốn 2 nhà thành thông gia . Tuy gia đình 2 bên đều nói vậy , nhưng tính cách của Vy thì không thích lấy chồng sớm và bị người khác gò bó . Tuấn thì lúc nào cũng im lặng và lạnh lùng , ai nói gì cũng đều ậm ừ cho qua.

Thấm thoát cả 2 đã tốt nghiệp đại học , và hôm nay cũng là ngày sinh nhật 22 tuổi của Vy . Cô đã mời tất cả bạn bè và không thể thiếu anh bạn " cởi truồng tắm mưa" của mình . Buổi tiệc diễn ra trong không khí vô cùng ấm áp và tiếng rì rào của gió biển . Vì là buổi tiệc của cô nên cô thoải mái uống rượu và không biết mình đã say từ bao giờ . Tuấn thì tiểu lượng của mình cũng không được tốt, vì " cô bạn thân" đã năn nỉ mình uống cùng 1 2 ly nên anh cũng đã say . Tuy vậy, anh vẫn phải đứng đợi cô và đưa cô về phòng nghỉ theo lời của ba mẹ 2 bên gia đình .

Về đến phòng, cô thì đã say không biết trời đất gì nên hành động của mình cũng không thể kiểm soát được . Anh thì lo lắng cho cô không kém, đi vào nhà tắm lấy 1 cái khăn để lau cho cô tỉnh . Định khi cô ngủ say sẽ đi về phòng mình . Nhưng khi rượu vào men say , cơ thể 2 người cũng nóng lên trong thấy , và rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến.

Sáng hôm sau, cô thức dậy với cái đầu nhứt không thể chịu được, cơ thể thì ê ẩm như có tảng đá đè lên trên người vậy , quay sang thì thấy gương mặt không bao giờ quên được, cô nhìn lại mình từ trên xuống dưới không mảnh vải che thân , đồ đạc thì cũng đã nằm lăn lóc rách nát ở dưới sàn còn hơn đống đồ giẻ lau
- Tuấnnnnnnnnn, mày dậy liền cho tao
- Gì vậy, tao đang ngủ mà, nhứt đầu kinh khủng .
    Ủa, chuyện này là sao hôm qua tao nhớ tao về phòng tao ngủ rồi mà, giờ sao tao lại ở đây . Ế, không lẽ mày ngủ không được qua ngủ với tao hả, cái con biến thái này, làm gì đời trai của tao rồi.
- Mày nín cho tao nói được chưa , ai biến thái, mày nhìn lại đống đồ dưới sàn nhà kìa, coi thử đứa nào biến thái với đứa nào . Tao là con gái con không than trách gì, mày là con trai sao cứ bô bô cải mỏ vậy.
- Rồi giờ mày tính sao ??? (Tuấn nói)
- Tính sao là tính sao, giờ lỡ rồi, tao với mày im luôn, để ai mà biết thì mệt lắm, cứ bình thường đi, không có gì đâu.
-Ừ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#và