Chap 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

15/7

Thấy mặt Ngưu rất chi là phởn nhìn vào tấm ảnh của cô gái tóc vàng rất xinh mà miểng cứ cười tủm tỉm mãi không thôi, mặt Kết đen xì hỏi:

- Em bị cái gì mà cười hoài vậy? Anh mua kem mà em không ăn để nó chảy nước hết rồi kìa!

- Ohhhhhhhhh noooooooo~~~~~ Kem của taaaaaaa! Kem đi xa quớ~~~~ Thôi phắn luôn đi! Ma Kết nè, 20/7 là chị hai em từ Nhật du học về rồi đó! Chị ấy nè! Chị xinh ghê ta ơi~~ Chị của em xinh quớ mà~~ Chị của em xinh nhất trần đời~~ - Kim Ngưu mắt sáng trưng cứ ca mãi bài ca "Chị của em xinh quá"  làm mặt Kết đã đen nay còn đen hơn.

- Ôi ba mạ ơi, bạn gái con nó khen chị nó chứ nó không khen con kìa ba mạ ơi~~ (Iris: Em khen chị là bình thường mà! Anh nì ghen có phong cách ghê ta ơi~~)

- Anh đi đón chị ấy với em nha nha nha nha! - Kim Ngưu làm nũng ôm cánh tay Ma Kết quay quay.

- Không được! Ngày đó anh đi chơi với em mà em không nhớ à? - Ma Kết xoa đầu Kim Ngưu.

- Anh Ma Kết à~~~ - Kim Ngưu tiếp tục nũng nịu ôm tay Ma Kết.

- Không được! - Ma Kết biết thừa nếu đi đón chị của Ngưu thì anh sẽ bị Kim Ngưu cho ra rìa.

- Anh Ma Kết cho em đi đi mòa~~~ - Kim Ngưu đành giở chiêu cuối, giương đôi mắt long lanh chớp chớp nhìn anh.

- Không là không! - Ma Kết đã phải cố gắng lắm mới không đầu hàng trước đôi mắt này.

- Anh đã quá bướng bỉnh và cứng đầu! Xem anh có chịu thua trước chiêu đặc biệt này của em không! - Ngưu ra vẻ hùng hồn.

" Không lẽ lại là....... " - Ma Kết run run nghĩ đến đến 4 năm trước.

Cô quay tay quay chân loạn xà ngầu, miệng nói liên hồi - Oa oa oa! Anh không thương em!!!! Oa oa oa oa!!! Anh ghét em!!! Oa oa oa!!! Cho em đi! Cho em đi!! Cho em đi!! Cho em đi đi moà!!

- Biết ngay mà! Anh sợ nhất chiêu này của em đó! 4 năm em chưa thực hiện rồi mà giờ vẫn nhớ à? Thua em luôn rồi! Thôi được rồi! Anh sẽ cho em đi! - Ma Kết đã chịu thua. Kim Ngưu thì tung bông nhảy tưng tưng như con điên (KN: Oa oa oa! Anh ơi nhỏ Iris nó kêu em là con điên kìa! / Iris: *mồ hôi tuôn rơi* / MK: Nhỏ kia ai cho nói Kim Ngưu cute dễ thương xinh đẹp thuỳ mị nết na của ta là con điên hả? Có biết như vậy là xúc phạm từ tinh thần đến thể xác của Kim Ngưu không? Kim Ngưu sẽ bị sốc khi bị nói như vậy có biết không? Người có ăn có học đàng hoàng như mi mà nói như vậy ý hả??? Mi lớp 6 rồi chứ có còn là con nít đâu mà ăn nói xấc xược!! ........ Blah ........ Blah ....... Blah ........ *thuyết giảng* / Iris: *đã xỉu vì sức công phá của Ma Kết quá lớn và quá mạnh*)

- Hình chị em đây à? - Ma Kết cầm bức ảnh có hình Xử Nữ.

- Ừ!! Xinh lắm a~~ - Kim Ngưu nhãy vũ điệu Hawai cực kì kawai~~

- Xinh thật!....... Nhưng chưa bằng Heo con của anh đâu! - Ma Kết khen xong lại chê. (Iris: Rồi rốt cuộc là ông đang khen hay đang chê??? / MK: Cả hai đó cưng! / Iris: Cưng ciếc cái beep! Tui méc bà Ngưu cho coi! / KN: Anh Ma Kết gọi em là cưng à?? Chị chém em chứ không có chém anh Ma Kết đẹp zai đâu em! Dám chôm bạn trai chị à? Chán sống chưa hả? *cầm dao* Với lại chị còn trẻ lắm! Sao nhóc lại gọi chị bằng bà?? Nhóc chắn sống rồi à?? *nham hiểm* / MK: *đứng hình 5 phút* *cổ vũ* Cố lên heo con! Chém nó đi! / Iris: Sao ai cũng thích chém giết thế nhỉ????)

- Em nhìn kĩ lại cũng thấy thằng dở người đó cũng đẹp trai thật anh ạ! - Kim Ngưu làm ánh mắt mơ màng làm Ma Kết tức sôi máu.

- Em nói cái gì?? Thằng đó đẹp zai hơn anh??? - 3 đường hắc tuyến đã ngự trên cái bản mặt của Ma Kết. - Trời ơi! Nó đẹp trai hơn anh! Nghĩ sao mà nó đẹp trai hơn anh?

- Em chưa nói xong mà!! - Kim Ngưu nhăn nhó - Thằng đó chưa đẹp trai mà Mr. Nghiêm Túc của em đâu!! - Ngưu nhảy lên ôm cổ Ma Kết.

- Em định trêu tức anh à?? Sao cứ thích làm anh ghen thế Heo con? - Ma Kết vòng tay ôm cô lại.

- Vì còn biết ghen là càng yêu mà! - Cô cười.

" Thì ra càng ghen là càng yêu! Lâu lâu cũng thấy con heo ngốc này nói đúng đấy chứ! Sao mình lại không biết nhỉ?? Sao con heo ngốc lại biết mà mình lại không biết???........." - Yết lại có 1 cuộc độc thoại trên cây trong vườn của nhà của Kim Ngưu.

- Chị em mấy tuổi? - Ma Kết hỏi Ngưu Nhi với cái mặt rất chi là phởn.

- Bằng tuổi anh đấy!! - Kim Ngưu cười tươi.

- Giờ em muốn đi siêu thị mua đồ để chuẩn bị đi đón chị của em sau 3 ngày không? - Ma Kết vuốt tóc Ngưu cười.

- Yề hú!!! Đi siu nhơn là đi siu nhơn! Siu nhơn thẳng tiến!! - Ngưu lại nhảy tưng tưng đến nỗi ngôn ngữ lẫn lộn tùm lum làm Yết ngoài vườn và Kết bên cạnh đơ người không hiểu Kim Ngưu đang nói cái mô tê gì.

Sau 15 phút để tiêu hoá thì anh Kết thân iu của chúng ta cuối cùng đã hiểu.

- Là siêu thị chứ không phải siu nhơn! - Ma Kết giải thích.

- À siu thị! Đi siu thị! Đi siu thị! Đi siu thị! Ồ lê ô lế ồ lê! Siu thị! Ồ lê ô lế ồ lê! - Kim Ngưu vẫn nhảy tưng tưng.

" Đến giờ lên cơn rồi! "  - Ma Kết thở dài. Khi nào được đi chơi là lại bị kích động.

" Quát đờ heo??? Đi siêu thị sắm đồ thôi mà??? Có cần lên cơn không??? " - Thiên Yết ngoài vườn vẫn chưa hiểu cái mô tê gì đang diễn ra.

~~~~~~~~~~~~~~~~

Chap 3 xong rồi đây các chị thân iu của em ơi! Đi chơi mà vẫn chôm dt của bố để viết cho các chị đây! Có ai vỗ tay khen em đi!! Khi đọc các chị nhớ cho em cái ý kiến hay cái ngôi sao vàng vàng hay cả hai cũng được!! Làm ơn ai tiếp cho em thêm động lực để viết tiếp chap 4 đi!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net