Một.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Paris — thành phố ánh sáng. Thành phố của những đêm đầy ánh đèn led vàng từ những ngôi nhà cao tầng hiện đại, mang lại cho con người ta cảm giác xa hoa và bình yên.

Chốn đong đầy những mảnh tình lãng mạn nên thơ. Paris hào phóng thắp sáng yêu thương trong cả những con người dù khá giả hay nghèo hèn.

Nhưng nơi đây lại dường như quá mải mê phân phát yêu thương, mải mê vun đầy những tình cảm trai gái; mà đã vô tình bỏ rơi một tình yêu nhỏ nhoi. Thứ tình cảm trái ngang, đầy nguy hiểm. Thứ tình cảm chỉ biết hăng say cho hôm nay, mặc kệ rằng ngày mai sẽ ra sao...
————————————
Jimin mặc lửng lơ một áo sơ mi cùng áo khoác mỏng hờ hững bên ngoài, phía dưới hoàn toàn không có chút gì để che chắn đôi chân thon nhỏ. Anh khẽ tựa vào thành kính của ban công nhỏ, thả mình trong những ánh đèn vàng rực rỡ, tận hưởng những cơn gió lạnh buốt của đêm Paris. Đầu óc trống rỗng. Sau khi làm tình xong thì thực sự Jimin không thể suy nghĩ được bất cứ điều gì. Khẽ rút từ túi áo một túi thuốc lá, lấy ra một điếu và nhìn chăm chăm vào đầu thuốc. Một lúc sau, đầu thuốc lóe lên một tia lửa và cháy đen. Jimin khẽ đặt thuốc giữa hai làn môi và nhẹ nhàng hút đầy phổi sự khoan khoái của thuốc lá. Thứ duy nhất khiến anh khó chịu chính là thứ chất lỏng nhơ nhớp đang chảy ra từ hậu huyệt và bám lấy bắp đùi của anh.

_ Anh không bao giờ biết lạnh, nhỉ? — một giọng nói trầm khàn phát ra từ phía sau.

Jungkook đứng dựa lưng vào cửa ban công, khoanh tay nhìn vào anh. Jimin lười nhác nhả ra làn khói trắng ma mị, rồi quay lại nhếch mép đáp:

_ Nếu là những thằng khác, chúng sẽ vội vã lấy thứ gì đó khoác lên người tôi rồi. Cậu thật nhạt nhẽo đấy.

Jungkook bật cười, thoắt cái xuất hiện ngay trước mặt anh. Cậu xoay người Jimin lại và lấy điếu thuốc trên tay anh:

_ Vậy thì...bọn nó thật phí phạm vì đã che đi cơ thể gợi cảm này. — Jungkook hút lấy điếu thuốc của Jimin, nhả một làn khói mỏng lên khuôn mặt đang cười mỉm nhìn mình.

_ Hmmm.... Cũng đúng. — Jimin choàng tay qua cổ Jungkook và kéo cậu xuống vào một nụ hôn ướt át. Jungkook vui vẻ tiếp nhận nó, đồng thời vứt điếu thuốc hút dở ra ngoài ban công, rồi dẫn dắt cả hai vào phòng ngủ.

Cậu đẩy Jungkook xuống chiếc giường rộng lớn, ngắm nhìn con người đang thở hổn hển sau nụ hôn dài. Áo khoác bị vứt ngay chỗ của ban công, chiếc áo sơ mi mỏng cũng trở nên vô dụng khi xộc xệch đến nhăn nhúm và không thể che đi khuôn ngực trắng nõn nổi bật những dấu hôn.

_ Anh thật con mẹ nó kích thích, Park Jimin...

Jimin cười ma mị rồi vươn tay, chất giọng như trầm mê:

_ Một cậu nhóc hư hỏng... — và kéo đầu cậu nhóc đó xuống, quay cuồng trong tình ái mê loạn...
.
.
.
Ánh sáng vàng rực rỡ đằng cửa sổ chiếu vào phòng, làm nổi bật lên hai cơ thể cuồng dã quấn quýt nhau.

Jungkook liên tục thúc vào như vũ bão, tay nắm chặt lấy vòng eo nhỏ nhỏ của Jimin. Cậu khẽ chửi thề, ánh mắt nhuốm màu đỏ máu, say sưa nhìn vào cơ thể nam nhân nhỏ bé bên dưới. Jimin phóng đãng rên rỉ, cái lưng hơi cong tận lực hưởng thụ khoái cảm tình dục mang lại. Móng tay cũng mọc dài và nhọn cào rách cả ga giường. Cái đuôi sói mọc ra, quấn lấy lưng Jungkook lập tức bị cậu bắt lại nắn bóp. JongIn thuộc làu những điểm nhạy cảm trên người anh, vì vậy cậu đương nhiên biết rằng Jimin sẽ thực sự bị kích thích khi trêu đùa với cái đuôi sói này.

_ Jungkook...Ahh..cái đuôi.... Hưmm...bỏ nó ra! Haa...

Jimin đung đưa mình theo từng cú thúc đẩy, thỉnh thoảng lại giật nảy mình vì đợt sóng khoái cảm ập đến. Rồi Jimin đột nhiên hét lên, thân thể gợi cảm vặn vẹo và cửa huyệt thít chặt đột ngột đến nỗi Jungkook suýt bắn ra. Móng tay cậu từ từ dài ra, bấu vào phần da mềm mại của vòng eo nhỏ nhỏ khiến chúng xuất hiện vài vệt máu đỏ tươi kích thích. Jungkook lại điên cuồng thúc vào chỗ ấm áp, khẽ cúi xuống bên cần cổ tinh tế phả từng hơi nóng hổi. Răng nanh nhọn hoắt dài ra, tà ác cắn ngập vào cần cổ chảy từng dòng máu tươi thanh mát.

_ A...Ouch! Này, đau đấy! - Jimin nhăn mặt khó chịu, cố gắng đẩy đầu Jungkook ra khỏi cổ mình, bên dưới vẫn không ngừng chịu từng cú thúc mạnh bạo.

Anh khẽ rủa thầm cả dòng dõi của con quỷ hút máu kia, ngón tay với những móng dài sắc bén lần đến cánh tay chắc khỏe, mạnh mẽ cào một đường dài. Cậu cuối cùng bực bội dứt ra khỏi thứ máu tuyệt diệu kia, nhíu mày ngó đến cánh tay phải bị cào 5 vệt dài đến chảy máu, bắp thịt dính đầy máu bên trong cũng lộ ra, kéo theo thật nhiều đường máu tươi chảy xuống ga giường.

_ Awww Jimin.... Anh thật tàn bạo quá đi - Jungkook liếm vết thương kia trong khi thúc vào mạnh hơn nữa cho sự trừng phạt.

_ Aaaaa!!! Urggg...Đừng... có bảo ...tôi tàn bạo....trong khi th..thằng chó chết...nhà cậu..urgg..ha..đang hút hết....máu... của tôi...haa...

    Jungkook rời khỏi vết thương khi nó đã liền hẳn lại như chưa hề có vệt cào nào và miệng cậu thì đã ngập tràn mùi máu ngon lành của cả hai.

_ Ok...vậy trả lại cho anh nè cục cưng... - cậu cúi xuống ấn môi mình vào môi anh, vội vàng đưa đẩy hỗn hợp màu đỏ qua hai chiếc lưỡi quấn chặt lấy nhau.

Cả hai tê dại trong nụ hôn nồng mùi dục ái, để mặc đường nước dịch chảy xuống cằm của họ, hòa vào mồ hôi. Nơi giao hợp phát ra tiếng nước dâm dục vang vọng khắp phòng, nhấn chìm hai chiếc bóng kia vào tình dục đê mê.

Mãi cho đến lúc hai người họ dần lên đến thoả mãn thì Jungkook trườn xuống cần cổ của Jimin và một lần nữa cắn lên nó, hút lấy thứ máu ngon ngọt kia trong khi bắn tất cả tinh dịch của mình vào lối nhỏ của anh.
.
.
.
.
Jimin lười nhác mặc lại cái áo trắng hơi nhàu nát và còn dính một ít thứ nước đặc sệt kia. Trong đầu lẩm bẩm những câu chửi rủa tên quỷ hút máu khốn nạn đang ngủ say như chết bên cạnh. Anh cố lê cái mông đã đau nhức đến đáng thương của mình, vươn người với lấy điện thoại lướt insta. Những ngón tay lại lần nữa mò đến bao thuốc lá, chậm rãi lấy một điếu ngậm vào cánh môi mỏng. Sau những trận làm tình, Jimin đều có cảm giác thèm thuốc đến nỗi thành thói quen. Đầu thuốc lập lòe ánh đỏ, rồi phả lên không những đường khói mờ ảo.

_ Đừng hút thuốc trên giường tôi - chất giọng ngái ngủ vang lên trầm khàn. Tiếp đó lại một bàn tay cầm lấy điếu thuốc trong miệng anh, đưa đến môi JongIn và tiếp tục được hút.

Jimin liếc mắt khinh thường nhìn cậu, '' Hành động của cậu khác hoàn toàn với lời nói''. Jungkook bật cười.

Cậu nhìn chăm chú vào bờ vai nhỏ nhắn của Jimin, thật lâu sau mới mở miệng:

_ Tôi sắp phải kết hôn.

_... - Jimin thoáng cứng người, ngay sau đó trở lại vẻ vô cảm- Và...?

_ Cô ta và tôi sẽ phải tiếp nối dòng tộc, đồng nghĩa với việc tôi và anh sẽ hoàn toàn chấm dứt.

Jimin vẫn thờ ơ nhìn vào điện thoại, nhưng sự lạnh lẽo trong mắt đã thấy rõ, ''không hề xem mặt à?''

_ Trước đó đã có thai 3 tuần - Jungkook thành thật khai báo.

_ Vậy nên bắt buộc phải kết hôn? Cái nhà cậu hệt như lũ người nhàm chán!

_ Ahaha, đàn bà... - Jungkook thầm khinh bỉ thứ tình yêu thấp hèn của bố cậu với một con đàn bà loài người ngu xuẩn.

_....

Không khí rơi vào trầm mặc, ánh sáng nhàn nhạt từ điện thoại hắt lên trần nhà ảm đạm. Jungkook vẫn liếc mắt nhìn Jimin, ánh mắt thèm khát chất chứa yêu thương khó nhận ra. Cậu nhìn từ bờ vai gầy gợi cảm, rồi lại đến chiếc gáy bóng loáng vì mồ hôi vẫn còn in rõ trên đó dấu răng của mình, cuối cùng là đến bóng lưng nhỏ nhắn chi chít cơ man là dấu hôn cùng vết cắn tàn bạo sau cơn mê ái, bên eo thon thả còn lưu lại vết tích những ngón tay hằn thâm tím lại. Jungkook vô thức vươn đôi tay ra khẽ chạm vào gáy anh, một đường trượt uyên chuyển theo sống lưng xuống giữa thắt lưng, lưu luyến ở đó mãi không rời.

_ Anh không hề thấy đau lòng chút nào sao? - Cậu hi vọng câu trả lời nhận được sẽ là những tiếng nấc nhỏ thôi, chỉ cần anh khóc, cậu sẽ có thể biết được câu trả lời. Cậu hi vọng duy nhất trong mối quan hệ mập mờ này một lần anh có thể khóc vì cậu, tuyệt nhiên không phải trong lúc làm tình. Cậu cần ở anh những giọt nước mắt cùng lời nghẹn ngào van xin cậu hãy ở lại, cậu sẽ thấy được anh yêu cậu, sẽ thấy được anh vì cậu mà thương tâm. Dù biết anh khóc cũng sẽ làm cậu đau lòng, nhưng nếu thời khắc này anh còn có thể lạnh nhạt, mối tình đơn phương này sẽ như một nhát đao sắc nhọn khảm sâu trong bóng tối cuộc đời cậu, đủ để ám ảnh một kiếp. Vậy nên, Jungkook, cầu xin anh, hãy rơi lệ đi, níu kéo tôi đi, dù có chết tôi cũng cam lòng.

Nhưng không, đáp lại kì vọng của cậu, thay vì những tiếng nấc nghẹn ngào, lại là một điệu cười khẩy như nghe một truyện cười nhàm chán mà người nghe phải cười lấy lệ.

_ Sao tôi phải phí thời gian đau lòng vì cậu? Yên tâm, không còn cậu, thì còn rất nhiều người khác có thể làm tôi thỏa mãn.

Jungkook không còn nói gì nữa, bàn tay nhẹ nhàng rời khỏi thắt lưng mềm mại và với lấy chiếc điện thoại đang réo rặt cuộc gọi tới của mình.

[MÀY VỀ NGAY NHÀ CHO TAO, TAO BIẾT MÀY ĐANG LÉNG PHÉNG VỚI THẰNG CHÓ KYUNGSOO ĐÓ! CHIỀU MAI ĐÁM CƯỚI CỦA HAI NHÀ SẼ ĐƯỢC TỔ CHỨC, MÀY MÀ KHÔNG CÓ MẶT THÌ MÀY VỚI THẰNG ĐÓ CŨNG ĐỪNG MONG SỐNG YÊN!]

Tiếng quát tháo giận dữ từ trong điện thoại vọng ra, kèm theo tiếng đồ vật đổ vỡ chướng tai. Jungkook nhăn nhó bít lỗ tai, nhanh chóng kết thúc cuộc gọi. Sau đó cậu lại lén nhìn anh như chờ đợi. Jimin ngửa đầu lại, ánh mắt sắc lạnh ẩn dưới mái tóc rối gợi cảm: ''Còn không mau đi? Tôi không muốn bị vạ lây đâu''

Cậu thở dài nhẹ, với lấy quần áo vương vãi dưới giường mặc vào người. Xong tất cả, Jungkook  hiện đến trước mặt Jimin, nâng khuôn mặt mình yêu thương đậm sâu lên,

_ Bây giờ anh vẫn có thể lựa chọn. Chỉ cần anh muốn, tôi có thể bỏ lại đám cưới để ở bên anh. Không phải anh quá lời sao? - Jungkook khẽ liếm nhẹ lên gò má phính, cảm nhận chút hương cơ thể của anh pha chút mùi của dục vọng vương vấn lại.

Jimin nhoẻn cười, né tránh đôi tay cùng cái lưỡi làm loạn trên mặt mình,

_ Cậu chưa phải người duy nhất mang đến cho tôi cực khoái.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net