Tình cảm của Shida

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


      Tôi là Shida Manaka thành viên cùng chung nhóm nhạc với cô nàng tsundere Risa- chan, 2 đứa từ lúc mới bắt đầu bước vào nghề đã thân nhau rồi. Cô nàng rất ít nói, kể cả bản thân tôi có đùa giỡn với nàng ta bao nhiêu cũng đều chỉ gật nhẹ đầu trả lời. Kể ra lúc đầu thật gian nan , nhưng bây giờ tốt rồi cả 2 đều thân và hiểu đối phương hơn trước. 

     Hôm trước tôi còn phát hiện một điều mới cô nàng rất thích mèo, tấm lòng lại rất nhân hậu. Một chú mèo bị bỏ rơi không biết tìm chỗ chung thân, lập tức được cô nàng xinh đẹp đem về nuôi. Và bây giờ nó đang ở chỗ tôi, không biết do dại hay sao mà lập tức gật  đầu đồng ý. May sao tôi ở một mình không thì mẹ tôi sẽ mắng tôi vì tội chứa phạm nhân trong nhà. 

- Mo à, mày đừng có phá nữa được không? Tao sắp đi nữa rồi... Ở nhà chăm Sa dùm tao đi - Shida vốn dĩ đã định rời khỏi nhà sớm để mua một ít thức ăn sáng, nào ngờ vì đem về thêm một con mèo mới nên nó mới phá suốt, sau khi dọn dẹp , căn dặn đủ kiểu Shida liền rời khỏi nhà để đến công ty. 

Hôm nay cô đến sớm hơn một chút vì nhóm sẽ có một concert  đầu tiên từ ngày ra mắt được tiến hành tập dợt, Shida cảm thấy mệt mỏi vì nhóm toàn mấy bài vũ đạo khó khiến cô lúc nào cũng trông thật bận rộn.


- Chào buổi sáng, mọi người - Shida bước vào phòng vũ đạo  cùng chào hỏi các staff-san cùng các thành viên 

Risa đang trò chuyện cùng Aoi , nhìn thấy Shida vừa bước vào, cô liền đi tới gần cô ấy

- Chào cậu, Shida 

- Chào cậu - Nói xong Shida ngồi bệt xuống sàn cùng tiếng gọi của Biên đạo - san 

Risa thấy thế cũng ngồi xuống chăm chú nghe nhưng mắt lâu lâu lại liếc về Shida

- Hôm nay tôi muốn nói với các em, sắp tới chúng ta sẽ có một buổi concert đầu tiên từ ngày ra mắt nhóm, sẽ có nhiều bài diễn chúng ta cần phải tập dợt lại và một số bài nhảy để tăng không khí cho concert. Các em hiểu chứ?

- Dạ, hiểu ạ

-  Thế thì tốt, chúng ta bắt đầu tiến hành tập . Các em cố gắng nhé.

Sau khi thông báo xong mọi người cùng biên đạo - san tiến hành xếp đội hình. Risa cùng Shida cũng nhanh chóng rời khỏi vị trí ban đầu để vào đội hình của nhóm. Mọi người cứ mãi mê tập không ngừng nghỉ, khi được nghỉ thì ai cũng tìm một góc để nhẩm lại bước nhảy của mình.

- Shida , tớ vẫn không hiểu chỗ này - Moriya bắt đầu phàn nàn về phần vũ đạo mới của nhóm.

- Hửm, chỗ nào vậy - Shida đang chăm chú nhìn vào gương , đột nhiên Moriya tiến lại gần cho nên cô đành dừng động tác của mình lại. 

- Lúc đèn chiếu vào tớ, tớ phải làm như thế này được hơn hay như vầy được hơn - Moriya vừa nói vừa diễn tả lại 

- Tớ nghĩ cậu nên để tay như vầy - Vừa nói Shida đi vòng ra sau nâng tay Moriya lên để dưới cằm kiểu ôm mặt từ dưới lên, dáng vẻ đó khiến Shida như đang ôm Moriya.

Risa cùng Aoi và Neru, Fukka tập một góc. Cô vẫn luôn để ý từng động tác của Shida , bất chợt cô gặp hình ảnh cả hai thân thiết với nhau. Trong lòng dâng lên cảm giác khó chịu, tuy cô đã cố không nhìn về hướng đó. Nhưng lòng cô giờ khó chịu lắm, có phải vì bạn thân của mình thân mật với người khác không? Suy nghĩ một hồi cô quyết định buông bỏ cảm giác đó để tiếp tục công việc. 

Sau 20p trôi qua công việc lại tiếp tục, mọi người tập nhảy cho đến khi trời gần khuya thì được cho phép nghỉ.

- Thôi được rồi, mọi người về nghỉ ngơi đi. 8h ngày mai tập tiếp, các em hôm nay làm rất tốt rồi - Biên đạo -san vỗ tay tán thưởng để khích lệ các thành viên.

Mọi người ai cũng nhanh chóng ra về, thấy Risa vẫn còn đứng , Shida đi lại gần vỗ vai cô nàng.

- Risa về cùng tớ nha,hôm nay đuối quá 

- Ưm, xin lỗi tớ không thể đi với cậu, tớ còn có việc  - Risa trốn tránh lời mời của Shida vì mỗi lần nhìn thấy Shida thì hình ảnh khi nãy của cô ấy và Moriya lại hiện lên.

- Vậy à, vậy có cần tớ đi cùng cậu ra cổng không 

- Cậu cứ về trước đi 

- Vậy tớ về trước, tạm biệt cậu ,mai gặp

- Ừm , mai  gặp

Shida sau khi bị Risa từ chối, ánh mắt cô trở nên buồn bã. Cô muốn kể cho cô ấy nghe về chú mèo Sa, kể về những mệt mỏi của cô, vì cô biết chỉ có Risa im lặng nghe cô nói và cho cô ôm miễn phí khi mệt mõi. Hôm nay cô cũng mệt mỏi , nhưng lại không có người cho ôm rồi

_ về ôm con Sa cho đỡ haizz

Sau khi thấy Shida uể oải bước ra khỏi phòng, Risa cũng nhanh chóng ra về, cô muốn hỏi Shida về tình hình của mèo Sa cũng như về chuyện cô muốn tâm sự với cô ấy. Nhưng tâm Risa lại chán ghét thấy hình ảnh khi nãy nên lại thôi. 


Hôm sau, rồi hôm sau nữa. Cho đến ngày concert One Man được tổ chức cả  hai đều không nói với nhau câu nào.

Trong khán đài là Shida, Moriya, yukka, Berisa, Berika đang đứng đợi tới lượt nhóm nhỏ của mình biểu diễn. Aozora ga chigau bài hát đầy cảm xúc mãnh liệt giữa đôi bạn thân cũng như tình cảm của hai người yêu nhau dành cho nhau. 

- Shida , nếu cậu là nhận vật trong bài hát cậu sẽ như thế nào ??? - Moriya hỏi Shida về cảm nhận riêng của  trong bài hát

- Tớ sẽ ôm cậu khi cậu mệt mỏi, sẽ là nguồn động lực cho cậu thực hiện ước mơ. 

- Wow,... cậu thật lãng mạn 

- Hahaa tớ đang nói với cái người trong bài hát mà , cậu đi mà ôm cái cột hahaa... - Shida phá lên cười vì vẻ mặt đầy ủy uất của Moriya. Một lần nữa Risa lại khó chịu rồi (Quả bom nổ chậm :))

Cuối cùng mọi người cũng ra biểu diễn, trước khi biểu diễn Shida giả vờ nghe điện thoại. Sau đó nói gì đó rồi quay sang người bên cạnh là Moriya hơm vào môi cô nàng một cái. Fan của 2 cô nàng cứ thế mà có dịp la hét. Moriya cũng bất ngờ nhưng nhanh chóng cũng hòa nhịp vào bài hát cùng mọi người.

Các thành viên cứ thế lần lượt trình diễn bài hát của bản thân, rốt cuộc concert cũng đi đến bài kết thúc. W-keyakizaka bài  hát được vang lên trong sự xúc động của từng thành viên. Vì phải trải qua biết bao nhiêu chuyện, thăng trầm nhóm mới có được thành quả như hôm nay. Kết thúc bài hát Sugai phát biểu cảm nghĩ của mình  

- Thực sự hôm nay mình rất vui vì nhóm chỉ mới ra mắt được vài tháng nhưng lại được sự yêu mến của các bạn như vậy . Rất xúc động - Yukka nói trong khi đôi mắt đã đỏ.

- Cảm ơn tất cả các bạn bọn mình sẽ không quên ngày hôm nay - Moriya nói 

Sau đó tất cả các thành viên rời khỏi sân khấu và tiến vào hậu trường. Buổi trình diễn concert kết thúc, mọi người tán nhau ra về hết.

- Shida , sao chị dám hôn Moriya - Tecchi ở sau khán đài cũng theo dõi tiết mục của họ

- Là staff- san không phải chị muốn thế (Đổ thừa quá cô ơi)

- Thật khó chịu, chị không được hôn Moriya nữa - Tecchi mặt phụng phịu ,thấy vẻ mặt của Tecchi Shida cảm thấy em ấy thật dễ thương

- Được rồi, được rồi, người tình Moriya đang đợi em kìa - Vừa nói Shida xoay người Tecchi về hướng Moriya 

- Chị nhớ đó nha - Tuy vậy bé vẫn không tha cho chị.

Giải quyết được Tecchi xong, Shida quyết định đi tìm Risa vì mấy ngày nay dù cô có làm gì cô ấy cũng né tránh. Shida cảm giác trong lòng thấy thiếu và khó hiểu ở nơi tim của mình, cô hỏi tấ cả mọi người mới biết được cô ấy đang ở phòng thay đồ.

Risa đang trong phòng thay đồ, cô vừa đi tắm ra. Quần áo chỉ mặc trên người được 1 nữa. Đột nhiên cánh cửa mở ra, cô vội vã dùng miếng màn chắn che lại.

- Risa thì ra cậu ở đây ? - Shida thấy Risa trong phòng liền vui mừng bước vào rồi đóng cửa phòng lại

- Cậu..... cậu đứng lại đó , đừng bước tới gần - Risa xấu hổ nói

Tưởng rằng Risa dạo này rất ghét mình cho nên cô cứ thế mà tiến tới gần Risa

- Risa , dạo này sao lại trốn tránh tớ 

- Cậu ra khỏi đây ngay - Vì không muốn Shida thấy hiện trạng của mình nên đành phải hét lớn.

- Còn cậu sao không ra khỏi đây ngay - Shida cô gắng kéo tầm màn ra khỏi Risa rốt cuộc khiến tấm màn tuột khỏi thanh chắn. Khiến Shida nhào té lên người Risa , tấm màn từ đó cũng tuột khỏi tầm tay của Risa 

Hiện trạng bây giờ Shida đang nằm đè lên Risa,Risa chỉ mặc mỗi bra ở nữa thân trên, mặt Risa cùng Shida bây giờ đều đỏ như nhau.  Risa quay mặt đi hướng khác, gương mặt đỏ ứng khiến Risa trông thật dễ thương. Shida vẫn cúi xuống nhìn Risa, cho đến khi Risa hắng giọng được vài cái. Cô mới quay lại thực tại rồi nhanh chóng đứng dậy, cùng việc cởi áo khoác đưa cho Risa. Risa nhận áo khoác từ Shida trái tim cô liền cảm thấy ấm áp.  

- Mình.... xin lỗi . Không biết cậu đang thay đồ 

- Cậu.... thôi bỏ đi , cậu ra ngoài đi  

- Nhưng mà cậu chưa trả lời tớ 

- Ừm tìm Moriya mà xác nhận câu trả lời - Risa ánh mắt lạnh lùng nhìn Shida

- Ơ Moriya thì liên quan gì ? - Shida vẫn không hiểu cô bạn của mình.

- Thì......aizzz cậu làm tớ phát điên mất

- Thế thì tại sao là Moriya, có phải nụ hôn - Đột nhiên Shida nhớ rằng mình tìm Risa cũng có chuyện cần giải thích - Đó chỉ là Staff kêu tớ làm thôi, nếu cậu cảm thấy ghen tị tớ có thể hôn cậu mà. 

 Biết mình vừa lỡ lời, Shida vội bịt miệng lại. Risa quay mặt đi hướng khác, mặt cô giờ đỏ hơn trước rồi. 

- Sao có thể? Cái kia là staff bảo cậu, cái này không có - Risa phản biện

- Ừm thì tập dợt, khi nào có dịp thì hôn - Shida vừa nói cô vừa áp sát Risa vào tường.

- Cậu.... ể ... cậu ưm - Shida bất ngờ xoay người Risa cùng động tác Kabe - don, rồi nhanh chóng kissu cô ấy. Risa trợn mắt to hết cỡ, sau đó cũng nhắm mắt lại mà hưởng thụ.Shida không hiểu tại sao mình làm vậy, trước mặt mình là một cô gái, lại là bạn thân của mình.Nụ hôn cả hai chỉ đến chọn vẹn được 10s

Khi cảm nhận sự ngọt ngào trên môi biến mất, Risa cảm thấy hụt hẫng tuy vậy cô sờ tay lên môi cảm giác cũng còn đọng lại ở đấy.Cô từ từ mở mắt thì Shida cũng đã bước ra ngoài.

- Risa cậu thay đồ mau đi, tớ về cùng cậu - Shida từ bên ngoài nói vọng vào

- Ừm - Risa bất ngờ vì Shida vẫn còn chờ cô, cho nên cô cảm thấy rất vui. Cô nhanh chóng thay đồ rồi bước ra ngoài cùng Shida

Cứ thế cả hai cùng nhau ra về không nói tiếng nào cùng ra về

Cứ thế tình cảm cả hai cũng đi lên thêm một bậc - Liệu họ có thể không???



p.s: sinh viên năm cuối rồi, tùm lum chuyện viết hơi chậm trễ, vả lại lời văn không trôi trãi. Nhưng vì cp này nên sẽ cố gắng 

Mọi người đọc vui vẻ






Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net