Nhập vai

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tấm ảnh quen mà ha=)))Nhưng cốt truyện sẽ rất mới luôn, hứa đó=)))

Vương gia có ba cậu con trai cái gì cũng hoàn hảo:

Cậu con trưởng Vương Tuấn Khải với sắc đẹp băng lãnh chững chạc, thần thái lại đào hoa phong nhã (nhìn nó vậy thôi chứ mới có ba tuổi hà=]]]) Sắc có thì tài cũng miễn bàn, quản lý tính toán đều rất giỏi. Vì vậy mà được ba mẹ mình rất mực cưng chiều và tin tưởng giao cho cả tập đoàn Vương Thị. Hắn cái gì cũng lấn hết em mình, kể cả người mà em trai mình yêu mà làm nên tội ác. Bắt cóc giết người đều đã làm, tất cả cũng chỉ là vì đạt được thứ mình muốn
Hắn: 28 tuổi

Vương Khải Tuấn (lấy đại) là con trai thứ hai không khác gì với anh mình. Từ gương mặt đến thần thái đều giống nhau. Người ngoài ai cũng đều lầm lẫn giữa Tuấn Khải và Khải Tuấn. Chỉ khi một người lên tiếng mới có thể xác định đâu là anh và đâu là em. Phải, tuy Khải Tuấn giống anh từ ngoại hình đến sắc đẹp nhưng tính cách hoàn toàn trái ngược, rất ấm áp và ôn nhu không như sự lạnh lùng và cứng nhắc của anh. Tuy không có tất cả trong tay như anh nhưng vẫn được rất nhiều người yêu mến. Con người quá tốt bụng nên mọi thứ tốt đẹp đều dành hết cho anh trai, kể cả mạng sống và cả tình yêu.
Anh: 28 tuổi

Vương Nguyên không phải con ruột của Vương Nhật (cha hai đứa trên:>>) mà là con riêng của vợ hai. Cậu nhóc như ngôi sao tinh tú trên trời sắc đẹp thanh khiết khỏi phải bàn cãi, chỉ là còn quá ngây thơ để hiểu hết tất cả mọi chuyện xảy đến với mình khi gặp hai người anh trai giống nhau nhưng khác về tính cách.
Cậu: 18 tuổi (Về nhà họ Vương lúc 5 tuổi và hai anh trai lúc đó 14 tuổi)

Dịch Dương Thiên Tỉ y là bạn hắn (Vương Tuấn Khải). Cũng là người luôn che giấu tội ác cho hắn, bắt cóc cũng đã làm qua nhưng những lần như vậy đều thất bại ngoài ý muốn, thật sự chỉ có bày trò là giỏi. (28t)

Lưu Chí Hoành (18t) bạn cậu thì tuồng nào cũng là vậy=))) Yêu anh lắm ý, nhưng từ khi bị Thiên bắt lộn tưởng rằng là Vương Nguyên nên tình cảm mới phát triển. Nhờ có nó mà phần nào trong con người y cũng thay đổi, nhưng không phải là tất cả vì trong con người y vẫn luôn tồn tại thứ được gọi là 'tình bạn'

------------------------------------------------

- Nguyên, có phải trái tim của anh...trái tim đang đập trong lồng ngực này...

Nằm trên giường bệnh, hắn bóp chặt trái tim như muốn lấy nó ra mà kiểm chứng. Không thể nào trái tim này lại.

- Là của Vương Khải Tuấn

Cậu gục xuống nền đất lạnh buốt mà ôm chặt lấy cơ thể hắn khóc to. Trái tim của em trai, mong muốn của Khải Tuấn đã đặt hết vào mạng sống của Tuấn Khải, vậy hắn còn muốn cái gì nữa?

.

.

.

- Vương Thiếu gia, cậu trông rất khác, không như người trong ảnh. Chẳng lẽ lại đi phẫu thuật sao? Người kia sao lại gọi cậu là Vương thiếu gia?

Y khi tháo chiếc khăn che mặt lại ngỡ ngàng nhìn bức hình mờ nhạt trên điện thoại, tuy không thấy mắt mũi ra sao nhưng khuôn mặt lại có chút không phải.

- Ai là Vương Thiếu gia chứ? Tôi là Lưu Chí Hoành, anh là bắt nhầm người rồi!

Không biết y là ai lại bay vào đòi bắt đòi nhốt, quái lạ. Là ai ra lệnh y làm chứ?

- Hả??!

------------------------------

Sóng gió do tình yêu mang đến. Họ không có lỗi, chỉ là do trái tim mình đập không đúng nhịp và gửi yêu thương không đúng nơi. Khi anh em sinh đôi một người là thiên thần một người là ác quỷ, vậy thì vì sao tinh tú kia ai sẽ là người nắm giữ? Không ai có quyền ép buộc tình yêu, trừ khi ta biết cảm hóa nó...

Spoiler~~~~

Lại là spoiler????
À không, chỉ là tác phẩm ủ để dành đến cuối tháng 5 mới tung ra thoai~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net