Chương ba

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHƯƠNG 3

Vương Nguyên  về nước ngay ngày hôm đó, bây giờ cậu  phải nói cho công ty của cậu  sao bây giờ? Cậu  đã hẹn hò rất lâu rồi bây giờ sẽ cưới, và còn cả là một đám cưới đồng tính? Không được, chị Tuyết Nhi sẽ nghi ngờ liền, từ khi vào showbiz được 3 năm nhưng cậu  chưa lộ ra một tin đồn hẹn hò nào cả. 

* bạn có tin nhắn, bạn có tin nhắn * 

Vương Nguyên  năm dài trên ghế sofa lười biếng vớ lấy cái điện thoại. 

'' Cậu  sắp xếp nói với công ty cậu  rằng là cậu  có một khế ước từ hồi nhỏ. Cho nên theo lời ba mẹ cậu  là cậu  sẽ phải lấy người đó làm chồng ''. 

Cậu  nhăn mặt thở dài, có ai lại đi khế ước con trai mình với một tên nam nhân khác , chuyện này thật khó chấp nhận. Chỉ vì một hành động thiếu suy nghĩ của mình mà bây giờ cậu  phải như vậy? 

'' Vương Nguyên , em được mời là diễn viên chính của một bộ phim mới. Ngày kia là dự casting nha. ''. Tuyết Nhi đang xem lịch trình và thông báo lại cho cậu . 

'' Dạ ''. 

'' Nhìn em có vẻ mệt mỏi vậy? À, ngày mai và một em có thể được nghỉ “. 

'' Không sao đâu chị ''. 

Vương Nguyên  đứng dậy chạy ùa vào nhà vệ sinh, bây giờ cậu  không biết gì cả. Nói gì cho giám đốc lẫn cả giới truyền thông phải tin đây. 

'' Chả lẽ mình đứng trước mặt giám đốc nói là anh ơi em đang hẹn hò? Cũng không được, mình mới nổi được 3 năm, hẹn hò từ lúc nào sao không nói cho anh ấy biết. Còn nếu nói mới hẹn hò đây thì làm sao cưới nhanh như vậy được. Nếu nói khế ước thì càng không được, ai đời lại đi gả con trai mình đi làm dâu không? ''. 

Cuộc độc thoại của Vương Nguyên  bắt đầu từ trong nhà vệ sinh. 

'' Bạn có tin nhắn, bạn có tin nhắn ''. 

'' Tối nay, 6h tôi sẽ đến rước cậu . Ăn mặc nhớ kín đáo, che mũ. Để bí mật thì người ta mới tin ''. 

'' A, thật là khổ sở chết mất. Nguyên ơi Nguyên mai mốt mày làm cái gì thì suy nghĩ chút nghe chưa. '' 

_oOo_ 

6h, dưới căn hộ cao tầng ở sát bên trung tâm thành phố, có một chiếc xe thể thao sang trọng đen bóng loáng đậu ngay trước cửa tầng trệt. Vương Nguyên  mang quần ôm, áo phông kèm theo chiếc áo khoác trùm kín người. Cậu  đi từ tầng trệt đi ra với vẻ vội vàng. Và tất nhiên, chiếc xe đen bóng loáng đó kèm với chủ nhân và chàng trai bí ẩn mới đi ra đó đã lọt vào tấm ngắm của báo giới. Họ bắt đầu lục sùng để tìm kiếm cái tin mới mẻ này. 

Chui tọt vào trong xe, Vương Tuấn Khải  nhanh chóng lái xe rời đi. 

'' Tôi sắp chết vì hồi hộp mất ''. 

'' Chả lẽ cậu  chưa bao giờ hẹn hò ''. 

'' Tất nhiên là chưa. Mà anh bắt tôi trùm kín như thế này mà anh chơi trội nguyên một chiếc xe bóng loáng như thế này à ''. 

Vương Tuấn Khải im lặng, anh vẫn tập trung lái xe. 

'' Mà anh đưa tôi đi đâu vậy? '' 

'' Nè, sao không trả lời? '' 

'' Cậu  im lặng đi, tới nơi rồi biết ''.Vương Nguyên biểu môi lườm anh một cái rồi quay người qua ô cửa. Xe thắng mạnh ngay bãi đậu xe, làm cậu  bị đập mạnh lên phía trước. 

'' Đau quá. '' 

Vương Tuấn Khải  vẫn im lặng, anh xuống xe và qua mở cửa xe cho cậu , chưa nói chưa rằng anh kéo mạnh người cậu  ra, và điều tất nhiên hơn nữa bị một lực kéo mạnh mà không  phòng bị trước cậu  sẽ bị té. Anh nhẹ nhàng ôm cậu , tay quàng qua eo nhỏ nhắn. 

'' Anh đang làm cái gì vậy? '' 

Vương Nguyên  trừng mắt giận dữ nói. 

'' Im lặng đi, có người đang chụp hình đấy. '' 

'' Anh cố ý? '' 

'' Thôi nào, lát tôi làm gì là cậu  phải làm theo, cấm hỏi nhiều. '' 

'' Ừ '' 

Anh nắm tay cậu  đi vào, thì ra anh đưa cậu  đi xem phim, kế hoạch công khai tình cảm tối hôm nay đã được anh chuẩn bị kỹ lưỡng. Cánh báo giới hả hê vì được một màn chụp ảnh tình cảm như vậy, và có thể khẳng định rằng nhân vật nam chính hôm nay là Vương Tuấn Khải , mỹ nam hoàn hảo đang nổi tiếng nhất hiện nay. 
Vương Tuấn Khải  nắm nắm tay cậu , bước vào phòng phim, tất cả đã được anh chuẩn bị từ trước. 

Vương Nguyên  hồi hộp thầm thở dài, mặc dù đây chỉ là một bản hợp đồng giả mạo nhưng cái cảnh diễn tình cảm như thế này thì cậu  cũng có phần run. Vương Tuấn Khải  chọn một chỗ ngồi ở gần giữa, đối diện với màn hình chiếu phim. 

'' Bộ phim này.. '' 

'' Nào, em đóng rất hay ''. Anh cúi đầu nói nhỏ vào tai cậu . 

Anh chọn chiếu bộ phim '' Đã đến lúc em phải đi '' là một bộ phim tình cảm hài hước đã hot dạo gần đây. Nhân vật chính là Hoa Hán xinh đẹp, do chính Vương Nguyên thủ vai. 

Dần dần hai người có thể nghe rất rõ những lời bàn tán xung quanh, những lời bàn tán xôn xao dần dần càng nhiều. 

'' Không phải nam thần Vương Tuấn Khải  đó ư? '' 

'' Anh ta xuất hiện ở đây sao? Thật sự là anh ta sao? '' 

'' Đi bên cạnh là chàng trai nào vậy? '' 

'' Ôi, thật sự là anh ta rất đẹp trai, tôi chết mất, nhưng mà anh ta là người đồng tính thật sao? Tay nắm tay thế kia mà ''. 

Mặc dù trong phòng chiếu phim có máy lạnh nhưng tại sao Vương Nguyên  vẫn cảm thấy nóng, nóng đến đổ cả mồ hôi. 

Và, khuôn mặt xinh đẹp của Vương Nguyên  đã lọt được vào ống kính. Các cánh nhà báo cũng rất ngạc nhiên khi có sự kết hợp đáng ngạc nhiên này. 

Chở cô về nhà, Vương Tuấn Khải  còn không tha cho cô khi công kích bằng hành động là trườn người qua tháo dây an toàn cho cậu  và không kèm theo cho cậu  một nụ hôn lạnh lẽo. Khỏi phải nói là những cảnh đó đã được chụp lại một cách sắc nét. 

_oOo_ 

Chuông điện thoại của Vương Nguyên  reo inh ỏi khắp căn phòng. 

'' Alo '' 

'' Nguyên, giờ em còn ngủ được hả? ''

'' Sao vậy chị? '' 

'' Đến công ty ngay đi '' 

Cậu  tất nhiên biết là chuyện tối qua, nhưng tại sao Tuyết Nhi lại làm ầm ầm lên thế nhỉ? Thấy lo cậu  cũng tót xuống giường chuẩn bị nhanh gọn đến công ty. 

'' Giám đốc '' 

Vương Nguyên  xinh đẹp nhẹ nhàng đến ngồi ngay ghế. 

'' Nói đi Nguyên, em đang làm cái gì vậy? '' 

Tuyết Nhi bẽn lẽn đưa cho cậu chiếc IPAD, cậu trượt từ trên xuống dưới nào là '' Cậu trai xinh đẹp Vương Nguyên  hẹn hò với nam thần Vương Tuấn Khải , '' Sự kết hợp đầy hoản hảo của cặp đôi hoàn hảo giới showbiz Vương Tuấn Khải - Vương Nguyên  '', '' Nam thần Vương Tuấn Khải đúng như lời đồn nói, là đồng tính sau khi công khai nam nhân bên cạnh bấy lâu nay của mình ''. '' Hoàng tử Vương Tuấn Khải tuy mất đi chút ít danh tính nhưng độ hot của anh vẫn chưa hề giảm sau tin đồn này, cùng đó là công tử mới nổi 3 năm Vương Nguyên hẹn hò ''. 

'' Nguyên, em giải thích đi ''. 

'' Vương Tuấn Khải  là bạn trai em ''. 

'' Gì chứ? Em đang giỡn mặt ''. 

'' Giám đốc bình tĩnh đi ạ? '' Tuyết Nhi nhẹ nhàng nói. 

Chính cậu cũng đâu có ngờ giám đốc lại giận đến mức này. 

'' Em xin lỗi ''. 

'' Em quen anh ta vào lúc nào? ''

'' Dạ là từ hai năm trước ''. 

'' Hai năm rồi? Nhi, em kiếm lại bản lịch trình coi có chương trình nào mà Nguyên tham gia chung với anh ta không? '' 

'' Anh à, đó là tình yêu của em, em nỡ đem danh tiếng của mình ra chơi đùa sao? '' 

'' Em ra ngoài đi '' 

Vương Nguyên  vừa bước ra khỏi công ty thì đã còn một đám đông người xúm vào. 

'' Vương Nguyên , cậu  hãy cho tôi biết cô hẹn hò Vương Tuấn Khải  từ lúc nào đi ạ? '' 

'' Đúng rồi, như theo thông tin tôi điều tra cậu  và anh ta chưa hề có tin đồn với nhau, thậm chí hai người còn chưa có một show hay một bộ phim nào đóng chung cả? Lý do nào đã đưa hai người gặp nhau và yêu nhau ạ? Hai người thật kiên cường quá, bất chất dư luận mà công khai tình cảm với bhau '' 

Đứng từ trên tầng cao, giám đốc của cậu  ánh mắt giận dữ nhìn xuống. 

'' Tuyết Nhi, hay kêu bảo vệ Vương Nguyên  đang gặp khó khăn bởi đám phóng viên ''. 

'' Dạ ''. 

Một lát sau, bảo vệ ra cứu cậu  khỏi cái vòng vây ngộp thở ấy. Vương Nguyên  lại thở dài, cuộc đời của cô từ sau sẽ phải trốn phóng viên dài dài.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net