Cháp 4:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-hứ!Không quan tâm!!!-Hoành nhi quay mặt đi chạy vào Chính điện Hoàng Cung.
Vừa vặn lại gặp Nguyên nhi bước tới:
-ủa Hoành,cậu ở đâu thế?
-chúa ơi!Cậu đúng là Nhị Nguyên!!!-Hoành lấy tay che mặt
-thôi,nhanh lên bữa tiệc sinh thần sắp bắt đầu rồi!!!-Nguyên nhi cười đánh trống lảng,sau đó kéo tay Hoành vào Chính Điện.
-------------------------------
Tinh Tinh Tinh~~~

-cảm ơn các vị quốc vương,quốc hậu đã đến tham dự bữa tiệc sinh thần của hai vị hoàng tử Vương Nguyên và Lưu Chí Hoành.Sau đây,xin mời hai vị tiến về lễ đài.
Một hồi kèn dài được thổi lên.Vương Nguyên và Lưu Chí Hoành từ từ bước về lễ đài với hai bộ vest trắng cài hoa,cùng nụ cười thiên thần chiếm tim biết bao nhiêu"công".Còn Vương Tuấn Khải và Thiên Tỉ nhà ta ấy hả?Đơ luôn rồi.Họ trố mắt nhìn hai con người trước mặt,không phải là người mà chiều nay họ vừa mới gặp hai sao?
Nguyên và Hoành sau khi đã lên sân khấu,Nguyên rất nhanh chóng mà giành lấy cái micro của MC:
-xin chào mọi người!Cảm ơn mọi người đã đến dự bữa tiệc sinh thần của ta và Nhị Hoành hôm nay!!!-khuyến mãi thêm nụ cười toả nắng làm Khải đơ
-vâng,cảm ơn hoàng tử đã có đôi lời phát biểu!Và sau đây là phần tặng quà của các nước láng giềng!-MC đã cướp lại được cái micro từ tay Vương Nguyên.
-công chúa nước bla...xứ abc
-hoàng tử fdx xứ jkl...
-hoàng tử Vương Tuấn Khải xứ Kaiyuan!!-vừa đọc đến đây chợt thấy một thân hình Khải ca bước lên làm bao nhiêu con bánh bèo ngất ngây.Ngài đưa cho Vương Nguyên một vòng tay có chữ Kai đeo vào tay Vương Nguyên.À,khỏi phải nói Nguyên lúc này...ngạc nhiên...tò mò...thích thú.Nhất là khi thấy nụ cười lộ răng hổ của Khải,khuôn mặt ai đó càng thêm bối rối.
....


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net