Chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thấy bạn mình cứ đứng yên ở đó nhìn chằm chằm người trước mặt mà không hề để ý đến sát khí xung quanh, Lưu Chí Hoành bất mãn khều nhẹ vào tay cậu.

" Nguyên Nguyên, Nguyên Nguyên...."

Vương Nguyên sau khi xem định thần lại thì mới nhận ra mức độ nguy hiểm lúc bấy giờ. Cậu rụt rè tiến đến gần "người bị hại", lí nhí xin lỗi.

"Xin...xin lỗi anh, tôi không cố ý làm vậy đâu a ㅠ.ㅠ chỉ là do không cẩn thận mới làm đổ thức ăn lên người anh..."

Càng về cuối giọng cậu càng nhỏ dần. Vương Tuấn Khải nhìn con người trước mặt sợ sệt xin lỗi mình, bỗng dưng nổi hứng muốn trêu chọc cậu. Anh nhếch mép, để lộ chiếc răng khểnh tạo thành một nụ cười đậm chất ma vương.

Vương Tuấn Khải tiến một bước, Vương Nguyên lập tức lùi lại một bước cho đến khi cậu va phải chiếc bàn gần đó. Vương Tuấn Khải mang theo ánh mắt sắc bén cúi xuống, chất giọng trầm khàn cất lên.

"Là do cậu không cẩn thận?"

Nghe thấy vậy, Vương Nguyên ra sức gật đầu, đễn nỗi ai nhìn vào cũng có cảm giác cổ của cậu sắp gãy đến nơi.

Vương Tuấn Khải cần lọ tương ớt trên bàn đổ lên đầu cậu. Đến khi anh đã ra khỏi nhà ăn, Vương Nguyên cùng Lưu Chí Hoành đứng gần đó vẫn chưa hết sốc. Mọi người xung quanh hình như không có ngạc nhiên. Haizzz....bạn học mới, cậu như vậy vẫn còn nhẹ a

Vương Nguyên sau khi tiêu hóa được chuyện gì vừa xảy ra với mình, đầu liền nổi hắc tuyến. Chỉ là cậu lỡ tay thôi, anh ta có cần nhỏ mọn vậy không. Hừ...hỏng mất hình tượng đẹp trai tiêu sái của bổn đại vương ta, tên kia tôi nhất định không đội trời chung với anh.

~~~~~~~~~~~~~~~

Trải qua ngày học đầu tiên không mấy tốt đẹp, Vương Nguyên khuôn mẳtu rũ lết xác về nhà. Vừa vào đến cửa, Vương mẫu liền kéo con trai ngồi xuống ghế hỏi han đủ chuyện nào là trường mới có tốt không, thầy cô giáo như thế nào, thức ăn có ngon không...vân vân và mây mây. Vương Nguyên chỉ trả lời qua loa rồi đi lên phòng.

Hừ! Đại Nguyên ta không thèm chấp cái đồ nhọ mọn kia....

Hôm sau Vương Nguyên đến trường với tâm trạng không mấy vui vẻ. Tại sao ư, cái thời khóa biểu hôm nay ghi lù lù hai tiết toán thế có khác nào double kill, lại còn chuyện hôm qua...thật là...nghĩ đến lại thâm tức aaaaaaaaa

Lưu Chí Hoành thấy bạn mình mặt sát thủ bước vào lớp lại ngao ngán thở dài, tâm trạng thế này thì không khéo lại biến thành chỗ cho cậu ta phát hỏa mất.

Hai tiết học đầu tiên trôi qua yên ổn, đến tiết toán Vương Nguyên thầm than "thiên a con hận môn toán"

Đang than vãn rất chi là nhiệt tình, trong lớp đột nhiên xì xào náo nhiệt hẳn lên. Nguyên nhân là cái con người đẹp trai hảo soái đang đứng trước cửa lớp kia a. Nghe mấy bà tám trong lớp thì thầm to nhỏ thì đó là đàn anh lớp trên, phó chủ tịch hội học sinh, à mà tên anh ta là gì ý nhỉ Dịch Dương Thiên Tỉ thì phải. Người đẹp tên cũng đẹp a.

Thiên Tỉ sau khi đảo một lượt lớp cậu thì cất bước đi vào, điểm dừng chân cũng ngay trước bàn cậu.

"Vương Nguyên, chủ tịch hội học sinh cho gọi cậu"

"Gọi em? Chắc anh nhầm người a, sao tự dưng lại gọi em lên đó?" Vương Nguyên há hốc mồm, chỉ tay vào mình, mắt chớp chớp nhìn anh đẹp trai.

"Không cậu thì lớp này còn có Vương Nguyên thứ hai sao ¬_¬ nhanh theo tôi, chủ tịch hội học sinh không thích đợi lâu đâu" Thiên Tỉ đưa mắt nhìn sang Lưu Chí Hoành "Cả cậu cũng theo tôi"

Lưu Chí Hoành bây giờ nhìn còn thộn hơn Vương Nguyên vừa nãy. Sao tự dưng lại lôi cậu vào a (con trai Dịch thiếu là để ý con rồi ¬_¬)

Trên đường đi Vương Nguyên gạt hết tò mò về việc mình bị gọi sang một bên, ung dung đi theo Thiên Tỉ. Haha ông trời thương người tốt, cho Đại Nguyên ta trốn được hai tiết toán, thật khổ cho bạn học ở lớp phải chịu khổ rồi muahahahah...

Mải cười trên nỗi đau khổ của người khác, Vương Nguyên không để ý đến Thiên Tỉ đã dừng lại được một lúc và hậu quả đương nhiên là đâm vào lưng anh đẹp trai rồi.

"Tiền bối, tại em không cẩn thận, anh không sao chứ?"

"Không sao ¬_¬ đến nơi rồi, chúng ta vào thôi"

Cả ba người bước vào nhà của hội học sinh, bạn nhỏ Nhị Hoành từ nãy đến giờ không lên tiếng khi nhìn thấy căn phòng hoành tráng thì "oa" lên một tiếng khiến người nào đó mỉm cười a.

Vương Nguyên sau khi nhìn một lượt căn phòng và cảm thán chán chê mới để ý đến người đang ngồi ung dung trên sô pha.

Hừ, lại đụng phải tên mặt than đáng ghét kia, anh ta làm gì ở đây a, ngoài cậu với hai người kia ra thì làm gì có ai nói chuyện cùng với anh ta....Này đừng nói là anh ta là chủ tịch hội học sinh đi.

"Cậu đến rồi lại đây ngồi xuống đi" Vương Tuấn Khải nhàn nhã đưa tay chỉ ghế đối diện.

"Anh gọi tôi lên đây có chuyện gì sao? Không phải vẫn muốn tính sổ chuyện hôm qua đấy chứ?" Vương Nguyên vừa ngồi xuống đối diện Vương Tuấn Khải vừa mở lời châm chọc.

Thiên Tỉ cùng Lưu Chí Hoành cảm thấy nếu mình không ra khỏi đây sẽ rất có thể tên tuổi được khắc trên bia xi măng vì ám khí quá mạnh. Hai người không hẹn mà cùng trốn khỏi căn phòng kinh hoàng ấy để lại đôi trẻ muốn làm giô thì làm.

"Tôi gọi cậu lên đây có chuyện muốn nói"

"Chuyện gì?"

"Nghe nói cậu muốn tham gia đội bóng rổ của trường?"

"Phải. Nhưng làm sao anh biết?"

"Sao tôi biết không quan trọng, cái quan trọng là tôi đã đề cử cậu với trưởng câu lạc bộ bóng rổ"

"Đề cử tôi? O___O sao có thể..."

"Tin hay không tùy cậu, tóm lại mai cậu có thể đến đó tập thử buổi đầu tiên"

"O__O Thật sao? Ăn bờ li vờ bồ...khoan đã, không phải tự dưng anh lại tốt bụng đề cử tôi như vậy chứ. Nói đi, anh có điều kiện gì"

Vẻ mặt Vương Nguyên lúc này chả khác nào các thương nhân lớn đi giao dịch làm ăn cả. Vương Tuấn Khải nở nụ cười nửa miệng mà trong mắt bàn dân thiên hạ thì rất là quyến rũ, còn riêng Vương Nguyên nhìn thấy thật muốn đấm cho anh ta vài phát.

"Đương nhiên là tôi có điều kiện"

"Đấy, tôi biết ngay là sao con người như anh có thể tốt bụng như thế được. Điều kiện gì? Anh nói đi"

Vương Tuấn Khải vẻ mặt rất chi là gian xảo, nhổm người qua chỗ cậu.

"Làm chân sai vặt...nói đúng ra là làm ôsin của tôi trong vòng một tháng...."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net