Phần 65: Che chở

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cả người sảng khoái nhưng tâm chí lại chật vật mỏi mệt, Vương Nguyên cậu cũng nên vui mừng, những điều cậu mong muốn cũng đã thành sự thật.

Chắc chỉ mấy tháng nữa thôi là anh sẽ chào đón đứa con bé bỏng của mình ra đời. Cậu rất muốn nhìn mặt nha, giống ba hay là giống mẹ nó đây. Nhưng tới khi đó không biết cậu có vinh hạnh mà được mời đến không.

Trên đường về nhà này Vương Nguyên không có bắt taxi mà cậu đổi thành đi bộ, không biết sao tự nhiên cậu lại muốn đi bộ.

Một áo khoác lông dầy cũng không làm cậu đủ thấy ấm áp, gió lạnh thổi bay cả tóc cậu lên thành một nùi rối tung, lấy tay khẽ vuốt mái tóc cô định vào vành tai, cái bịch rau cải nặng nề cậu đang xách trên tay thì tự nhiên bị rách cái quai khiến rau và những trái cam lăn vung vải ra đầy đường. Vội lom khom cúi ngưới xuống nhặt từng cái từng cái nhưng không biết rằng bước chân của cậu lại bước ra khỏi lế vìa hè, những chiếc xe đang đi đến bấm kèn inh ỏi lên, khi ngước mặt lên thì thấy những chiếc xe đang chạy rất gần đến mình liến theo bản năng lấy tay che hai mắt lại, chờ đợi.

Bỗng nhiên có một lực kéo mạnh mẽ kéo cậu váo lề đường, chiếc xe kia vẫn cứ chạy thẳng không có điểm dừng, người trong xe ngó đầu ra mà chửi mấy cậu rồi cũng quay đầu bỏ đi.

Tiếp theo sau đó là một tiếng trách mắng đầy quen thuộc "Em không biết tránh sao?".

Giọng nói ấm áp đầy mị lực này có phải là Vương Tuấn Khải không? Từ từ ngước đôi mắt lên nhìn, cậu cưới khổ một cái, Vương Tuấn Khải anh ta đang trách mắng cậu sao? Có tư cách gì chứ.

Vương Nguyên cậu vội đứng lên khỏi người Vương Tuấn Khải, xem xét nơi khủy tay đã rướm máu, đau quá! Vương Nguyên than thầm trong lòng.

Cúi đầu cảm ơn người vẫn còn đang ngồi dưới đất một tiếng rồi lại thu gom rau cải bỏ vào túi nilong.

Vương Tuấn Khải vẫn một mực nhìn Vương Nguyên thờ ơ với mình, che chở cậu khỏi chiếc xe đó mà chỉ đơn giản một lời cảm ơn, không có một ý tứ đỡ anh dậy.

Cử động muốn đứng lên thì đầu vai lại đau nhức chắc do hồi nãy đỡ cái đầu của cậu nên vai mới đập mạnh xuống đất. Thử thử khẽ bóp vài cái vào vai rồi lại mạnh mẽ mà đứng dậy.

"Tay em bị trày kìa" đôi mắt Vương Tuấn Khải lại để ý đến khủy tay bị trầy của Vương Nguyên lại lần nữa cất tiếng.

"Ờ!" Vương Nguyên lãnh đạm ờ một tiếng rồi quay bước đi về phía trước.

Khi Vương Nguyên vừa đi khuất thí đằng sau lại có giọng nói của Văn Kỳ vang lên "Tuấn Khải sao anh lại chạy đi ra đây vậy?".

Hai người đang tính tiền ở quầy thì ánh mắt của Vương Tuấn Khải đăm chiêu nhìn ra ngoài đường, rồi sau đó sắc mặt hoảng hốt chạy nhanh ngoài, cọ cũng chạy theo xem có việc gì thì lại bị nhân viên phía sau lớn tiếng kêu, bắt buột phải dừng lại mà tính tiền cho xong.

"Không có gì?" Miệng nói không có gì nhưng ánh mắt lại lưu luyến nhìn về phía hình bóng Vương Nguyên vừa mới đi.

Anh rất muốn hỏi cậu một câu có khỏe không? Nhưng chưa kịp hỏi thì Vương Nguyên đã đi xa.

Rồi anh lại rũ mắt xuống, đi về phía ngược lại.

Hai người cứ như thế mỗi người đi một hướng cho đến khi nào mới gặp nhau lại một lần nữa.

...
Vương Nguyên đi nhanh như chạy, không biết làm sao lại muốn chạy để trốn tránh Vương Tuấn Khải như thế? Cậu sợ phải một lần nữa đối mặt, thà không nhìn đến nhau khi nhìn lại thì sẽ rung động thêm lần nữa.

Khi nãy té xuống người Vương Tuấn Khải thì lại nghe anh như phát lên một tiếng kêu kiềm chế, chẳng lẽ anh bị gì sao?

...
Lỡ đãng suy nghĩ mà không chú ý đến mũi dao, sau đó Vương Nguyên liền cảm nhânt được đau đớn trên đầu ngón tay, kêu lên một tiếng rồi theo phản xạ giựt lại ngón tay.

"Sao vậy?" Ở trên phòng khách liền vang vọng tiếng nói của Lưu Hạo Nhiên. Giầy không kịp tháo mà chạy thẳng vào phòng bếp xem xét.

"Anh mới về hả?" Vương Nguyên bóp chặt ngón tay chảy máu quay qua nhìn Hạo Nhiên hỏi.

"Đưa tay cho tôi xem" Lưu Hạo Nhiên mắt thấy đến ngón tay đầu máu đang bị cậu bóp chặt mà càng chảy ra nhiều máu.

"Không sao chỉ vết đứt nhỏ, chút là hết chảy máu thôi".

"Nhỏ gì mà nhỏ chứ" Hạo Nhiên đi đến cầm đôi tay bị thương rồi dắt cậu về phía sôpha.

Lưu Hạo Nhiên lấy ra một hộp y tế, cầm kéo đầu dẹp kẹp lại miếng bông gòn nhè nhẹ chấm chấm vào vết thương đang chảy máu, đợi máu hết chảy rồi lấy băng keo cá nhân băng bó lại ngón tay bị thương, dù nói đến vết thương nhỏ nếu không chăm sóc kĩ thì cũng đến lúc nó lan ra một mảng to.

Vương Nguyên nhìn vào ngón tay được Lưu Hạo Nhiên băng bó cẩn thận thì lòng càng cảm thấy ấm áp, trên đời này cũng còn có môtt người dịu dàng với cậu như vậy. Cảm ơn Hạo Nhiên một tiếng rồi đứng lên quay trở lại phòng bếp.

Đi được khoảng hai ba bước thì phía sao Lưu Hạo Nhiên lại chau mày lên tiếng "Sao khủy tay của cậu bị thương?".

Vương Nguyên nghiên mặt giở khủy tay lên xem. Máu trên bề mặt cũng đã đông lại từ lúc nào rồi.

"A... Hồi nãy tôi bị té" Vương Nguyên cậu không muốn nói chuyện hồi nãy vì vấn để đó quá phức tạp.

"Còn bị thương ở đâu nữa không?".

"Không còn".

Lại một lần nữa Vương Nguyên được Lưu Hạo Nhiên băng bó lại cái khủy tay.

Quay đầu nhìn qua khuôn mặt nghiêm túc kế bên, mái tóc đen láy rũ rượi xuống đôi lông mày rậm, ánh mắt lâu lâu lại chớp vài cái đôi lông mi theo mí mắt theo từng nhịp lên xuống. Lông mi nó không được dài nhưng nó rậm. Vương Nguyên mở miệng hỏi "Sao anh tốt với tôi vậy?".

Động tác tay của Hạo Nhiên dừng lại sau cậu hỏi của Vương Nguyên. Bây giờ nên trả lời cậu sao bây giờ. Nên trả lời "Vì tôi thích cậu cho nên mới hết lòng hết dạ chăm sóc cho cậu" hay "Vì tôi thấy cậu rất đáng thương nên rũ lòng thương sót giúp đỡ cậu".

Nhưng cuối cùng "Vì có một ông tiên nói với tôi rằng phải giúp đỡ người có tên Vương Nguyên" Lưu Hạo Nhiên lại trả lời lái sang một hướng khác.

"Hả? Ông tiên?... haha trên đời này biết bao nhiêu người có tên Vương Nguyên chứ" Vương Nguyên ngửa mặt lên cười ha hả. Cậu không biết Hạo Nhiên lớn cỡ náy rồi mà còn kể chuyện cổ tích cho cậu nghe.

"Ờ ha..." Lưu Hạo Nhiên cũng cười theo.

Nụ cười Vương Nguyên thật là đáng yêu nha! Đôi môi hồng khi cười liền lộ ra hàm răng nhỏ nhắn xinh xắn. Đôi môi này mình rất muốn nếm thử nó, nhìn đôi môi hồng nhuận mấp mấy thì anh lại nuốt nước miếng, cả cơ thể như không kiềm chế lại được muốn thừa cơ Vương Nguyên không để ý liền chiếm đoạt lấy cậu.

Nhưng khi làm vậy anh biết chỉ càng làm Vương Nguyên cách xa mình hơn thôi, nên để mọi chuyện đi theo hướng tự nhiên.

Có nên phá vỡ mối quan hệ trong sáng hiện tại không?


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net