NHẬT KÝ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày 13 tháng 11 năm 2015.

Ngày thứ năm Khải mất tích, tôi luôn mơ một giấc mơ, trong mơ Khải vì muỗn cho tôi có một sinh nhật khó quên, chuẩn bị cho tôi một bàn toàn những món ăn mà tôi thích, nhưng mà rõ ràng Khải không hề biết nấu ăn mà.

Ngày 20 tháng 11 năm 2015.

Ngày thứ 12 Khải mất tích, tôi rất nhớ anh ấy, thật sự rất nhớ anh ấy, tôi tới tất cả những nơi hai chúng tôi từng qua, nhưng không thể nào tìm thấy được anh ấy, anh ấy sao lại có thể biến mất như thế, anh ấy sao có thể bỏ lại tôi như thế,anh ấy sao có thể đến một tiếng tạm biệt cũng không thèm nói với tôi đã biến mất rồi, tôi hận anh ấy, thật sự rất hận anh ấy.

Ngày 25 tháng 11 năm 2015.

Ngày thứ 17 Khải mất tích, hương vị của rượu thật sự rất tuyệt, trước kia có lén uống trộm một lần, sau lại bị Khải hung dữ giáo huấn cho một trận, không đúng, là bị Khải hung dữ " làm " một lần, sau đó tôi có chết cũng không dám thử lần nữa, thật hy vọng sau khi tôi uống cạn bình rượu này, Khải sẽ lại xuất hiện, hung dữ giáo huấn tôi một trận.

Ngày 3 tháng 12 năm 2015.

Ngày thứ 25 Khải mất tích, Lưu Chí Hoành tới, đem theo rất nhiều đồ ăn ngon, nhưng tôi mới ăn có một miếng đã không nuốt trôi được nữa, trước kia đều là Khải mua cho tôi, tôi chỉ muốn ăn đồ Khải mua cho tôi mà thôi, trước khi đi Lưu Chí Hoành nhìn tôi với ánh nhìn rất kỳ lạ, có lẽ chắc cậu ấy chưa bao giờ thấy cái bộ dạng chán chường đến nhường này của tôi.

Ngày 20 tháng 12 năm 2015.

Ngày thứ 42 Khải mất tích, nhìn bản thân mình trong gương, đột nhiên tôi cảm thấy mình thật đáng thương, vì một người có thể nhẫn tâm rời đi mà biến bản thân thành bộ dạng như thế này, Vương Nguyên a Vương Nguyên, mày bị bỏ rơi rồi.

Ngày 25 tháng 12 năm 2015.

Ngày thứ 47 Khải mất tích, tôi quay về thăm trường, muốn sống lại với cuộc sống không có Vương Tuấn Khải, nhưng mà cái trường thật đáng nguyền rủa, tại sao khắp nơi đều là hình ảnh của anh ấy chứ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net