Cháp 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

4 người trở về quán trà sữa,Đình Tính và Nhất Lân gọi thức ăn nước uống quá trời luôn. Trong đó Hoành cũng ăn nữa,đả thế còn sai Nhất Lân chạy tới chạy lui như chong chóng,Nhất Lân đặt mạnh cốc kem xuống bàn mặt mày nhăn nhó:

-" Đủ rồi nha! ở đời chứ không phải ở đợ nha"

-" vậy chứ ai nói nhóc ở đợ đâu?"- Hoành cười toe toét đưa muổng kem lên miệng

Nhất Lân nhìn Đình Tính mếu máo:

-"ông xả,anh Hoành ăn hiếp em!"

Đình Tính cứ úp mặt vào 2 cái bánh sandwich trước mặt vừa ăn vừa bảo:

-"Ể anh ăn ong anh ăn ỉ em iếp a..."

Nhất Lân tức giận:

-"Yaaa! Anh nuốc luôn cái lưởi rồi hả?nói cho giống người 1 chút coi"

Đình Tính nuốc hết tất cả vào bụng rồi chậm rải nói:

-"Để anh ăn xong ănh năn nỉ tiếp em nha"

"Bốp"

-" tưởng đâu làm gì ai ngờ năng nỉ. Tốt nhất là anh nhét luôn hai cái sandwich vào mồm đi để khỏi chọc tức em.Hứ!"-Nhất Lân đánh vào đầu Đình Tính 1 cú đau đớn

Cậu nhìn cái đám lâu la rồi lắc đầu,thiệt tình ba cái chuyện ăn uống mà cũng cải vả um sùm. Những lúc như thế này cậu chỉ ngồi một chỗ yên lặng mà quan sát. Dù không tham gia trò chuyện nhưng cậu vẫn thấy vui. Cả đám cứ hể trốn học là ra quán này ăn uống bàn chuyện. Đây là chỗ tụi cậu ngồi suốt 2 năm nên thành ra quen thân với chị chủ quán luôn.Hoành nhìn Nhất Lân và Đình Tính trề môi:

-" Trời đất ơi coi nó nhổng nhẻo kìa"

Nhất Lân cười cười:

-"em củng đẹp nên em cũng có quyền chứ bộ"

Đình Tính vừa nuốt xong miếng sandwich thì bảo:

-"Đúng đó! Dù gì thì tụi em củng là 'hốt boy' chứ bộ"

-"ừ hai đứa bây là 'hốt boy' tương lai nhất định hai đứa đi 'hốt rác' haha..."-Hoành cười haha làm mặt của Đình Tính và Nhất Lân hầm hần

................

*tối hôm đó-tại nhà cậu

Một người đàn ông quần áo xộc xệch, đầu tóc rũ rượi,kính thì một bên có một bên không. Chắc là văng ra trong quá trình ông lăng xuống cầu thang. Ông lết 1 cách khó nhọc ra khỏi căn biệt thự rộng lớn. Vừa đến cửa thì một người phụ nữ xinh đẹp từ bếp chạy ra, cô ta nhìn ông với vẻ mặt lo lắng. Nhanh chân chạy đến đở ông:

-" kià thầy! sao lại ra nông nỗi này?"

Ông thầy vừa thở dóc vừa bảo:.

-" con của cô là ác quỷ!ác quỷ đấy!"

Ông vận hết nội công chạy ra khỏi nhà với vận tốc ánh sáng. Nếu còn đứng đó thêm vài phút nào nữa chắc là ông đột quỵ mà chết tức tưởi mất.cô ta lắc đầu:

-"chắc lại giở thối ương ngạnh nửa rồi!con với cái,hết nói nỏi"

Vừa dức lời thì có chuông cửa,là gia sư dạy môn Hoá nhưng là ngày đầu tiên đi dạy.có vẻ là sinh viên đại học thì phải.ngoại hình thì củng được,nước da ngâm trông rất khoẻ mạnh rắn chắc.Mẹ cậu tiếp đón rất niềm nở:

-"mời thầy vào nhà"

Anh ta bước vào nhà cùng mẹ cậu,sau khi thoả thuận xong thì bắt đầu dạy ngay.Mẹ cậu hộ tống anh đến trước cửa phòng rồi đánh nhanh rút gọn.Anh ta mở cửa phòng,trước mặt là cảnh tượng cậu đang gác chân lên bàn,miệng nhai kẹo cao su,tay thì đang biểu diển những động tác pen spinning (quay bút) 1 cách đẹp mắt.xem ra đay là cái kiểu học trò khó bảo rồi.

Anh ta bước đến kéo ghế ngồi xuống cạnh cậu rồi lấy tập sách ra.Cậu vẩn không hề đếm xỉa mà cứ nhìn trân trân vào màn hình vi tính trong phòng.

"Bộp"

Anh ta đập bàn nhưng cậu không hề giậc mình mà quay lại nhìn anh ta bằng đôi mắt không chút cảm xúc:

-"Thử đập lần nửa xem!"

Cái nhìn của cậu khiến gia sư toát mồ hôi lạnh,anh ta lấy lại phong độ giả vờ nghiêm giọng:

-"em lấy vở ra làm bài này cho tôi"

Cậu quăng cây bút lên bàng rồi tiếp tục xem tivi

-"Mắc gì tôi phải làm?"

-"nhưng mẹ của em thuê tôi đến đây dạy cho em! Làm ơn hợp tác 1 chút đi được không?"

-"ngồi đây đợi tôi chút nha"-cậu đứng lên bước vào nhà vệ sinh.

Anh ta tưởng đâu cậu chiụ học rồi nên cười đắc ý:

-"có thế chứ!"

................

*10' sau

Cậu mặt quần jean đen rách lổ chổ,mặt áo thun trắng,bên ngoài là chiếc áo khoát đen bóng hàng hiệu,cậu bước đến bàng học lấy chià khoá xe rồi quay sang anh chàng gia sư:

-"Đi xuống lầu đi! Nói với mẹ tôi là tôi học xong rồi..."

-"nhưng mà rỏ ràng..."

-"Đi!!!"

Cậu quát lám anh ta giật mình đứng lên và làm theo 1 cách vô thức.Mẹ cậu đang đứng dưới cầu thang thấy gia sư lần này không hề bị thương tích gì thì nhẹ nhõm hẳng.Anh ta đeo cặp vào rồi đi thẳng ra cửa,mẹ cậu thấy thế liền hỏi:

-"sao mau vậy thầy?"

-"em ấy đuổi con về"-anh chàng gia sư nhăn nhó

Mẹ cậu đang không hiểu chuyện gì thì cậu trên lầu bước xuống.Nhìn cách ăn mặt của cậu và chiếc mủ bảo hiểm cậu cầm trên tay thì biết thế nào cậu củng sắp đi đua xe.Cậu phóng cái vù thì đả đi qua khỏi mặt bà và đang tiến về phía anh chàng gia sư.Mẹ cậu bảo:

-"Làm ơn giử nó lại giúp tôi"

Cậu nghe thế thì co chân chạy cho lẹ,ai ngờ anh ta nhanh hơn cậu đưa tay nắm cậu lại.Cả 2 giằng co kịch liệt,cậu ngồi phịch xuống đất và anh ta nắm lấy 2 chân cậu

-"Anh buông ra coi! Buông ra"

-"không được! Tôi không buông"

Cậu thoát được 1 chân,nhìn anh nghiếng răng:

-"không buông chứ gì? Lì hả? Này thì lì!"

"Bốp"

Cậu tung vào đầu anh 1 cú đá thảm thiết.Lúc đó Đình Tính và Nhất Lân vừa có mặt,2 người ngạc nhiên nhìn cảnh tượng hổn độn,bừa bộn và rất chi là lộn xộn.Mẹ cậu nhìn cậu đánh người ta mà phát kinh.

-"Lì hả? Chết đi! Chết đi"- cậu vẩn tiếp tục đánh người

Cậu hết lên gối rồi giực chỏ,đấm đá người ta túi bụi,Nhất Lân nhìn mẹ cậu,bà ta chỉ vào anh gia sư

-"Cứu cậu gia sư giùm đi"

Nhất Lân nhìn Đình Tính:

-"Anh Thiên đánh người ta muốn bờm đầu rồi kià,anh mau phụ 1 tay đi"

Cả 2 lao vào lôi cậu ra,cậu vẩn với chân đá người ta thêm vài cái luôn tiện nắm đầu anh ta luôn cho đở tức:

-"Dám cản tôi hả? Cho biết tay"

Đình Tính và Nhất Lân phải cố gắng lắm mới tách được cậu ra khỏi anh gia sư.Công nhận cậu hung dử dả man,tàn bạo vô nhân đạo.

-"Anh Thiên,thôi đi mà"

-"Bỏ ra bỏ ra! Thiên Tỉ này phải dạy cho tên đó 1 bài học!!!"-Cậu hét

-"Thôi mà anh! Tội nghiệp người ta mà"-Đình Tính vừa nói vừa dùng hết sức để giử chặt 2 tay cậu

-"Buông anh ra để anh đánh nó chớ!!!"

-"Thôi mà! Làm ơn đi,xảy ra án mạng bây giờ!"-Nhất Lân vừa nói vừa kéo cậu ra khỏi nhà

Cậu vẩn hung hăn vớ đến đạp cho anh gia sư vài đạp.Nảy giờ anh chỉ biết ôm đầu và ăn đòn.chờ cậu đi khuất,mẹ cậu lập tức đở láy anh,anh ngước lên làm bà giật mình.

-"HẢ??"

Mẹ cậu hơi kinh ngạc trước sự tàn tạ,tơi bời của anh.Đầu tóc như tổ quạ, mặt đầy vết bầm. Bà không biết làm gì ngoài việc cười khổ:

-"Tôi... Tôi sẽ đền bù tiền thuốc men cho thầy!Thầy cố lên!"

Anh gia sư không nói không rằng đứng lên bước đi ra cửa, do ảnh hưởng của cơn chấn động vừa rồi nên anh bước đi loạng choạng và tông vào cửa kính của nhà cậu một lần nữa.

Về phần cậu sau khi bị Đình Tính và Nhất Lân kéo ra đường thì mới bình tỉnh trở lại. Không biết hai năm nay nhà cậu đả mướn mấy ngàn gia sư rồi nữa. Cậu không chịu học thì người đó đừng mong yên thân. Ai cũng thương tật đầy mình lết ra khỏi nhà cậu. Mỗi lần cậu nóng lên thì y như là khủng long bạo chúa, đánh đập người ta không thương tiếc.

Định Tính và Nhất Lân đả quen với cảnh này và đã nhiều lần can thiệp như lúc nãy rồi. Cậu lên xe và phóng đi mất dạng.Đình Tính và Nhất Lân lên chiếc Limô của Hoành rồi cũng chạy theo sau.

Mặt đường đang yên tĩnh thì bị chấn động dữ dội,lại là tiếng môtô gào thét khiến người dân trên đường bổng hỗn loạn và sợ hãi.ấy thế mà cậu trở thành thần tượng của rất nhiều người trong cái thành phố này. Ngày nào mà họ chẳng chứng kiến cậu chạy qua chỗ này, họ càng hứng thú hơn với máy cảnh bốc đầu xe nữa cơ. Cảnh sát giao thông có cho tiền cũng không dám đụng đến cậu. Đơn giản thôi! Vì cậu là đứa con độc nhất vô nhị của Dịch Gia...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#haihuoc