Ngoại Truyện: Đừng Yêu Anh Ấy ( H+)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

RubiiPhm

Dịch Dương Thiên Tỉ sinh viên đại học năm hai của trường kinh tế Trùng Khánh , cậu đã thầm yêu một người trong lớp nhưng lại không dám thổ lộ vì sợ bị từ chối. Người đó , là soái ca Vương Tuấn Khải.

"Dịch Dương Thiên Tỉ, em lại ngồi ngắm ai bên cạnh vậy". Lời thầy quát làm cậu giật mình , vội vàng luống cuống đứng lên cậu chưa kịp trả lời thì cả lớp đã ồ ạt lên:" Nó ngắm soái ca Vương Tuấn Khải đó mấy đứa, công nhận là khác người nha". Cả lũ con trai trong lớp thi nhau cố tình nói lớn.

Cậu ngượng ngùng im lặng , thỉnh thoảng lại nhìn sang bên hắn để ý xem tâm trạng hắn thế nào.

Không có gì cả, vẫn là khuân mặt bình thản của hắn , im lặng như không có chuyện gì xảy ra. Chính vì sự im lặng đấy mà cậu vừa thích cũng vừa sợ.

Nhưng hắn có biết cậu thích hắn không, thôi bỏ đi. Đời nào có chuyện thị phi đó cơ chứ..

Tan học , một mình cậu ở lại lớp vì vẫn chưa chép xong bài , loay hoay đến tận 5h mới xong . Nhanh chóng cất hết sách vở cậu đi ra cửa lớp thì đâm sầm một cái:

"Aiya". Xoa xoa cái mông cậu ngóc đầu lên nhìn.

Là Vương Tuấn Khải , hắn vừa đi chơi bóng về , nhưng sao không về luôn đi mà lại lên đây nhỉ? Nhìn kĩ mới để ý , cơ ngực săn chắc 6 múi nhìn đến mê người, áo đồng phục được dội qua bằng nước khiến chúng thấm qua áo lộ hết cả phần bên trong . Mái tóc bù xòa ươn ướt, thật là cậu sắp phụt máu rồi đây.

"A, cậu hả . Tôi về trước nha". Cúi gập người xuống , cậu định lách qua thì bị hắn chặn lại.

"Ơ, tôi phải về".

"Tôi hỏi cậu một chuyện". Ánh mắt hắn nhìn cậu như hút hồn, khiến tim cậu cứ nhảy loạn xạ lên không ngừng .

"Chuyện .. chuyện gì".

"Cậu thích tôi".

"Tôi... à.. ừ. Nhưng .. nhưng mà cậu không chấp nhận tình cảm này cũng được, chỉ mong chúng ta là bạn. Được không".

"Không". Lời hắn nói ra khiến tim cậu bất giác đau. Nhưng :" Tôi muốn cậu yêu tôi nhiều hơn thế".

Nói rồi hắn đẩy cậu vô tường, áp môi của mình lên môi cậu. Đầu lưỡi khẽ tách răng cậu ra rồi luồn vào bên trong hút hết vị ngọt rồi bắt đầu rây rưa quấn mút lấy lưỡi cậu.

Hai tay luân động phía dưới cởi từng cúc áo của cậu ra rồi khẽ vén xuống hai bên . Từ từ di chuyển môi lết xuống phần cổ trắng nõn của cậu mà gặm nhấm để lại những vết cắn tím đỏ.

Tiếp tục hắn lại nhay nhay nhũ hoa của cậu, thi thoảng lại véo mạnh xong lại xoa tròn đến khi nó cứng lên .

Đưa miệng xuống mà mút lấy đầu nhũ của cậu, hắn kéo lên rồi lại thả xuống , làm một bên phần ngực của cậu được bao phủ bằng một thứ ướt đẫm nhớp nháp.

Cả hai di chuyển đến bàn giáo viên , đặt cậu nằm ngửa xuống để chân cậu dạng sang hai bên. Hắn bắt đầu vứt bỏ lớp quần bên bên ngoài của cậu ra.

Nhẹ nhàng xoa nắn mút mát cự vật của cậu, rồi đến trêu đùa với hai hòn ngọc xong chăm sóc lỗ huyệt bé nhỏ mà đưa lưỡi vào trong liếm những nếp nhăn ở phần cúc hoa bên ngoài. Đưa một ngón vào bên trong, chạm vào từng thớ thịt ấm nóng, thụt ra rồi lại thụt vào . Theo phản xạ cậu ngọ nguậy không ngừng, cảm thấy như có một thứ gì đó rất khó chịu đang cư ngự trong người.

"Xem này, cậu ra nhiều nước quá, hảo ~ a ".

Cậu đỏ mặt , bây giờ chỉ muốn chôn mình xuống hố cho rồi. Đang mải suy nghĩ thì cậu liền cảm nhận một thứ bao quanh hông dưới của cậu, nó nhức nhối khó chịu.

Là bút, ba cây bút đang ở trong huyệt nhi của cậu , cảm giác thật đau. Đau đến muốn chết luôn. Máu bắt đầu chảy ra cảm giác xót đến ghê người.

"A.. làm ơn rút.. tôi.. đau..a".

Càng nói hắn càng ấn sâu hơn khiến cậu gào lên một cái rồi lấy chân đạp mạnh vào khuân mặt đang nhe nhởn của hắn.

Theo cú đạp, hắn ngã xuống đập nhẹ đầu xuống đất. Máu điên bắt đầu nổi lên trong người. Hắn tiến đến gần cậu dơ chân đạp một phát vào chỗ 3 cây bút đang ở bên trong khiến nó tiến sâu thêm một bước nữa. Cả người cậu đau rồi run lẩy bẩy không sao cự động nổi.

Hắn tát cậu 3 phát khiến hai bên má của cậu in hẳn một bàn tay đỏ trên gương mặt . Kéo mạnh cậu ngồi dậy, rồi bỏ quần mình xuống, hắn bế xốc nách cậu nên rồi đè vào tường.

Rút bút khỏi đó, hắn cầm cự vật to lớn đã ngóc đầu dậy của mình, hắn không nhẹ nhàng mà đâm thẳng vào, cứ rút ra rồi lại đâm mạnh vào như thế đến chục lần .

Cậu không ngừng rên la vì đau. Chỉ biết cứ bám chặt vào hắn , mặc cho hắn phá tung bên trong của cậu.

Cả hai chuyển đổi tư thế, cậu chống tay vào tường, hắn giữ hai bên hông cậu rồi lại tiếp tục đưa vào, cứ thúc từng cú thật bạo mạnh khiến cả người cậu rung chuyển theo nhịp đưa đẩy nhanh của hắn .

Phụt..

Cả hai cùng bắn ra ngoài, cậu quỵ xuống , hắn xoay người cậu lại rồi ấn đầu cậu đưa miệng vào dương vật nhây nhớt tinh dịch trắng đục kia .

Cả cự vật đưa vào miệng, chạm đến cuống họng cậu. Nó thật ghê người , cậu chỉ muốn ọe nó ra thôi. Mùi tanh nồng bao quanh miệng cậu thật kinh dị, rất khó chịu.

Thấy cậu không làm việc theo yêu cầu, hắn nắm lấy tóc cậu cứ thế tự mình đưa đẩy bên trong . Tạo nên những tiếng " chụt chụt" , cả cơ miệng tê liệt vì mỏi mà vẫn phải làm . Trên đầu thì đau nhức không chịu nổi vì hắn cứ nắm lấy tóc cậu mà giật mạnh.

Thật sự thì, cậu yêu nhầm người thật rồi.

Cậu khóc , nước mặt ứa ra rồi chảy xuống cự vật chạm vào da thịt của hắn , hắn rùng mình rồi bắn trong miệng cậu. Không quan tâm, hắn bắt cậu nuốt trọn số tinh dịch ấy. Vị thật kinh tởm..

....

1 tuần sau, cậu đi học . Nghỉ hẳn tuần rồi mà cảm giác bên dưới vẫn đau nhức nhối .

Vừa đến ngã rẽ của một con ngõ, cậu thấy hắn tay trong tay đi với một người con trai . Họ cười nói rất vui vẻ. Sau đi thì hắn chạy đi mua đồ. Cậu vội chạy lại bắt chuyện:

"Cậu là gì với người đó.."

Cậu ta ngượng ngùng rồi cười đáp:" Nói thật chứ, tớ và anh ấy sắp hoạt động mạnh. Bọn tớ cũng là người yêu nữa".

"Tớ khuyên cậu..". Cậu cầm lấy hai tay cậu ta ánh mắt đầy vẻ lo lắng.

"Đừng yêu anh ấy".

Bốp...

Một phát tát vả thẳng và khuân mặt Thiên Tỉ, người kia tức giận nhìn cậu :" Đồ sao chổi, cậu muốn cướp anh ấy phải không. Tôi không cho phép".

Nói rồi cậu ta bỏ đi. Chỉ biết đêm đó cậu đi ra ngoài đổ rác thì nghe thấy những tiếng kêu thảm thiết phát ra từ một con ngõ tối . Có những tiếng phập ra phập vào , cầu xin ai đó . Rồi những tiếng tát vang hẳn lên .

Cậu rợn người vội đi vào nhà . Kế đến đêm ngày hôm sau, cậu chạy nhanh ra để lấy thư trong hòm, khi quay lại thì .. người mà cậu từng yêu lại đang sừng sững đứng trước mặt cậu, cười man rợn.

Hết .

Rùng rợn ko mấy đứa, tui đùa thoai.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#rubiiphm