Văn án

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

6 năm trước đây sở cảnh sát Bắc Kinh đã xử lý một vụ án gây chấn động cả châu Á. Hung thủ đã ra tay tàn sát mấy chục mạng người với thủ thuật hết sức dã man. Đội trưởng đội điều tra số 2128 Vương Tuấn Khải khi đó mới 20 tuổi cùng các đồng đội đã xuất sắc điều tra và giăng bẫy nhằm tóm gọn hung thủ. Nhưng hắn lại bắt cóc một đứa trẻ mới 6 tuổi làm con tin và gài bom lên người cậu bé. Vương Tuấn Khải một lần nữa vạch ra kế hoạch chi tiết giải cứu con tin và bắt hung thủ. Nhưng có một cảnh sát trẻ tên Dịch Dương Thiên Tỉ lại tự hành động theo ý mình phá hỏng kế hoạch của đội, còn rút súng bắn nhầm con tin. Tình thế nguy cấp, toàn đội bao vây hung thủ chờ thời cơ hành động còn đích thân đội trưởng Vương Tuấn Khải phải tới chỗ con tin phá bom. Sau vụ đấy, mặc dù hung thủ đã bị bắt nhưng cậu bé con tin lại bị thương nặng, trí não về sau không thể phát triển, tư duy cảm xúc chỉ có thể mãi mãi là cậu bé 6 tuổi. Còn cảnh sát Dịch Dương Thiên Tỉ đã chủ động thôi việc, gửi trả lại chiếc huy hiệu cảnh sát trên vai áo. Vụ án ấy được gọi là "Thảm sát 2128" . Nghe nói cậu bé con tin ấy tên là......Nam Nam (xin lỗi bé cưng)

6 năm sau, Dịch Dương Thiên Tỉ lại quay trở về đội điều tra 2128, nhưng lại mang theo cả nỗi hận thù tận xương tủy với đội trưởng Vương Tuấn Khải, luôn tìm cách đối đầu với anh. Đúng lúc này, những nạn nhân với thủ pháp giết người y như khi xưa lại xuất hiện trong khi hung thủ đã bị tử hình từ lâu. Rốt cục hung thủ lần này là ai và vì sao Dịch Dương Thiên Tỉ lại hận Vương Tuấn Khải như vậy? Hàng loạt những manh mối bí ẩn lại dẫn tới một bí mật kinh hoàng nhiều năm về trước

_Tàn Tâm Liệt Phế_

Đừng thắc mắc vì sao tuôi cho hai đứa mới 19 tuổi đã làm cảnh sát hay mới 20 tuổi đã là đội trưởng. Bởi vì tụi nó là học sinh ưu tú xuất sắc được đích thân cảnh sát trưởng giới thiệu đó (đã chém là phải chém tới mức độ ảo diệu, à không, vi diệu =))))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net