Chap 9 : câu lạc bộ của Thiên Thiên

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Xí ai thèm nói xấu cậu. ( Chí Hoành bĩu môi )
- Đúng vậy, tụi tớ đang nói tốt về cậu hết thôi. ( Vương Nguyên mỉm cười)
- Người tung kẻ hứng ~ Vương Nguyên cậu sắp hiểu Chí Hoành hơn tớ rồi ! ( Thiên Thiên nhăn mày)
Vương Nguyên thì cười ôn nhu, Chí Hoành coi như chả nghe gì luôn~ Thiên Thiên thấy vậy thì cười hì hì.
Sau khi ba cu cậu ăn xong, Vương Nguyên gợi ý đi thăm quan trường, Thiên Thiên thì hiển nhiên đồng ý chỉ có Chí Hoành là im lặng ~
- Hey! Im lặng là đồng ý nhé đi ! ( Vương Nguyên nói xong cũng kéo được hai cậu nhóc đi cùng mình)
Trường Dục Hiền rất rộng, khu học tập, kí túc xá hay câu lạc bộ đều có khu riêng. Cả ba đang đi nhìn ngắm thì dừng lại trước bảng thông báo chiêu sinh các thành viên câu lạc bộ cho năm nay. Vương Nguyên quyết định tham gia bóng rổ, Chí Hoành thì thích nghiên cứu nên gia nhập vào câu lạc bộ khoa học. Thiên Thiên từ nhỏ đã được học thư pháp nên câu lạc bộ thư pháp là nơi cậu lựa chọn. Theo thông báo thì ngày hôm nay sẽ bắt đầu nhận đăng ký từ học sinh, cả ba câu lạc bộ khác chỗ nhau nên cả ba chỉ cùng đi đến khu sinh hoạt chung rồi tách riêng ra tới câu lạc bộ mình lựa chọn mà đăng ký.
Câu lạc bộ thư pháp thì ở phòng gần cuối nên Thiên Thiên đi khá lâu, cậu vừa bước vô đã khiến cho nam sinh cả nữ sinh trong phòng quay đầu nhìn ngắm. ( Dục Hiền là trường học cho cả nam sinh và nữ sinh nhưng nam nữ học riêng theo kiểu học viện nam sinh, nữ sinh, kí túc xá cũng thế, chỉ có khi sinh hoạt câu lạc bộ thì mới cùng chung thôi!) Thiên Thiên nhận thấy mọi người đều đang nhìn mình, cảm thấy khá ngại nên nhanh chóng mở lời chào hỏi:
- Chào các anh chị, em là Dịch Dương Thiên Tỉ học lớp 10-2a8, em thấy câu lạc bộ đang chiêu mộ thêm thành viên nên muốn đăng kí tham gia. Được không ạ?
Một chị gái nhìn Thiên Thiên đắm đuối nãy giờ, nhanh chóng chạy lại niềm nở:
- Được chứ! Rất hoan nghênh em, chị là Thiên Ân là hội phó của câu lạc bộ thư pháp , hội trưởng hôm nay có việc không tới. Còn mấy anh chị kia là thành viên được 2 năm rồi, câu lạc bộ chỉ có khối 11 và 10 thôi nên dễ làm quen lắm em đừng ngại.

- Cậu làm cậu nhóc sợ bây giơ tía lia mãi ~ Chào em anh là Dương Dương rất vui được gặp em! ( anh chàng tên Dương Dương vui vẻ khoác vai cậu)
Thiên Thiên ngoan ngoãn cúi đầu:
- Chào anh~ chào chị~ chào tất cả mọi người
Mọi người trong cậu lạc bộ đều có vẻ rất thích Thiên Thiên ai cũng nhanh chóng làm quen , cười vui cùng cậu. Điều này khiến Thiên Thiên hạnh phúc. Ấy dô năm nay khối 10 tính tới thời điểm hiện tại chỉ có mình Thiên Thiên đăng ký . Nên cậu được xem như em út, nhất định được sủng ái nha~ ( Thiên Thiên người gặp người thương, hoa gặp hoa nở mà ~). Theo chỉ dẫn cậu điền vào phiếu đăng ký, đáng lẽ xong thủ tục có thể về nhưng vì cục bông nhìn cưng quá nên bị các anh chị giữ lại tán gẫu luôn rồi , mấy chị trong nhóm có vẻ rất thích bánh bao của Thiên Thiên cứ nựng suốt, mà không chỉ có các chị các anh trong câu lạc bộ cũng hảo thích Thiên Thiên nha cứ trêu cậu mãi . ( Thiên Thiên toai đề nghị cậu thu lại mị lực, toai sợ trai thẳng gặp cậu có ngày bị bẻ cong vòng luôn ~ ấy mà quên sắp có kẻ đầu tiên bị bẻ rồi hihi) . Cả buổi chiều cậu ở trong câu lạc bộ, trò chuyện cũng như nghe anh chị hướng dẫn. Thiên Thiên chăm chú lắng nghe, cậu còn viết thử cho anh chị coi , mọi người đều thích nét chữ của cậu. Đã yêu thích lại càng yêu thích hơn. Khoảng 5h chiều, mọi người trong câu lạc bộ chia tay nhau ai về nơi người ấy. Thiên Thiên cũng mang tâm trạng vui vẻ về phòng, trên đường về cậu gặp lại Chí Hoành đang khiên một chồng sách, Vương Nguyên thì tay vừa ôm bóng vừa cầm giúp Chí Hoành mấy cuốn sách . Thiên Thiên chạy lại cũng đỡ dùm Chí Hoành vài cuốn :
- Hoành Nhi cậu mượn lắm sách thế , cả chục cuốn không ít đâu!
- Tớ vào sau thua anh chị trong câu lạc bộ nhiều lắm phải ráng phấn đấu đuổi theo. ( Chí Hoàng trả lời cho lý do mang một chồng sách)
- Đừng quá sức! ( Vương Nguyên ôn nhu)
- Biết rồi ! ( Chí Hoành nói)
- À Thiên Thiên câu lạc bộ của cậu sao rồi? ( Vương Nguyên nhìn Thiên Thiên hỏi)
- Mọi người đều rất tốt~ còn hai cậu ! ( Thiên Thiên vui vẻ cười )
- Cũng thế ( Nguyên Hoành đồng thanh)
Cả ba vừa đi, vừa trò chuyện chẳng mấy đã về đến phòng. Thiên Thiên tạm biết Nguyên Hoành về phóng đóng cửa, hôm nay cậu rất vui phải gọi kho mama mới được . Một cuộc trò chuyện dài khác được diễn ra. Mama Dịch dặn dò cậu đủ chuyện. Thiên Thiên luôn ngoan ngoãn vâng lời. Xong cuộc trò chuyện với mẹ , cậu về phòng tắm rửa , kiếm gì ăn một chút , Thiên Thiên soạn cặp để mai bắt đầu buổi học đầu tiên. Hôm nay đi cũng nhiều, chơi và trò chuyện cũng nhiều. Đến tối cậu leo lên giường , liên tưởng ngày mai sẽ là ngày học vui vẻ, cậu nhất định sẽ có thêm nhiều bạn học mới, nghĩ vui đến thế, Thiên Thiên nhanh chóng tiến vào mộng sâu.
Cậu không biết những hoạt động, hành động sáng giờ của cậu đều thu hết vô mắt một người, làm cho tâm tình người này bắt đầu có những biến đổi.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net