Chap 2:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đến tối, Chí Hoành đem một tập tài liệu về Hắc Bang, lúc này bước vào bên trong, thấy Tuấn Khải ngồi trên ghế, trên bàn còn có một tạp tài liệu và một cái laptop. Tay không ngừng đánh máy, thỉnh thoảng còn ghi chép vào trong mấy tập tài liệu. Chí Hoành gõ cửa sau đó đi vào. Tuấn Khải ngẩng mặt lên, giọng lạnh tanh đầy nghiêm túc:"Đã xong rồi à?". Chí Hoành gật đầu, sau đó ngồi ra ghế sofa, đặt tập tài liệu lên bàn, sau đó nói:"Cậu mau xem đi, sau đó còn lo việc cho người ta. Nếu như được thì hãy nhanh tiến hành đi là vừa!"

Tuấn Khải rời khỏi bàn làm việc, tiến về chỗ Chí Hoành đang ngồi, lấy tập hồ sơ, sau đó lật qua lật lại qua loa:"Rồi, cậu làm tốt lắm! Tối mình sẽ xem, bây giờ việc cần làm nhất là thâu tóm Death Sliver đã!"

Chí Hoành nhìn Tuấn Khải:"Death Sliver, không phải đây là căn cứ ngầm của giới Hắc Nguyệt sao? "

Tuấn Khải dựa vào ghế, sau đó hai chân bắt chéo lên nhau, miệng cười như không:"Chính xác, theo như thống kê thì Hắc Nguyệt sau khi có giới ngầm này thì đã lớn mạnh hơn rất nhiều. Trong 2 tháng nay nó đã thâu tóm được 4 bang có tiếng là Báo Đen, Red Morsd, Tiles Tower và đặc biệt là Gold Sos!"

Chí Hoành ngạc nhiên:"Thật sự là đã mạnh hơn rất nhiều! Gold Sos là 1 bang cũng đã từng nắm vị trí thứ nhất trong các bang ở Trùng Khánh, thế mà đã bị thâu như vậy thì chắc chắn Hắc Nguyệt cũng không thuộc dạng vừa!"

Tuấn Khải gật đầu:"Như vậy mới nói Death Sliver là căn cứ ngầm của Hắc Nguyệt, vì nó mới khiến Hắc Nguyệt mạnh lên. Và đó cũng chính là lý do mà mình cần thâu tóm Death Sliver!". Tuấn Khải nhếch mép cười lạnh, khiến Chí Hoành ngồi đối diện không rét mà run, thật là...bang chủ mà. Chí Hoành lại hỏi tiếp:"Thế cậu có biết chỉ huy của Death Sliver không?"

Tuấn Khải gật đầu:"Mình đã tìm hiểu kỹ trước khi muốn chiếm rồi, yên tâm đi!"

Sau đó Tuấn Khải nhìn đồng hồ trên tay rồi nhìn sang Chí Hoành:"Thôi, mình làm việc tiếp đây! Hết rồi, cậu về đi!"

Chí Hoành bĩu môi nhưng cũng về, vi nếu làm sai yêu cầu của hắn thì chắc không giữ được mạng đâu.

Sau khi Chí Hoành về, Tuấn Khải mới đem tập hồ sơ kia ra bàn làm việc, lật từng trang một tìm hiểu:"Dịch Dương Thiên Tỉ, bang chủ của Imminent Danger. Hiện là 1 ông trùm khét tiếng. Tuổi 17, vẫn đang đi học tại trường trung học Risk. Tuy là một học sinh nhưng vẫn nổi tiếng về độ dã man, thậm chí còn nổi tiếng về nhan sắc. Tuy lạnh lùng như thế nhưng vẫn mang theo vẻ đẹp thiên thần vốn có,....."

Đọc xong một phần về Thiên Tỉ, Tuấn Khải lại lật tiếp gần đến cuối trang, lấy vài bức ảnh của cậu ra xem. Con người này thật là đẹp đi. Da trắng không tì vết, đôi mắt to tròn hổ phách, khuôn mặt nhỏ nhắn cân xứng, thân hình nhỏ cân đối với khuôn mặt,...Nói chung, cậu ta đúng là một thiên thần đội lốt quỷ mà. Tuấn Khải tiếp tục xem tất cả các vụ bắt giam các tổ chức, thâu tóm các bang và một số các hoạt động khác của Imminent Danger. Cuối cùng có một phần mà anh để ý nhất. Đó chính là săp tới đây, Imminent Danger có nhiệm vụ giết gia đình Vương gia.

Cái tên Vương gia đã khiến anh phải giật mình. Vương gia chẳng phải là gia đình của anh sao. Ba Vương, mẹ Vương và cả em trai Vương Nguyên của anh nữa, tất ả bọn họ đều đang ở Hồ Nam, nơi mà Imminent Danger hoạt động. Tuy Tuấn Khải ở trong giới xã hội đen nhưng anh không phải là một người con thiếu trách nhiệm. Nếu như gia đình anh sắp bị hãm hại thì anh nhất định sẽ phải bảo vệ họ thôi. Nghĩ là làm, Tuấn Khải nhanh chóng lấy điện thoại từ tron túi ra, bắt đầu nhấn vài con số:

"Way, Lưu Nhất Lân đó hả? Lập tức tăng cường vệ sĩ xung quanh Vương gia, túc trực 24/24. Tuyệt đối không để bất cứ ai lạ mặt ra vào Vương gia cả! Rõ chưa?"

"........................"

"Truyện đó cậu không cần biết, cậu cứ làm như tôi nói là được! Nhớ đấy!"

".........................."

"Tốt, ngày kia tôi lo việc xong tôi sẽ bay về Hồ Nam! Nhớ bảo vệ họ cẩn thận! Không thì không xong đâu!"

Sau đó Tuấn Khải ngắt máy, ném điện thoại xuống bàn. Cậu ấy mà giết gia dình họ thì, chắc chắn cậu ta sẽ phải trả giá rất đắt cho việc này. Tuấn Khải sau đó lại ngồi xuống bàn lam việc, tiếp tục làm công việc đang giở giang. Hôm nay và ngày mai, chắc anh phải thâu đêm thôi. Nhất định mai phải tóm bằng được Death Sliver để có thể bảo toàn được an huy của Hắc Bang.

Hôm sau

Lúc 4h30' sáng, Tuấn Khải cho triệu tập tất cả những thành viên trong Hắc Bang, sau đó giõng dạc tuyên bố:"Vào lúc 5h30'. Chúng ta sẽ đến Death Sliver để chiếm lấy căn cứ ngầm này. Nhằm tiêu diệt Hắc Nguyệt và bảo vệ Hắc Bang. Bây giờ ta sẽ bàn kế hoạch để chiếm lấy căn cứ ngầm kia!"

Sau đó Tuấn Khải hất mặt về phía Chí Hoành, Chí Hoành hiểu ý liến bước ra, sau đó ôm một đống giấy. Bắt đầu đi xuống từng hàng một phát. Tuấn Khải nhìn Chí Hoành, sau đó nói tiếp:"Những tờ giấy đó chính là bản kế hoạch chiếm lấy Death Sliver, đọc rồi nhớ kĩ, sau đó thì thực hiện kế hoạch lúc 5h30'. Bây giờ là 5 giờ rồi. Chúng ta sẽ bắt đầu thực hiện sau 30' nữa. Nói trước, tôi nuôi mọi người không phải để mọi nười thất bại. Nếu như trong vụ này thất bại, liệu mà nghĩ tới việc chết là vừa!"

Nói xong, Tuấn Khải đứng dậy, đi vào trong cùng với một số người để chuẩn bị vũ khí.

Đúng 5h30', tất cả bắt đầu lao xe motor và oto đến Death Sliver. Trước khi bắt đầu tấn công, Tuấn Khải đã cho mọi người lấy vũ khí và chuẩn bị cho vụ này. Anh đi vào trong cửa đầu tiên, cùng với Chí Hoành. Hai tên vệ sĩ to cao đứng chắn lại nói:"Xin lỗi, hai người không thuộc Hắc Nguyệt nên không thể vảo. Đặc biệt hơn nữa là bang chủ không cho người tên Tuấn Khải vào trong. Mong thứ lỗi cho!"

Tuấn Khải nhìn Chí Hoành, Chí Hoành gật đầu, Tuấn Khải và Chí Hoành bắt đầu đánh 2 tên vệ sĩ kia. Sau đó vẫy quân đến. Anh gào to:"Đội E1 và G2! Tiến vào!"3

Sau đó, một đội người khoảng hơn 300 tiến vào trong bắt đầu càn quét. Các camera an ninh rú lên ầm ầm, tất cả người trong Death Sliver bắt đầu tràn ra kháng cự. Chí Hoành bẻ tay, bẻ cổ mình, sau đó nói:"Mình rất muốn vào rồi đó!"

Tuấn Khải cươi đắc ý:"Đợi chút nữa thôi!"

Rồi lại gào lên:"E2, G1, E3, G3! Chuẩn bị tiến vào!"

Rồi Tuấn Khải đếm:"3, 2, 1! Tiến!"

Sau đó lại thêm một đội người, đông như kiến cỏ tiến vào, đội này gấp đôi, gấp ba đội kia. Ồ ạt tràn vào trong. Vệ sĩ trong Death Sliver, một phần số quân đã bị giảm đi và hầu như đang ở trong Hắc Nguyệt, một phần là không thể kháng cự được nữa. Nên chỉ trong vòng sấp sỉ 30 phút sau. Tất cả đều bại, vài người lôi tên chỉ huy ra quỳ trước mặt Tuấn Khải và Chí Hoành. Tuấn Khải nói:"Oh! Thì ra là Nhất Phong Đản làm bang chủ à? Sao mà kém quá đi!"

Nhất Phong Đản nhìn Tuấn Khải bằng ánh mắt đằng đằng sát khí:"Tuấn KHải, mày muốn gì ở tao, nói nhanh!"

Tuấn Khải cười vang:"Ha ha, sắp chết rồi còn già mồm hả? Muốn gì sao, muốn Hắc Nguyệt và Death Slver này. Giờ Death Sliver đã bại, chỉ còn Hắc Nguyệt nữa thôi. Nơi đó, chắc chắn sẽ thuộc về ta!"

Sau đó Tuấn Khải cười vang lên rồi nói tiếp:"Chí Hoành, còn lại giao cho cậu! Giờ mình có việc phải bay về Trùng Khánh. Còn về việc tóm Imminent Danger thì mình từ chối. Nói với lão như thế! Thôi, còn lại giao cậu!"

Sau đó Tuấn Khải lao về trước bằng siêu xe Lamborghini. Về Hắc Bang, Tuấn Khải mau chóng thu dọn đồ đạc cần thiết và đặt vé máy bay để chiều về Hồ Nam, tiện thể còn để xem bang chủ Imminent Danger là người như thế nao nữa. Nghĩ đến đó, Tuấn Khải nhếch miệng cười.

-----------------Về phía Thiên Tỉ-----------------

Thiên Tỉ hôm nay nguyên Imminent Danger để bàn chuyện đột nhập vào nhà Vương gia. Công việc này không phải là khó, mà là nó ó thể hơi mắc chút xíu. Nên sẽ phải làm một cách chi tiết và tỉ mỉ hơn rất nhiều so với những vụ khác. Lúc này, người trung thành nhất với Thiên Tỉ, đồng thời cũng là bạn thân của Thiên Tỉ là Hạ Mạc Hoàng gõ cửa phòng làm việc của Thiên Tỉ. Thiên Tỉ từ chỗ ngồi đứng dậy, đích thân ra mở cửa cho Hạ Mạc Hoàng, Sau đó chào hỏi qua loa vài câu rồi mời Hạ Mạc Hoàng vào phòng. Sau dó đi thẳng vào vấn đề chính:"Tiểu Hoàng, cậu đã điều tra những gì mà tớ yêu cầu chưa?"

Hạ Mạc Hoàng đặt lên bàn một xấp tài liệu, nói:"Đây là tất cả những gì mà mình đã điều tra! Để minh nói luôn. Hôm qua và hôm nay, số vệ sĩ bảo vệ quanh Vương gia ngày càng nhiều. Túc trực suốt 24/24, khổng rời một chút nào. Và còn cả cấm người lạ vào trong. Nếu như muốn vào thì phải có giấy xác minh người được mời đến và chứng minh thư mới có thể vào! Theo như mình nhận biết thì có lẽ đã có người thông báo việc chúng ta sẽ giết gia đình Vương gia nên mới chuẩn bị kĩ lưỡng như thế! Ý của cậu như nào?"

Thiên Tỉ chống tay, sau đó lại thu tay lại. Vẫn tiếp tục hỏi:"Thế nhà Vương gia, ngoài Vương Nguyên ra thì còn ai nữa không?"

Hạ Mạc Hoàng tiếp tục lật vài trang tài liệu, sau đó giọng hơi run run:"Còn...một người...con trai cả...nữa!"

Đúng như Thiên Tỉ dự đoán, người nà chắc phải là người có tiếng ở trong thế giới này, nếu không thì sẽ không thể biết mà cho bố chí phòng vệ như thế. Thiên Tỉ hất tay tỏ vẻ đọc tiếp. Hạ Mạc Hoàng run hơn:"Đó chính là...Vương...Tuấn Khải. Con trai cả...và là...."

Chưa nói hết thì Thiên Tỉ đã nói:"Là bang chủ của Hắc Bang!'

Giọng Thiên Tỉ nghe hết sức bình tĩnh và thản nhiên như không có chuyện gì xảy ra, điều đó khiến Hạ Mạc Hoàng có chút hoang mang.

��



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net