Chap22: Kẻ Thù Không Quen Biết

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


- Chào quý khách_Cô thu ngân trong siêu thị lên tiếng. Cô ngước lên thì lại khựng lại. Cô nhìn thấy một con người đẹp hơn hoa. Cơ thể anh, không quá rắn chắc cũng không quá ẻo lả. Bờ vai thái bình dương, ánh mắt đượm buồn hút hồn của anh, khiến cô không thể dừng nhìn được.
- Thưa cô?_ anh ta thấy cô không cử động mà nhìn mình mãi nên đâm khó hiểu.
- à à vâng, để tôi thanh toán_ Cô sực tỉnh, vội vàng huơ huơ tay lấy đồ của anh đưa ra. Ơ nhưng mà, lấy mãi sao không hết? Đồ của anh chỉ có snack và một ít đồ ăn liền rẻ tiền, vậy tại sao? Nó lên đến gần 1 triệu vậy???
- Chúng tôi đang có chương trình tích điểm, cảm phiền quý khách cho tên.
- Worldwide handsome._ Anh ta cười, đầy tự tin.
- Dạ?_ Cô không nghe nhầm đấy chứ ?
- Worldwide handsome._ Anh "tốt bụng" nhắc lại.
A...thì ra là một tên tự luyến, cô tự nhủ.
- Tên thật của quý khách .
- Masew.
Hả?? Cô không nghe nhầm đấy chứ, đó là tên của con trai cả của gia tộc họ Nguyễn ( xin phép đổi họ chú Siu xíu nhaa:)) ) quyền lực nhất thế giới mà. Cô bực tức.
- Cảm phiền quý khách đưa ra tên thật, đây không phải chỗ để đùa giỡn!.
- Hả?? Cô không biết tôi sao?? Đây tôi cho cô biết._ Nói rồi anh móc điện thoại ra tra vài thứ gì đó rồi đưa cho cô.
  Đầu tiên là có ảnh anh trên đó, bên dưới là..... dòng chữ Masew
Á á á á!!!!! Cô chơi ngu rồi!!!! Cô vội vàng xin lỗi anh .
- À chả sao đâu, tôi chỉ thoáng nghĩ có người không biết đến tôi thôi_ Anh cười rồi xách túi đi.
Đó là lúc, cô thu ngân đã bị hớp hồn bởi người anh cả họ Nguyễn.
----------------------------
Masew thở dài, có người không biết đến anh cơ đấy, đau lòng quá... Anh mặc kệ, quan trọng là anh đã mua được rất nhiều đồ ăn cho hôm nay, anh vui vẻ nghĩ. Sew chả cần gì ngoài đồ ăn. Vẻ ngoài đẹp hơn hoa của anh thì đã là thứ có sẵn từ trong trứng rồi~  Trên đường về nhà, anh cũng đã lỡ ngốn hết một nửa .

- Kia là một trong những tên đó?
- Phải, đó là Masew.
- Gây mê thằng đó đi.
Có những giọng nói bí ẩn phát ra từ chiếc xe đen đỗ ngay nhà Masew, chiếc xe đó đã đỗ ở đó từ sáng sớm.

* Cộc Cộc*
Hửm ?? Ai thế nhỉ?? Sew thắc mắc, anh nhìn lên đồng hồ, ờm...5 giờ chiều... Cả nhà anh, không ai rảnh giờ này cả.
- Giao Pizza ạ
Pizza? Mà có thể anh đặt nó thật, biết sao được, anh cũng lười đi lại lắm, mấy đống snack kia không đặt được nên anh mới phải lết đi mua đấy chứ.
Masew là một con người đơn giản, nên anh cũng không thuê người giúp việc hay người hầu gì cả, anh chỉ sống có một mình.
Masew mở cửa ra, thì ngay lập tức tên giao pizza đó lao vào đấm anh. Anh đỡ được và nhanh chóng hạ gục tên đó, nhưng rồi anh chau mày. Có rất nhiều kẻ lạ mặt đã xông vào nhà anh. Tiện tay cầm con dao cắt hoa ra đâm từng thằng một cách nhanh gọn lẹ, giáng từng cú cùi chỏ mạnh khiếp người vào bọn chúng, chúng ngất lịm ngay tức khắc. Nhưng rồi tiếp viện lại xong đến như vỡ đê, chúng cứ thế xông vào tấn công anh.
- Ưm...ưm..._ Masew bị một tên đánh lén đằng sau khiến anh theo phản xạ quay lại đánh trả, nhưng rồi chưa kịp phản ứng gì, một tên to con từ đằng sau khống chế anh, rồi dùng chiếc khăn đã được tẩm thuốc mê bịt mồm anh. Vì đó là thuốc gây mê hạng nặng, nên anh chỉ dãy dụa đấm lại được tên to con rồi ngất lịm đi dù đã cố gắng giữ tỉnh táo.

*Ào*
Một gáo nước lạnh được tạt mạnh vào người anh, khiến anh giật mình tỉnh lại. Sew quan sát xung quanh mình, chỗ này trông giống nhà kho và xung quanh thì là một lũ cao to đen hôi nào đó trông giống như thuộc một băng đảng. Anh còn bị trói ở một chiếc ghế. Bắt cóc à?
- A..tỉnh rồi à_ Có một người đàn ông, hắn ta cười cười mà đi ra trước mặt Masew, hắn ta nâng cằm anh lên rồi cười đầy thô tục:" Ngon đấy!"
- Mày là..._ Masew lườm hắn ta.
- Thôi nào anh bạn không cần phải nhìn tôi dễ sợ vậy đâu, anh bạn chắc hẳn phải biết tôi chứ. Là con trai của lão già Lâm đã bị lũ chúng mày giết đấy._Hắn ta cười chế giễu.
- Hèn chi tao nhìn mày thấy na ná mấy con lợn được trưng bán ở ngoài chợ_ Masew cười khinh bỉ.
- MÀY...MÀY VỪA NÓI GÌ CƠ???_ Hắn ta rống lên đầy tức giận. Nhưng rồi hắn lại cười gian:" Để xem, rồi mày sẽ bị biến thành một con chó phục vụ cho lũ lợn bọn tao!!"
Nói rồi hắn ta vớ lấy chiếc kim tiêm trên tay đàn em hắn rồi hăm hở tiến đến phía anh. Masew chột dạ, anh hồi xưa rất thích thí nghiệm, tạo ra các kiểu thuốc, nên anh có nhận ra cái mùi này. Xuân dược, nó không phải loại bình thường, nó rất không bình thường. Anh sợ hãi run rẩy .
- Ma..mày định làm cái chó gì??
- Mày nhận biết được hả? Vậy thì tốt, chuẩn bị được tinh thần. Giới thiệu cho mày, xuân dược này rất nặng và nó sẽ ngấm vào từng dòng máu đang chảy trong người mày, rồi mày sẽ sớm cảm nhận được nó thôi, Haha!! Chúng tao sẽ biến tổng tài Nguyễn Tuấn Anh (Masew) thành một thằng đĩ hạng A!! HA HA HA HA!!!_ Hắn ta cười thô tục , rồi cắm mạnh mũi tiêm vào cánh tay của anh .
Nó đã phát tác, đúng như anh lo sợ.
Người anh hiện giờ rất khó chịu, khắp cơ thể anh nóng dần lên, râm ran và đầy nhạy cảm. Anh vã rất nhiều mồ hôi và bắt đầu thở hắt ra từng đợt. Hắn ta cười, dùng đôi tay lắm lông đầy sự thô kệch vuốt khuôn mặt đẹp đẽ của anh. Anh không muốn nhưng khẽ run rẩy, khoái cảm từng đợt dâng lên.
- Cảm giác thế nào? Thích chứ hả?_ Hắn ta cười cợt nhìn Masew chật vật đấu tranh. Bên dưới của hắn ta cũng bành trướng.
-Thă ...thằng khốn ..ah~_Masew rên rỉ, hận mình không thể cắn lưỡi chết ngay lúc này, sự nhục nhã lên tới đỉnh điểm. Masew hiện giờ cũng ngứa ngáy khắp người. Mỗi lần hắn ta vuốt xuống, là lần anh vô thức dùng hai bên đùi cọ cọ phần dưới.
Hắn ta hôn Masew, nhưng rồi lại rú lên đau đớn, hắn ta tát anh một cái thật mạnh.
- Mày....Cắn tao??? Đồ không biết điều, xem ra tao phải dạy lại mày thôi_ Nói rồi hắn ta xé toạc chiếc áo sơ mi của anh ra.
 

- Này
- Bang chủ cần gì ạ?
-Có nghe thấy tiếng rên rỉ trong khu nhà kia không?.
- Dạ có, nhưng em nghĩ đó chỉ là cặp đôi đang làm tình với nhau thôi ạ.
- Cái giọng rên rỉ đó là của con trai....
- Một cặp đôi đồng tính, chắc vậy.
- Tôi nghe thấy giống ép buộc hơn.
- Ơ bang chủ khoan đã!.
....
Hắn ta, con lợn họ Lâm, đang liếm mút hai bên nhũ hoa của anh. Masew thật sự thấy kinh tởm, rất rất kinh tởm. Nhưng anh đang bị chuốc xuân dược thế này, tay chân mềm nhũn thì không thể làm gì được .
- Con lợn..khốn...kiếp...ah~..._Anh nhăn mặt, mặt anh đang rất nóng và đỏ. Chẳng nhẽ anh sẽ bị hiếp thật sao?? Không thể nào. Masew nhắm chặt mắt, cố để khỏi phải nhìn khung cảnh tồi tệ đang diễn ra.
- Ồ hố, bên dưới có phản ứng nè~_ Hắn ta dùng tay bóp chặt phần dưới khiến anh gần như dãy nảy lên, run rẩy từng hồi.
- Đó..chỉ là...ah~..tác dụng của thuốc thôi_ Anh khó khăn nói lại.

-Bỏ cái tay kinh tởm đó ra khỏi chỗ đó của anh ta . _ Có một giọng nói trầm và đanh thép, mang theo đầy sát khí của người đàn ông đang chĩa súng vào đầu của con lợn béo kia.
- Địt mẹ thằng chó nào .....L...Liam??_ Hắn ta bực tức vì bị phá đám, định quay lại cho một trận nhưng rồi mặt hắn ta tái xanh, nói không nên lời.

Liam? Ông chủ của bang JOKES, vua của thế giới ngầm?? Cậu ta thì làm gì ở đây?? Masew nghĩ thầm.
Phải, ai cũng biết đến Liam, một con người tàn nhẫn. Cậu ta nhỏ tuổi hơn Masew, anh biết vì từng hợp tác với cậu ta. Nhưng cậu ta thì làm gì ở đây???
* Pằng*
Một phát đạn ghim vào đầu con lợn xấu số, rồi cậu ta tiến đến chỗ Masew.
- Xem ai ở đây kìa~ Đây chẳng phải tổng tài Masew sao??_ Cậu ta cười cười.
- Mẹ nó đừng..cười nữa_Masew là một người hiền lành, nhưng đang trong lúc bị làm nhục xong từ đâu đó có một tên phiền phức đi ra chế giễu cười nhạo mình, không sôi máu lên mới là lạ.
  Liam trầm mặc quan sát Masew. Chiếc áo sơ mi bị xé rách, lộ ra hai bên nhũ hoa màu hồng phớt. Mồ hôi chảy ra kèm theo tiếng thở dốc của anh. Mọi thứ đều thật gợi dục. Nhìn anh từ đầu đến chân, rồi Liam cởi trói mà bế Masew lên, ngang nhiên đi thẳng đến một khách sạn gần đó.
- Này cậu..đang định..làm gì thế??_ Masew khó khăn nói, chiếc áo của cậu ta đang cọ sát vào anh khiến anh phải cố kiềm chế tiếng rên của mình. Tất cả là tại thứ thuốc ấy.
Liam mặc kệ anh mà tiện tay ném Masew xuống giường trong phòng cậu ta mới thuê. Rồi Liam đè Masew xuống, cậu ta tỉnh bơ nói.
- Vậy bây giờ anh muốn bị địt bởi một con lợn béo hay là bị địt bởi tôi?
         

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net