Khấp huyết trọng sinh: Đại giá hạ đường khí phi _ [Zin] (Updating)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khấp huyết trọng sinh: Đại giá hạ đường khí phi

Tác giả: Mặc Mặc Dạ Tử

Convert: Snow

Edit: Tinker Chuông

Nguồn Edit: http://tjnkerbell.wordpress.com

Thể loại: Cổ đại trọng sinh, ngôn tình, ngược

Độ dài: 156 chương

Tình trạng edit: Chưa hoàn

(Zin: Mong các bạn đừng đem truyện này đi đâu khi chưa có sự đồng ý của nàng Tink bên cốc nhé.Bộ truyện này không thuộc sở hữu của mình. Mong các bạn tôn trọng người edit ^^.Thân...P/s: Xin chân thành cảm ơn nàng Tink đã edit lại bộ truyện này :3)

                                   ---------------------------------------------------

Chương 1: Gả tới Đông Ly

An Khánh năm thứ 37, cuối mùa thu, nhị thái tử Đông Ly là Hạ Vệ Thần cưới vợ là công chúa An Khánh là Diệp Vân Tuyết, cả kinh thành An Khánh lẫn Đông Ly đều ngập tràn trong vui mừng.

Cả sảnh đường dưới tán hòe, khách mời yên lặng không chút tiếng động, giọng nói lạnh như băng quanh quẩn trong hành lang.

-Nhất bái thiên địa!

-Nhị bái cao đường!

-Phu thê giao…

Giọng nói đột nhiên ngừng lại. Hôn lễ này chỉ có tân nương mà không có tân lang, làm sao phu thê giao bái được? Nàng mặc y phục đỏ thẫm, đứng cầm dải lụa đỏ, xung quanh không ngừng truyền đến những tiếng bàn tán xôn xao.

-Hôm nay không phải là ngày vui tân hôn của Nhị điện hạ sao? Sao chỉ có tân nương ở đây, tân lang đâu?

-Làm sao? Ngươi không biết gì à?

-Biết cái gì?

Một giọng nói cố tình nói thật nhỏ, nhưng ở trong gian phòng yên tĩnh vẫn có thể nghe thấy vô cùng rõ ràng:

-Hôm nay là ngày cưới của Nhị điện hạ và công chúa An Khánh, đáng lẽ ra Hoàng thượng và Hoàng hậu có mặt ở đây, nhưng nghe nói An Khánh khinh người quá đáng, người mà Thái tử kết hôn vốn là Tiểu công chúa Diệp Vân Tuyết của An Khánh nhưng người mà An Khánh đưa tới thành thân lại là một công chúa giả, danh không chính, ngôn bất thuận, Nhị điện hạ giận dữ, nhưng Hoàng thượng vì đại cục nên không thể làm gì hơn.

Giọng nói khinh thường của khách mời như ma âm chui vào màng nhĩ, đánh vào nội tâm của Diệp Vân Sơ, giọng nói rì rầm nghe vào cũng chói tai đến vạn phần, càng ngày càng nhiều người bàn tàn rối rít.

Bên trong tân phòng, giường đỏ, rèm đỏ, chữ hỷ đỏ, còn có cả ngọn nến long phượng quấn quýt cũng màu đỏ, mỗi vật đều hiện lên vẻ vui mừng của đêm tân hôn, khi đập vào mắt làm lòng người vui sướng.

Đây là đêm tân hôn của Diệp Vân Sơ, mà chỉ có nàng cô độc ngồi một mình ở trên chiếc giường long phượng lớn, trong lòng không hề mừng rỡ, rung động.

Nghĩ lại, Hai bàn tay Diệp Vân Sơ nắm chặt, vị chua xót không thể hình dung được tràn ngập trong miệng.

Nửa tháng trước, Đông Ly tấn công vào biên giới của An Khánh, cũng không xâm chiếm An Khánh, mà Nhị thái tử Hạ Vệ Thần tự mình đến kinh thành An Khánh, nói muốn hòa thân ở giữa điện Kim Loan của An Khánh, chỉ mặt gọi tên, muốn thành thân cùng công chúa Diệp Vân Tuyết.

ở An Khánh không ai là không biết tiểu công chúa Diệp Vân Tuyết là con gái cưng của Lâm quý phi, cũng là ái nữ được Hoàng đế An Khánh sủng ái nhất, trời sinh dung mạo khác thường, xưng danh đệ nhất mỹ nữ An Khánh, mà Hạ Vệ Thần nói muốn hòa thân cùng Diệp Vân Tuyết, tất nhiên là bởi bị sắc đẹp của Diệp Vân Tuyết mê hoặc.

Người Hạ Vệ Thần muốn cưới là Diệp Vân Tuyết, mà giờ phút này, người đang ngồi ở tân phòng xa xôi ngàn dặm này lại là nàng, Diệp Vân Sơ.

Trong phút chốc, cõi lòng đau đớn, nắm chặt tay lại, trong lòng bàn tay truyền đến từng cơn đau nhói.

Không, nàng vốn không phải là Diệp Vân Sơ, nàng là Diệp Vân Vãn, một cái tên ẩn sâu trong đáy lòng nàng đã ba năm, một cái tên bị người trong hoàng cung An Khánh quên lãng.

Mẫu thân nàng vốn là cung nữ ti tiện giặt quần áo trong cung, ma xui quỷ khiến thế nào, trong một đêm mưa lớn, nhờ hoàng ân mà được thăng làm ngự nữ, chẳng qua là ở trong cung, tính tình bà trong sáng, lương thiện, trầm mặc ít nói, không lấy được lòng của Hoàng đế nên sau khi được thăng làm ngự nữ liền bị thất sủng, thậm chí bị người ta hãm hại, hủy dung mạo, đày vào lãnh cung, trở thành phi tử bị vứt bỏ.

Nàng cùng muội muội Vân Sơ ra đời ở lãnh cung, là tỷ muội song sinh, thời gian sinh ra cách nhau không đáng là bao, mà nàng sinh ra vào nửa đêm hôm trước, muội muội lại sinh vào rạng sáng hôm sau, cho nên tỷ tỷ tên là Vân Vãn, muội muội tên là Vân Sơ. Mẫu thân thất thế, hoàn cảnh lúc tỷ muội hai người ra đời rất thê lương, thậm chí không có người thông báo, không được hoàng gia thừa nhận. Mà châm chọc nhất là đêm hôm trước, con gái của Lâm quý phi, Diệp Vân Tuyết so với tỷ muội các nàng sinh ra sớm hơn một ngày, lại được xưng là công chúa nhỏ tuổi nhất, là tiểu công chúa.

Chương 2: Vương gia ác ma (1)

Nhớ tới muội muội, trong lòng Diệp Vân Sơ cứng lại, lòng như bị một cây thương nhọn hoắt đâm vào, máu chảy đầm đìa, thân thể mềm mại ngồi trên giường hỷ khẽ run.

Cảnh ba năm trước đây lại tái hiện rõ mồn một trước mắt, mẫu thân khóc la thê lương, muội muội tuyệt vọng kêu lên thảm thiết, đau đớn thời khắc đó khắc sâu vào lòng nàng. Hôm đó nàng đụng phải tiểu công chúa Diệp Vân Tuyết ở ngoài lãnh cung, liên lụy mẫu thân và muội muội cùng nhau chịu phạt, nàng hôn mê tỉnh lại thì phát hiện mình đang ở trong thân thể muội muội, mà muội muội thì đã bị người ta đánh chết, mẫu thân bị kích động bởi cú sốc quá lớn, nên đã hóa điên, thần trí mơ hồ.

Không ai quan tâm đến sự sống chết của các nàng, một nô tỳ đê tiện sinh nữ nhi, cho dù có là huyết mạch công chúa thì cũng bị giáng xuống loại hèn mọn hạ tiện, mãi cho đến ngày hôm nay của ba năm sau, nàng luôn luôn nhớ kỹ, Diệp Vân Tuyết năm đó khinh thường lớn lối nói:

-Tiện nhân hèn hạ, các ngươi và mẫu thân các ngươi đều là loại hạ tiện, cho dù bổn công chúa có đánh chết các ngươi thì Phụ hoàng cũng sẽ không đến nhìn các ngươi một cái, các ngươi là nỗi sỉ nhục của An Khánh.

Đúng vậy, cung tỳ đê tiện sinh nữ nhi, sao có thể cao quý được? Hạ Vệ Thần đầy tiếng xấu bên ngoài, tiểu công chúa Diệp Vân Tuyết rất được Hoàng đế An Khánh sủng ái, làm sao có thể cam tâm lấy một phu quân xấu mà lại ở xa như vậy? Chỉ có nàng, người vốn nên chết mà không chết, nữ nhi do một cung tỳ đê tiện sinh ra mới có thể bị đưa đi hòa thân, cũng chỉ có nàng, mới có “vinh hạnh đặc biệt” này.

Thả tay xuống, khóe miệng Diệp Vân Sơ nở một nụ cười khổ, nàng không dám nghĩ nếu như tân nương của tên ác ma Hạ Vệ Thần bị tráo đổi, hắn sẽ đối với nàng như thế nào, vận mệnh sau này của nàng sẽ ra sao? Trong lòng thấp thỏm bất an, nàng cảm thấy lạnh cả người như có làn gió thấm vào da thịt.

Đêm đã khuya, ngọn nến màu đỏ cũng đã đốt được một nửa, sáp nến chảy ra bàn, phù dâu tân nương cùng thị nữ đứng ở một bên sớm đã không chịu nổi, vẻ mặt có chút oán hận, nhưng lại ngại quy củ nên không thể rời khỏi tân phòng.

Ngoài phòng, vạn vật đều yên lặng, thỉnh thoảng có tiếng gió xẹt qua, mọi ngươi trong tân phòng đều mệt mỏi không chịu nổi, buồn ngủ, mà lúc này từ rất xa đã truyền đến những tiếng bước chân ngắt quãng, nặng nhẹ không đồng nhất, như một người đang đi lảo đảo nhưng mỗi một bước chân cũng như giẫm đạp vào lòng Diệp Vân Sơ, làm tâm nàng thắt lại.

Rất nhanh, cửa tân phòng đã bị người ta đạp vỡ, một bóng người màu đỏ như lửa lảo đảo xô cửa mà vào, tà mị dựa vào cửa, đôi mắt bị men say làm cho mờ ảo, lạnh lùng nhìn nàng đang ngồi trên giường.

Phù dâu ở một bên thấy Hạ Vệ Thần mới thỏ phào nhẹ nhõm, bước nhanh ra, miệng cười nói:

-Chúc mừng tân hôn Nhị điện hạ, chúc Nhị điện hạ cũng Vương phi vợ chồng tâm đầu ý hợp, sớm sinh quý tử, mời Nhị điện hạ tới chỗ Vương phi.

-Cút ngay đi!

Lời của phù dâu còn chưa dứt đã bị Hạ Vệ Thần cắt đứt không chút khách khí.

Phù dâu bị dọa sợ đến nỗi bước chân lảo đảo, thiếu chút nữa thì ngã nhào xuống đất, cũng không dám nhiều lời hơn nữa, vội vàng cũng thị nữ lui ra ngoài, chỉ có nha hoàn hồi môn là Thu Tứ quay đầu lại, bất đắc dĩ đi ra cửa, trong lòng đầy lo lắng.

Mọi người rời đi, trong nháy mắt tân phòng trở nên tĩnh mịch, tĩnh lặng không có tiếng động nào, chỉ nghe thấy tiếng ngọn nến đang cháy kêu lách tách cùng với tiếng tim đập bất an của Diệp Vân Sơ. Yên tĩnh như vậy giống như bầu trời trước khi bão táp ập đến, bầu không khí bị đè nén, như áp lực bị ức chế sắp bùng phát.

Hạ Vệ Thần nhìn người đang yên lặng ngồi trên giường đội khăn hỷ, đôi mắt đen nhánh sáng như sao, vì Diệp Vân Tuyết, hắn tự hạ thấp mình đi cầu hôn nhưng không nghĩ đến bị Hoàng đế ngu ngốc, vô đạo của An Khánh bày trò, biến hắn thành trò cười cho cả Đông Ly.

Chương 3: Vương gia ác ma (2)

Diệp Vân Sơ sao? Hoàng gia An Khánh không thừa nhận, là nữ nhi do một cung tỳ hạ tiện sinh ra? Khuôn mặt tuấn mỹ của Hạ Vệ Thần trở nên âm lãnh, một ngọn lửa tức giận hừng hực thiêu đốt trong lòng, hắn chậm rãi tiến lên, với tay ra, muốn xé khăn hỷ trên đầu nàng, nhưng không ngờ nàng lại đứng lên trước một bước, tránh tay hắn ra.

-Hạ Vệ Thần, ngươi, ngươi nên biết, ta cũng không phải là Diệp Vân Tuyết, nếu ngươi không muốn, ta có thể trở về An Khánh, đổi lại là Diệp Vân Tuyết tới đây.

Giọng nói Diệp Vân Sơ thanh thúy giống như hoàng oanh hót vang xa dặm nhưng hơi run run, thân thể phảng phất nhưu lá rụng trong gió.

Đôi mắt gắt gao nhìn thẳng vào tân nương đội khăn hỷ trên đầu, lạnh lùng trong mắt Hạ Vệ Thần tăng thêm mấy phần, không cách nào át được tức giận, làm hắn không thể đè nén được nữa, hắn chợt phẩy tay đẩy cái bàn đổ xuống đất, ngọn nến vừa rơi xuống đã lập tức tắt ngóm, lạnh giọng gầm lên:

-Đổi lại? Ngươi cho Hạ Vệ Thần ta là ai? Có phải là người để ngươi đùa bỡn trong tay?

Nghe tiếng vật nặng rơi xuống đất, đột nhiên trước mắt tối om làm lòng Diệp Vân Sơ sinh ra sợ hãi, mặc dù nàng biết tối nay Hạ Vệ Thần không bỏ qua dễ dàng cho nàng nhưng nàng vẫn cố lấy dũng khí, bỏ khăn hỷ ra, nói:

-Hạ Vệ Thần, ý ta cũng không phải vậy, ta cũng là bị ép buộc.

Ngọn nến trong phòng đã tắt, tân phòng tối đen, chỉ có ánh trăng ngoài cửa sổ mờ ảo, Hạ Vệ Thần không thấy rõ mặt Diệp Vân Sơ nhưng đối mắt sáng như sao của nàng có thể thấy rõ được.

Có lẽ hắn thật sự say, hoặc là cảm giác của hắn có vấn đề, hắn bây giờ như lại được nhìn thấy nàng, nhìn thấy đôi mắt lóe sáng, ánh mắt nhẹ nhàng như tan vào tâm hắn. Hắn nhớ lại hơn một tháng trước đây, trong hoàng cung An Khánh, vào một đêm rất muộn, hăn smawcj dù không thấy rõ dung mạo của Tuyết nhi nhưng vĩnh viễn nhớ được đôi mắt trong trẻo của nàng.

Tâm vội vàng, hắn không đợi nàng nói xong đã bước nhanh về phía trước, túm được hai cánh tay của Diệp Vân Sơ, đem nàng kéo vào trong ngực, một tay giữ chặt gáy nàng nhanh chóng, chính xác, vội vàng hôn nàng.

Không biết có phải hắn quá say hay không hay là do bản năng nam nhân phản ứng, lúc hoảng hốt, Hạ Vệ Thần chỉ cảm thấy người đang ở trong ngực mình trở nên ngọt mềm, như trở lại ban đêm  một tháng trước, Tuyết nhi của hắn, đang ở trong ngực hắn.

Nụ hôn của hắn dần dần mất đi khống chế, bàn tay bắt đầu không an phận dùng sức chà sát vào người nàng, độ nóng từ đầu ngón tay truyền vào lòng hắn, chiếm hết tâm trí của hắn, hắn như một mãnh thú, bất kể nàng giãy dụa hay kêu đau như thế nào vẫn thô lỗ xé rách quần áo nàng.

Hạ Vệ Thần thô lỗ đụng chạm làm trong lòng Diệp Vân Sơ kinh hoàng, sợ hãi, tân phòng tối đen như mực làm nàng nhớ lại chuyện khủng khiếp hơn một tháng trước, đêm hôm đó nàng đã bị làm nhục, nàng bị một nam nhân xa lạ đặt trên mặt đất lạnh như băng, nàng liều mạng giãy dụa, kêu cứu, nhưng vẫn chỉ có thể giãy dụa, bị giày xéo, chà đạp.

Đêm hôm đó thân thể muội muội băng thanh ngọc khiết đã bị vấy bẩn, nàng cảm nhận được sự sỉ nhục cùng tuyệt vọng từ trước đến nay mình chưa từng gặp. Nàng không bảo vệ tốt được thân thể muội muội, nàng không có mặt mũi chết để đi gặp muội muội. Nàng liều mạng giãy dụa, chống cự, cầu xin nhưng cuối cùng cũng không thay đổi được sự thật tàn khốc, cũng giống như ban đầu, nàng không cách nào cứu vãn, thay đổi được vận mệnh của mẫu thân và muội muội.

Thân là nữ nhi của cung tỳ hạ tiện, nàng vừa ra đời, liền nhận lấy vận mệnh bị thảm, nhất định phải bị giày xéo, chà đạp.

Chương sau 18+ nha ^^.

Chương 4: Vương gia ác ma (3) (18+)

Chú ý nè: Chương này rating 18+, từ giờ chương nào có cảnh H là tớ sẽ gắn mác rating 18+ nhé, ai trên 18 tuổi tâm hồn trong sáng cũng không nên đọc, mấy bé dưới 18 tuổi cần cân nhắc kỹ trước khi đọc nha, hêm nên vượt giới hạn ^^.

Giãy dụa không thoát, thân hình nhỏ bé của nàng bị đẩy ngã ở trên giường, nàng bị hắn đè nặng ở dưới thân. Nàng muốn hét to thì bị đôi môi hắn chặn lại, như không có chuyện gì xảy ra, hắn thô lỗ tách hai chân nàng ra, bá đạo cứng nhắc xâm nhập vào đường hầm, nhưng không gặp phải chướng ngại, làm động tác hắn hơi cứng đờ, nổi giận gầm nhẹ:

-Tàn hoa bại liễu mà cũng dám đưa tới, An Khánh lão nhân, nỗi nhục ngày hôm nay, ngày khác Bổn Vương sẽ trả gấp bội!

Nói xong, giống như  trừng phạt, cũng giống như phát tiết bất mãn, động tác của hắn càng thêm thô bạo cuồng dã, hắn điên cuồng đụng, đấm nàng, hung hăng gặm cắn, không chút thương tiếc đòi hỏi nàng.

Không biết qua bao lâu, rốt cuộc tất cả hành hạ cũng kết thúc bởi tiếng rống như mãnh thú của hắn. Mà đột nhiên từ lúc bị hắn xâm chiếm thân thể, Diệp Vân Sơ không giãy dụa nữa, nàng yên lặng nằm dưới người hắn, không phát ra bất kỳ thanh âm gì, thậm chí giống như không còn thở nữa. Giờ phút này, nàng như một cái xác không có linh hồn, chỉ có nước mắt hiện rõ dưới ánh trăng, tỏa ra lóng lánh.

Tâm đã chết, ở An Khánh, nàng đã bị mọi người chà đạp dưới chân mười tám năm, cũng bị Diệp Vân Tuyết cao cao tại thượng hành hạ, gây khó dễ mười năm, hôm này, nàng đã rời khỏi An Khánh nhưng vẫn không thoát khỏi vận mệnh bị người khác giẫm đạp sao?

Trong đau khổ, nàng phảng phất như thấy Diệp Vân Tuyết kiêu ngạo kia, khuôn mặt cười khinh bỉ, như nghe thấy lời nói chanh chua của nàng ta:

-Diệp Vân Sơ, ngươi là laoij tàn hoa bại liễu không trinh không khiết, hòa thân cùng Vương gia tàn bạo kia hòa thân rất thích hợp, rất đê tiện giống ngươi, không biết Hạ Vệ Thần sẽ đối với ngươi như thế nào đây? Thật là khiến người khác mong đợi.

Nước mắt, không tiếng động chảy xuống, lòng của nàng đã không còn bi thương, không có mềm yếu, chỉ là khuất nhục và không cam lòng, đều là nữ nhi của vua, đều là công chúa của An Khánh, tại sao nàng lại phải nhận số mệnh này, tại sao nàng phải sống chịu nhục như vậy? Nàng rất hận, vô cùng hận.

Nước mắt trong suốt, sáng như ánh sao thu hút sự chú ý của Hạ Vệ Thần, hắn vốn đang hưng phấn bỗng cảm thấy chán ghét, hắn chợt bứt ra, hừ lạnh, nói:

-Mất hứng!

Nói xong hắn không có chút lưu luyến lấy quần áo dưới đất mặc vào, cao giọng hô to:

-Người đâu, thắp đèn!

Thị vệ canh ngoài cửa nghe tiếng mà vào, nơm nớp lo sợ đi đốt nến, thậm chí cũng không dám nhìn lên giường lấy một cái.

Ánh nến và ánh đèn dầu sáng trưng, cả hỷ phòng nhìn rõ không sót một thứ, cảnh tượng vốn vui mừng giờ rơi vào mắt Hạ Vệ Thần trở thành cảnh tượng khỏa thân đáng giễu cợt.

Hắn tức giận vén tấm rèm đỏ lên, quát to:

-Người đâu, đem tiện nhân này ra, loạn côn đánh chết!

Một lời vừa nói ra, cả phòng trở nên tĩnh mịch. Trong lòng mọi người đều biết rõ người đến hòa thân lần này không phải là công chúa Diệp Vân Tuyết thật, nhưng nàng dù sao cũng là công chúa do An Khánh đưa tới hòa thân, không có ý chỉ của Hoàng thượng, người nào dám động thủ với nàng? Huống chi hiện tại đoàn người rước dâu của An Khánh vẫn đang ở Đông Ly chưa rời đi, nếu bây giờ giết công chúa giả này hẳn là không thích hợp.

Diệp Vân Sơ đứng dậy, nhặt quần áo ở một bên mặc vào, động tác của nàng cực kỳ ưu nhã, dưới ánh nến, bên môi nàng thậm chí còn nở một nụ cười trào phúng. Loạn côn đánh chết sao? Như thế cũng tốt, như vậy nàng có thể được giải thoát, sẽ không phải chịu hành hạ và nhục nhã nữa. Nhưng nàng không cam lòng, nàng không cam tâm.

Nàng như thấy được mẫu thân bị hóa điên của mình bị chết rét trong đại lao lạnh như băng, nàng như thấy nụ cười thắng lợi khinh bỉ của Diệp Vân Tuyết, nàng không thể chết một cách không minh bạch được, con kiến hôi còn sống tạm bợ, nàng trọng sinh vào Diệp Vân Sơ, cũng không phải để chết đi lần nữa, nếu nàng làm vậy, nàng sẽ… khiến mẫu thân cùng muội muội đã chết thất vọng? Nàng không thể chết được, ít nhất là không thể chết vào lúc này!

Chương 5: Dung mạo xấu xí như quỷ

-Nhị điện hạ, van xin điện hạ khai ân, tha cho công chúa nhà ta, cầu xin người.

Bầu không khí đang tĩnh mịch, chỉ nghe thấy tiếng nói nặng nề của nha hoàn hồi môn Thu Tứ vang lên, quỳ rạp xuống đất, khấu đầu liên tục, gương mặt thanh tú đã bị vẻ hoảng sợ thay thế.

Tiếng khấu đầu “Bộp bộp” vang lên một cách khác thường bên trong gian phòng yên tĩnh, sàn nhà cứng chắc, cái trán trơn bóng của Thu Tứ dập đầu đến nát, máu tươi tràn ra cùng với tiếng cầu xin thê lương của nàng, giọt giọt rơi xuống mặt đất. Thu Tứ thê lương kêu lên, mỗi một lời nói như một lưỡi dao sắc bén tàn nhẫn, lãnh khốc vô tình đâm vào trong lòng Diệp Vân Sơ, nội tâm tràn ngập đau đớn.

Trên mặt hiện lên nụ cười thê lương, Diệp Vân Sơ cảm thấy máu trong người mình lạnh hết cả, ở Đông Ly đối tốt với nàng chỉ có mình Thu Tứ thôi. Nếu là ở An Khánhthì còn có chàng, còn có Thất ca. Ở nơi này không còn ai giúp nàng.

Trong lòng tự giễu, Diệp Vân Sơ lại nghĩ tới Diệp Vân Tuyết, cảnh tượng giờ khắc này có phải Diệp Vân Tuyết đã sớm biết từ trước? Đây là chuyện mà nàng ta muốn nhìn nhất? Hy vọng nàng có thể chết một cách thê thảm, chịu nhục mà chết.

-Cút ngay!

“Phịch” một tiếng, Thu Tứ thét lên thê lương, thảm thiết, thân thể nhỏ bé bị Hạ Vệ Thần đá mạnh một cái văng ra xa.

-Còn không ném tiện nhân này ra ngoài?!

Tiếng kêu Thu Tứ thảm thiết cùng với tiếng hét phẫn nộ của Hạ Vệ Thần làm Diệp Vân Sơ đột nhiên bừng tỉnh, bây giờ nàng không thể chết được, nàng không thể để Diệp Vân Tuyết đắc ý, không thể! Nàng không kịp chỉnh trang lại y phục xộc xệch, nhảy từ trên giường xuống,vén rèm lên, giậm chân tại chỗ, lạnh lùng nói:

-Không!

Diệp Vân Sơ đột nhiên bước ra làm ánh mắt mọi người dừng trên người nàng. Cả thân người nhỏ bé của nàng được bao phủ bởi ánh sáng của ánh nến, chỉ thấy áo nàng xộc xệch, váy hỷ đỏ nhầu nhĩ, cái vai thon trắng nõn lộ ra, cổ trắng muốt thon dài xuất hiện vài dấu hôn, bàn tay nhỏ bé run rẩy nắm chặt lấy áo che ngực. Dung mạo của nàng vào giờ khắc này cũng hiện rõ.

Khuôn mặt trái xoan tinh tế, lông mi dày cong vút, đôi mắt sáng ngời, trong vắt như làn nước mùa thu, cái mũi dọc dừa nhỏ xinh, đôi môi anh đào nhỏ nhắn, đáng tiếc là trên khuôn mặt kia bị nổi đầy những nốt mụn nước, mụn nước sưng đỏ có ở khắp khuôn mặt, chi chít không hở ra một chút nào, làm ngũ quan tinh xảo của nàng nhìn trông rất đáng sợ, vô cùng thê thảm.

Nữ tử quá xấu, dung mạo như ác quỷ!

-Ngươi…

Trong nháy mắt Hạ Vệ Thần trợn to hai mắt, nhảy dựng lên:

-Yêu quái!

Cảm giác ghê tởm từ sâu trong nội tâm hắn dâng lên, lúc này hắn tưởng mình sắp nôn. Hắn thế nào cũng không nghĩ đến mình vừa hoan ái cũng nữ nhân xấu như ác quỷ này, hiện tại nhìn thấy mặt mày của nàng, quả thực làm hắn sống không bằng chết!

-Chết hết rồi sao? Còn không mau kéo ả ra ngoài?

Trong cơn giận dữ, Hạ Vệ Thần rống giận, giờ khắc này, hắn như dã thú bị kích động.

Diệp Vân Sơ liếc mắt nhìn tất cả mọi người một cái, vẻ mặt vẫn trấn định như cũ. Nàng chậm rãi chỉnh sửa lại y phục, hai mắt nhìn thẳng Hạ Vệ Thần, khẽ cười một cái, nhẹ nhàng nói:

-Hạ Vệ Thần, ngày đó ngươi cầu hôn ở An Khánh, mọi người đều biết người ngươi cầu hôn là Diệp Vân Tuyết, ngươi có từng nghĩ tới, An Khánh biết rõ người người muốn thành thân là Diệp Vân Tuyết, tại sao lại đem người có tướng mạo xấu xí như

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net