Nếu như........Người đó!!!!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Không khó lắm để làm quen với trường mới, nơi đây tôi đã quen được Nam, cậu bạn ngồi cùng bàn, rất nhiệt tình và vui tính. Cậu ấy đã giúp tôi rất nhiều trong học tập cũng như việc làm quen với nơi đây....

Hôm nay, tôi có hẹn với Nam sau khi tan học sẽ cùng đi nhà sách nhưng đã quá 30' cho buổi hẹn và Nam thì vẫn chưa thấy đâu, không tiếp tục đợi cậu ấy tôi một mình đi bộ đến nhà sách.

Cứ nghĩ sẽ mệt lắm nhưng ngược lại nhờ đi bộ mà tôi cảm thấy dễ chịu hơn. Những cây phượng cao to ở hai bên đường hòa quyện cùng với những đợt gió thổi khẽ vào mặt, cảm giác dễ chịu như vậy khó mà tìm được ở chốn đông đúc và đầy xe cộ này.

Bất chợt, tôi nhớ lại lúc trước khi người đó còn ở bên cạnh tôi đã hạnh phúc, vui vẻ biết bao....nếu như ngày đó tôi chịu lắng nghe, nếu như ngày đó tôi không bướng bỉnh và nếu như....thì mọi chuyện sẽ khác phải không? hàng trăm cái nếu như như thế cứ ùa về trong suy nghĩ của tôi, nhưng tất cả đều bị dập tắt khi trước mắt tôi là một hình bóng ai đó rất quen thuộc.

Mơ phải không? Không nó là sự thật, là người đó....chính là người đó...không thể tin vào những gì đang diễn ra trước mắt.......là Khôi, KHÔI,......KHÔI à...tôi vừa hét lớn vừa đuổi theo chiếc xe phía trước nhưng nó cứ chạy, chạy, cho đến lúc mất hẳn mặt cho tôi vừa gào thét vừa đuổi theo nó vẫn không có dấu hiệu dừng lại. 'Phịch!' từng giọt nước mắt rơi xuống đôi bàn tay ngày một nhiều hơn nhưng tôi lại không thể ngăn lại. Tôi khóc không phải vì cái ngã lúc nãy mà khóc vì mình quá vô dụng, tôi cứ ngồi đó mặt cho nước mắt cứ tuôn trào, mặt cho mọi người xung quanh cứ nhìn mình...cứ khóc như thế......(*pj: mời mọi người đón đọc phần cuối cùng nhé(*=*) haha)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net