12 cung hoàng đạo trong "Dòng sông ly biệt" năm 1986

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Bạch Dương: Lục Mộng Bình: Cô nàng bộc trực, nóng tính, có phần đanh đá, nhưng là người tràn đầy năng lượng và năng động. Cô cũng rất phóng khoáng trong tình cảm, và là người giàu tình nghĩa với các anh chị em. Quá chuẩn Bạch Dương rồi. ~
- Kim Ngưu: Phương Du: Cô điềm đạm, luôn cho Y Bình những lời khuyên rất đúng đắn. Cô trưởng thành hơn so với tuổi. Cô cũng là người yêu rất thầm kín. Cô yêu Vũ Hạo, tuy anh là người đã phạm lỗi với Khả Vân khiến cô không thể tha thứ, nhưng đó cũng không thay đổi được tình yêu kiên định cô dành cho anh, rất giống một Kim Ngưu.
- Song Tử: Dương Tuyết Cầm: Bà là người dẻo miệng và khá là hai mặt. Tuy vậy, bà cũng là người mẹ rất thương con và cho con những lời khuyên rất khôn ngoan, đặc biệt là trong chuyện tình cảm, cũng giống như Song Tử thông minh, khôn khéo nhưng hai mặt.
- Cự Giải: Lục Như Bình: Cô là người yêu thương gia đình, là người phụ nữ của gia đình. Cô là người duy nhất trong Lục Gia không hắt hủi Y Bình. Ngược lại, cô còn rất yêu thương chị mình. Dịu dàng, đằm thắm và giàu quan tâm trong tình yêu cũng là một đặc điểm của Cự Giải. Đặc biệt, ước muốn được làm mẹ của Như Bình càng thể hiện cô là một Cự Giải chính hiệu.
- Sư Tử: Lục Chấn Hoa: Ông là một anh hùng, đầu đội trời, chân đạp đất, chỉ tin vào bản thân chứ không tin vào bất cứ ai. Ông là người có cái tôi cao, và là một người rất chung tình. Tuy có rất nhiều người vợ nhưng người trong lòng ông chỉ duy nhất là mối tình đầu Lục Bình Bình, cũng giống như Sư Tử đa tình nhưng si tình, chung thuỷ, kiêu hãnh.

- Xử Nữ: Lý Phó Quan: Ông là thân cận của Lục Chấn Hoa, luôn lo toàn mọi việc chỉnh chu từ việc nhà, đến việc đại sự, đại hỷ của Hắc Báo Tử, nên được Hắc Báo Tử Lục Chấn Hoa rất tin tưởng. Sự kĩ càng chu đáo như vậy thì chỉ có thể là Xử Nữ thôi.
- Thiên Bình: Phủ Vân Phối: Bà là người mẹ hiền lành của Y Bình, là người phụ nữ chung tình nhưng có phần cam chịu và e dè. Bà luôn bao dung với Lục Chấn Hoa và với con gái bà là Y Bình. Bà cũng dễ dàng tha thứ cho những ai đã làm sai với mình. Bà cũng là người thích những sự mới mẻ và khám phá, nên bà mới đem lòng yêu Lục Chấn Hoa. Bà đúng là một Thiên Bình.
- Thiên Yết: Lục Y Bình: Nhân vật chính của bộ phim. Một cô nàng có phần ngang ngược, cứng rắn, tự kiêu, nhưng kiên định và cương quyết. Cô hận dễ dàng và luôn có ý định trả thù. Trong tình yêu với Thư Hoàn, Y Bình cũng rất quyết liệt và sâu đậm với tình yêu đó. Cô cũng rất hay ghen. Chính những đặc điểm này làm cho Y Bình là một Thiên Yết thực thụ.
- Nhân Mã: Lục Vũ Hào: Anh vô tư, đào hoa, cũng rất hay đùa giỡn với nhiều cô gái, nhưng khi đã nghiêm túc thì lại cực kì chung tình. Anh cũng là người nóng tính nhưng không lâu, cũng là người khá bất cần, nhưng lại rất để ý và yêu thương những người trong gia đình. Nhân Mã cũng có những đặc điểm như Vũ Hào.
- Ma Kết: Kỷ Diệu: Anh là một người giàu nghị lực, luôn siêng năng và mạnh mẽ để vươn lên cái nghèo khó của bản thân. Anh rất yêu Mộng Bình và có thể làm tất cả mọi thứ, ngay cả khi biết Mộng Bình bị hiếp dâm. Kỷ Diệu vẫn sẵn sàng chấp nhận cô và phấn đấu bằng công việc để một phần nào đó giúp đỡ Lục Gia lúc hoạn nạn nhất.
- Bảo Bình: Từ Siêu: Anh chàng vui vẻ, lạc quan, lúc nào cũng cười và làm những trò hài hước để mọi người cùng vui. Anh phóng khoáng, tự do, cũng là người khá lập dị, nhưng lại rất thẳng thắn và thực tế, rất giống một Bảo Bình.
- Song Ngư: Hà Thư Hoàn: Anh là một nhà báo, rất văn chương, bay bổng, mơ mộng và rất lãng mạn. Song Ngư là những người rất hay do dự và khôngn quyết đoán trong tình yêu, cũng giống như Thư Hoàn khi đứng trước Y Bình và Như Bình. Mặc dù anh yêu Y Bình, nhưng anh cũng rất cảm động với sự dịu dàng, hiền thục với Như Bình, khiến bản thân không rõ ràng và nhiều lúc gây ra hiểu lầm không đáng có.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net