1 phần

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau này khi anh kết hôn...

1. Thứ lỗi cho em, nâng hoa, điểm trang xinh đẹp, tới tham dự lại chỉ vì tặng quà cho anh.

2. Nước mắt nước mũi đầm đìa, mếu máo hét to: “Chúc hai người hạnh phúc!”

3. Cảm giác cả đời này và thế giới vì người ấy mà mở ra, tất cả đều kết thúc.

4. Dù nước mắt ngập mi cũng sẽ mỉm cười chúc người ấy hạnh phúc.

5. Tôi sẽ khóc lớn một trận, khóc cả đêm cũng được. Khóc xong sẽ cười và nói: “Tình yêu của em mặc vest đúng là đẹp trai vô cùng mà.”

6. Nếu có một ngày, anh khoác lên mình bộ âu phục, trở thành chú rể của một mình cô ấy, người yêu ơi, xin anh đừng quên, đã có rất nhiều cô gái từng coi anh như giấc mộng của mình.

7. Người con gái hạnh phúc nhất thế giới kia sẽ gọi người ấy là “Chồng”, còn tôi đây chỉ có thể gọi người ấy là “Chồng” qua màn hình, sau đó yên lặng nói lời chúc phúc.

8. Tôi đã nghĩ thật nhiều, cuối cùng lại chẳng lời nào nói ra được, có lẽ yêu thương qua đi, cũng chỉ còn lại nước mắt mà thôi.

9. Hy vọng cô ấy có thể cho anh những thứ mà em không thể, cô ấy nhất định phải yêu anh nhiều hơn em!

10. Khóc tới không biết trời trăng gì. Hồi tưởng lại mọi thứ liên quan tới người ấy một lần. Chúc phúc. Đi qua tất cả những nơi người ấy từng tới một lần. Làm lại tất cả những việc đã từng làm một lần. Nếu có cơ hội được gặp người ấy, nhất định sẽ mỉm cười nói với người ấy: “Anh phải hạnh phúc.”

11. Đầu tiên là khóc, sau đó coi lại tất cả những kỷ niệm bao năm qua bạn yêu người ấy, cùng trưởng thành với người ấy. Sau đó, còn tích cực mua đồ về người ấy hơn cả trước kia, vì người ấy còn phải nuôi gia đình cơ mà, aigooo, tiền sữa, tiền giấy…

12. Tôi chỉ là một người bình thường. Khát rồi, cũng sẽ muốn uống nước. Đói rồi, cũng sẽ muốn ăn cơm. Đau rồi, có lẽ cũng sẽ buông tay thôi.

13. Giống như cuộc sống không còn trụ cột, tình cảm không còn nơi gửi gắm, giống khi giảm béo không thể ăn cơm nữa.

14. Người ấy có được cả thế giới của bao nhiêu người. Ánh sáng của chúng ta, rồi cũng có ngày trở thành mặt trời của một người duy nhất. Anh chỉ cần tỏa sáng rực rỡ, còn lại cứ để chúng em lo.

15. Người ấy cũng chỉ một hồi thanh xuân điên cuồng của tôi mà thôi, tôi chưa bao giờ hy vọng xa vời rằng mình có thể ở bên người ấy cả đời.

16. Sẽ khóc, sẽ kích động nhìn xem rốt cuộc thì đó là cô gái nào, có khi còn chửi rủa, anti người đó lên xuống, sẽ nói người đó không xứng với anh. Nhưng mà, khi nhìn thấy anh cười với người đó, trong mắt anh chỉ có người đó, em chỉ có thể cắn răng mà nói, kiếp trước người đó chắc hẳn đã cứu cả hệ Ngân hà, nên kiếp này mới có thể ở bên cạnh anh. Và nói câu chúc phúc.

17. Một người là mặt trời của chúng ta, còn một người là mặt trăng của người ấy, chúng ta là những vì sao xung quanh họ, cuối cùng cũng có người thay chúng ta bồi bạn cùng người ấy, chăm sóc người ấy, hiểu người ấy, cổ vũ người ấy. Ngay lúc ấy, có lẽ tôi không thể thực lòng chúc phúc họ, nhưng tôi nhất định sẽ trao cho người ấy những lời chúc phúc tuyệt vời nhất trên đời, hy vọng người ấy hạnh phúc. Nhìn khuôn mặt cười rạng rỡ của người ấy, rồi chính mình lại khóc không ngừng được. Ngày hôm ấy, tôi đã mất cả thế giới.

18. Cứ nghĩ tới việc sau này người ấy sẽ vì một người con gái khác mà rửa bát nấu cơm, đánh đàn, viết nhạc, sẽ nắm tay, hôn môi, làm những chuyện lãng mạn cùng người ấy, tất nhiên là sẽ đau lòng, có lẽ sẽ khóc rống lên không chừng, nhưng lau khô nước mắt, tôi vẫn sẽ mỉm cười, rưng rưng mà chúc phúc, vì đó là người tôi yêu, tình yêu của người ấy, đương nhiên là tôi ủng hộ rồi. Rồi sau đó nữa, vẫn sẽ xem concert, vẫn sẽ mua album, vì ngay từ lúc ban đầu khi thích anh, nó đã không liên quan tới tình yêu khác, mà đó là tín ngưỡng và truy cầu.

19. Cuối cùng thì em cũng yên tâm mà lấy chồng rồi ~

Nguồn: Weibo
Dịch: Yingie

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net