Cuộc chiến

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô mở ra thì thấy toàn là màu trắng không có cái gì thế. Vết thương giờ này cũng đã được băng lại một cách tỉ mỉ, cô nhìn nó mà mỉm cười. Cô bước ra khỏi giường và mở một cánh cửa cô. Trước mặt cô là một bức tường màu đen, ngáp một hồi cô đi làm VSCN rồi đi làm bữa sáng ngon lành.
Hâm sữa rồi cô lấy ly sữa rồi ngồi lên ghế sofa mà uống. Cô bật tivi lên thì via tin tức liên quan đến quái vật nên cô chuyển kênh hoạt hình để xem.

Ring ring
Tiếng điện thoại reo lên, cô bất máy thù một giọng thân quen
" Chào nhóc "
" Chào buổi sáng, Sans "
Cô trả lời liên mà không nghĩ đến là ai, cô cùng với Sans trò chuyện qua điện thoại rất vui nhưng cô nghe thấy lời hẹn gặp lại một cách rất buồn thế nghĩ là Sans phải chiến đấu với người chơi. Cô cũng chẳng muốn điều này xảy ra nhưng đây là quy luật nên phải làm vậy mà có một con người khác xuất hiện với đầy ác cảm với họ thì cũng được đấy. Chỉ có một điều là tại sao trận chiến lại đến nhanh vậy, cô nhìn vào điện thoại thì đã cách 4 ngày  cô về. Tôi đi tắm, mặc áo len màu trắng với kẻ sọc vàng cùng với quần short màu đen, cô mặc thêm cái áo choàng màu trắng tinh khiết. Sau đó cô dịch chuyển đến chỗ rơi xuống.
Cô đáp xuống nhẹ nhàng rồi đi gặp Asriel. Cô bước đi thì cậu ta liên sợ hãi vì cô đã đổi mũ của áo choàng. Khi cởi ra thì cậu ta liên vui vẻ và lên bám cánh tay trái của cô. Cô đi qua nhà Toriel rồi qua chỗ tuyết rồi vô nhạc Sans và Papy nhưng không có ai nên cô liên chạy đến đài sảnh. Cô đến chỗ đó Sans đã hết sức còn người chơi bắt đầu giết anh ấy. Cô liên đội mũ rồi tạo ra một thanh kiêm có giấu hiệu tượng chưng cho quái vật. Cô dịch chuyển đến trước mặt Sans rồi chặng đòn, linh hồn cô cũng đã ra một linh hồn màu xám chứa tất cả nguyên tố theo tính cách của mọi người. Cô kêu Asriel  giúp Sans hồi phục sức, cô bước đi nhẹ nhàng  toả bao nhiêu sát khí làm cho người chơi sợ hãi lùi bước. Cô cất giọng của mình mà nói
" Một người chơi thích giết người đúng là bẩn thỉu vậy, ta xem ngươi đủ trình để giết ta không "
Cô kinh bỉ người chơi rồi tạo rất nhiều dao màu đó, mà phóng vào Player nhưng nó lại né được, cô tạo ra thêm nhiều thứ khác như Gaster Blaster, dao, xương, dây trói,..... Còn Player thì nhận đòn rất nhiều và làm lại rất nhiều, giờ này Player con1 hp nên cô đành khóa chiến đấu, túi đồ và Làm lại. Búng tay một phát thì Player bị ngắt kết nối. Cô lại gần Frisk đưa tay ra để đẩy cô dậy
" Có sao không Frisk ? "
Cô cũng cởi mũ ra mà hỏi, cậu ấy chỉ lắc đầu rồi khóc, Chara cố gắng làm cậu nín nhưng không được. Cô móc cái túi của mình và đưa cho Frisk hai cục mật ong sau đó kêu Frisk xin lỗi Sans. Anh ấy sẵn lòng tha thứ cho cô ấy và cô cũng đi với Frisk để chiến đấu với Asgore. Cuộc chiến đã qua cô cùng với ba người Frisk, Sans và Asriel. Cô kêu Frisk làm lại vì cậu đã lầm nhiều điều xấu rồi, Frisk gật đầu cảm ơn cô rồi bấm làm lại, cô dịch chuyển về nhà rồi đi mua thức ăn cho mấy ngày, dù bệnh lười đang chiếm hết cơ thể cô nhưng đành phải đi thôi.
Mang cái xác vào chỗ nhiều người làm cô khó chịu nhưng vì cái bụng và sức khỏe đành phải đi thôi.......

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net