chương 13 : ma vương bóng tối (tt)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tại sân thượng

Ai _ nó vừa bước lên đã cất tiếng hỏi

Là tôi_ hắn bước về phía nó

Chuyện gì_ nó

Tôi muốn biết tất cả về em _ hắn

Chỉ vậy thôi à ! Anh thật mắc cười, muốn biết thì tự tìm, tìm không được là do anh bất tài chứ đừng hỏi tôi, tôi không có nghĩa vụ đó _ nó nói rồi quay lưng bước đi. Nhưng lại bị một lực níu lại đẩy nó vào tường. Hắn dùng đôi tay rắn chắc của mình khóa nó lại.hắn cúi đầu xuống định hôn nó thì bị nó đẩy ra.vì lực của cả hai quá mạnh nên khiến chiếc cúc áo trên cùng của hắn bị bứt ra . để lộ chữ " Hận" trên đôi vai màu đồng săn chắc

Nó bất giác nói:

Ma vương bóng tối

Sao em lại biết

Hắn chợt nhớ đến một người trong quá khứ. Chỉ có người đó mới biết trên vai hắn có một chữ " hận" là vì trong lúc giao đấu giữa hai người. Người đó đã cắt đứt mảnh vải trên vai hắn và hắn cũng cắt đứt một mảnh vải trên vai người đó để lộ một đóa hoa bỉ ngạn trên bờ vai trắng nõn

Thừa cơ hội hắn đang suy nghĩ nó dùng hết lực đẩy hắn ra. Bị lực đẩy bất ngờ hắn bỗng lùi lại một bước .nó bước đi nhưng một lần nữa lại bị hắn níu lại hơi khác là bây giờ nó đang nằm trong vòng tay của hắn. Hắn dùng tay mình mở chiếc cúc áo bên trên nó ra. Nó ngăn lại định đánh hắn nhưng ý định của nó đã bị hắn phát hiện thế nên chiến lược vừa rồi bị vô hiệu hóa. Hắn vạch áo nó ra để lộ đóa hoa bỉ ngạn . hắn nhếch môi nói:

Quả là em , bỉ ngạn hoa

Nghe nhắc đến quá khứ nó nổi giận đẩy hắn ra. Vì tức giận nên lực của nó mạnh hơn hắn không chú ý nên bị đẩy lùi khá xa. Nó bỉ đi mất để hắn một mình đứng đó lớ ngớ không biết chuyện gì xảy ra bà mình đã làm sai điều gì.

Còn nó. Nó hận , hận cái quá khứ đầy đau đớn đó. Nó hận bản thân mình khi đó không thể bảo vệ những người nó yêu thương. Nó ghét. Ghét những ai nhắc đến cái quá khứ đó.tốt nhất là hãy để quá khứ đó ngủ yên. Đó cũng là lí do nó giấu kín quá khứ của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net