Chương 58: Solo với anh ta, hành anh ta ra bã, cưới anh ta về nhà!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lục Tư Thành live stream, những người khác trong đội cũng lục tục xuống lầu bắt đầu live stream bù cho đủ số giờ, Đồng Dao ngồi trên ghế ăn trái cây mới được ship tới, vừa ăn vừa xem phim... Lục Tư Thành chơi game, thỉnh thoảng lại nói chuyện với cô, ví dụ ——

Lục Tư Thành: "Cô live stream đủ số giờ rồi?"

Đồng Dao: "Tôi bỏ cuộc, tháng sau tính tiếp."

Lục Tư Thành: "Mười một giờ rưỡi rồi."

Đồng Dao: "Thì sao?"

Lục Tư Thành: "Thời gian ngủ dưỡng nhan đã muộn một tiếng rồi, cô vẫn còn ngồi đây ăn dưa hấu..."

Đồng Dao xoa xoa bụng, trong lòng nghĩ không leo lên cân, mỡ không nhìn thấy thì không tồn tại, thế nên yên tâm ăn trái cây, sau đó mở máy tính lên, mở trang live stream, vào phòng live stream của Lục Tư Thành, nhìn thấy bình luận đều đang hỏi cô gái bí ẩn kia là ai, một số ít khác thì đang chọc ghẹo Lục Tư Thành...

"Có người nói Jhin của anh trong trận đấu tuần này gà không nỡ nhìn, tứ đại giai không, vậy hả?" Đồng Dao chỉ vào màn hình máy tính, "Tôi cũng không để ý nữa."

"Tứ đại giai không" là thành ngữ được dùng trong Phật giáo, ý nói trên đời này mọi thứ đều chỉ là hư vô.

"Tôi là AD lớn tuổi, vốn dĩ đã không biết chơi vị tướng mới là Jhin này, hôm đó tiểu Bàn cứ nằng nặc đòi tôi lấy," Ván đấu hiện tại của Lục Tư Thành đã vào giai đoạn BAN&PICK, vừa nói chuyện với người bên cạnh vừa khóa luôn Jhin, "vậy thì luyện một chút."

Đồng Dao "ể", rụt cổ lại.

Lục Tư Thành lại hỏi: "Bình luận còn nói gì nữa?"

Đồng Dao liếc mắt nhìn anh ta: "...Anh không biết tự xem à?"

Lục Tư Thành dòm sang bình luận, lúc anh ta nhìn thì số lượng bình luận tăng chóng mặt, Lục Tư Thành đọc bình luận, im lặng một chút, sau đó dùng giọng điệu chậm rãi lười biếng giải đáp sự tò mò của quần chúng: "Cô gái đó? Cô gái nào? Sao mà cái gì cũng biết vậy, Holmes à?... Cô đó chẳng là ai cả, chỉ là đối tượng xem mắt mà người nhà sắp xếp cho tôi... Cái gì mà tại sao tôi phải đi xem mắt, tôi cũng là một người trưởng thành đủ tuổi kết hôn theo quy định của pháp luật rồi, tại sao không thể xem mắt, nhưng mà từ chối rồi—— Đúng vậy, bây giờ không muốn nghĩ tới chuyện này, tôi càng muốn cưới cúp S6 về nhà hơn đấy, dùng kiệu tám người khiêng luôn."

Đồng Dao: "..."

"Không phải là không đẹp, mà là không phù hợp, hơn nữa không dám yêu người ngoài ngành, sớm muộn gì cũng chia tay thì cần gì lãng phí thời gian... Sao lại sẽ không chia tay?"

Lục Tư Thành vừa trả lời fan vừa quay camera qua chỗ Đồng Dao, vậy nên mọi người đều nhìn thấy đường giữa của ZGDX đang ngồi trên ghế, vẻ mặt mờ mịt ngẩng đầu... Giọng nói bình tĩnh của Lục Tư Thành truyền đến——

"Kể chuyện của cô đi."

Trên màn hình, đường giữa ZGDX trợn to mắt xem thường: "Kể cái rắm á."

Lục Tư Thành quay camera lại, đặt trên bàn: "Nghe thấy không? Đây chính là kết cục đấy, còn muốn biết cụ thể thì đừng hỏi tôi, đi hỏi Dương thần đi—— Cái người nói lúc trước cảm thấy smiling quá lùn bây giờ so sánh lại cảm thấy smiling cũng không đến nỗi nào có thể xứng đôi với tôi, quản lý đâu? Làm việc, block một tháng đi, lý do sỉ nhục đồng đội của tôi lùn."

Đồng Dao nhìn thấy bình luận toàn là "hhhhhhhhh" "hahahhahahahahaha" "666666666" cùng với "thẹn quá hóa giận gì chứ anh chỉ là không muốn bị ship lung tung thôi", Đồng Dao dịch ghế lại gần Lục Tư Thành: "Tôi chắc chắn sẽ không tìm đối tượng là game thủ đâu, đúng, không yêu đâu, tôi hiến dâng thanh xuân và trái tim thiếu nữ của mình cho thể thao điển tử."

Lục Tư Thành nhìn cô một cái, Đồng Dao ngẩng đầu: "Nhìn cái gì mà nhìn?"

Lục Tư Thành: "Không biết tự live stream? Đến chỗ tôi chen chúc cái gì?"

Đồng Dao dùng nĩa cắm lấy một miếng dưa vàng Hami giả làm micro, chìa sang bên miệng Lục Tư Thành: "Thay mặt quần chúng nhân dân xin được mạn phép hỏi hình mẫu mà đội trưởng thích, tiện thể cho hội những bà vợ của anh một mục tiêu tươi đẹp để hướng đến."

Lục Tư Thành cúi đầu ăn luôn miếng dưa.

Nhai hai phát rồi nuốt xuống, suy nghĩ một chút: "Không phải trước đây đã nói rồi sao? Chơi game giỏi hơn tôi."

Bình luận ngoại trừ "hhhhhhhhh" và "666666" ra, bây giờ lại xuất hiện thêm rất rất nhiều "?????????", Đồng Dao ném nĩa vào hộp đựng trái cây, vỗ vỗ tay: "Nghe thấy chưa, anh ta không thích phụ nữ đâu, hội những ông chồng được thêm một điểm."

"Hôm nay lúc phỏng vấn cô có nói nữ giới nếu muốn làm thì chưa chắc đã thua kém nam giới."

"Muốn làm—— Điều kiện tiên quyết là không dạo phố, không ăn đồ ngon, không làm đẹp, không trang điểm, không mua quần áo mới, không lướt Taobao," Đồng Dao nói, "Phụ nữ rời xa những thứ này sẽ chết, còn trong cuộc sống của đàn ông các anh vốn dĩ đã không tồn tại những thứ này, đây là ưu thế chủng tộc tự nhiên duy nhất của các anh."

"..."

Đồng Dao chống đầu xem live stream của Lục Tư Thành một lúc, sau đó ngáp dài rồi đi ngủ, sáng hôm sau thức dậy, khi trụ sở không một bóng người, cô lén la lén lút mở máy tính bắt đầu live stream——Thật ra cô không hề từ bỏ việc bổ sung cho đủ số giờ live stream của mình, thường thì cô sẽ live stream bù vào buổi sáng và trưa, mà vào thời điểm đó, đồng đội của cô vẫn còn đang ngủ.

Fan của cô cũng vì vậy mà cảm khái, cái con người này dậy sớm hơn cả chó, hoàn toàn chẳng giống một game thủ bình thường gì cả.

Cô live stream cũng đã được khoảng một tiếng, thỉnh thoảng tán gẫu gì đó với các fan, thời gian trôi đi rất nhanh, khi sắp đến mười giờ, cửa phòng Lục Tư Thành mở ra, anh ta đi dép lê mặt ngái ngủ đi xuống lầu, trên người lôi thôi lếch thếch, mặc một cái áo sơ mi và quần đùi Ultraman hoa (*nghi ngờ là của tiểu Bàn), đầu xù như tổ quạ rõ ràng là mới bò từ trong chăn ra ngoài...

Đây chính là nam thần esport trong lòng quần chúng nhân dân.

Đồng Dao ngó sang bình luận——

[Là Lục Tư Thành á: phiền chuyển lời tới ông xã tôi, kéo quần đùi ultraman lên đi, nhìn thấy quần lót của anh ấy rồi.]

Đồng Dao đọc thành tiếng, động tác uống nước của người đàn ông đứng trong bếp dừng lại, im lặng xách quần lên: "Mới sáng sớm cô live stream cái gì?"

Nói xong cầm ly cà phê đi đến đằng sau lưng Đồng Dao, thấy Đồng Dao dùng Azir, trận đấu đã diễn ra được chín phút ba mươi giây, số lượng lính đã giết của Đồng Dao là 99, sau ba mươi giây, đợt lính thứ mười bảy sẽ xuất hiện——

Dựa vào sự hiểu rõ như lòng bàn tay của Lục Tư Thành đối với con số lính, thì có nghĩa là trong chín phút rưỡi vừa qua, cô không hề để lọt dù chỉ một con lính.

Hơn nữa thành tích cá nhân của cô hiện tại là giết 1 chết 0 hỗ trợ 0, không những không để lọt lính, mà còn tranh thủ thời gian phối hợp với jungler hạ được một người...

Lục Tư Thành nhướng mày, đang định nói "Dùng Azir farm lính xem ra cũng đã luyện được rồi đấy", thì lúc này đường giữa của đối phương tiến lên, anh bất ngờ nhìn thấy ID trên đầu đường giữa đó là "tat, tei", Lục Tư Thành lắc nhẹ ly cà phê trong tay, cúi đầu nhìn người đang ngồi tại chỗ: "Dùng chất kích thích à?"

Đồng Dao ngước đầu nhìn anh ta một cái: "Anh nên đi cạo râu đi."

Lục Tư Thành sờ sờ cằm: "Đối thủ là A Tae."

Đồng Dao: "Thì sao?"

Lục Tư Thành: "Một tuần trước gặp phải cậu ta cô còn run lẩy bẩy, hôm nay sao lại được thế này rồi?"

Đồng Dao ngập ngừng một chút: "A Quang dạy tôi đó."

"Ai?"

"Jungler của KING," Đồng Dao chậm rãi nói, "Cậu ta nói với tôi tất cả các đối thủ không hề đáng sợ giống như vẻ bề ngoài đâu, anh ta nhìn có vẻ rất mạnh, chỉ là vì anh ta đã nỗ lực nhiều hơn thôi... Hầu hết mọi người đều chỉ là người bình thường, nỗ lực là có thể bắt kịp, không cần phải lăn tăn về vấn đề thiên phú."

Lục Tư Thành cúi đầu nhìn ly cà phê trong tay, thổi một hơi, toàn là mùi triết lý, vì thế anh nghĩ nghĩ rồi hỏi: "Lần đó ở nhà vệ sinh nam?"

"..."

"Hai đứa con nít bọn cô ở nhà vệ sinh mà cũng có thể lĩnh hội được nhiều đạo lý nhân sinh như vậy?"

Đồng Dao câm nín quay sang nhìn bình luận——

[...Cục cưng, em vào nhà vệ sinh nam làm gì?]

[hahahahahahahahah chị gái của tôi, kinh thật!]

[#lpl đường giữa gây xôn xao nhất năm nay thân phận thật sự là người chuyển giới#]

[Người chuyển giới mà ngực phẳng vậy à? Mấy người nói chuyện có lý chút đi.]

[Lạc quan lên, cũng có khả năng không đủ tiền phẫu thuật...]

"Tôi đi vào nhà vệ sinh nam là vì đi nhầm thôi, đi nhầm thôi được chưa! Đúng lúc gặp được A Quang nên nói chuyện một chút, tại sao lại nói chuyện trong nhà vệ sinh? Bởi vì nhà vệ sinh không có ai cả, cực kỳ hợp để nói chuyện! Bảo tôi ngực phẳng, quản lý block block block ngay, block cả đời, không bao giờ có ngày được phóng thích! Cái gì tôi đấu chuyên nghiệp là vì kiếm tiền đi phẫu thuật nốt, đm, người này cũng block luôn cho tôi, quản lý đâu——Thôi bỏ đi tôi tự làm!"

Lúc Đồng Dao đang bận cãi nhau ầm ĩ với mớ bình luận, Lục Tư Thành đột nhiên im lặng, không có nguyên nhân gì khác, chỉ vì nhìn thấy dáng vẻ vui vẻ hoạt bát này của cô thì bỗng nhiên vô ý nhớ đến lần đó sau khi đấu giao hữu với đội cũ của anh xong, sáng hôm sau——cõ lẽ cũng tầm giờ này, cũng ở ngay chỗ này, người trước mặt anh cũng đang ngồi dùng cùng một tướng đó, khi ấy sắc mặt cô tái nhợt, dưới mắt là quầng thâm, lần đầu tiên chịu đả kích khi thi đấu chuyên nghiệp, khóc không thành tiếng...

Mà hôm nay.

Ánh nắng buổi sáng hắt vào trong trụ sở, chiếu lên một bên mặt cô, hơi rủ mắt xuống là có thể nhìn thấy lông tơ khỏe mạnh màu hồng nhạt trên gương mặt cô, cô đang tập trung vào trò (bình) chơi (luận) trước mắt, trong mắt như có ánh sáng.

Đến lúc này.

Lần đầu tiên trong lịch sử loài người Lục Tư Thành thôi không cười nhạo mấy câu triết lí sống lộn xộn của cô, khóe mắt còn đang buồn ngủ cộng thêm tê liệt cảm xúc của anh bỗng nhiên trở nên dịu dàng hơn, anh đưa tay, vỗ vỗ đầu cô.

"Lát nữa solo (khiêu chiến giữa hai game thủ với nhau)."

"Tại sao?" Đồng Dao đang tranh cãi với mớ bình luận nghe vậy thì ngừng lại, ngu người ngẩng đầu.

"Bởi vì tôi vui, tiền cược là bữa khuya ngày hôm nay, ai thua người đó mời."

Ném lại một câu như vậy, Lục Tư Thành xoay người nghênh ngang rời đi.

Đồng Dao đưa mắt nhìn theo, mặt khó hiểu quay sang nhìn bình luận, sau đó thấy được một nùi hoàn toàn mới——

[666666666 Tôi cũng muốn xem solo! Không được tắt live stream!]

[solo với anh ta, hành anh ta ra bã, cưới anh ta về nhà!]

[Hôm qua anh ấy mới nói muốn yêu một người chơi game lợi hại hơn mình đó... Đây là đang cho chị cơ hội phỏng vấn đấy, chị gái nhỏ của em!]

[hahahahahahahahahahahaha Nhưng mà cô không thể đấu lại anh ấy được! Trước đây khi Thành ca của tôi solo, ngay cả Lee Goon Hyuk cũng đấu không lại!]

[Mới sáng sớm không kịp đề phòng đã bị nhồi một mồm thức ăn cho chó.]

[Thành ca của lòng tôi đầu xù như tổ quạ nhưng vẫn đẹp trai ngời ngời, tôi nói cô biết, người đàn ông như vậy thích hợp đặt ở trên giường ngắm từ sáng tới tối, mỗi một giây đều là mỹ cảnh nhân gian—— Có muốn tranh thủ hay không tự cô quyết định đi.]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net