Về vấn đề shipping...

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng




Tui hiểu cái cảm giác hạnh fuk của các thím khi tìm thấy đồng minh của mình, nói đơn giản là người ship cùng đôi với mình. Khi ấy hai đứa sẽ ngồi ríu rít với nhau, chém gió, tán nhảm, nói ba lăng nhăng về họ và thời gian tưởng chừng như không bao giờ đủ cho các thím nói hết mấy chuyện trên trời dưới đất :3 Thế còn cái cảm giác khi một mình một cặp, chèo ngược dòng sông, bất chấp mọi dư luận thì như thế nào? Chắc chắn là vô cùng đơn độc ;;v;; Tui là đứa đau đớn nhất khi tất cả những đôi mình ship dường như đi ngược lại với quy luật tự nhiên, bị lũ bạn sỉ vả không chút thương tiếc... Kiểu như vầy.

Tui: Ah, tao không có ship hai anh này... Tao nghĩ là...

Bạn tui: Mày dám ship crack? Tao thách mày.

Tui muốn bảo toàn tình cảm của hai đứa cho nên tui thường sẽ ngoan ngoãn ngồi lại vị trí cũ...( căn bản lúc đó chúng nó nhìn rất đáng sợ...)

Tui trước khi là hủ nữ là một đứa cuồng ngôn tình, đùa gì chứ truyện ngôn tình tui đọc mọi thể loại từ huyền nhuyễn đến xuyên không, từ hắc bang đến ngược luyến tàn tâm... Nhớ lại mà tự hỏi bản thân mình đã làm cái moẹ gì trong suốt 1 năm đó :v

(mình không có ý xúc phạm hay ý xấu gì đến các bạn đọc ngôn tình, đọc truyện tốt mà:3 điểm văn mình lên nhiều đấy :v)

Bây giờ, tui quay lại đọc ngôn tình, "cảnh vật không thay đổi mà lòng người đã đổi thay..." :)) cái khái niệm "nữ chính" nó không ở trong đầu từ lâu rồi. Ngồi cạnh con bạn thân thích đọc ngôn tình, mình thì ba hoa, bép xép về hai thanh niên nam chính, nam phụ.
"Tao thấy hai anh này đẹp đôi hơn.. Á hahaha ...."
"..."
Sau đó là...làm gì còn sau đó nữa :))
Huyền thoại hơn nữa chính là bộ "Đạo tình" các thím lại còn bảo không biết đi :v tui đọc phải gần chục lần rồi. Lần nào cũng quắn quéo vì anh nam chính Tề Mặc lạnh lùng, bá đạo lại có chị gái Ly Tâm đi theo, khi ấy tui bảo với con bạn đó là đôi đẹp nhất tui từng thấy... Giờ không dám đọc lại nữa vì muốn giữ kí ức trong sáng về truyện này ;;v;; ( Tui không nói với con bạn là tui ship Tề Mặc với Lam Tư đâu )
__________
Tui ship rất nhiều đôi, thực sự nhiều đến nỗi mà chẳng nhớ cái moẹ gì....cơ mà bây giờ vẫn tiếp tục ship. Tui mắc bệnh nghiện game, sướng ở chỗ game nhiều nhân vật nam cho nên gặp thằng nào cũng ship, ship chán chê mê mỏi thì thôi để thoả mãn cho cái tâm hồn bé bỏng này. Còn phim thì tui ít xem lắm, chỉ xem mỗi hoạt hình thôi...
Đừng nói là các thím không biết Tom x Jerrry nhé :))) hay là Zac x Oggy nữa.
Tui muốn nói về mấy cặp tui ship lắm nhưng liệt kê ra rất mất thời gian đọc nên chỉ nói đến một vài đôi thôi.
- One Piece (bộ manga mà tui nghiền nhất)
   + Zoro x Sanji!!! Zoro x Sanji !!!! ;;v;; (tui yêu chúng nó lắm)
   + Law x Luffy ( bạn Luffy tổng thụ, gặp ai cũng nằm dưới, tui buồn...cơ mà lại thích)
~~~~ nhiều lắm, ứ nói đâu~~~
Tui còn xem One Punch man, Naruto, Bleach, Attack on Titans,...blah...blah
À, tui nghiện game là Liên Minh Huyền Thoại ( Ai chơi rủ tui nhoé :3 ), nhiều nhân vật nam lắm cơ mà ít thanh niên nào đẹp để ngắm... Ngồi nói chuyện với mấy đứa bạn mà chúng nó nhìn mình như sinh vật lạ ấy.
Đây là đoạn hội thoại mà các thím bình thường nghe bọn con trai nói chuyện mà bảo rằng :"Các bạn đang chém tiếng moẹ gì vậy?"
"AD blah..blah.. Rừng đoé gank....blah blah....tạch chuỗi blah blah...ulti blah bla...chịch blah blah...."
Và tui thường nói như vầy kèo theo cái này.
"Ồ...chúng mầy biết là doujinshi của Twisted Fate vs Graves bán trên ebay là 400k không? Hôm qua gặp Yasuo x Yi chịch nhau vui lắm :333"
( nếu các thím không hiểu thì mình xin lỗi :v)
Chúng nó kiểu.
"Doujinshi là moẹ gì? Ăn được không?"
" Là truyện tranh đó mà :)))"
"Đâu đâu, xem với!!.."
Cuối cùng chúng nó chạy hết để lại mình tui bơ vơ...(lũ mất dạy).
À, có thím nào cùng team này không?
Deapool x Spidey với cả Iron Man x Captain America ( dạo này đánh nhau ác liệt lắm :))
________
Vầy thôi, các thím tốt bụng ngồi đọc hết tui cũng vui lắm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net