Chap 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Rồi một ngày tôi gặp Thủy Vy, bản thân của em : có vẻ cô bé rất giận vì đã biết chuyện tôi đối xử với em, vừa gặp mặt là con bé đã mắng rồi!

- Phong! Anh là đồ không ra gì? Sau anh dám làm Băng buồn, tôi phải đánh chết anh. Băng từ tối hôm đó như một người mất hồn. Kể ra anh chỉ đánh mắng chửi nó thì không sao, đằng này anh lại động đến TFBOYS của nó. Anh biết họ có ý nghĩa như nào với Bàn nhi không?

Tôi biết anh thích Băng Nhi, à không là yêu mới đúng ...... Nhưng mà anh khiến tôi thật thất vọng. Phong, anh là thanh mai trúc mã của nó mà lại chẳng biết cái gì. Những gì anh cho tôi thấy không phải là tình yêu dành cho Băng Nhi mà là sự ghen ghét của anh với TF. Anh có biết Băng nhờ có TF mới có thể sống đến ngày hôm nay không?

Tôi ngạc nhiên không TFBOYS thì sao? Em sẽ chết ư?

- Anh không biết mẹ Băng đã mất khi nó 9 tuổi sao ? Nó giấu không cho anh biết, không muốn anh biết rằng noa rất buồn, rất mệt. Không chỉ thế, ông trời còn trêu ngươi noa, Băng Nhi phát hiện mình bị một căn bệnh rất khó để chữa khỏi rằng nó sẽ chết sớm.

Băng sống trong đau khổ, chìm trong bóng tối nhưng nó vẫn luôn cười trước anh muốn anh an tâm bởi vì nó thích anh mất rồi,từ trước và đến bây giờ cũng vậy.

Nhưng nó nghĩ nó bên anh không được bao lâu nên đã muốn kết thúc cuộc đời ở tuổi thứ 9.Lúc đó nó còn quá nhỏ những ý nghĩ nông cạn cứ luôn luẩn quẩn trong tâm trí nó.Ai can ngăn cũng không được.Thế rồi 3 người đó xuất hiện, như 3 thiên thần cứu vớt tâm hồn,và trái tim của Băng.

Nhờ họ mà nó lại cười,lại vui, và quên đi bệnh.Mỗi khi nó buồn họ có thể làm nó cười.Nó tin vào cái hẹn ước 10 năm ấy do chính họ lập ra.Sống đến được đến bây giờ cũng vì họ.Băng nhi còn lấy TFBOYS ra làm gương, không bao giờ từ bỏ. Vì căn bệnh, no phải quên anh, nó không muốn anh phải đạ khổ khi nó chết.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net