Chương 22: ngày thứ 3 (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chào các bạn, cảm ơn các bạn luôn ủng hộ nhiệt tình truyện mình, mình xin cảm ơn với tất cả chân thành của bản thân. Chương  trước bạn "viconxauxi26" là người bình luận đầu tiên, chương này mình tặng bạn, chúc bạn đọc vui vẻ "vitconxauxi26", chap này mình tặng bạn.

************************************

Buổi tối ở nhà Nôbita, nhân vật chính của chúng ta đang hết sức hưởng thụ cảm giác dễ chịu trong nhà tắm. Cảnh sắc xuân khiến nhiều người xịt máu, cũng như mất máu trầm trọng, con sói trong tôi cũng đã bắt đầu mất tự chủ khi nhìn mảng thịt trắng hồng dưới làn khói bao quanh, ôi tiểu thịt tươi của ta. Thịt...ta muốn thịt...( 😓 khụ! Xin lỗi hơi lạc đề). Độc giả thông cảm nhiều khi ta viết cũng không tự chủ được 😅.

" Nôbita cậu nghĩ phải làm sao đây, cuộc thi sắp đến rồi" doremon lấy khăn xoa xà phòng cho cậu rồi liếc nhìn cậu hỏi.

" Vậy thì sao, doremon cậu xoa thấp xuống một chút. Chỗ đó thật dễ chịu" cậu cảm khái nói.

" cậu thật là" doremon thở dài rồi tiếp tục xoa xà phòng cho cậu, thực sự da cậu rất mềm mịn và trắng hồng. Phải nói da cậu thậm chí còn đẹp hơn da con gái nữa, sờ vào cũng thật xúc cảm.
Xong xuôi cậu và doremon nằm vào bồn tắm thư giãn. Có vẻ chiếc bồn hơi nhỏ, cậu và doremon ngồi vào trong nên cậu không duỗi chân ra được [ xem ra cậu cần thay bồn cho gia đình] nghĩ là làm cậu quyết định kiếm tiền xây một căn biệt thư cho nó gọn. Cả hai tắm rửa xong liền ra phụ mẹ chuẩn bị bữa tối xong xuôi cũng là lúc ba cậu về. Như mọi lần ăn uống xong cậu lại lên tầng làm việc của mình, doremon biết cũng không quấy rầy cậu nữa chỉ là thấy lo lắng vì cậu không còn vui chơi như trước nhưng dạo này cậu cười cũng nhiều, doremon sợ vụ cậu bị bất tỉnh lần trước rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì khiến cậu chở nên như vậy, đấy là điều doremon lo lắng bởi trong máy quá khứ chỉ thấy cậu nằm trên ngọn núi sau trường ngủ rồi ngủ luôn, không hiểu sao lại không thể tỉnh lại. Và khi đem cậu về thì tính cậu thay đổi, chỉ số IQ cũng cao đến tkhong tưởng tượng , quan trọng dung mạo cũng bị lột xác đến không đỡ nổi. Nếu không phải cậu theo dõi trên máy thì cậu cũng không tin đây là Nôbita vì từ đó đến giờ cũng. Chỉ có cậu, nhưng sự biến hoà của cậu thì. Rốt cuộc sao lại như vậy thì doremon không hiểu được.

" cậu lại đờ dẫn gì vậy" doremon đang suy tư thì bị tiếng cậu làm cho giật mình.

" ...cậu...cậu...đứng đây khi nào" doremon lắp bắp nói.

" Một lúc rồi! Cậu lại bị sao vậy, không ổn sao" cậu khẽ áp khuôn mặt mình vào doremon, mùi hương sữa tắm thoảng thoảng khiến khuôn mặt của doremon khẽ nổi lên một tầng đỏ ửng, nhìn xung quanh cố gắng tránh ánh mắt của cậu.

" Mình...không có gì" nhìn bộ dạng xấu hổ của doremon cậu lại nghĩ doremon đang có chuyện gì dấu cậu, nhưng cậu cũng không phải là người có tính tò mò nên cũng không muốn quản thêm. Cậu đi ra tủ lấy một dĩa bánh kem chôclate tinh bản thân ăn, nhưng rồi cậu lại đưa cho doremon, chiếc bánh có hai bông hồng được làm từ kem dâu tạo ở trên là ba thanh que sô-cô-la trắng. Mình không giỏi diễn tả lắm nên các bạn xem ở dưới nhé.

( nhìn hình ảnh chiếc bánh mà au xem cũng phải dớt cả nước dãi)

" Ăn đi chiều nay mình làm kem cho cậu thừa nguyên liệu liền làm thêm một dĩa bánh" cậu đưa dĩa bánh kem nhỏ ra chỗ doremon.

" Cậu làm cho mình sao, tuyệt thật. Yêu cậu nhất Nôbita" doremon khen lấy khen để cậu rồi lấy một muỗng cho vào miệng. Khuôn mặt liền tỏa sáng hạnh phúc.

" ..N...n...go...on...q....u...úa...." doremon vừa ăn vừa cười dạng rỡ nói, Cậu thấy vậy tâm tình tốt hơn hẳn, doremon những lúc này thật đáng yêu con mèo này bị cậu vỗ béo giờ càng ngày càng mập trông càng lúc càng dễ thương, cậu cũng ngồi xuống hờ hững uống trà. So với phong thái ăn bánh đến buồn cười của doremon thì cậu lại uống trà một cách tao nhã, từng cái nhấc tay, nhấc mắt của cậu cũng khiến người ta trầm luân vào đó. Bất quá phong cảnh hai người bọn cậu trông vào ai cũng đều thấy ấm áp và đẹp đẽ, như thể là đôi bạn thân thiết khiến người khác cũng phải ganh tỵ.

*******************

Các bạn thực lòng các chap sau mình sợ doremon nhà ta sẽ bị cô đơn đến tủi thân mất. Mình nghĩ có nên cho doremon chở thành một cô gái không đây. Độc giả nhớ commen ở dưới nhé.

A: Có
B: không
C: Mình thấy doremon vầy là được

Nhớ bình luận ở dưới

(Lần này đủ 20 vote mình đăng chap.) chào các bạn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net