Chương 53: yên tâm mình sẽ không để cậu bị huỷ dung

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tên người được tặng chap này là:

Snow- Dance

Chúc bạn đọc vui vẻ

************************************


" Hâhha...ngươi xem ta vẽ mặt ngươi đẹp không" ả lấy chiếc gương cho cô xem, khuôn mặt cô lúc này có vài vết rạch chảy máu mà ghê.

" ..Tại..tại sao..cậu lại làm thế" cô run rẩy nói. Khuôn mặt của cô cứ vậy bị hủy, đây thực sự không khác gì là sự tàn nhẫn nhất với con gái.

" Tau xem mày quyến rũ kiểu gì với khuôn mặt đáng sợ vậy" ả nhìn cô hả hê nói. Lúc này một tiếng cửa như bị người khác đạp mà bị phá, nghe tiếng cửa phá ả và hai người kia tim như bị treo lên mà rật thóp ( con Au: có tật giật mình sao).

" ..Ai...ai..." ả lắp bắp nói, tầm vài s sau cuối cùng ả và hai người kia nhìn thấy mặt người kia mà như nhìn thấy quỷ " Hoàng...hoàng tử..."

" Hoàng tử người đến đây làm gì vậy" ả đỏ mặt chỉnh quần áo lại gần hỏi nhưng lại bị cậu đi lướt qua ( con Au: Không hiểu sao trên đời vẫn còn người ảo tưởng vậy ).

" Ai" cậu trầm giọng nói

" Hoàng tử người để ý con tiện nhân này làm gì, không bằng đi...." ả đang nói bỗng nhiên người bị nhấc bổng lên, cổ của ả bị cậu siết chặt mà đau. Hai người kia thấy vậy thì run rẩy ngồi bệt xuống đất.

" Tôi hỏi lần cuối, cô có phải là người làm khuôn mặt cô ấy bị hủy không" giọng cậu lạnh buốt khiến tâm của ả như có cái gì đó làm tê buốt, tay ả lúc này đã sớm thẫm ướt mồ hôi. Không thấy cô trả lời cậu lại siết chặt tay hơn.

" Trả lời câu hỏi của tôi" cậu mất kiên nhẫn hỏi lần nữa.

" ...em..em..." cô lắp bắp cố dặn ra tiếng nói, bởi cô đang vị bóp cổ nên nói cũng khó hơn. Nhưng nhìn hành động của cậu cô như không thể tưởng được, cô ta đối với hoàng tử quan trọng vậy ư. Nhưng nếu cô không nói thì chắc chắn cậu sẽ bóp chết cô mất.

" Tại sao...tại sao cô ta lại được... tất cả hoàng tử quan tâm chứ....bạn thơ ấu thôi mà. Cô ta... có gì.. hơn em chứ...gia cảnh thì thường dân.. nhan sắc cũng tầm thường....Hoàng tử cô ta thực sự không xứng với anh..." ả không thể chấp nhận bị thua dưới một người kém hơn mình được.

( Hình ảnh tâm trạng bây giờ của nobita)

" Thế nên cô đã hủy dung cô ấy"

" Cô chỉ vì sự mong muốn trẻ con của mình mà hủy dung của người khác. Có xứng với tôi hay không cũng cần cô lên tiếng. Cô thật làm tôi ghê tởm con người cô " cậu dùng khuôn mặt khinh bỉ nhìn ả

"...em..em..." ả như bị sốc nặng. Ả không nghĩ hoàng tử lại nói nặng với ả như vậy.

"..A..AAA ..." cậu quẳng ả sang một bên khiến ả toàn thân đau đến chảy nước mắt la lên. Cậu lấy khăn tay lau sạch tay mình rồi vứt xuống đất. Cậu đưa cô đến phòng y tế. Chờ cô tỉnh dậy là xế chiều.

"..A..ưm.." cô khẽ mở mắt nhìn hình ảnh xung quanh. Cô được đưa đến phòng y tế rồi sao. Là ai đã đưa cô vậy.

" Cậu có thấy khó chịu ở đâu không"

" nobita" cô khẽ gọi tên cậu " Là cậu đưa mình vào đây"

"Xin lỗi" cậu khẽ nhỏ giọng nói, cậu không nghĩ cậu lại hại cô vậy. Dù sao cô cũng tự nhiên bị lây cậu khiến cậu cảm thấy hơi bứt rứt.

" Tại sao"

" Bởi tại mình mà cậu bị chịu những chuyện này"

" Nobita" cô khẽ gọi tên cậu " Chuyện này không phải là tại cậu, cậu không làm sai gì cả. Nên không cần xin lỗi" cô khẽ cười nhẹ, nụ cười này thật như siết chặt tim cậu.

" Tại sao cậu không trách tớ, dù sao cũng là tại mình mà..." đôi mắt của cậu lúc này đã sớm phiếm hồng. Câu trả lời hơi khác suy nghĩ của cậu, cậu nghĩ cô sẽ mắng cậu sẽ tức gian cậu nhưng cuối cùng phản ứng của cô lại là cười. Quả nhiên cô với họ rất khác.

" Nhưng khuôn mặt của mình" nghĩ đến đây giọng cô lại run lên, dù sao bị hủy dung với con gái cũng không phải là chuyện đơn giản. Lúc này cô cảm thấy khuôn mặt mình có gì đó mát lạnh.

" Đừng lo, mình chắc chắn không để cậu bị hủy dung" cậu khẽ chạm tay vào khuôn mặt cô. Khuôn mặt thanh tú của cậu khẽ cau lại.

*********************************

Các bạn thỏa sức nghĩ xem nobita sẽ xử họ như thế nào. Hãy commen ở dưới nhé ^^ 👇

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net