Q2: Chương 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

_ A A A! Cứu người, cứu người ..... Công chúa lại nổi điên rồi!

Trong Mi Lệ cung vang lên tiếng hét thất thanh, Mặc Huyền đang xử lí công văn lập tức bị đánh động. Chỉ mất 5s liền xuất hiện trong ngự viên (sân) cảu Mi Lệ cung, kịp thời sứu một cung nữ thoát khỏi tay tử thần.

Cung nữ đó mặt tèm nhem nước mắt, hai con ngươi trợn lớn, tóc tai rối bù, nha bào còn dính một mảng máu lớn.

_ Hồ vương .... Hồ vương .... cứu nô tỳ, cứu nô tỳ!

Mặc Huyền không thèm liếc cô ta đến một cái, phủ áo bước đi. Cung nữ ở đằng sau chỉ nghe la lên một tiếng thất thanh liền bị một đạo huyễn lực cắt ngang qua đầu, đầu lìa khỏi cổ. Hôm nay nhìn thấy nàng thế này, cung nữ này coi như xui xẻo.

Mặc Huyền không mất công đi lâu. Ở ngay phía cuối ngự viên, Băng Tâm đang ngồi run bần bật trong góc. Y phục nguyên bản màu trắng đã bị máu tươi nhuộm đỏ. Xung quanh nàng la liệt xác chết nằm trên tuyết. Mùi tanh bốc lên nồng nặc.

Mọi thứ càng nổi bật trên nền tuyết trắng. Mặc Huyền cầm một chiếc ô bằng giấy đi đến che trên đầu nàng, hai mắt đầy dịu dàng.

_ Tuyết đang rơi! Ngồi đây không tốt

Băng Tâm không nói gì, tóc trắngđã xõa xuống che kín mặt làm Mặc Huyền koong nhìn thấy biểu hiện của nàng.

Nàng dơ tay kéo tay áo Mặc Huyền xuống, giật giật vài cái nhỏ giọng

_ Ta đói!

_ Lần sau đói cứ nói ta! Không cần phải giết bọn chúng.

Mặc Huyền vung tay ra sau một cái, hàng chục thi thể bị một lửa màu xanh kì dị " hôi phi diệt yến".

Mặc Huyền thu cây dù vào trong không gian hỗ độn, dùng tay bế nàng cào lòng ôm tiến về phía tẩm cung.

Nhẹ nhàng đặt nàng xuống hàn nhuyễn, dùng huyễn lực rạch nhẹ vào lòng bàn tay, máu tươi liền theo đó nhỏ xuống.

Mặc Huyền đưa bàn tay đến miệng Băng Tâm. Mùi máu tươi bắt đầu vờn quanh mũi. Vốn giác quan đã hơn rất nhiều so với yêu ma, mũi nàng càng ngửi nồng nặc.

Băng Tâm há miệng, lộ hai răng nanh. Xong lại dùng tay hất mạnh ra làm máu tươi trong lòng bàn tay Mặc Huyền bắn đầy lên hàn nhuyễn

_ Sao không uống?

_ Không muốn!

_ Đừng cứng đầu, ngươi và con ngươi sẽ chết, con dân ta cũng sẽ chết

_ Nhưng ngày nào ra cũng uống máu ngươi, vốn là đã nợ ngươi rất nhiều

_ Sau này người từ từ trả lại ta  cũng được, ngoan, uống đi!

Băng Tâm sờ tay lên vết thương của Mặc Huyền, vết thương liền lành

Trong mắt Mặc Huyền xẹt qua một tia ngạc nhiên. Thì ra đây là năng lực mới của nàng.

Xong, Băng Tâm xắn tay áo cẩm bào. đưa miệng lại chỗ cổ tay Mặc Huyền, chỉ nghe "phập" một tiếng, nàng liền thỏa mãn uống máu. Không hổ là máu Ma vương, ngon và thơm hơn rất nhiều so với bọn cung nữ.

Ăn no, nàng mới thả tay hẩn, lúc này mặt Mặc Huyền tái nhợt. Qủa nhiên lần này, nàng lại uống quá mức cho phép rồi. Cổ họng Băng Tâm lí nhí hai tiếng: "Xin lỗi". Mặc Huyền liền nhẹ mỉm cười, đưa tay vuốt nhẹ tóc nàng, "không sao!"

Rồi nàng nhắm mắt ngủ. Hắn chờ cho nàng ngủ say mới rời phòng.

Mặc Huyền vừa đóng cửa, hai mắt Băng Tâm đã mở ra, đỏ rực huyết sắc. Nàng không ngủ được. Mấy tháng qua, nàng qur thật nợ Mặc Huyền rất nhiều.

Thời gian nàng ở Ma giới đến giờ nếu không tính lúc dưới hồ Băng cũng đã hơn 5 tháng. Nàng hiện lấy danh là công chúa, Ma giới sống rại Mi Lệ cung này. Cũng coi như là có cái danh phận. Nhưng tuy các tộc đều biết hiện tại Ma giới có 1 công chúa là nàng, lại chưa từng gặp nàng. Vô cùng rục rịch  phản đối. Dù sao vẫn là người có tầm ảnh hưởng, không thể chọn bừa. Nàng cũng hiểu, 4 tháng trước, thương lượng với hắn muốn giới thiệu mình trong yến tiệc mừng thọ Xà vương. Nhưng lại vướng mặc phân lợi chủng tộc. Hồ tộc đã xưng vương bao đời nay, luôn là dòng máu chính thống. Đột nhiên xuất hiện một kẻ ngoại lai, lại có thể một bước lên làm công chúa. Qủa thật việc này .... không thể chấp nhận.

Chính vì  vậy Mặc Huyền quyết định đợi nàng định hình tộc rồi mới giới thiệu. Hắn nói nếu không thể là công chúa trong tộc thì vẫn có thể là thành chủ một thành nào đó thuộc Hồ tộc. Sở dĩ tin tưởng nàng vì trong một tháng qua, sức mạnh của nàng đã kinh động hắn. Nàng không còn linh lực cũng được, nhưng thân thủ của nàng thì tuyệt đối chỉ có hơn không có kém Mặc Huyền. Dù sao nàng cũng từng là sát thủ chi vương của thế kỉ 21. Qủa nhiên nàng dần định hình tộc, chính mình cũng nhận vài cái thay đổi lớn. Mắt nàng ngày xưa nguyên bản màu đen sau khi rơi xuống hồ Băng lại thành màu huyết. Tóc nàng từ một màu đêm lại hóa ra màu bạc ánh kim.

Khuôn mặt ít nhiều thay đổi, sắc sảo và đẹp hơn. Đến chính nàng nhìn gương đồng vẫn không nhận ra mình ngày xưa. Đó chỉ là một phần nhỏ. Cái làm nàng kinh hoảng nhất là nàng không hề ngủ. Thức ăn bình thường cơ thể không sao hấp thụ. Chỉ trong vài ngày trở nên gầy rộc đáng thương. Dần dần, một vài cảm giác kỳ lạ xuất hiện nơi cuống họng, ấn tượng của nàng chỉ có chữ khát. Nhưng bao nhiêu nước vào bụng vẫn không thỏa mãn nàng. Nàng lúc đó điên cuồng, cổ họng nóng như lửa đốt, không hiểu sao xuất hiện ý niệm giết người. Cứ vậy giết không biết bao nhiêu người, uống không biết bao nhiêu máu. Chỉ nhận thức khi nàng trong điên cuồng đi ra, Mi Lệ cung đã thành biển máu. Mặc Huyền đang đứng phía sau ôm nàng cũng bị thương.

Hắn nói nàng giết người uống máu. Ngay lúc đó, chính nàng cũng đã ngộ ra. Lúc trước nàng nguyên bản không phải khát nước, mà là .... khát máu. Nhận ra bản thân một thay đổi kinh hoàng, nàng thẫn thờ hỏi Mặc Huyền: " Uống máu .... là đặc điểm tộc nào?". Vì câu hỏi của nàng, Mặc Huyền hơi sững, suy tư  một lúc. Chính mình trả lời mình một câu hỏi  kinh thiên động địa đến đứng không vững: " Ngươi ..... không lẽ ...... ngươi là huyết nhân?". "Huyết nhân?". Chính  nàng cũng từng nghe 2 chữ này trong các bộ phim khoa huyễn hiện đại. Chúng là cái mà người ta gọi ma cà rồng.

Mặc Huyền vô cùng bàng hoàng, suy xét đi suy xét lại, tuy có vài điểm khác nhưng  đa phần sự thay đổi của nàng đều dẫn đến huyết nhân. Trong Ma giới này, không ai không biết, Huyết tộc chính là vương tộc đầu tiên. Hồ tộc cũng từng là thủ hạ của Huyết tộc. Huyết tộc xưng vương từ khi  đất trời có ma nhân. Tuy nhiên, huyết nhân không thể tu luyện huyễn lực. Dẫu thế một huyết nhân vẫn mạnh gấp nhiều lần cường giả. Nếu cường giả  phải tu luyện để có tuổi thọ. Thì huyết nhân từ khi sinh ra đã bất tử, chỉ trưởng thành đến năm 18 tuổi. Huyết nhân cso khả năng phục hồi vết thương và hơn hết, họ còn đẹp gấp trăm lần Hồ tộc. Huyết nhân chủ yếu  uống máu. Sức mạnh của mỗi Huyết nhân rất bí ẩn, chính họ cũng không hiểu mình. Đó là tất cả những gì hắn biết về Huyết tộc cổ xưa này. Thời điểm hiện tại, huyết tộc đã tận diệT. Vậy mà tự dưng nhảy ra một cái tộc nhân. Có thể khẳng định, nàng chính là huyết nhân duy nhất trong tu chân giới

Băng Tâm nhớ lại một đoạn như thế, lại nghĩ đến mỗi lúc nàng cần máu, chỉ có máu của hắn là chất lượng. Còn lại đều là lấy số lượng thay thế. Qủa thật không thể phủ nhận nàng nợ hắn rất nhiều.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net