Mở đầu : Ngày đầu (P1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

----------------------------------------

Một buổi sáng se se lạnh , cổng trường AOV mở ra để các thầy cô ban giám hiệu đi kiểm tra xe . Còn bên trong khuôn viên trường thì đang chứa hơn 2000 sinh viên đang đứng đợi lên xe mặc dù lúc ấy chỉ mới 6:00 sáng .

Hai tuần được đi chơi ở Vùng Đất Athanor là một vinh dự lớn cho mọi người . Vì ở đây là vùng có những di tích lịch sử độc đáo cùng với trụ sở nơi cả bốn phương hướng khác phe thời xưa kí cam kết đồng ý làm đồng minh cùng và không thể quên kể bãi biển Garena xanh biếc , đẹp tự nhiên được đặt theo tên của đất nước . Nói chung thì đến được đây cũng khiến cho nhiều người không những không thể quên mà còn muốn quay trở lại....

Ko dài dòng nữa , đến với lớp chúng ta thì bộ tứ phá đám đã tới nơi . Nhưng cái vấn đề thì ko phải ở họ mà là chính cái nhóm đàn anh Cool ngầu lòi ấy còn chưa vác cái xác tới , mà còn cái tên Murad kia thì lại chiếm quyền sở hữu Airi rồi vì cả hai sống chung trong một kia túc xá mà . (=_=) . Đợi được 10 phút , Butterfly đã hết kiên nhẫn , ngay lập tức , cô rút phắt ra chiếc điện thoại của mình rồi nhanh tay nhấn vào Một số điện thoại :)) , sau khi thấy tín hiệu bắt máy , cô la mắng om sòm , chửi bới lung tung cả , không để cho người bên đầu dây bên kia nói một chữ . Và kết quả rằng : sau khi đã tung ra một tràng vào cái điện thoại , cô đã bị bà hàng xóm chính là cái người mà hồi nãy Butterfly nhà ta gọi mắng cho một trận vì cái tội xớn xa xớn xác mà nhấn nhầm số 😂😂😂 . Đến Natalya và Tel'annas thì nhìn đồng hồ mà ngao ngán thở dài . Cuối cùng cũng 6:15 , Điêu Thuyền đã rút ra chiếc IPhone của và đến lượt cô gọi cho Lữ Bố . Vừa nhấn vào số của anh ta , cô đã nghe được tiếng chuông điện thoại quen thuộc của anh cùng một bàn tay đang che lấy đôi mắt của cô . Theo phản xạ của mình , cô quay lại để xem đó là ai thì đã được một nụ hôn nhẹ lên trán . Điêu Thuyền đỏ mặt , đánh vào người của cái tên trước mặt . Lữ Bố phì cười hỏi :

- Anh tới rồi đây , em gọi làm chi nữa ? (Lữ Bố)

- Anh....Đồ ngốc , em đã chờ anh hơn cả tiếng đồng hồ rồi !!(Điêu Thuyền)

- Rồi rồi , cho anh xin lỗi được chưa ? (Lữ Bố )

- Cha cha.... Hôm nay một tên mọt sách như anh mà cũng mặc mấy cái bộ này sao , Aleister ? (Natalya / nhìn Aleister cười )

- Khác gì em đâu ? Một cô phóng viên thường ngày rất hay tỏ ra nghiêm túc mà hôm nay cũng có dịp mặc cái bộ này chứ ? (Aleister / bước tới chỗ của Natalya )

- Wow ! Hôm nay phải công nhận là mấy cậu đang là điểm nhấn cho cái trường này đấy .

     Cho tới khi Fennik nói thì mọi người mới nhận ra và đơ người ra nhìn . Lữ Bố và Aleister thì mặc một cái áo hơi giống dành cho những người chơi bóng rổ , mặc quần đùi , thêm một cái áo khoác quấn ngang hông là Lữ Bố , riêng Aleister thì không quấn áo và đôi giày thể thao . Murad và Nakroth thì khỏi nói . Chỉ cần một cái áo thun bên trong , thêm một cái áo sơ mi sọc caro khoác bên ngoài và cái quần đùi là.... Một Đống người bu lại :)) . Yorn , Triệu Vân thì mặc T-shirt nhưng mà lại ôm sát người để lộ những cơ săn chắc làm nhiều người mê . Với Thane và Valhein thì mặc một cái áo Hoody màu đen và trắng có nón và một cái quần Jogger đen . Còn các bạn nữ của chúng ta nói chung là sexy :))) tới nỗi có một vài đứa bên ngoài muốn vào làm quen nhưng không được vì các anh nhà ta sẽ giết họ ngay tức khắc 😈😈😈 .

   Nói chung thì mọi người đã đầy đủ cả , thầy Ignis cũng đã đi nhận danh sách về và cả lớp có thể lên xe và khởi hành !!! Từ trường mà để đến được vùng Athanor sẽ mất đến khoảng 6 tiếng . Phương tiện mà lớp chúng ta đi là xe 30 chỗ được thiết kế riêng . Chỗ ngồi thì tự chọn :))) *Quý vị cũng hiểu ai ngồi với ai rồi nhỉ ? :>>* nên cái lớp này quyết định là tất cả mọi người dồn xuống dưới nói chuyện sẽ vui hơn :)) .

   Trên xe cả 6 tiếng đồng hồ cũng chán , nên điều hiển nhiên sẽ có là.... Nhóm Butterfly , Murad , Nakroth và Krixi ngồi tra tấn lỗ tai của bà con :)) . Còn Mganga , Ignis và Preyta thì ngồi ôn lại tuổi thơ :)) . Airi vừa nghe nhạc bằng tai nghe vì không thể chịu đựng được nhóm kia vừa đọc sách . Aleister , Yorn , Tel'annas và Natalya thì bốn người đang ngồi nói chuyện :)) . Valhein , Thane và Lữ Bố thì đang ngồi với Crush của mình :)) .Fennik và Slimz thì ngồi nói chuyện với Alice . Mặc dù phải xưng bằng cô vì Alice là một y tá , nhưng cô lại bằng tuổi của Fennik nên họ xưng bằng cậu tớ (Ok chưa mấy cậu ?? ) Còn cái nhóm Fire......chúng nó đang bàn về kế hoạch một cách bí mật tới nỗi ko ai trên xe có thể nghe thấy và...... Tại ngay lúc này , chúng ta có thể thấy : Atki đã nguy hiểm quá sức tưởng tượng...>:)).....

   ...Quay trở lại với nhóm lớp của chúng ta , cũng đã được 3 tiếng trôi qua , cái băng đảng hát mướn cũng đã dừng lại . Mọi người ai về chỗ nấy . Ignis , Mganga và Preyta đều đã thiếp đi . Natalya thì dựa đầu lên vai của Aleister ngủ . Astrid thì ngồi ngắm cảnh và trò chuyện thì thầm cùng Thane . Yorn và Tel'annas thì đang cùng đọc sách . Nakroth đang trêu chọc Krixi . Valhein và Violet thì nghe nhạc cùng nhau và đôi lúc anh ta cũng chỉ cho cô một số bài hát hay và tình củm . Slimz đi ngủ , nên Fennik ngồi chơi tù xì với Alice :)) . Airi thì vẫn ngồi đọc sách . Nhưng cái chỗ ngồi của cô không phải ở ngay ghế mà là ở trong lòng của Murad nên trong trường hợp này , cô đỏ mặt là phải . ( Fire : Chế manh động quá rồi nha / Murad : Cái gì cũng phải tranh thủ nhóc ạ , không thôi là cơ hội sẽ bay đi )..... Cuối cùng cũng đến bến dừng chân . Các anh chị nhà ta lao xuống mua vù vù , làm biết bao nhiêu cửa hàng muốn sập tiệm :> (rich kids 😎) . Khoảng 10 phút sau , cả đám lại lên xe quậy . Nhưng mà có một sự thay đổi rằng......cô Kahlii chuyển từ xe lớp Kim cương I sang xe lớp ta vì Slimz muốn đi chung với thầy Athur để học hỏi thêm môn Lý , khiến cho Mganga trên phải xe đỏ mặt và phải uống thuốc phục hồi vì máu mũi ra kha khá :> . Kahlii thấy thế thì cũng hỏi han Mganga làm cho ông ta.......

- Nè nè.....Mganga....! Đừng nói ông bị trúng gió rồi nha ??? (Fire / lay lay ông thầy nhà mình đang nằm bẹp dưới sàn với một khuôn mặt =_= )

- Hay là cậu lấy thuốc phục hồi cho thầy ấy uống đi ? Chắc là do mất máu nhiều quá . ( Aloli / =_= )

- Nhưng mà cô đã làm gì đâu mà thầy ấy ngất rồi ? (Kahlii /😶😶 )

- A ! Khoan đã Fire....phiền cô hãy qua đây ngồi được không ạ . (Shana / đẩy Kahlii ngồi ghế đối khác )

Sau khi đã để Kahlii ngồi ghế khác , Fire mới cho Mganga uống thuốc phục hồi . May là ông ta tỉnh lại và giữ bĩnh tĩnh được . Thấy được trường hợp này , Atki từ xa đã không quên dùng máy quay quay lại và cậu ta cũng định up lên Facebook :))) . Còn nhóm đằng sau thì vẫn không để ý gì . Mặc dù có Kahlii , lớp đã vui hơn rất nhiều vì đây cũng thuộc một trong số top 5 giáo viên vui nhất trường :)))...

........

- TRỜI ƠI !!!!!! CUỐI CÙNG CŨNG ĐƯỢC XUỐNG XE !!!!!!

Lữ Bố hét lên vui sướng . Anh ta đang hít thở không khí trong lành ngay trước bãi biển Garena , và đương nhiên là cái khách sạn ấy đang ở đằng sau anh rồi . Thế là mọi người xuống xe và xách đồ vào khách sạn . Trước hết thì ăn trưa , các món ăn trông cũng đơn giản nhưng lại có công thức bí mật của Athanor nên đã làm cho nó trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều . Nhưng khi có được cái danh sách phòng thì.....

+Aleister và Tel'annas

+Nakroth và Astrid

+Yorn và Natalya

+Murad và Valhein

+Violet và Airi

+Thane và Krixi

+Triệu Vân và Điêu Thuyền

+Lữ Bố và Ilumia

+Butterfly một mình .

+ Fennik , Slimz và Alice

+ Atki và Fire

+Aloli và Shana

   Vừa đọc danh sách phòng lên một cái là đứa nào đứa nấy á khẩu .

- CÁU QUÁI GÌ ĐANG XẢY RA VẬY ? TẠI SAO CON LẠI PHẢI Ở CHUNG VỚI TÊN KIA ??!!!(Murad / !(◎_◎;)

- Thầy !!!!! Chúng em không được chọn phòng hay sao chứ ?????? (Valhein / tiếc nuối hỏi thầy mình )

- Tuyệt vời !!! Tớ và cậu ở chung phòng !!!! (Airi và Violet / vui mừng)

- Sao mà.....tớ cảm thấy loạn luân quá . (Triệu Vân / =_+ )

- NÀY !!!! TRẢ VỢ CHO TỚ !!! (Lữ Bố / tức giận , định lao vào Triệu Vân nhưng Điêu Thuyền cản lại )

- Hehe... Mấy cảnh này hay quá !!! (Fire / vỗ tay bành bạch)

- Này , cậu quên quay phim rồi..... (Aloli / giơ máy quay lên quay )

- Bình tĩnh nào , các em được quyền đổi phòng , với điều kiện là cả hai phải đều đồng ý . (Ignis / giải thích thêm cho mọi người )

Vừa nghe như thế , Yorn và Aleister khoác vai nhau và nói :

- Hey ! Bạn hiền.... Cậu có muốn đổi phòng với tớ không ? (Yorn / ( ^ω^ )

- Hừm.....khỏi cần hỏi......tớ đồng ý ngay ! (Aleister / cười nham hiểm mà hiền từ )

- Thầy ơi ! Bọn em muốn đổi phòng cho nhau !!! (Yorn+Aleister / đồng thanh nói )

- Ô thế à ? Vậy để thầy sửa lại . (Ignis / lấy sổ ra sửa )

- Vậy là xong đời hai chị rùi.....(Aloli / (*^◯^*)

- Aloli.....em có thể nào thương tình cứu chị không ? (Natalya / hoang mang)

- Thưa chị ! Em rất muốn nhưng mà rất tiếc . Tối nay em còn phải chơi vài ván Liên Quân với Shana nữa . (Aloli / cười ngây thơ :>> )

- Ôi cuộc đời......(Tel'annas / T_T)

- Này~~~Violet à..... Làm ơn đổi phòng cho tớ để vợ chồng tớ còn.... Cậu hiểu đấy . (Murad / 😅😅😅 )

- Xin lỗi.... Nhưng tớ không muốn ai khác làm tổn thương cơ thể cậu ấy đâu . (Violet /😏😊😏)

- Cám ơn cậu Violet !!!! (Airi / cười )

- Thế còn anh..... Em bỏ rơi anh sao ?? (Valhein / 😭😭😭)

- Do anh suy đoán đấy nhé . Mà không chừng..... Đêm hôm anh làm gì tôi thì ai chịu trách nhiệm ??? (Violet /=_=)

- Anh thề !!!! Anh không làm gì hết !!! (Valhein / chắp tay cầu xin )

- Không làm gì thì thôi , ở chung cho mệt sao ? (Violet / 😏)

- Aisssss.....! Ở với anh đi !!! (Valhein / vẫn tiếp tục nài nỉ )

- No ! (Violet / ngắn gọn )

- Ấy mấy em ơi ! Có một chút thay đổi rằng : Murad sẽ ở với Airi , Valhein sẽ ở với Violet ! (Ignis / cười ngây thơ)

- WHAT ??!! Em không chịu đâu thầy !!!! (Violet / lắc vai Ignis )

- Bình tĩnh , bình tĩnh..... Em có thể xin đổi phòng mà ? (Ignis )

- Ey Murad ! Đổi phòng không ? (Violet / 😅😅)

- Cậu rất tốt nhưng tớ rất tiếc . (Murad / 😜😜😜 )

- Violet ạ , em nói rằng anh không làm gì thì không ở chung . Vậy giờ ta ở chung với nhau rồi đấy . Em tính sao ? (Valhein / 😈😈😈)

- Xin lỗi mà Valhein~~~ Tha cho em đi~~~(Violet / nhõng nhẽo )

- Vân ! Đổi phòng không ? (Lữ Bố )

- Ok ! (Triệu Vân / nhanh,gọn,lẹ :>>)

- Thane này , muốn ở bên crush cậu chứ ? (Nakroth / huých vai Thane )

- Hehe.... Anh em phải hiểu ta nhau , chịu liền ! (Thane / cười nham hiểm)

- Ối ! Anh ở với em sao ??? (Astrid /O_o)

- Uk ! Tối nay , em nhớ nha ! ( Thane/(^_^)

- Hic......(Astrid / cạn lời )

- Nakroth ! Tuyệt quá ! Cám ơn anh !!! (Krixi / nhảy vào ôm Nakroth )

- À ừ ! Chút nữa phải thưởng anh đấy ! (Nakroth / cười tươi )

   Còn nhóm chúng tôi vẫn như thường , đứa nào đứa nấy vẫn vui và còn cười 😈😈😈😈😈😈😈😈 . Đảm bảo đêm nay sẽ rất tuyệt !

......

--------------------------------------

   Hế lô !!!

   Nói đúng hơn thì hôm nay tớ không biết nên nói gì nữa . Nên thôi , tớ cũng muốn chào hỏi mọi người một lần . Cám ơn mọi người đã đọc truyện của tớ !

--------------------------------------

   Thanks you And goodbye !

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net