Quà bù cho Giáng sinh :)))

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

+++Yo mọi người !!!!
+++Ta là Myster_MgangaLLSD đồng thời cũng là fire_ball357 đê !
+++Ta bik hai ngày vừa qua là giáng sinh nên ta có hai món quà cho mọi người ( mặc dù nó hơi trễ ) . Sory mọi người nha !
***Thứ nhất : ta sẽ tổ chức một cuộc thi . Đó là đoán được tên năm con tướng ta best trong Liên Quân là gì ? ( trừ Mganga ra vì nó quá dễ :))) Chỉ cần năm người đoán trúng 3/5 tướng , ta sẽ tặng cho người đó một chap về cặp nào đó bất kì trong liên quân ( kể cả các cặp ko có trong truyện hiện tại )
***Thứ hai : Xuống dưới đọc truyện đi nhé !
-----------------------------------------
Một ngày bận rộn tại xứ sở Athanor , tất cả mọi người đang cố gắng diện cho mình những bộ trang phục để đi dự Lễ Hội Mùa Đông của Garena . Nói chung thì hôm nay là ngày đình chiến giữa các thế lực . Đến Maloch mà còn phải khoá luôn cây đao sau lưng và ko dùng đến nó trong ngày hôm nay . Vì sao ? VÌ HÔM NAY LÀ GIÁNG SINH CHỨ CÒN GÌ NỮA !!!! Thế là mọi người cứ lục đục nguyên cả buổi sáng chỉ vì những thứ như quà , trang phục rồi trang trí tùm lum cả lên . Rõ mệt , nhưng nó lại thể hiện sự quan trọng cho lễ hội này . Đồng thời , đây là ngày mà các cặp đôi trai tài gái sắc của chúng ta sẽ lên sàn....
------Cùng tua đến tối nhé !------
Hiện giờ thì lễ hội đã đông nghẹt vì ai ai cũng đổ xô ra đường vui chơi . Nào là Valhein và Violet chơi trò bắn thú bông . Hay là tên Grakk đang đi mua đồ cho Veera . Cũng như Thane và Astrid đang đi ngắm cảnh . Tất cả đều hội tụ tại đây để tận hưởng sự ấm cúng , sự vui tươi của mọi thứ trong đêm Giáng sinh...
Cuối cùng cũng tới 10 giờ đêm . Bầu trời khuya ở đây sáng lấp lánh những vì sao . Thane , Maloch , Tel'annas và Ilumia đứng trên sân khấu phát biểu và chúc mừng mọi người . Xong , họ bắt đầu xem màn bắt pháo hoa tuyệt đẹp do Violet thực hiện . Mọi thứ diễn ra suôn sẻ . Ai ai cũng quên đi cái lạnh ở đây và quẩy xuyên đêm . Còn các cặp đôi của chúng ta ? Họ ko tham gia buổi tiệc EDM nhưng.....họ đang dành một khoảng thời gian riêng cho nhau :))....
-----Murad x Airi-----
Bọn họ đã tách khỏi buổi tiệc và đang đi dạo trong khu vườn đằng sau Lâu Đài Khởi Nguyên...
- Cha.....đêm nay lạnh nhỉ , Airi ? ( Murad / chà hai bàn tay vào với nhau)
- Đúng thật . Nhưng mà em lại thấy ấm hơn một chút đấy . ( Airi)
- Sao vậy ? Bộ....tại vì có anh ở đây sao ? ( Murad / thì thầm vào tai của Airi)
Bị đoán trúng tim đen , cô đỏ mặt và bất chợt đứng lại . Airi quay lưng về phía ngược lại , cúi đầu xuống và nói nhỏ :
- Anh kì lắm ! Cứ trêu em hoài ! ( Airi)
- Rồi rồi , anh xin lỗi...Được chưa ?
Thấy cảnh tượng dễ thương này của Airi , anh phì cười . Murad quay ngược lại và ôm cô từ đằng sau . Mặt của Airi hồi nãy đã đỏ , nay còn đỏ hơn , cô ko dám nói lời nào mà chỉ gật đầu khi Murad hỏi :
- Em đỡ lạnh hơn chưa ? ( Murad / dựa cằm lên vai của Airi )
Airi chỉ gật đầu....
- Hửm ? Sao em ko nói gì đi ? (Murad)
- Em....em.....( Airi / (・_・)
- Thôi , anh ko trêu em nữa....giáng sinh vui vẻ nhé , Airi !
Tay của Murad mò vào túi áo khoá của anh , anh lấy ra một hộp quà vừa phải có màu xanh dương và nơ đỏ đưa ra đằng trước cho Airi . Cô ngạc nhiên , quay đầu lại nhìn Murad , anh đang mỉm cười với cô . Airi chưa cầm lấy món quà ngay , cô quay người lại và ôm anh . Một vài giọt nước mắt hạnh phúc rơi xuống , cô nói :
- Giáng sinh vui vẻ , Murad..... Em yêu anh ! ( Airi )
- Anh cũng thế , Airi à...( Murad / ôm đáp trả cô )
- Vậy anh muốn em tặng gì cho anh ? ( Airi / bỏ Murad ra và lau nước mắt )
- Hưm....để xem.....Em cứ nhắm mắt lại đi.....( Murad )
Nghe lời Murad , Airi liền nhắm mắt lại . Còn anh thì bỏ lớp mặt nạ của anh xuống trước , sau đến cô và trao cho cô một nụ hôn nhẹ trên môi . Airi khá bất ngờ ban đầu . Nhưng về sau , cô đáp lại nụ hôn ngọt ngào này của anh . Sau một hồi , cả hai bỏ nhau ra . Murad thì gãi đầu đỏ mặt . Còn Airi thì che mặt lại ngại ngùng . Đôi tình nhân này thật dễ thương đúng ko ?.....
-----Aleister x Natalya-----
- Tôi ko ngờ là cậu cũng có ngày đi dự lễ hội nhỉ ?
Natalya đang vừa đi vừa nói chuyện với tên đồng nghiệp của mình là Aleister , một thiên tài nhưng bất hảo :))) . Cả hai người đang trên đường quay về Lực Lượng Sa Đoạ , Aleister thì có vẻ hơi ít nói . Còn Natalya , cô ko nói nhiều nhưng chỉ đang cố thoát khỏi cái ko khí im ắng này thôi .
- Đúng . Tôi cũng phải khá nhạc nhiên về chính bản thân mình nữa kìa . ( Aleister / tay ôm hai vai của anh ta )
- Cậu lạnh sao ? ( Natalya )
- Ko , tôi ko sao đâu . Câu đó phải để cho tôi hỏi cô mới đúng đấy . ( Aleister / hơi nhăn nhó nhìn qua Natalya )
- A....tôi....tôi ko sao đâu....( Natalya / cười trừ )
- Để tôi giúp cô cho....
     Aleister liền đi ra đằng sau Natalya , anh ôm cô . Mặt của cả hai đỏ lựng lên , họ vừa đi vừa im lặng tận hưởng . Được một lúc sau , khi sắp về đến căn cứ Lực Lượng Sa Đoạ , Natalya liền đứng lại . Cô quay về phía của Aleister , vòng tay qua cổ của cậu và tặng cho cậu một nụ hôn nhỏ trên môi . Aleister khá bất ngờ , nhưng khi định thần lại được , cậu đã thấy Natalya chạy vào trong căn cứ mất rồi . Cậu đơ người thêm một lần nữa , mặt đỏ ửng , cậu liền lấy hai ngón tay phải của mình chạm lên môi , nghĩ thầm trong đầu : "Cô ấy......làm mình ấm lên hẳn...."
Sau đó , Aleister mỉm cười , bước chậm rãi vào căn cứ mà không nguôi đi sự hạng phúc ở trong người.....
-----Lữ Bố x Điêu Thuyền-----

Thanh niên này đang nhậu say xỉn ở một bàn tiệc với Triệu Vân , mặc dù Triệu Vân vẫn còn tỉnh , nhưng Lữ Bố thì đang nói mấy câu nhảm nhí , trên trời dưới đất , ko quan tâm đến những người xung quanh . Điều này khiến cho Triệu Vân phải sai vài tên lính đi gọi Điêu Thuyền đến giải quyết . Được năm phút sau , cô đã đứng ngay kế bên bàn tiệc và đang đỡ Lữ Bố đứng vững . Cô rối rít xin lỗi Triệu Vân vì đã làm phiền anh nhưng Triệu Vân cứ phải kêu cô đưa Lữ Bố về....Sau khi đã xong việc , Điêu Thuyền đưa Lữ Bố đi về phòng của anh ta trong lâu đài . Phải công nhận rằng anh ta quá nặng . Nội cái bộ giáp đang mặc trên người của anh ta thôi cũng đủ để làm cho cô hơi kiệt sức . Sắp đến cửa phòng của Lữ Bố , bỗng dưng Điêu Thuyền bị anh giữ hai tay vào ngay bức tường gần đó . Cô khá bất ngờ , đang định hét lên thì Lữ Bố đã khoá miệng của cô . Vị rượu trong miệng anh truyền sang lưỡi của cô , nó mặn nồng nhưng mà khá lạ lẫm . Lưỡi của họ chơi đùa cùng nhau . Được một hồi , khuôn mặt của cô hơi nhăn lại vì thiếu dưỡng khí , nhận thấy điều này , Lữ Bố rời khỏi cô , đồng thời thì thầm vào tai cô ba chữ :
- Anh....yêu....em.....
     Sau đó anh thả cô và bước về phòng . Còn Điêu Thuyền , cô đỏ mặt hơi bực nhưng cũng hơi xấu hổ . Một phần vì cô cũng thích anh ta . Phần còn lại vì anh đã đáng ghét lấy đi nụ hôn đầu của cô.........
-----Triệu Vân x Ilumia-----
     Sau khi đã để Điêu Thuyền ra về với Lữ Bố , anh đã đứng lên và đi đến điểm hẹn của Ilumia . Vừa bước đến , Ilumia đã ôm chằm lấy anh , cô nói :
- Anh hơi trễ hẹn đấy . Có chuyện gì sao ? ( Ilumia )
- À....Lữ Bố say khướt nên anh phải gọi Điêu Thuyền tới đưa anh ta về . ( Triệu Vân )
- Thế....anh thấy lễ hội năm nay ra sao ? ( Ilumia )
- Tuyệt lắm ! Em có muốn cùng anh đi dạo , ngắm lại những thứ em góp công ko ? ( Triệu Vân / đưa tay về phía Ilumia )
- Muốn chứ ! ( Ilumia / đón lấy tay của Triệu Vân , cười tươi )
     Dưới ánh trăng của mùa đông , đôi uyên ương trẻ đang cùng nhau dạo bước . Thế rồi , Ilumia hỏi Triệu Vân rằng :
- Anh...sẽ ra sao nếu em đi xa anh.....?( Ilumia )
- Hửm ? Em đi đâu thế ? ( Triệu Vân )
- Anh cứ trả lời trước đi....( Ilumia )
- Thì anh sẽ vác Balô lên và đi theo em . Đơn giản thôi....( Triệu Vân )
- Nếu em ko cho thì sao ? ( Ilumia / cười vui vẻ hỏi )
- Thì vẫn cứ đi thôi . Anh sẽ giống như mặt trăng đi theo em từng bước đấy . ( Triệu Vân / đứng lại , chỉ về phía mặt trăng đằng sau Ilumia )
- Yêu anh quá !!! Em sẽ ko đi đâu nữa ! Em sẽ ở lại với anh mãi !!! ( Ilumia / ôm Triệu Vân )
- Haha.... Em thật.... Anh yêu em lắm !!! ( Triệu Vân )
     Sau đó , Triệu Vân trao cô một nụ hôn chứng tỏ tình yêu củ hai người.....
-----Yorn x Tel'annas-----
Tel'annas đang đi tiếp khách cùng với Yorn , họ vừa cười nói với nhau vừa cười nói với mọi người . Được một lúc , khi Tel'annas đi gặp Athur , Yorn nghe một vài người lính đứng gần đấy bàn tán rằng :
- Cha...cha....,ngài Athur được nữ hoàng nói chuyện kìa....( lính 1 / mắt sáng lên )
- Thì nghe nói là cái hôm lễ hội gì đó là hai người nhảy với nhau mà . ( lính 2 )
- Ngài Athur sướng thật.....( lính 3 )
..............
     Bọn lính thì đang nói sôi nổi bên kia nhưng có điều , những điều trên đã lọt hết vào tai của Yorn làm cho anh muốn bóp nát cái ly rượu trên tay . Được một lúc , Tel'annas quay lại . Yorn khá tức , anh hỏi
- Tel'annas này....có người kêu em có quan hệ gì đó với tên....Athur....hả? (Yorn / mặt hơi nhăn )
- Cái....?! Ai tung tin đồn nhảm ấy vậy ? ( Tel'annas / hơi tức giận )
- Tại anh thấy hồi nãy có một tên lính nói như thế với anh nên.....anh lo....( Yorn / mắt hơi buồn )
- Rồi.....em hiểu mà.....Có phải tại vì họ thấy em và tên đó có hai skin kha giống nhau . Nhưng....vì hôm đó em phải múa với hắn thôi , chứ thực ra thì làm sao em lại có tình cảm với hắn được ? ( Tel'annas / bật cười )
- Anh.....anh.....( Yorn / xấu hổ nhìn chỗ khác )
- Em biết là anh đang ghen.....Em xin lỗi.....(Tel'annas / phì cười , ôm Yorn từ đằng )
- Tel....Tel'annas.....Vậy thì.....chứng minh đi...( Yorn / cười ma mãnh quay lại nhìn Tel'annas )
- Được thôi.....
     Tel'annas bắt đầu vòng tay qua cổ của Yorn và môi chạm môi với cậu . Nhân cơ hội , Yorn kéo cô sát vào với cậu hơn và biến nụ hôn của cả hai sâu hơn.....
     ( TA VẪN CHỦ NGHĨA THEO THUYỀN NÀY SUỐT ĐỜI !!!!! GẶP THẰNG NÀO DÙNG SKIN ATHUR TA DÙNG MGANGA VÀO GIẾT ÍT NHẤT 5 MẠNG !!!! KO ĐỦ LÀ TA SẼ GẠ SOLO CHO BẰNG ĐƯỢC VÀ PHẢI ĐÚNG SKIN ĐÓ !!!! TA CŨNG BEST YORN NHA !!!!! ĐỪNG CÓ TRÁCH TA !!!! SML RÁNG CHỊU !!!!! )
-----Valhein x Violet-----
Valhein và Violet đang từ điểm bắn pháo hoa hồi nãy . Thực chất là Valhein đang ra đấy đón cô về . Họ nói chuyện vui vẻ . Đến gần Lâu Đài , Valhein bỗng dưng thấy lấp ló tay của Violet có quấn một miếng băng trắng , Valhein liền hỏi cô rằng :
- Tay em bị sao thế , Violet ? ( Valhein / nhìn vào tay của cô )
- A...đừng bận tâm , hồi nãy em bắn pháo hoa thì bị thương một chút thôi mà....( Violet / cười gượng )
- Nào , đưa đây cho anh xem....( Valhein / cầm tay cô lên )
- A...đau....em ko sao thật mà Valhein ! ( Violet )
- Đưa đây để anh coi cho , hồi nãy em kêu đau mà.....? (Valhein / nhìn xuống cô )
- Thôi , em ko sao.....
Tình cờ , khi Violet nhìn lên thì đúng lúc Valhein nhìn xuống . Mặt của cả hai đối nhau , mắt nhìn thẳng . Được một lúc , cả hai ngại ngùng quay về phía ngược lại người kia , mặt đỏ lựng lên . Valhein nói nho nhỏ nhưng Violet nghe được :
- Anh...anh xin lỗi.....( Valhein / nói thầm , gãi đầu , đỏ mặt )
- Ko...anh ko có lỗi đâu . ( Violet / đỏ mặt )
- Vậy....ta cùng về......
Valhein chưa kịp nói hết thì Violet đã vòng tay qua cổ của anh và khoá môi anh . Nụ hôn này đi khá nhanh , nhưng trong nó lại làm cho Valhein ấm hơn , Violet cũng vậy . Sau khi rời khỏi môi cậu xong , Violet cúi mặt xuống , cô nói :
- Cám ơn....vì đã lo lắng cho em....( Violet / mặt đỏ ửng )
- Ko....ko có gì.....Ta về chứ ? ( Valhein / mặt đỏ ko kém Violet )
- Về...về thôi.....
Sau đó , trên con đường trở về Lâu Đài Khởi Nguyên , chúng ta có thể thấy cả hai người đang tay trong tay với nhau .
-----Nakroth x Krixi-----
Nakroth đang đứng đợi cô ở một gốc cây ngay biên giới của Lực Lượng Sa Đoạ . Anh đang lấy hai tay chắc vào nhau , cùng lúc phát hơi nóng ở trong miệng ra tay để ấm hơn . Bỗng từ xa , có một bóng người nhỏ bé đàn chạy đến chỗ của anh . Cái bóng ấy đang dơ tay lên , vẫy vẫy về phía anh . Đó chính là Krixi ! Nhận thấy cô đang tới , Nakroth vui mừng chạy lại ôm cô , anh nói :
- Anh nhớ em.....( Nakroth )
- Sao thế ? Chẳng phải cách đây vài tuần , ta có gặp nhau sao ? ( Krixi / cười trừ )
- Nhưng anh vẫn nhớ em.....( Nakroth / nhõng nhẽo )
- Thôi nào ! Bỏ em ra ! Thế hôm nay anh gọi em ra có việc gì ? ( Krixi )
- A...anh có món quà muốn dành cho em đêm nay.....
     Nakroth bỏ Krixi ra , lấy từ trong cái Balo ra một con gấu bông nhỏ , cậu đưa cho Krixi và hỏi :
- Anh mới lấy được nó hồi nãy đấy . Em có thích ko ? ( Nakroth )
- Woa ! Anh giỏi quá ! Mà sao hồi nãy em ko thấy anh trong lễ hội ? ( Krixi )
- Thì anh đi lấy con này....cho em đấy, ngốc ạ ! ( Nakroth / xoa đầu Krixi , cười tươi )
- A...anh này !! Ko được xoa đầu em !!! ( Krixi / đánh vào ngực của Nakroth , mặt hơi đỏ )
- Đúng là em vẫn còn trẻ con lắm . Haha...( Nakroth )
- Giận anh luôn !!! ( Krixi / quay lưng về phía Nakroth )
- Thôi nào....anh cho em con gấu nhỏ rồi mà ? ( Nakroth )
- Kệ anh ! ( Krixi )
      Thấy tình hình hơi căng , Nakroth liền phì cười . Anh bước đến đằng sau và ôm cô từ đằng sau , anh nhẹ giọng nói :
- Anh xin lỗi...., em tha cho anh được ko......vợ ? ( Nakroth / nói thầm vào tai của Krixi nhỏ nhẹ )
- Em....em.....( Krixi / mặt đã đỏ từ bao giờ )
- Hay là....để anh đền thêm cho em nhé....? ( Nakroth / xoay người cô lại )
- Khoan....khoan đã.....
      Nakroth khoá môi của Krixi khi cô chưa nói hết câu . Lưỡi anh mò vào trong khoang miệng của cô , tay anh vòng qua eo của cô và kéo sát cô lại với anh . Còn Krixi , mắt của cô hơi nhăn lại , lưỡi của cô buộc phải trêu đùa cùng anh . Tay của cô thì phải bám vào vai của anh . Một lúc sau , Nakroth rời khỏi môi của cô , anh hỏi :
- Được chưa ? Anh bù cho em rồi đấy . ( Nakroth / cười mỉm )
- Tạm tha cho anh thôi . ( Krixi / vùi đầu vào vai anh )
- Ngoan....anh yêu em lắm , Krixi . ( Nakroth / ôm cô lại )
- Em cũng thế.....( Krixi )
................
-----Thane x Astrid-----
     Astrid đang ở trong bữa tiệc . Cô đang trò chuyện cùng Mina và Taara . Nhưng rồi cả hai người kia bỗng dưng đi về vì cũng khá trễ nên cô đành phải về Lâu Đài Khởi Nguyên.....
     Trên hành lang về phòng của mình , Astrid thấy Thane đi từ hướng ngược lại . Cô khá ngạc nhiên , nhưng rồi cũng cúi đầu khi Thane đối diện mình :
- Kính chào Bệ hạ ! ( Astrid / cúi đầu )
- Ấy ! Cô ko cần phải chào ta kiểu đấy đâu . Đứng thẳng lên nào....( Thane / đỡ Astrid dậy )
- À...dạ....Mà sao Bệ hạ ko tham dự bữa tiệc tiếp đi ạ ? ( Astrid )
- Ta phải hỏi cô câu đó mới đúng . Còn ta thì do Thiên Hậu Ilumia và Nữ Hoàng Tel'annas ra về rồi nên ta cũng ko còn ai để trò chuyện . Cô có muốn đi dạo cùng ta ko ? (Thane )
- Tôi sao , Bệ hạ ? ( Astrid / chỉ vào mình )
- Cô có muốn đi cùng tôi ko ? ( Thane )
- Dạ thưa....nếu ngài muốn....
     Astrid đi với Thane . Cả hai dạo bước trong lâu đài . Họ đi hết hỗ này đến chỗ khác . Dần dần , cả cái lâu đài này đã được cả hai khám phá hết , kể cũng chán . Bỗng dưng Thane lên tiếng :
- A ! Tôi có biết một chỗ này trong lâu đài , cô đi với tôi nhé . Sẽ bất ngờ lắm . ( Thane / cười như một đứa trẻ )
- A....vâng ạ.....
     Astrid đỏ mặt khi thấy nụ cười của Thane . Nhưng rồi cô cũng đi theo anh . Thì ra là Thane đưa cô lên toà tháp cao nhất trong lâu đài . Đây là toà tháp có thể nhìn thấy hầu hết toàn vương quốc Athanor , vả lại , bây giờ bầu trời đang đầy sao trong đêm Giáng sinh . Đúng là thứ làm cho Astrid phải đứng đơ ra một lúc vì vẻ đẹp tuyệt trần của nó . Còn Thane , hiện giờ anh đang dọn chỗ cho cô ngồi . Dọn xong rồi , anh gọi cô lại và ngồi xuống chung với anh . Astrid hơi ngại về việc này , nhưng rồi  cô cũng ngồi . Astrid cố gắng ngồi ra sao để giữ khoảng cách của mình với vị vua bên kia . Thane thấy vậy , anh cố tình đứng lên , bước đến bên Astrid , ngồi xuống kế bên cô và tay anh đặt len tay của cô . Astrid hiện giờ đang hơi đỏ mặt , cô ấp úng hỏi Thane :
- Bệ...Bệ hạ.....ngài....( Astrid )
- Một chút thôi....được ko...Astrid...? ( Thane )
- Dạ....được ạ.....( Astrid )
     Được chừng 10 phút , Astrid rút tay lại , mặt cô đỏ ửng lên , cô ngại ngùng nói :
- Bệ hạ à....Ngài có thể giữ thể diện cho tôi chứ ? ( Astrid )
- À , ta xin lỗi.....
     Sau câu nói của Thane , mọi thứ trở nên yên tĩnh hơn . Cả hai người nhìn hướng khác . Cuối cùng , Thane cũng lên tiếng rằng :
- Astrid này....,cô....có đang để ý đến ai ko ? ( Thane / đỏ mặt )
- Tôi....tôi ko thưa Bệ hạ...( Astrid )
- Vậy.....tôi nói cái này....cô có đồng ý ko ? ( Thane / nhìn Tel'annas )
- Ngài...ngài cứ nói đi ạ....( Astrid / đỏ mặt nhìn Thane )
- Em....có thể chấp nhận tình cảm của anh ko ? ( Thane / ngồi sát về phía cô hơn )
- Tôi...tôi ko thể thưa ngài....! ( Astrid / bất ngờ )
- Tại sao ko ? Em vướng ngại chuyện gì sao ? ( Thane / hơi thất vọng )
- Tôi....tôi thấy mình chỉ là bá tước , ngài là một vị vua , hoàng đế . Ta ko hợp nhau đâu thưa Bệ hạ.....A......( Astrid / nhìn Thane )
- Bỏ qua đi . Vì tình yêu.....ko phân biệt chức vụ.....
Thane lập tức khoá môi Astrid lại . Anh ko muốn nghe những lời từ chối của cô nữa . Anh yêu cô lâu lắm rồi , chỉ là bây giờ anh mới tỏ tình với cô thôi . Nhưng khi nghe cô nói như vậy , anh đã rất tuyệt vọng . Nên bây giờ anh muốn cô là của anh thôi . Nụ hôn của Thane mạnh mẽ , Astrid ko thể cưỡng lại nụ hôn của Thane . Cô muốn đẩy anh ra lắm , nhưng vì anh khỏe hơn cô nên cô ko thể làm gì được . Cuối cùng , nhận ra Astrid hết dưỡng khí nên anh mới bỏ ra . Astrid xấu hổ , quay mặt ra chỗ khác và ko dám đối mặt với Thane . Thấy cô như vậy , Thane cười nhẹ , anh ra sau cô và nói nhỏ : "Anh yêu em , ngày mai cho anh biết câu trả lời nhé ." và sau đó anh xuống dưới trước . Một mình Astrid ngồi bên trên toà tháp , cô nhìn lên trời và nghĩ thầm : "Em...cũng yêu anh lắm... Nhưng mà...em biết mình nên xử lí thế nào đây......"
..................
-----Zephys x Mina-----
     Zephys hiện giờ đang diện một bộ comple màu đen lịch lãm ngồi uống trà và đọc sách trong phòng của anh . Anh hôm nay có đi lễ hội đấy . Nhưng vì tên Nakroth đi công việc của hắn nên anh mới phải về sớm . Thế Mina thì sao ? Cô mới về tới căn cứ sau khi gặp gỡ Astrid và Taara tại lễ hội thôi . Nghe thấy tiếng động , Zephys liền cầm hai cây giáo của mình vội vã xuống nhà thì thấy Mina . Anh cười tươi , dựng hai cây giáo của mình ngay đầu cầu thang rồi chậm rãi tiến đến chỗ của cô và hỏi :
- Ổ ? Hôm nay em về sớm sao , Mina ? ( Zephys )
- Ưm , em thấy nó chán quá . Nhưng đỡ hơn một chút vì gặp được Astrid và Taara . ( Mina / đứng khoanh tay trước mặt Zephys )
- Anh cũng thấy vậy . Có lẽ chỉ có em mới làm anh vui được , nhỉ ? ( Zephys / cười tươi với Mina )
- Chỉ được cái nói . ( Mina / lấy một ngón tay , nhấn vào người của Zephys )
- Haha....Vậy thì em có muốn nhảy cùng anh một bài cho đỡ chán ko ? ( Zephys / đưa tay ra mời Mina )
- Được thôi....mà nhạc anh lấy ở đâu ? ( Mina / cầm lấy tay của Zephys )
- Ở đây...Thưa nữ hoàng của anh....
     Zephys đưa tay lên búng một cái thì những linh hồn của anh bắt đầu nổi nhạc lên . Nhìn Mina , Zephys cười mỉm một lúc rồi sau đó , anh đặt lên mu bàn tay của cô một nụ hôn để bắt đầu bài nhảy....
     Cả hai cùng chìm đắm trong điệu nhảy khiêu vũ ở dưới sảnh lâu đài Lực Lượng Sa Đoạ , phải công nhận rằng cả hai nhảy rất điêu luyện . Mỗi động tác của họ đều chậm rãi mà đều đặn . Đến Mina còn phải ngạc nhiên về Zephys . Một tên tử thần ngày nào cũng chúi đầu vào những quyển sách hay những bản án qua cái bàn phán xét mà cũng có một cái tài lẻ hay ho này : khiêu vũ . Còn Zephys , anh cảm thấy thú vị về Mina . Một cô nàng ngày nào cũng vác lưỡi hái đi ra chiến trường mà cũng có thời gian để tập khiêu vũ....
     ...Kết thúc bài nhảy , đúng vào Zephys nắm chặt tay của Mina , tay anh vẫn ôm eo của cô . Đồng thời , mặt của cả hai đang rất sát nhau . Mina hơi ngượng , mặt của cô bắt đầu xuất

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net