Giới Thiệu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cái này tui coppy của người ta chớ hok phải tui edit tại nghiện quá nên coppy về đọc sẵn cho mọi người đọc luôn ^^~

KHIÊM VƯƠNG SÁT PHI

Tác giả: Phúc Hắc Tiểu Chủ

Nguồn : Tàng Thư Viện

Convert : Rich92

Editor: Dạ Thiên Băng, ღ Vy Vy ღ, Bạch

Beta : ღ Vy Vy ღ

Văn Án :

Đại tiểu thư Thừa tướng phủ của Tây Huyền quốc, vừa sinh ra mẫu thân đã chết, phụ thân không thương, ở trong phủ bị Nhị phu nhân cùng nữ nhi của nàng hợp lực đồn đại bôi nhọ nàng, khiến nàng trở thành người mà kinh thành không ai không biết, là người chỉ biết ăn rồi lại nằm, là bao cỏ, là sát tinh – Đại tiểu thư.

Nhưng lại không ai biết nàng sớm đã không phải nàng trước kia, mà là nàng của hiện tại – một người trong trẻo nhưng lạnh lùng đạm mạc, chỉ muốn sống như u hồn dưới địa phủ.

Vốn định cứ như vậy mà sống thật yên lặng, nhưng ông trời lại không cho nàng được như ý nguyện, đem nàng cuốn vào một vòng phân tranh, làm nàng không thể ở ngoài đứng xem.

Hãy xem Sát phi giận dữ, 'Sát' thiên hạ như thế nào!

Hắn – Khiêm Vương Tây Huyền quốc, hắn ôn nhu cũng phúc hắc, nhưng đối với nàng lại ngàn vạn sủng ái, hắn nói: "Ta yêu nàng, cho nên, nàng cũng nên yêu ta, phải yêu ta, không ai có thể cướp nàng khỏi ta, nàng chỉ có thể ở trong lòng ta, để ta yêu, để ta sủng, vĩnh viễn ở bên ta, sống chết không rời. "

Hắn – hoàng tử Nam Tương quốc , lãnh khốc kiêu ngạo, nhưng đối với nàng lại bá đạo chính là vì hi vọng nàng có thể ở bên hắn: "Khinh Nhi, theo ta đi, nàng muốn cái gì ta đều có thể cho nàng ! "

Hắn – Thái tử Đông Lâm quốc , âm ngoan, khí phách, hắn yêu nàng nhưng lại dùng sai phương thức, hắn nghĩ quyền thế chính là thứ lớn nhất: "Chỉ cần nàng ở bên ta, chỉ yêu ta, ta hứa sẽ cho nàng chức vị Thái tử phi! Về sau nàng chính là vương hậu của một nước, cùng ta chung giang sơn. "

____________ phấn khích đoạn ngắn _____________

Đoạn ngắn nhất

Nữ tử mặc hồng y: "Tam vương phi yêu sư huynh sao?"

Nghe được lời nói như thế, nữ tử kia vốn là đang buồn ngủ, liền nhíu mi trầm tư suy nghĩ, trong mắt mang theo một tia thật sâu nghi hoặc. Ngay tại lúc mọi người cùng với nữ tử hồng y đang vô cùng khẩn trương nhìn chằm chằm, nàng lại mở miệng: "Không có hắn, ta sẽ ngủ không được. "

"Cái gì? " Hồng y nữ tử choáng váng, đây là cái đáp án gì? Chỗ tối, tử y nam tử nhịn không được cười vang lên, ôm bụng cười cười to, chế nhạo hảo bằng hữu đang đứng ở bên cạnh, là......

Đoạn ngắn nhị

Nam tử ôm nữ tử trong lòng ôn nhu hỏi: " Mèo con có nhớ ta hay không? "

Nữ tử lên tiếng, giọng ngái ngủ nhưng lại vô cùng rõ ràng: " Ân! Có. "

Nam tử cười đến vô cùng thỏa mãn, tiếp tục hỏi: " Có giống ta nhớ nàng hay không? Thời điểm nhớ nàng tim liền đập thình thịch, mỗi ngày ăn cơm, uống trà đều nhớ đến nàng, nghĩ muốn nhanh nhanh đến bên nàng?! "

Nữ tử: "... Không có..."

Nam tử lập tức đen mặt, ngay tại khi cảm xúc của nam tử kia sắp bùng nổ, nữ tử nhổm dậy, hai mắt mơ màng nói: "Ta muốn đi ngủ ! "

Sau khi nghe được lời nàng, nam tử kia tràn đầy bất đắc dĩ nhìn nàng, sủng nịch nói: " Nàng a! Có phải lại định ăn ta hay không đây ?! "

Con ngươi đen của nữ tử kia luôn luôn lạnh nhạt bây giờ lại hiện lên một tia cười khẽ, ngẩng đầu, con ngươi trong suốt nhìn thẳng hắn, khóe miệng hơi nhếch khẽ nói: " Chẳng lẽ ngươi không muốn để cho ta ăn? "

Nam tử vui vẻ, tiện đà cười nói với vẻ mặt tà tứ, cực kỳ đồng ý gật đầu, ái muội nhìn nữ tử đang nhíu mày: " Mèo con nói đúng! Nếu không phu nhân hiện tại liền ăn ta đi nha."......

Đoạn ngắn tam

Phốc! Mũi tên nhọn cắm phập vào ngực hắn, huyết nhục mơ hồ.

Mọi người tràn đầy khiếp sợ trừng lớn hai mắt nhìn người đang bị thương kia, một màn bất ngờ này làm bọn họ trở tay không kịp, đứng sững sờ tại chỗ.

Nữ tử thanh nhã phản ứng lại, chạy đến, lập tức dùng tay che miệng vết thương vẫn đang không ngừng chảy máu của nam tử kia, phẫn nộ hướng về phía nam tử đã thay nàng chắn tên quát: "Chết tiệt, ngươi không biết là ta sẽ không bị thương sao?! "

Nam tử chịu đựng từng trận đau đớn truyền đến từ miệng vết thương, ôn nhu nói: " Ta biết, nhưng ta không cho phép nàng bị chút thương tổn nào, cho dù là một phần ngàn cũng không thể, nàng – ta quyết bảo hộ! " tròng mắt tràn đầy kiên định, chân thành cùng đáng tin.

Nữ tử trầm mặc, cật lực áp chế nội tâm đang mãnh liệt rung động, bình tĩnh đỡ nam tử đi chữa thương.

......

Hai canh giờ sau, mọi người ở đó lại một lần nữa ngốc lăng, khiếp sợ nhìn phía đối diện đã trở nên hoang vu thê lương .

Lại nhìn nữ tử lạnh nhạt thanh nhã , trong mắt nàng vẫn còn lưu lại sát khí làm cho lòng của bọn họ sợ hãi.

Chọc ai cũng có thể nhưng không thể chọc tới nàng! "Sát phi"_ cái tên này hoàn toàn xứng đáng!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net