Chương 1 Trật Bánh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi chưa bao giờ mơ rằng mình sẽ bị trật bánh trong hôn nhân, nhưng nó thực sự đã xảy ra với tôi.

Vào tháng 6 năm nay, tôi tìm thấy một chiếc bao cao su đã qua sử dụng trong thùng rác của phòng tắm ở nhà, và cũng có những vật thể đục trong những người ghê tởm. Tôi đang cầm thùng rác và muốn hỏi chồng tôi, nhưng khi tôi nghĩ về nó, một biện pháp tránh thai Đó chỉ là vấn đề liệu anh ta có muốn bỏ phiếu không?

Tôi quyết định bí mật quan sát xem anh ta có thực sự trật bánh như tôi nghĩ không.

Chồng tôi và người phụ nữ rất thận trọng khi gặp nhau. Tôi mất cả tháng để bắt họ. Họ đang mở phòng trong một khách sạn. Ngay khi tôi định bắt họ trên giường thì một người đàn ông xuất hiện ở cửa và tôi nghe thấy chàng trai gọi anh ta là chú mình. .

Chồng tôi gật đầu với anh ta, thái độ đó giống như một người nông dân cổ xưa nhìn thấy hoàng đế, và anh ta gần như quỳ xuống. Chồng tôi luôn là một người yêu khuôn mặt. Lần đầu tiên tôi nhìn thấy anh ta, anh ta tâng bốc một người đàn ông, người đàn ông đó Vô tình quay lại, tôi có thể thấy rõ khuôn mặt anh ta, phải không ông chủ của Lin Qing? Không có gì ngạc nhiên khi Lin Qing sẽ có cái nhìn dogleg đó.

Lúc đó tôi có một suy nghĩ độc ác trong lòng. Nếu tôi có mối quan hệ với người đàn ông đó, tôi có thể yêu cầu anh ta trục xuất chồng tôi hoặc khiến chồng tôi cảm thấy tồi tệ trong công ty? Để trả thù cho sự trật bánh của mình.

Vì vậy, tôi đã thay đổi cách bắt một kẻ phản bội. Tôi quyết định quyến rũ người chú thứ ba của Xiaosan. Mặc dù Xiaosan gọi anh ta là chú thứ ba, anh ta không hề già. Anh ta nhìn vào tuổi ba mươi. Anh ta có đôi chân cao, và anh ta rất đẹp trai. Một nét quyến rũ của một người đàn ông trưởng thành.

Tôi đi theo anh ta một lúc lâu, và cuối cùng anh ta say khi anh ta đang giải trí. Tôi giả vờ làm thư ký của anh ta và kéo anh ta lên giường. Khi anh ta ép tôi, tôi hối hận và cảm thấy mình quá bốc đồng. Nếu không hy sinh bản thân, điều đó là không đủ?

Ngay khi tôi vừa rời đi, anh ta bị tôi kéo và đặt tôi xuống giường. Hình dáng cơ bắp áp chặt vào tôi, nằm bên tai tôi và phun ra hơi nóng: "Tôi đã đến, sao lại thế Hãy bình tĩnh trước khi rời đi. "

Câu nói của anh ấy khiến tôi run rẩy, và họ đã cho tôi đúng chỗ mà không cho tôi bất kỳ cơ hội kháng cự nào. Sức mạnh thể chất của anh ấy rất tốt, và mô hình của anh ấy rất nhiều. Cơ thể anh ấy bị phá vỡ thành một tư thế xoắn, và tôi muốn lặp đi lặp lại. Sâu hơn một chút, xương bị anh ta ném ra và tôi xấu hổ đạt đến cao trào đã mất từ ​​lâu.

Khi tôi thức dậy, anh ấy vẫn còn ngủ. Tôi nhanh chóng rời khỏi giường để tìm điện thoại di động để chụp ảnh anh ấy, vì vậy tôi có thể đe dọa anh ấy, nhưng tôi đã biết khi tôi bị mất điện thoại. Tôi chết lặng và nghe thấy một cái gì đó xảy ra trên giường. , Tôi vội vã đi ngủ khi anh tỉnh dậy, với phần thân trên trần truồng, dựa vào đầu giường, vóc dáng của anh lộ ra trong không khí, điếu thuốc ngậm trong miệng và khói thuốc cuộn tròn khiến anh không thể nhìn rõ trên khuôn mặt. Biểu tượng cảm xúc.

"Nói đi, mục đích là gì?" Đôi môi mỏng của anh khẽ mở ra, và giọng anh không vui, dường như nheo mắt nhìn tôi với ánh mắt khinh bỉ.

Tôi rất lo lắng trong lòng. Trước khi nghĩ về điều đó, tôi đã quên làm điều đó. Tôi giả vờ bình tĩnh: "Không phải là để ngủ để gọi người chăn bò, nó có mục đích gì?"

Sau khi nói chuyện, tôi không thể không đỏ mặt, dù sao, tốt hơn là nói rằng tôi cố tình bắt cóc anh ta đi ngủ.

"Cao bồi?" Anh ta nhổ khói vào tôi, khóe môi cong lên: "Tôi luôn chơi với phụ nữ. Lần đầu tiên hôm nay thật vui. Tối qua có vui không?"

Tôi nuốt vào tiềm thức, và khịt mũi.

Anh ta ấn một nửa điếu thuốc vào cái gạt tàn và đưa tôi ra khỏi giường, và tôi giật mình: "Anh đang làm gì vậy?"

Anh ta cười khúc khích và mặt anh ta chìm xuống trong khoảnh khắc tiếp theo. Đôi mắt đen sâu thẳm dường như nhìn thấy tôi. Tôi cúi đầu xuống và không dám nhìn thẳng vào mắt anh ta.

Anh ta đặt tôi lên bàn và tách hai chân tôi ra, và anh ta đứng giữa hai chân tôi, giữ cằm tôi bằng tay: "Anh có ngốc với em không? Hmm? Em không có mục đích theo anh quá lâu à?"

Tôi đã rất sợ rằng Nine Souls đã đến Six Souls, và anh ta, làm sao anh ta biết rằng tôi đã theo dõi anh ta?

Anh ta cười như thể mọi thứ đều rõ ràng, nhưng tôi cảm thấy thật tồi tệ. Tôi đã nhắn tin với ai vậy?

Tôi chỉ muốn đi thật nhanh, nhưng anh oằn xuống eo tôi và áp vào da anh, trái tim tôi hồi hộp đập mạnh.

"Tôi vẫn chưa ngầu, bạn lo lắng về điều gì?"

Trái tim tôi run rẩy, chỉ nghe thấy âm thanh của thứ gì đó lăn trên bàn, anh lại đột nhập vào cơ thể tôi, như thể đang trừng phạt tôi, hành động đặc biệt thô bạo, ném từ bàn vào phòng tắm, tôi cảm thấy như mình sắp chết trong tay anh. Tôi thậm chí còn có sức mạnh để giơ tay, để một mình nổi loạn và để anh ta ném nó. Lần này anh ta làm điều đó trong gần hai giờ. Sau khi hoàn thành nó, anh ta nhìn tôi và đi vào phòng tắm để tắm. Tôi nằm trên giường như bùn. Không có sức mạnh để di chuyển.

Anh tắm rửa sạch sẽ và mặc quần áo, đứng ở mép giường và nhìn tôi với ánh mắt khinh bỉ. Đôi mắt anh đầy sự khinh bỉ: "Tôi không quan tâm đến sự bất bình của bạn với Xiaoyu, nhưng đừng nghĩ về tôi, tôi sẽ không nói chuyện lần sau! "

Tôi ngu ngốc, anh biết không?

"Cháu gái của bạn quyến rũ chồng tôi!" Tôi hét lên với anh ta, không hiểu tại sao tôi đặc biệt sai.

Đột nhiên anh quay lại, chế giễu hơn: "Những con ruồi không cắn trứng liền mạch. Nếu chồng bạn là một người đàn ông tốt, làm thế nào anh ta có thể bị đánh bại?"

Tôi không nói nên lời và không thể nói một lời nào để bác bỏ. Nếu chồng tôi quan tâm tôi đủ và quan tâm đến nhà, làm sao anh ta có thể dính líu với những người phụ nữ khác?

Một tiếng nổ đóng cửa, kéo suy nghĩ lang thang của tôi trở lại, rõ ràng tiếp cận người đàn ông trả thù trong lòng tôi, nhưng nó đã bị người khác chơi, tôi cũng cay đắng và khó chịu, bên kia là chú của Xiaosan, và có thể Hướng tới người ngoài cuộc này?

Tôi kéo cơ thể mệt mỏi của mình về nhà, và Lin Qing không còn cách nào khác để ly hôn.

Ngay khi tôi chuẩn bị ly hôn, Lin Qing và tôi đã thú nhận và cầu xin tôi tha thứ. Kể từ ngày đó, anh ấy rất tốt với tôi, như trở về thời điểm chúng tôi vừa kết hôn.

Anh ấy có đủ để chơi bên ngoài không? Bạn muốn trở về với gia đình?

Tôi nghĩ thầm, im lặng quan sát anh, anh thực sự về nhà đúng giờ trong một tháng, và sẽ giúp tôi nấu ăn, điều đó khiến tôi muốn ly hôn từ từ, mặc dù anh bị trật bánh, nhưng tôi cũng vậy, tôi cũng vậy. Anh thậm chí còn cảm thấy tội lỗi và đối xử với anh tốt hơn trước.

Vào cuối tuần, anh ấy nói rằng công ty làm thêm giờ và tôi đã làm bánh bao để tặng anh ấy. Vì quyết định được đưa ra, tôi sẽ không quan tâm đến những gì xảy ra trước đây, điều đó không tốt cho cảm xúc của tôi.

Khi tôi đến công ty, tôi có một chút xấu hổ. Toàn bộ tòa nhà rất yên tĩnh và không có một người nào. Điều này cho tôi một linh cảm xấu. Tôi đi về phía văn phòng của chồng tôi một cách lo lắng. Tôi mơ hồ nghe thấy âm thanh, Khi tôi bước đến cửa, tiếng ồn đặc biệt rõ ràng, xen lẫn với tiếng xèo xèo của người phụ nữ.

Bùng nổ, não tôi dường như bị thổi tung, đẩy cánh cửa mở ra.

Họ ướt đẫm mồ hôi trên ghế sofa, Lin Qing phi nước đại trên người phụ nữ, niềm vui trên khuôn mặt của người phụ nữ, những phần riêng tư của họ bị phơi bày.

Bang, mọi thứ trong tay tôi rơi xuống đất, nó đã mục nát, giống như trái tim tôi lúc này, Lin Qing thấy tôi không dừng lại, mà thay vào đó làm việc chăm chỉ hơn. Tôi rõ ràng không ăn vào buổi trưa, nhưng có gì đó trong bụng tôi bật lên, Chỉ muốn nôn, ngay khi tôi định quay lại, người phụ nữ nhìn tôi đầy khiêu khích và thở hổn hển hơn.

Chà, tôi bịt miệng và bỏ chạy. Nó làm tôi phát ốm. Tôi chạy vội và không chú ý đến phía trước. Tôi chạy vào một cơ thể đầy đủ với người sắp tới. Tôi cúi đầu và nói tôi xin lỗi. Nhổ nước bọt vào lề đường.

Nước mắt tuôn ra, và tôi ngồi xổm bên đường và khóc.

"Bạn có nghĩ rằng chó có thể đi tiêu không?" Đột nhiên, một giọng nói trầm vang lên trên đầu tôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net