Chương 107 Rò Rỉ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi cau mày, và nhìn các phóng viên tràn ngập sự bất mãn. Tôi có một chút không vui trong lòng. Nhóm phóng viên này phải được Liu Fangfei hướng dẫn.

Nếu đây không phải là trường hợp, làm sao họ chỉ biết rằng tôi đang ở một quán cà phê bây giờ. Nhìn vào tất cả các phóng viên trước mặt tôi giống như một con quỷ dữ tợn. Mọi câu hỏi giống như một con dao hai lưỡi. Nếu trả lời trung thực, chúng chắc chắn sẽ chẳng có giá trị gì.

Gu Pei Khánh không bao giờ có thể ở bên cạnh tôi và Ling Chen không thể giúp tôi 24 giờ một ngày. Thà dựa vào chính mình còn hơn là nhờ giúp đỡ.

Nghĩ đến đây, tôi hắng giọng và bình tĩnh nhìn các phóng viên trước quán cà phê.

"Trên thực tế, tôi có thể đưa ra lời giải thích hợp lý cho mọi người về cái gọi là sự liên quan đến gia đình của ông Gu. Tôi hoàn toàn không can thiệp vào ông Gu. Chỉ là vợ của ông Gu luôn nghĩ rằng tôi có liên quan đến gia đình họ, nên loại dư luận này sẽ xuất hiện. . "

Không mất nhiều thời gian để các từ rơi xuống. Các phóng viên như nhìn thấy đỉa máu, ngửi thấy ruồi, và đẩy và đẩy trở nên đông đúc hơn. Họ cầm micro tuyệt vọng trong tay và nói những câu hỏi họ muốn hỏi.

"Vậy thì giám đốc, vì bạn và ông Gu vô tội, tại sao cô Liu, với tư cách là bà Gu, lại hiểu lầm bạn có tội?"

"Giám đốc, nếu bạn thực sự không liên quan gì đến ông Gu, tại sao bạn lại xúc phạm bà Gu?"

Đột nhiên tôi không biết một phóng viên trẻ xuất hiện ở đâu, cầm micro trên tay, mặc quần áo của hãng tin, với khuôn mặt thẳng thắn, hét lên: "Giám đốc, anh là một người phụ nữ dễ thương và đáng yêu, tại sao Để đổ lỗi cho bà Gu, bạn không có trách nhiệm gì cả? "

Câu hỏi của các phóng viên cao đến nỗi người đàn ông hét lên đột ngột Gao Gao, người ban đầu chỉ vào Liu Fangfei, chuyển cho tôi tất cả cùng một lúc, và tôi nhìn phóng viên với ánh mắt rạng ngời, trông có vẻ khó chịu. Giữ lấy anh ta, "Chắc anh đã gửi Fangfei Liu để nói xấu tôi! Hãy nói, cô ấy đã cho bạn bao nhiêu để nói xấu tôi như thế này?"

Tất cả các phóng viên dừng cuộc thẩm vấn của họ và quay sang nhìn phóng viên đột nhiên nói. Người phóng viên cau mày và ngay lập tức hét vào mặt tôi.

"Giám đốc, bạn không muốn thay đổi chủ đề. Đây là hỏi bạn câu hỏi một lần nữa. Tại sao bạn nên đặt tất cả trách nhiệm lên bà Gu, xin hãy trả lời trung thực."

Một người chế nhạo bước ra khỏi khóe miệng tôi, và từ từ bước xuống cửa quán cà phê. Tôi muốn đến gặp phóng viên, nhưng có quá nhiều phóng viên muốn biết những gì trong miệng tôi. Cho dù bạn đi bằng cách nào, bạn không thể đứng sau phóng viên khiêu khích.

Sau khi thử một vài lần, tôi quyết định không đi thêm nữa, nhưng nói với tất cả các phóng viên có mặt: "Tôi không có bất kỳ trách nhiệm nào trong việc đẩy cơ thể của Liu Fangfei. Cha cô ấy là một người nổi tiếng. Tôi Cũng là giám đốc. "

"Nếu tôi thực sự đặt tất cả trách nhiệm lên Liu Fangfei, cha cô ấy sẽ không bao giờ để tôi đi. Thứ hai, điều bạn nên chú ý không phải là liệu tôi có liên quan đến gia đình của Liu Fangfei và Gu, Pei Qing hay không, nhưng ... "

"Nó là gì?"

"Vâng, nó là gì?"

"Ủy viên Xu, bạn có nói nhanh như vậy không?"

"Vâng, đúng vậy."

"Đó là liệu Liu Fangfei có còn ở trong tù hay không. Theo phóng viên tôi vừa hỏi, tôi có một mối quan hệ mập mờ với bà Gu, vì bà Gu không thể có con và ông Gu đang bận làm việc, nên ..."

"Ồ, tôi dường như đã nói sai. Tôi rất xin lỗi. Phóng viên nhỏ ở đó, tôi thực sự không nói cho mọi người biết về bạn và bà Gu."

Lời nói của tôi rơi xuống, và tôi lặng lẽ nhìn phóng viên, người không biết phải làm gì. Vì anh ta muốn giúp Liu Fangfei, tôi sẽ không làm anh ta trở thành tâm điểm của lần này.

Ngay sau đó, phóng viên không biết phải làm gì đã bị bắt bởi những phóng viên ngửi thấy tin đồn và hỏi anh ta bằng micro cho đến khi phóng viên sắp bị điên. Những phóng viên vẫn đang chen chúc trước mặt tôi biến mất không một dấu vết.

Tôi có thể giúp đỡ nhưng không thở phào nhẹ nhõm. Nếu tôi không có kỹ năng nào trong năm nay, tôi sẽ bị nhóm phóng viên này ăn thịt, nhưng trước khi tôi rời đi, một tràng pháo tay vang lên. Một người đàn ông trong bộ đồ màu xanh đậm đến với tôi.

"Cô Xu thậm chí còn biết rất nhiều tin đồn của người khác, điều đó thực sự đáng ngạc nhiên."

Tôi nhìn anh bằng ánh mắt bất mãn, và cảnh giác nói: "Vâng, ông Chen Hao hẳn đã nghe thấy rất nhiều điều tốt đẹp phía sau!"

"Đó là điều tự nhiên. Vì cô Xu có thể tự mình xử lý, cô ấy sẽ không gây rắc rối cho chồng trong tương lai." Chen Hao nói, và cô đơn giản rời đi.

Tôi nhìn về hướng đi của Chen Hao và trái tim tôi ấm áp hơn một chút. Tôi không ngờ rằng sau khi anh ấy rời đi, anh ấy sẽ để người khác bảo vệ tôi. Sau khi tôi về đến nhà, Ling Chen đứng ở cửa và không đi vào. Sau khi thấy tôi, anh ta lắc đầu, "Bạn choáng váng, nhanh chóng mở cửa!"

Tôi đã nói chuyện. Tôi lấy chìa khóa trực tiếp từ cái túi và mở cửa. Sau khi vào cửa, tôi bỏ đồ trong tay và nhìn Ling Chen với khuôn mặt nhẹ nhàng, "Khi nào anh đến, anh còn gọi không?" đưa cho tôi."

Ling Chen liếc nhìn nó, rồi nói: "Tôi nghe bạn nói rằng tôi đã thấy Liu Fangfei hôm nay và đến cửa nhà bạn. Tôi nghĩ bạn sẽ quay lại sớm, nhưng tôi không ngờ rằng tôi đang đợi ở cửa nhà bạn. Một giờ."

Sau khi tôi nghe nó, tôi không thể không cười, một tiếng? Ling Chen thực sự kiên nhẫn. Nếu là tôi, đừng nói trong một giờ, chỉ không muốn đợi ba phút.

"Anh không có chìa khóa nhà tôi à?" Tôi bước ra khỏi bếp và mang theo một chai nước khoáng.

Ling Chen vặn nhẹ nước khoáng và đặt nó trước mặt tôi, và đặt một mẩu thông tin trước mặt tôi. "Liu Fangfei ra khỏi nhà tù, nhưng gia đình Liu sử dụng rất nhiều mối quan hệ. Đó là thời điểm tốt để lật đổ gia đình Liu, nhưng đó cũng là một điều rất nguy hiểm cho gia đình Liu. "

"Lam thê nao để noi?"

Tôi nói, nhặt tài liệu từ máy tính để bàn và nhìn nó một cách nghiêm túc. Tôi bị sốc và bí mật nói: Tôi đã đi, và tổng cộng hơn 30 người đã có thể giải cứu Liu Fangfei khỏi nhà tù.

Nếu Liu Hongyu không được Gu Pei Khánh bắt đầu, thì ngay cả khi anh ta phạm tội lớn, người của gia đình Liu sẽ giải cứu anh ta, và Ling Chen và tôi sẽ gặp rắc rối.

Nghĩ về điều này, tôi không thể không hít một hơi thật sâu và bình tĩnh lại trong hoảng loạn. Tôi đã may mắn và nói: "Mạng lưới của gia đình Liu thực sự rất rộng. May mắn thay, Liu Hongyu đã chết, nếu không, hãy chờ đợi, Khi Liu Hongyu ra khỏi nhà tù, tôi sẽ gặp nguy hiểm. "

"Ừ, nhưng điều quan trọng nhất bây giờ không phải là Liu Fangfei xuất hiện. Tôi nghe nói rằng con cáo già gần đây đã tìm thấy một đứa trẻ từ anh em họ của mình để nuôi nấng. Liu Hongyu đâu rồi? "Ling Chen nhìn tôi trang trọng, như thể đó là một vấn đề rất nghiêm trọng.

Tôi cúi đầu một lúc, rồi nhìn vào khuôn mặt của Ling Chen với một góc độ sắc nét, và nói, "Có lẽ điều này là có thể, nhưng bây giờ chúng ta không biết đứa trẻ trông như thế nào?"

"Tôi có một bức ảnh của đứa trẻ đó, bạn có muốn xem nó không?" Khi tôi gật đầu nhẹ và cầm bức ảnh từ tay Ling Chen, tôi hoàn toàn choáng váng. Đứa trẻ và Jiang Jun dường như thực sự nghĩ.

Ling Chen ngạc nhiên nhìn tôi, và chậm rãi nói: "Nó rất giống với Jiang Jun phải không? Tôi đã gọi cho mẹ của bạn. Cô ấy vẫn đang bế những đứa trẻ trong gia đình Jiang. Không thấy người lạ nào xuất hiện. "

Nghe những lời của Ling Chen, tôi có thể giúp đỡ nhưng thở phào nhẹ nhõm. Bây giờ, tốt nhất là đừng để các thành viên gia đình gặp rắc rối vào lúc này. Sau bao nhiêu năm làm việc chăm chỉ, nó sẽ vô ích.

Phải mất nhiều thời gian để điện thoại di động của Ling Chen Định đổ chuông, và sau khi trả lời nó trên ban công, anh ấy nói với tôi một cách nhẹ nhàng rằng anh ấy có việc phải làm và để tôi ở một mình trong máy bay.

Sau khi tôi gật đầu nhẹ, tôi ngồi trên ghế sofa và nhìn tờ Thời báo trên tay. Khi tôi đang đọc tin tức trên điện thoại di động, tôi thấy các phóng viên vừa ở quán cà phê vừa vây quanh tôi. Bên trong, nhưng khi tôi tiếp tục đọc, tin tức ban đầu có tiêu đề là đèn xanh của ông Gu đã biến mất.

Bạn có thể biết mà không cần đoán rằng Liu Fangfei đã để cha mình gây áp lực lên toàn bộ mạng để xóa và xóa tin tức, nhưng ngay cả như vậy, cũng có nhiều cư dân mạng nói về vấn đề này trên thanh bài đăng.

Khóe miệng tôi bị đánh nhẹ. Đây chỉ là ăn cắp gà và mất gạo, mất vợ và phá lính. Tôi đã mất nhiều thời gian để bắt đầu tìm kiếm lại, và nhiều cư dân mạng đặt câu hỏi liệu Liu Fangfei có dựa vào cha cô ấy không. Những người được ra tù trước thời hạn thậm chí đã đào những vụ án và tài liệu trước đây của Liu Fangfei.

Tại thời điểm này, tôi có thể cảm nhận được sự tò mò của cư dân mạng mạnh mẽ như thế nào. Nếu Liu Fangfei không muốn trả thù tôi, điều này sẽ không bao giờ xảy ra. Tuy nhiên, không mất nhiều thời gian để hướng Internet đột nhiên thay đổi và một số người thậm chí đã lạm dụng tôi công khai trên Internet, thậm chí nói rằng tôi là một phần ba.

Cư dân mạng giống như khám phá lục địa mới. Tôi cũng đã điều tra danh tính của mình, và thậm chí đã điều chỉnh video về đám cưới do Ling Chen và tôi tổ chức, và cơn gió trên Internet đã bắt đầu thay đổi.

Những người bị xúc phạm giống như những hòn đá nhỏ ném xuống nước biển và biến mất cùng một lúc. Toàn màn hình đầy ngôn ngữ. Nhìn vào những ngôn ngữ đó, trái tim tôi dường như bị trầy xước bởi thứ gì đó. Da cổ họng và máu chảy vào cổ họng, nghẹt thở rất khó chịu.

Bây giờ tôi đang nhìn thấy những thứ này trên mạng điện thoại di động và Gu Pei Khánh đang làm việc trong công ty cũng có thể nhìn thấy những thứ này. Là cô dâu trong đám cưới đó, Ling Chen cũng có thể nhìn thấy những thứ này.

Ngay khi tôi không biết phải làm gì, một chủ đề nhỏ đột nhiên xuất hiện trên Internet, nhưng chủ đề đó giống như một quả bom, và tôi bất ngờ bị nổ tung với bảy loại thịt và tám người ăn chay.

Chú rể trở thành người tiền nhiệm, sau tất cả, cô dâu quá tình cảm, hay anh chị em loạn luân.

Khoảnh khắc tôi nhìn vào tiêu đề này, tôi hoàn toàn choáng váng. Chuyện quái gì đang xảy ra vậy, tại sao tiêu đề này lại xuất hiện?

Tôi muốn chuẩn bị một cuộc gọi cho Ling Chen. Khi thực hiện một số chuẩn bị, điện thoại trong túi của tôi reo lên và tôi lấy ra một số điện thoại không quen thuộc về mặt di truyền. Trước khi tôi có thể kết nối, điện thoại cố định trong phòng khách cũng Nó nghe có vẻ.

Tôi hốt hoảng, và nhanh chóng thả điện thoại di động của mình xuống điện thoại cố định, bước vào phòng và cầm máy tính lên để bắt đầu duyệt.

Tôi không biết đó là ai. Tôi đặt tất cả các số điện thoại của mình, bao gồm cả số gia đình của tôi trên trang web. Một nhóm người ăn dưa bên dưới đang xem sự phấn khích. Tôi cảm thấy hơi khó chịu.

Bây giờ tại thời điểm này, vẫn còn nhiều người thêm hỗn loạn. Chỉ cần giải quyết một Liu Fangfei là không đủ. Tôi phải để lộ số điện thoại của mình. Nó thực sự quá nhiều.

Nếu đó chỉ là một cư dân mạng chơi khăm nói chung, sẽ không có ảnh hưởng lớn như vậy, làm rò rỉ sự riêng tư của người khác, ngay cả cảnh sát Internet cũng không quan tâm, có vẻ như chủ nhà thực sự không bình thường.

Sau đó tôi tự đăng ký một số. Chủ nhà đã viết một tuyên bố trên diễn đàn. Phải mất ba năm và án tử hình tối đa. Nhưng sau một thời gian, chủ nhà đột nhiên trả lời: Bạn là Xu Man!

Câu trả lời này đột nhiên bùng nổ và toàn bộ mạng sôi sục. Tôi nhìn vào chủ nhà có thể nhận ra tôi ngay lập tức. Tôi không thể không cười khúc khích. Người này có liên quan đến tôi không?

Điện thoại di động của tôi đã suy nghĩ, và điện thoại cố định trong phòng khách đã đổ chuông, vì vậy tôi không có thời gian để lặng lẽ nghĩ về việc tôi phổ biến thông tin, người cuối cùng có rất nhiều thù hận với tôi.

Chẳng mấy chốc, một người lóe lên trong đầu tôi. Người này có lòng căm thù tôi và biết gia đình tôi ở đâu. Miễn là số điện thoại được điều tra tình cờ, nó có thể xuất hiện. Tôi không ngần ngại nữa, và tôi tiếp tục thức dậy với chủ nhà trên Internet, 'Vì bạn nghĩ tôi là Xu Man, tôi có thể nghĩ bạn là Liu Fangfei không? 'Sau khi gõ, tôi khịt mũi lạnh lùng, "Mẫu chiến đấu với tôi."

Không mất nhiều thời gian để chủ nhà trả lời nhanh chóng, nhưng câu trả lời của anh ta khiến tôi càng khó chịu hơn, 'Vì đó là những gì bạn nghĩ, nên bạn chỉ nên là tôi. '

Khi chủ nhà trả lời theo cách này, trái tim tôi đã không tức giận, và một số người ăn dưa ở tầng dưới cũng trở nên rắc rối. Trong một thời gian, toàn bộ mạng lưới dường như bị nhiễm virus trong không khí, lây lan một cách bừa bãi Cuộc đối thoại của tôi với chủ nhà.

Ý kiến ​​của tôi là gì, bạn có dám thừa nhận điều đó không? Ngay khi tôi định tiếp tục nâng thanh với chủ nhà thì có tiếng gõ cửa. Âm thanh rất nặng và thỉnh thoảng có một số âm thanh lạ. Tôi đặt máy tính xuống và hét vào cửa: "Ai vậy?"

"Gửi bằng chuyển phát nhanh."

Những người bên ngoài nhanh chóng trả lời, nhưng tôi không ngu ngốc như vậy. Khi đôi mắt của con mèo nằm trên cửa nhìn chúng là ai, tôi thấy nhiều phóng viên trong mắt con mèo. Trái tim tôi thậm chí còn cáu kỉnh hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net