Chương 112 Trở Về

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Cô Xu, tôi không biết nếu tôi làm phiền."

Tôi lắng nghe giọng nói quen thuộc và hiểu người trên điện thoại là ai, với khóe miệng tôi, "Ông Liu, công việc của bạn là gì?"

"Trong vài ngày qua, Fangfei đã hiểu lầm bạn. Tôi hy vọng bạn có thể ra ngoài và nói chuyện với tôi."

Tôi đã nghi ngờ. Ông Liu gọi tôi đi ra. Tôi muốn làm gì trên trái đất? Chẳng phải ông ta đã biết về Liu Fangfei và tôi sao?

Tôi chọn đi ra ngoài một lúc, và khi tôi đến Câu lạc bộ Emerald, anh ấy đang uống trà trên ghế sofa.

Tôi ngồi chầm chậm đối diện với ông Liu và nhìn ông cảnh giác. "Nếu ông Liu muốn miễn tội cho con gái bạn lần này, thì tôi sẽ rời đi."

Ông lão mắng Mo Ru thật sâu, đặt tách trà xuống tay, "Tất nhiên là không."

Tôi nhìn vào đôi mắt của ông già, nuốt nước bọt dưới đáy lòng, và khuôn mặt tôi bình thản, "Vậy thì làm ơn lên tiếng."

"Tôi gọi cho bạn lần này chỉ để cho bạn nói về Gu Pei Khánh."

Một tiếng chuông báo thức vang lên ngay lập tức trong đầu tôi, nghĩ về một người như ông già, người muốn hiểu Gu Pei Khánh, tại sao không tìm thấy con gái bé bỏng của mình, nhưng đã tự mình đến với tôi.

"Cô Xu không cần phải quá lo lắng. Tôi đã yêu cầu bạn đến nhưng tôi chỉ muốn biết bạn và Gu Pei Khánh đã đi đâu."

Tôi đứng dậy dữ dội, nhưng chỉ sau khi đứng dậy, tôi mới nhận ra mình hơi ốm.

Đừng quá phấn khích vào lúc này. Tôi ngồi trở lại vị trí của mình và mỉm cười, "Ông Liu, tôi không biết ý của ông là gì sao?"

Ông lão liếc nhìn anh ta và nói với giọng chế nhạo: "Ý tưởng này có thể được che giấu, nhưng loại tình yêu và tình yêu này không thể che giấu được."

Khuôn mặt tôi giật mình và các dây thần kinh trong não tôi trở nên căng cứng hơn. "Ông Liu hẳn đã hiểu lầm. Bây giờ Jiangcheng biết rằng tôi là vợ cũ của Gu Pei Khánh.

Ông già không vội nói chuyện, đặt cốc xuống tay và nhìn tôi hờ hững, "Vì cô Xu không muốn nói, nên tôi sẽ tìm người khác và đi trước."

Nhìn vào lưng ông nội, trái tim tôi càng thêm hoang mang. Ông Liu đã chủ động tìm tôi và nói về vấn đề của Gu Pei Khánh, sau đó vấn đề này phải liên quan đến Gu Pei Khánh.

Đột nhiên trái tim anh thắt lại, anh nhanh chóng ra khỏi câu lạc bộ ngọc bích và chạy một cách tuyệt vọng đến cửa biệt thự của Gu Pei Khánh. Sau khi thấy Gu Pei Khánh sắp ra ngoài, anh nhanh chóng lấy quần áo và nói: "Con cáo già của gia đình Liu đang nhìn chằm chằm vào. Bạn phải cẩn thận hơn. "

Gu Pei Khánh liếc nhìn, và không quan tâm, "Tôi biết, bây giờ tôi sẽ làm việc trong công ty."

Nhìn anh, trái tim tôi bỗng trở nên giận dữ, và nói: "Tôi vui lòng cho bạn một tin nhắn, bạn thực sự là thái độ này."

Gu Pei Khánh không nói gì, nên anh ta lái xe đi, nhưng khi anh ta không mở cổng, tôi không biết anh ta đến từ đâu. Một nhóm phóng viên tràn vào tôi và vây quanh Gu Pei Khánh, cầm micro trên tay. Câu hỏi.

"Tổng thống Gu, bạn và bà Xu đã ly hôn trên bề mặt, thực tế vẫn bí mật Chen Cang?"

"Giám đốc Xu, trước đây bạn đã nói rằng bạn chỉ làm việc với ông Gu, nhưng từ Câu lạc bộ Emerald đến biệt thự của ông Gu, nó không giống một người xa lạ nào cả, nhưng bạn có quen với nó không. Bạn không ở cùng nhau à?"

"... Chủ tịch Gu, bạn và cô Xu có làm điều đó không, bạn có lo lắng về việc gia đình Liu đằng sau vợ bạn sẽ làm gì với bạn không?"

"Giám đốc Xu ..."

Tôi bị các phóng viên đẩy và xô ngã, và tôi có thể đứng dậy. Đột nhiên, tôi cảm thấy đau nhói ở bụng, như thể tôi bị đấm, đấm vào mặt và cau mày. Chết tiệt, sẵn sàng rơi xuống đất.

Gu Pei Khánh, người ở bên cạnh, nhìn thấy khuôn mặt lạnh lùng và hét lên: "Hãy đến và thổi bay những người này cho tôi."

Chẳng mấy chốc, một nhóm vệ sĩ đã chạy ra khỏi biệt thự, chặn các phóng viên tràn vào. Gu Pei Khánh bị cảm lạnh, ôm tôi vào lòng, mở cửa xe và ngồi thẳng vào, với vẻ mặt bất mãn. : "Bạn có thể yên tâm rằng tôi sẽ không để ai làm tổn thương bạn."

Sau đó, tôi đóng cửa xe lại và cách ly tôi khỏi các phóng viên bên ngoài. Tôi trốn trong xe và thấy Gu Pei Khánh nói chuyện với họ, nhưng tôi không nghe thấy họ đang nói gì.

Khi tôi cố gắng mở cửa và đứng cạnh anh ấy, tôi nghe thấy giọng nói của anh ấy, "... Cô Xu bên trong không liên quan gì đến tôi, nhưng mọi thứ về tôi và cô ấy đều sai, xin đừng tin ... Càng "

Gu Pei Khánh nói điều này sau đó, nhưng tôi dường như bị điếc và không nghe thấy gì. Hóa ra tôi và anh ta không có gì. Một lúc sau, tôi ngồi lại trong xe và lặng lẽ đợi cho đến khi các phóng viên giải tán.

Các phóng viên nhanh chóng bị Gu Pei Khánh thuyết phục. Anh ta mở cánh cửa phía trên đồng nghiệp và liếc nhìn tôi, "Tôi sẽ đưa bạn về nhà!"

Tôi đã từ chối và gật đầu nhẹ nhàng, nhưng toàn bộ não chứa đầy những từ không liên quan gì đến tôi. Khi Gu Pei Khánh đưa tôi đến cánh cửa của một cộng đồng cao cấp, tôi quay đầu lại nhìn anh ta, Gu Gu Pei Khánh, bạn nói Có thật không? "

Anh giật mình, mặt lạnh lùng, "Anh nghe thấy rồi."

Tôi không phủ nhận hay thừa nhận điều đó, chỉ lặng lẽ nhìn cánh cửa trước cánh cửa.

Có một thời gian, toàn bộ chiếc xe rơi vào im lặng, Gu Pei Khánh thở dài, nói: "Bạn nghĩ đó là sự thật, thì đúng!"

"Tôi biết."

Tôi mở cửa và bước xuống xe, nước mắt rơi vô thức.

Nhưng khi tôi đi đến cửa, tôi thấy một hộp các tông và ngồi xổm xuống một cách nhanh chóng. Khi tôi mở hộp, hóa ra là một nửa hộp tiền giấy. Tôi đếm nó, và ít nhất là hơn 300.000.

! Tôi không có ý định chuyển tiền từ chiếc hộp này vào nhà tôi, nhưng nếu tôi giữ nó ở cửa, nó có vẻ hơi lạ.

Tôi bỏ qua nó, nhưng chuẩn bị gửi tiền vào tài sản để cho họ thấy ai là chủ sở hữu của số tiền đó.

Nhưng không lâu sau khi tôi nhấc chiếc hộp lên, một nhóm cảnh sát đã ùa vào cổng, và sĩ quan Zhang nhìn tôi với vẻ mặt bất mãn.

"Đưa nghi phạm đi."

Tay tôi bị còng tay và Gu Pei Khánh sững sờ khi anh ta chạy tới. Tôi dường như không mong đợi điều đó khi tôi được gửi về nhà.

Một trong những cảnh sát đã lấy những gì trong tay tôi, mở nó ra và kêu lên: "Tôi sẽ đi, rất nhiều tiền, tham nhũng này là bao nhiêu?"

Tôi đã bị sốc, và đột nhiên hiểu rằng ai đó đang đóng khung tôi, và nhanh chóng nói: "Đây hoàn toàn không phải là tiền của tôi, đây là thứ tôi sẽ gửi đến đồn cảnh sát."

Nói xong, mắt tôi nhìn Gu Pei Khánh, nhưng khuôn mặt thờ ơ của anh ta không nói gì, như thể anh ta là một khán giả.

Trước khi Liu Fangfei nói, ông đã bị ông Liu nói xấu: "Tiền không có cách nào để đến. Bạn phải là cảnh sát để tìm hiểu. Đừng làm bất công người tốt."

Nghe câu này, tôi chế nhạo trong lòng: Đây rõ ràng là cố tình trồng và đóng khung, những gì không làm bất công người tốt, mà chỉ để xóa ranh giới.

"Tiền không liên quan gì đến tôi. Ngay cả khi tôi đến đồn cảnh sát, tôi vẫn vô tội."

Ngay khi cảnh sát sắp bị bắt đi, Gu Pei Khánh, người im lặng và không nói gì, cuối cùng cũng lên tiếng.

"Vì Xu Man nói rằng cô ấy vô tội, nên theo thủ tục, nó nên được đưa trở lại sau khi lập hồ sơ tốt về cô ấy!"

Sĩ quan Zhang sững sờ, rồi liếc nhìn ông Liu phía sau, và nói: "Đó là điều tự nhiên, sau tất cả, đồn cảnh sát của chúng tôi không còn là đồn cảnh sát trước đây nữa."

Sau khi tôi bị đưa đến đồn cảnh sát, tôi đã làm một bảng điểm nghiêm túc và được thả ra. Tôi biết đó là vì Gu Pei Khánh. Nếu anh ta không nói, tôi sẽ không thể hoàn thành công việc trong vòng năm phút.

Gu Pei Khánh đứng ở cửa và nhìn tôi hờ hững, "Bạn phải cẩn thận về các vấn đề ngày nay."

Tôi không nói. Tôi chỉ gật đầu. Đầu tiên, một phóng viên đến xem, và một hộp tiền xuất hiện ở cửa nhà tôi. Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra nếu nó được thêm vào.

Nhìn tôi mà không nói gì, anh nói nhẹ: "Đừng choáng ở đây, anh sẽ đưa em về!"

Khi tôi chuẩn bị về nhà, Ling Chen xuất hiện trước cửa nhà tôi khi anh ấy không biết khi nào và trông có vẻ lo lắng, "Bạn ổn chứ?"

Tôi mỉm cười một chút và nhìn anh ta: "Tôi không có gì, tôi chỉ ghi chú, nó không phải là vấn đề lớn."

Lông mày của Ling Chen không hề nới lỏng, và những lo lắng trên khuôn mặt cô ngày càng sâu sắc. "Tôi không nghĩ mọi thứ sẽ đơn giản như vậy. Phải có một cuộc họp."

Nhìn anh ấy, tôi có thể cảm nhận được một cảm giác tinh tế về phẩm giá trong không khí, và tôi lập tức thay đổi chủ đề, "Vâng, bạn nên bận rộn trong một công ty luật, trời tối, sao bạn có thời gian Đây? "

Khuôn mặt của Ling Chen cứng đờ, và rồi anh mỉm cười: "Tôi chỉ thấy rằng những tin tức trong vài ngày qua đã rất lộn xộn, vì vậy tôi đã đến gặp bạn ở đây."

"Anh vẫn đang bận!" Tôi nói, lấy chìa khóa từ trong túi và mở cửa.

Ling Chen nói: "Tôi sẽ mở một phòng trong khách sạn và chắc chắn rằng bạn không có gì, tôi sẽ tự mình rời đi."

Sau khi cánh cửa phòng đóng lại, thật lạ trong lòng tôi. Nếu nó được thay đổi thành thời gian thông thường, tôi sẽ là một người lính để che nước.

Nhưng bây giờ thực sự có một số cảm giác lông. Vào buổi tối, tôi nằm trên giường và nhận được một cuộc gọi không thể giải thích.

"Cô Xu?"

"Tôi là, bạn là ai?" Tôi nói.

"Zhangzi bé nhỏ của tôi, khi nào bạn sẽ cho tôi một công việc?"

"Anh là ai, khi nào anh bắt em làm nhiệm vụ?" Tôi cau mày.

"300.000 tại cửa của bạn là những gì bạn muốn. Tại sao bây giờ bạn lại hối hận, bạn không nghĩ có quá ít tiền?"

"Bạn là ai vậy, tôi không biết bạn."

"Nếu bạn không biết tôi, tại sao bạn phải chấp nhận 300.000?"

"Bạn có bị bệnh không?"

Sau khi kết thúc câu cuối cùng, tôi lập tức cúp điện thoại trong tay và không suy nghĩ nhiều, đứng dậy và trở về phòng ngủ.

Cho đến sáng hôm sau khi mặt trời mọc, tôi nghe thấy tiếng gõ cửa dữ dội bên ngoài. Dường như có một nhóm người ngoài cửa la hét bừa bãi.

Tôi bối rối ngồi dậy trên giường. Khi tôi mở cửa, một người phụ nữ ngoài cửa giống như giết chết con trai mình, ôm đùi tôi và khóc, bạn vẫn hét lên: "Các bạn Đây có phải là trường hợp với các quan chức, và bạn có thể làm bất cứ điều gì vì tiền. "

Có những phóng viên thỉnh thoảng chụp ảnh bên cạnh tôi, và ngay cả những người sống bên cạnh tôi cũng bị làm phiền.

Tôi bình tĩnh lại, nhìn người phụ nữ lạ đang ôm đùi tôi và nói: "Chị ơi, chị là ai?"

Người phụ nữ sững sờ. Một kẻ giết người nhìn tôi và hét lên: "Đứa con tội nghiệp của tôi vừa bị người phụ nữ của bạn đọ sức, 300.000, 300.000, bạn nói chừng nào Nếu con trai tôi cho bạn rất nhiều tiền, sẽ có công chức. Bây giờ bạn có 300.000, tại sao bạn muốn giết con tôi? "

Khi người phụ nữ lạ nói điều đó, tôi đã hiểu tất cả cùng một lúc. Hóa ra 300.000 nhân dân tệ chỉ là khúc dạo đầu, và bây giờ đó là mục đích thực sự của họ.

Nghĩ đến đây, thỉnh thoảng tôi lại cau mày nhìn các phóng viên và nói: "Chị này, tôi không biết anh nói gì, đừng giữ đùi tôi, chúng tôi có vài điều muốn nói."

Tôi muốn kéo người phụ nữ đang giữ tôi trên mặt đất, nhưng trước khi bàn tay chạm vào cô ấy, người phụ nữ ngay lập tức phát ra tiếng kêu kinh khủng, và nói chuyện vô nghĩa với phóng viên gần đó.

"Đây có phải là giám đốc của Jiangcheng, giết người và giết tôi bây giờ không, nó quá nhiều và không có nhân tính."

Với giọng nói to hơn khi ôm một người phụ nữ, tôi không chỉ thay đổi giọng nói mà còn cả tiếng màn trập trong ảnh của các phóng viên.

Đầu tôi đột nhiên cãi nhau với tiếng thét chói tai này. Người phụ nữ kỳ lạ trên mặt đất vẫn đang gây rắc rối. Não tôi trở nên choáng váng hơn. Tôi không biết ai đã báo cảnh sát. Liếc nhìn người phụ nữ trên mặt đất một cách lạnh lùng, nói: "Chúng tôi nghi ngờ rằng bạn bị nghi ngờ giết người, xin vui lòng hai bạn đến đồn cảnh sát với chúng tôi để hiểu thêm."

Bằng cách này, tôi đã được đưa đến đồn cảnh sát với một bộ não bối rối.

Sau khi vào đồn cảnh sát, đầu óc tôi hoàn toàn tỉnh táo.

Nhìn thấy cảnh sát ở phía đối diện, nhớ lại cảnh tượng ngay trước cửa, anh ta nhanh chóng nói: "Đồng chí cảnh sát, vấn đề này không liên quan gì đến tôi. Tôi thậm chí không biết tại sao người phụ nữ đó lại nói thế."

Người cảnh sát lạnh lùng liếc nhìn những gì trong tay anh ta, và nhìn tôi trong giây lát, nói: "Bạn vừa nói rằng vấn đề này không liên quan gì đến bạn, vậy làm thế nào để bạn giải thích ba điều mà bạn có ngày hôm qua Một trăm ngàn? "

Nghe một câu hỏi như vậy, trái tim tôi bực bội và lo lắng. Bây giờ nếu tôi nói rằng tôi không biết rằng có tiền trong hộp, thì sẽ không ai tin vào điều đó. Hơn nữa, tôi thực sự đã mở hộp.

Người cảnh sát nhìn tôi mà không nói gì, rồi hạ mắt xuống và nói: "Hôm qua anh nói rằng 300.000 không liên quan gì đến anh, sáng nay người phụ nữ nói em đã lấy 300.000 của họ và giết chết. Chuyện gì đã xảy ra với con trai bà vậy? "

"Tôi thực sự không biết về điều này. Tôi đã ngủ ở nhà từ tối qua. Khi anh ấy thức dậy vào buổi sáng, anh ấy cứ khóc ở cửa nhà tôi. Làm sao tôi biết chuyện gì đã xảy ra với con trai cô ấy?" Tôi nói, thậm chí còn bất lực hơn.

Đột nhiên, một người đàn ông mặc đồng phục cảnh sát bước vào phòng thẩm vấn và nói điều gì đó bên tai của viên cảnh sát trước mặt tôi. Sau khi cảnh sát ban đầu thẩm vấn tôi, anh ta gật đầu và hai người quay lại và bỏ đi. .

Ngay sau khi cảnh sát quay lại, anh ta lấy một chiếc điện thoại di động và đi đến trước mặt tôi, "Bạn nói vấn đề này không liên quan gì đến bạn, nhưng người phụ nữ trong phòng thẩm vấn bên cạnh đã đưa ra bằng chứng rằng bạn và anh ta Bằng chứng về sự hối lộ của con trai. "

Người cảnh sát nói, với đôi găng tay trắng trong tay, ấn nhẹ, giọng nói của tôi phát ra từ điện thoại, "Xiao Zhangzi, miễn là bạn có thể lấy ra 300.000, tôi đảm bảo rằng bạn có thể ở trong vòng tròn chỉnh hình Có một công việc ổn định và tôi có thể kiếm được 8.000 nhân dân tệ mỗi tháng mà không cần chăm chỉ. "" Thật sao? Cô Xu, Giám đốc Xu, miễn là 300.000, tôi có thể có một công việc không? "

"Tự nhiên nó là sự thật, khi nào tôi nói dối bạn."

Tôi lắng nghe giọng nói của chính mình và ngay lập tức rơi vào vị trí của mình. Giọng nói này là lỗi của tôi, nhưng tôi chưa bao giờ nói những lời này, và tôi không biết bất kỳ Zhang Zi nhỏ nào, chứ đừng nói đến việc nhận hối lộ .

"Giọng nói này chắc chắn không phải của tôi, tôi chưa bao giờ nói những lời này."

Người cảnh sát ngay lập tức nghe thấy một giọng nói khác và lại nghe thấy giọng nói của tôi, "Cô Xu?"

"Tôi là, bạn là ai?"

"Là tôi, Xiao Zhangzi."

"Hóa ra là Xiao Zhangzi. Tôi đã nhận được tiền của bạn, nhưng vẫn còn nhiều điều chưa được xử lý. Đợi một chút."

"300.000 tại cửa của bạn là những gì bạn muốn. Tại sao bây giờ bạn lại hối hận, bạn không nghĩ có quá ít tiền?"

"Vì bạn không thể chờ đợi, chúng tôi sẽ gặp nhau tại Công viên Lanpu vào ban đêm."

"Tốt, tôi biết, cảm ơn giám đốc."

Người cảnh sát tắt âm thanh lần nữa và liếc nhìn tôi.

"Bạn đã nghe xong cả hai âm thanh. Cơ thể của người đàn ông tên Xiao Zhangzi cũng được tìm thấy trong Công viên Lanpu và chúng tôi tìm thấy quần áo của bạn trong tay Xiao Zhangzi. Bạn còn gì để nói nữa.

Tôi nhìn vào mẫu lấy từ máy tính để bàn với sự hoài nghi. Tôi chợt nghĩ rằng khi tôi đi tắm đêm qua, tôi phát hiện ra rằng quần áo của tôi đã bị tuột ra một chút, nhưng tôi đã quan tâm. Nó trở thành bằng chứng cho thấy nhóm đóng khung tôi.

Ngoài ra còn có Zhangzi bé nhỏ, tôi không biết anh ta chút nào, những gì tôi nhận hối lộ đơn giản là không thể, nhưng bây giờ những điều này đã trở thành bằng chứng giết người của tôi để nhận hối lộ.

Tôi im lặng một lúc lâu, ngước nhìn cảnh sát và nói: "Tôi muốn gặp luật sư của mình, nếu không tôi sẽ không nói gì."

Người cảnh sát dường như biết rằng tôi sẽ nói điều này và nói một cách thiếu kiên nhẫn: "Cô Xu, luật sư của anh đang ở ngoài cửa. Xin hãy gặp tôi sau khi nhìn thấy."

Ngay sau đó, Ling Chen bước vào và nhìn tôi bình tĩnh, nói: "Bây giờ bằng chứng về nhiều mặt dựa trên người phụ nữ la mắng bạn, nếu bạn có thể tìm thấy bằng chứng rằng bạn hoàn toàn không ở Lanpu Park, Tất cả điều này có thể làm dịu đi. "

"Nhưng tôi đã ở nhà một đêm tối qua và tôi không đi ra ngoài. Bằng chứng nào chứng minh rằng tôi không có mặt ở hiện trường." Tôi nói.

Ling Chen nhìn tôi lo lắng: "Điều này thật rắc rối, bây giờ bạn không có cách nào để chứng minh rằng bạn đã ở nhà, thì khả năng thắng kiện sẽ rất thấp".

"Kiểm soát truy cập, tôi nhớ rằng mỗi khi cộng đồng vào cửa, kiểm soát truy cập sẽ được mở. Bạn có thể xem liệu bạn có thể chứng minh rằng tôi không ở Lanpu Park không."

Tôi đã rất lo lắng đến nỗi tôi đột nhiên nghĩ rằng có một vị trí đặc biệt trong cộng đồng cao cấp. Khi tôi bước vào cửa, không chỉ có lính canh, mà còn có hồ sơ kiểm tra nhập cảnh. Miễn là tôi có hồ sơ này, tôi có thể sẽ thoát khỏi sự nghi ngờ.

Ling Chen mím môi, khuôn mặt vẫn lo lắng, "Thật là vô dụng khi có quyền kiểm soát truy cập, nhưng nó vẫn là một thứ. Bây giờ tôi chỉ hy vọng rằng quần áo của bạn không đối xứng với quần áo bị người chết kéo. Nghi ngờ. "

Tôi lắc đầu nhẹ và nói: "Quần áo của tôi không bị ai xé ra, nhưng bị cắt bằng dao, vì vậy chúng chắc chắn sẽ khớp."

"Đừng nản lòng, tôi sẽ giúp bạn tìm cách trốn thoát mà không để bạn tuyên án một cách vô tội vạ như vậy."

Ling Chen nhìn tôi với ánh mắt bực bội, và ngay lập tức nói để an ủi. Sau khi Ling Chen rời đi, người cảnh sát thực hiện bảng điểm đã quay trở lại, nhưng không lâu sau khi hồ sơ được lập, cảnh sát đứng dậy và rời đi.

Lúc đó, tôi hơi bối rối trong phòng thẩm vấn. Lúc này, điều quan trọng nhất là bình tĩnh lại, nhưng sau khi nghe âm thanh, tôi có thể bình tĩnh lại. Tình huống hiện tại là các nhân chứng và bằng chứng được tập hợp lại với nhau, và tôi không có gì cả. Sự trở lại.

Cánh cửa phòng thẩm vấn đột nhiên mở ra và Gu Pei Khánh bước vào. Sau khi nhìn tôi lạnh lùng, anh nói: "Nghi phạm không thích hợp trong một căn phòng thoải mái. Tốt hơn là đưa nó cho tôi. Nơi bẩn thỉu phù hợp với cô ấy hơn."

Với vẻ bối rối đằng sau cảnh sát trưởng đằng sau Pei Qing, anh ta nghiến răng và hứa, "Chà, vì bạn đã chọn chuyển nghi phạm, tôi sẽ để bạn mang nó đi. Tôi chỉ hy vọng rằng khi bạn bắt được nghi phạm, bạn phải Định vị cô ấy. "

Khi tôi bị Gu Pei Khánh đưa đi trong phòng thẩm vấn, tôi không thể không cảm thấy may mắn vì mình đã không phải ở lại nơi ma đó quá lâu, nhưng rồi hành động của anh ta đột nhiên khiến tôi cảm thấy mình đang nghĩ về mọi thứ.

"Từ hôm nay, bạn sống ở đây, đừng đi đâu cả." Gu Pei Khánh nói.

Tôi cau mày, và nói một cách khó chịu: "Tôi đã được bạn mang ra ngoài. Có quyền tự do cá nhân không?"

"Bạn có thể ra khỏi đồn cảnh sát, nhưng tôi đã tiêu rất nhiều tiền, tốt hơn hết là đừng gây rắc rối cho tôi." Nghe những lời của Gu Pei Khánh, tôi dường như mất hết sức lực, ngã xuống sàn, không có cách nào để gây rắc rối.

Bây giờ không phải là lúc tôi gặp rắc rối với Gu Pei Khánh. Tôi vẫn mang những đốm đen trên người. Nếu tôi không loại bỏ những đốm đen đó, tôi sẽ mang cái nồi suốt đời.

"Hãy để tâm trí bạn bình yên và bạn không phải lo lắng về phần còn lại." Gu Pei Khánh nói và quay đi.

Tôi biết rằng tin đồn đang bay khắp thành phố. Nếu tôi không thể tìm thấy bằng chứng, đó sẽ là một trường hợp chết trong một thời gian dài.

Gu Pei Khánh bận rộn đến tận mỗi đêm, và thậm chí trở lại đây lúc sáu giờ sáng. Nhìn vẻ ngoài mệt mỏi của anh, tôi cảm thấy đau khổ, mặc dù tôi không giúp anh nấu ăn vào ban đêm, làm những việc mà tôi có thể làm.

Cho đến khi Gu Pei Khánh trở lại sau cơn say, tôi tìm thấy một dấu son trên đường viền cổ áo của anh ấy và nhanh chóng nhìn Chen Hao, "Hôm nay anh Gu có uống rượu với phụ nữ không?"

Chen Hao nhìn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net