Chương 57 Vợ Cũ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tay tôi run lên, nhưng chẳng mấy chốc tôi đã phản ứng lại, cười khẩy, "Bạn sẽ không nói với tôi rằng Xiaoyue được sinh ra bởi tôi, bạn có nghĩ rằng tôi bị lừa dối không?"

Vẻ mặt anh sững lại, nhìn vào mắt tôi hơi lạnh.

"Bạn nói tôi sẽ không tin điều đó!"

Nói xong, tôi quay lại và bỏ đi.

Thời tiết u ám suốt một ngày và cuối cùng trời mưa. Tôi ướt đẫm. Con đường trơn trượt khiến tôi bị trượt chân. Tôi cởi giày ra và mang chúng trên tay.

Khi về đến nhà, tôi đã thay quần áo. Nơi này được Qin Shuo sắp xếp cho tôi. Nơi này rất lớn. Chủ yếu có hai phòng ngủ. Tôi đã nói với anh ấy rằng lúc đó tôi sống một mình là đủ.

Tôi đã có một nơi lớn như vậy đối với tôi, nói những gì anh ấy phải chấp nhận để cảm ơn người trả giá.

Tôi đã trả giá cho Gu Pei Khánh và Qin Shuo đã thắng thầu. Đây là điều mà nhiều người không lường trước được.

Mặc dù Liu đã đi qua, nhưng nó không có nghĩa là hạ nó xuống.

Có vẻ như họ đã không đến Kyoto để đấu thầu và đấu thầu chỉ là cái cớ của họ.

Mục đích thực sự không gì khác ngoài lô hàng trong miệng của Liu Hongyu.

Càng nghĩ về nó, tôi càng cảm thấy nó béo ngậy.

Nhưng bây giờ tôi mới có khả năng điều tra. Khi tôi mới đến, tôi đã không có nền tảng nào cả. Tôi sợ tôi đã tìm thấy dấu vết của nó, ngay cả khi tôi đã bị giết hoàn toàn.

Tôi quyết định suy nghĩ lâu.

Tôi đã rất ngạc nhiên khi đồ của Gu Pei Khánh đủ để tôi uống một bình. Điều tôi không nghĩ là khi tôi đến đơn vị vào buổi sáng, tôi đã bị đánh lừa bởi cảnh tượng trước mặt.

Lối vào của đơn vị chật kín người. Khi tôi thấy tôi đến và đi, tôi không biết ai đã hét lên, "Đó là cô ấy, là cô ấy."

Cho đến khi tôi nhìn thấy bức ảnh phóng to bắt mắt, nó trông giống như môi trường được chụp trong phòng khách sạn, đây không phải là điểm mấu chốt, điểm mấu chốt là khuôn mặt của người phụ nữ là tôi, khuôn mặt đỏ ửng sau niềm vui, nhưng người đàn ông là Có một cái nhìn lại.

Không biết đó là ai, anh ta hét lên: "Đây là nhân vật nữ chính trong bức ảnh."

Đám đông sôi sục ngay lập tức.

Nó giống như nước nhỏ giọt vào chảo dầu nóng và phát nổ ngay lập tức.

Lin Qing và mẹ anh ta đang đứng ở giữa, và họ cũng có các phóng viên. Đây là để loại tôi ra.

Anh ta đi về phía tôi, "Đây là bằng chứng cho thấy bạn bị trật bánh. Hãy xem nếu có một chiếc váy cưới trên mặt đất. Tôi đã say trong đêm tân hôn của chúng tôi. Bạn đã theo dõi một người đàn ông hoang dã. Bạn vẫn có thể ngụy biện về bằng chứng ở đây chứ?"

Tôi theo bản năng xác nhận rằng, thực sự, có.

Anh không nói dối.

Anh đứng bên cạnh tôi và cố gắng làm cho mọi người nghe thấy to, "Đây là vợ cũ của tôi. Cô ấy đã cho tôi một chiếc mũ màu xanh lá cây trong đêm tân hôn. Nó cho thấy cô ấy là một người phụ nữ nhếch nhác. Cô ấy trèo lên đến nơi cô ấy đang ở. Leo lên giường của quá nhiều người chỉ là hôm nay! "

Tôi run rẩy vì tức giận, các phóng viên xung quanh đổ xô lên, micro chọc thẳng vào tôi, tranh giành lấy tin tức trực tiếp.

Và giám đốc mới được bổ nhiệm của tôi, cuộc sống riêng tư không được kiểm soát đã trở thành tâm điểm chú ý của mọi người.

"Có thật là bạn đã bị trật bánh trong cuộc hôn nhân, người đàn ông này có nói gì thật không?"

"Tôi nghe nói rằng trình độ học vấn của bạn không cao lắm. Làm thế nào bạn có được vị trí hiện tại, có người trong cuộc không?"

Lời nói của phóng viên rất sắc bén và tôi không thể chờ đợi để nói rằng tôi sẽ cao hơn vì tôi ngủ.

Zhang Guilan nhìn vào cơ hội và siết chặt để thêm nhiên liệu và giấm. "Đây là người phụ nữ không tuân theo đạo đức của người phụ nữ, ngay cả khi cô ấy bị trật bánh trong cuộc hôn nhân, và cô ấy kết hợp với những người lớn đằng sau cô ấy để đóng khung cho con trai tôi.

Tất cả các phóng viên lắng nghe những lời của Zhang Guilan và bắt đầu suy đoán trong đầu tôi về người đàn ông to lớn phía sau tôi.

Điều này không chỉ muốn kéo tôi ra mà còn kéo cả người đẩy tôi ra phía sau.

Chắc chắn, họ đã đến vì du khách không tốt, và dường như họ đã chuẩn bị mọi thứ.

Tôi cô đơn, tôi muốn đảo ngược thế giới, tôi sợ nó khó hơn bầu trời.

Tôi đã run lên vì quá tức giận.

Các đồng nghiệp đã đến xem trò hề này từ xa, họ không thể chờ tôi gặp tai nạn và ra khỏi lãnh thổ của họ.

Họ rất thân thiện và không thể chịu được sự cám dỗ của quyền lực. Tôi, phó giám đốc của không quân, họ không được thuyết phục.

Tôi có thể đọc những câu chuyện cười của tôi ngay bây giờ.

Tôi nhìn chằm chằm vào Lin Qing, "Bạn có được Gu Xiaoyu hướng dẫn không?"

Lin Qing TRANG không hiểu: "Bạn không nói chuyện với người khác, bạn có lừa dối không? Bằng chứng là bạn không thể thoát khỏi đâu, giả sử bây giờ, khi chúng tôi kết hôn, bạn tốt nghiệp trường đại học thành phố này, bạn không có bất kỳ nền tảng nào ở nhà và bạn đã ly hôn được hai năm. Bạn vào đảng ủy thành phố và trở thành phó giám đốc. Bạn giải thích và giải thích những gì đang diễn ra. Nếu bạn nói rõ, chúng tôi sẽ tin điều đó ".

Tất cả các phóng viên đang mong chờ tôi lên tiếng.

Không có cách nào để nói rằng mọi thứ quá phức tạp, phức tạp đến mức tôi nói họ có thể không tin.

Cho đến bây giờ, tôi không biết tại sao cha tôi lại giúp tôi rất nhiều.

Anh ấy thực sự coi tôi là con gái?

Tôi tự nghĩ.

"Cô ấy, cô ấy không có gì để nói." Zhang Guilan thực sự đã gặp những mũi khâu.

Tôi nắm chặt tay, và nếu tôi tiếp tục theo cách này, tôi sợ rằng mọi thứ sẽ tăng cường, cho đến khi danh tiếng của tôi hoàn toàn hôi thối, đến mức không thể khắc phục, đến lúc đó mục đích của họ sẽ đạt được.

Tôi lo lắng, nhưng càng lo lắng, đầu óc tôi càng trống rỗng.

Ngay khi tôi thua lỗ, tôi không biết phải làm gì, đám đông bị tách ra, bước ra, một dáng người cao lớn bước chầm chậm, khi tôi nhìn thấy khuôn mặt anh, anh ngạc nhiên thế nào khi quay lại?

Tôi nuốt một ngụm, anh ta sẽ không lấy nó ra à?

Tôi tự nghĩ.

Đột nhiên anh liếc nhìn bức tranh ở bên kia cánh cửa của đơn vị, và âm thanh đủ cao để mọi người nghe thấy, "Người trong bức tranh là tôi."

Tôi thật ngốc

Hơn tôi, mọi người nên nói.

Đôi mắt của Zhang Guilan đảo quanh và ngồi bệt xuống đất, nhìn chằm chằm vào đôi chân của anh ta, "Hãy đến xem, đây là người ngoại tình của con dâu trưởng thành của tôi, họ bắt nạt chúng tôi vì tiền và quyền lực của họ Thường dân, có lý do gì không, và nếu mọi người không được phép sống, người nghèo có nên bị đàn áp không, à ... không có lý do gì ... "

Gu Pei Khánh hét lên trực tiếp để đuổi Zhang Guilan đi. Lin Qing bước tới để ngăn anh ta. Gu Pei Khánh nheo mắt và nhìn chằm chằm vào anh ta, "Liu Fangfei đã cho bạn bao nhiêu? Hãy để bạn gây rắc rối?"

Người phóng viên kích động ban đầu, bây giờ thận của anh ta thẳng tai và muốn nghe những gì đã xảy ra.

Bước chân của Lin Qing không tiến lên. Mặc dù anh ấy cư xử bình tĩnh, tôi vẫn thấy rõ đôi tay run rẩy của anh ấy.

Gu Pei Khánh đến gặp tôi và đối mặt với tất cả các phóng viên mà không gặp rắc rối nào. "Mọi người có thể không biết đây là vợ cũ của tôi. Sau đó, cô ấy đã ly hôn vì bất đồng."

Anh ta nâng cằm và yêu cầu phóng viên nhìn vào bức ảnh. "Đây là bức ảnh của vợ cũ của tôi và tôi ở tại Khu nghỉ mát Thông tư vào ngày kỷ niệm đầu tiên của đám cưới của chúng tôi. Mọi người đều biết vợ hiện tại của tôi Feifei. Vấn đề của vợ cũ, vì vậy tôi đã có được hai người này. Tôi đã không giải quyết vấn đề này một cách đúng đắn và gây rắc rối cho vợ cũ của tôi. "

Tôi nhìn chằm chằm vào Gu Pei Khánh trong sự bàng hoàng, khả năng nói dối là vô song.

Nếu bạn đi diễn xuất, bạn nên là một hoàng đế điện ảnh.

Lin Qing mở miệng và không biết làm thế nào để bác bỏ nó, "Bạn thật vớ vẩn, đó không phải là bạn trong bức ảnh, đó là người đàn ông hoang dã đầu tiên của cô ấy, bạn là người thứ hai!"

"Mọi người đều tò mò về việc con gái tôi sinh ra là ai. Trước đây, tôi sợ gây ra một cái bóng cho con gái mình. Tôi đã trốn tránh mọi người và nói với con gái tôi rằng vợ hiện tại của tôi, Feifei là mẹ của cô ấy, nhưng tôi đã sai. Mất vợ cũ của tôi để có quyền làm mẹ hiện tại. Nhân cơ hội này, tôi sẽ nói với bạn rằng mẹ của con gái tôi là vợ cũ của tôi. "

Sau khi kết thúc, anh ra hiệu cho Chen Hao mang tài liệu và đối mặt với mọi người, "Nếu bạn không tin, bạn có thể đọc bài kiểm tra quan hệ cha con này."

Tôi cũng nhìn lên và dán mắt vào 99,9% mối quan hệ mẹ con.

Tại thời điểm này, làm thế nào tôi hy vọng điều này là đúng.

Nhưng để thấy Gu Pei Khánh tiện dụng như vậy, đó hẳn là sự chuẩn bị của anh ta trước đây.

Người đàn ông của anh ta cúi đầu chào tôi: "Anh đã từng chăm sóc em. Em thực sự xin lỗi anh sau khi ly hôn."

Tôi không biết làm thế nào để phản ứng.

Cả người đều thờ ơ.

Tuy nhiên, khi không có ai trả lời, Zhang Guilan đã tách ra khỏi nhân viên bảo vệ không có bảo đảm và rút dao ra khỏi thắt lưng quần. "Bạn đã cho con trai tôi đội mũ màu xanh lá cây và hủy hoại con trai tôi. Tôi sẽ giết bạn. Dành cho những kẻ ngoại tình! "

Tốc độ của cô ấy quá nhanh, và cô ấy bay về phía trước để chặn Gu Pei Khánh trước mặt cô ấy.

Tôi làm điều này không phải vì bản lĩnh, mà vì tôi không có nhiều thời gian để suy nghĩ.

Bất kể làm thế nào để giả vờ, trong thời điểm khủng hoảng, sự quan tâm và tình yêu của tôi dành cho Gu Pei Khánh sẽ lao ra khỏi cổng lý trí, và để tôi lao về phía anh ta mà không quay lại và bảo vệ anh ta.

Nếu bạn cho tôi thêm vài giây nữa, tôi có thể không quá bốc đồng.

Tôi không sợ đau, nhưng tôi sợ rằng tôi không có lời tỏ tình trước mặt anh, và tôi vẫn quan tâm đến anh.

Tôi không biết hành động của mình gây sốc như thế nào trong mắt các phóng viên.

Nỗi đau mà tôi mong đợi đã không đến. Khi tôi bối rối, tôi nhận ra rằng Gu Pei Khánh nắm lấy thanh kiếm chĩa vào tôi bằng tay không, và máu chảy xuống những ngón tay của anh ta.

Có lẽ tôi đã bị sốc bởi động thái của tôi.

Zhang Guilan đã dùng dao và làm ai đó bị thương. Tôi nhân cơ hội này để nhân viên an ninh đưa cô ấy đến đồn cảnh sát để báo cáo vụ việc, nói rằng tội cố ý làm ai đó bị thương.

Có rất đông người đứng xung quanh, tôi giúp Gu Pei Khánh rời đi.

Tôi để anh ấy đi khi không có ai ở đó, và nói lạnh lùng: "Diễn xuất rất tốt."

Anh cũng lịch sự bác bỏ, "Bạn không tệ."

"Bạn có nghĩ rằng tôi đã diễn lại không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net